du_sit on May 21, 2014, 06:49:50 PM
ข่าว Gossip การแข่งขัน CSTD Thailand Dance Competition 2014




·       ช่วงนี้ วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ครูใหญ่จากสถาบันบางกอกแดนซ์ ต้องวิ่งวุ่นเป็นพิเศษ เพราะเตรียมจัดการแข่งขัน CSTD Thailand Dance Competition 2014 ครั้งแรก เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้พัฒนา และเตรียมส่งไปแข่งต่อ ณ ประเทศสิงค์โปร์ เอ้า...ใครอยากดูลีลาศิลปะการเต้นของเด็กไทยสมัยนี้ไปพบกันได้ ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2557 ณ โรงเรียนนานาชาติโชร์สเบอร์รี่นะจ๊ะ

·       วะวะว้าววว นอกจากจะเป็นสถาบันสอนเต้นชั้นนำของเมืองไทยแล้ว ล่าสุดเดี๊ยนได้ข่าวมาว่า สถาบันบางกอกแดนซ์ นำโดยครูใหญ่สุดไฮ วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ เตรียมจัดการแข่งขันเพื่อเยาวชนขาแดนซ์ไทยให้ได้เตรียมความพร้อม ก่อนลงสนามแข่งระดับนานาชาติ ในการแข่งขัน CSTD Thailand Dance Competition 2014 งานนี้ถือเป็นศูนย์รวมเยาวชนขาแดนซ์ไทยมากฝีมืออย่างล้นหลาม ใครสนใจไปเป็นกำลังใจและเชียร์กันได้ ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2557 ณ โรงเรียนนานาชาติโชร์สเบอร์รี่

·       เรียกได้ว่าเป็นสถาบันสอนเต้นชั้นนำของเมืองไทยที่สร้างนักเต้นมืออาชีพที่มีชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยอย่างมากมาย กับสถาบันบางกอกแดนซ์ โดยปีนี้ วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ครูใหญ่จากสถาบันฯ ยังคงสนับสนุนเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง จัดการแข่งขัน CSTD Thailand Dance Competition 2014 ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อคัดเลือกเยาวชนไทยมากความสามารถด้านศิลปะการเต้นไปแข่งในระดับนานาชาติ งานนี้พี่น้องคนไทยท่านใด อยากร่วมลุ้น เชียร์ติดขอบเวที ไปพบกันได้ระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2557 ณ โรงเรียนนานาชาติโชร์สเบอร์รี่