du_sit on May 21, 2014, 05:17:45 PM
DPLUS ครองลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS เจ้าเดียวในไทย




นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมไอที ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ “FOCUS, RIZZ และPOWERMAX” พร้อม เก้า จิรายุ ละอองมณี และโฟกัส จีระกุล ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอทีลายลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS เจ้าเดียวในไทย โดยได้รับสิทธิจากบริษัท เอไอ ไทยแลนด์ และ LINE CORPORATION ประเทศญี่ปุ่น ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ โทร 02-2944848-503 หรือ  www.dplus.co.th

 




du_sit on May 21, 2014, 05:26:27 PM
LINE เลือก 3 แบรนด์ไอทียักษ์ใหญ่ FOCUS, RIZZ, POWERMAX ทำตลาดสินค้าลิขสิทธิ์ LINE FRIENDS เจาะกลุ่มคนรักคาแรคเตอร์ LINE ในไทย


บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฟิล์มกันรอยและอุปกรณ์เสริมไอที เบอร์หนึ่งของประเทศ ภายใต้แบรนด์ “FOCUS, RIZZ และ POWERMAX” จัดกิจกรรม “LINE FAMILY” เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS ที่ทางบริษัทได้รับคัดสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวจากเอไอ ไทยแลนด์ และ LINE CORPORATION ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคาแรคเตอร์ LINE ในประเทศไทย

            จากแอพพลิเคชั่นแชทที่ถูกพัฒนาขึ้นในปี 2011 ปัจจุบัน LINE เติบโตจนกลายสร้างเครือข่ายผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 390 ล้านคน, ทั้งๆ ที่เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013 นั้นมีผู้ใช้ทั่วโลกเพียง 230 ล้านคนเท่านั้น (คำนวณจากยอดการลงทะเบียน) คิดเป็นอัตราการเติบโตสูงถึง 70% และคาดการณ์ว่าจะมีผู้ลงทะเบียนใช้งานทั่วโลกกว่า 500 ล้านคน ภายในปี 2014นี้  โดยจำนวนผู้ใช้งานไลน์มากที่สุดคือญี่ปุ่น ราว 50 ล้านคน รองลงมาคือไทย ราว 24 ล้าน ประเทศไทยจึงเป็นตลาดที่สำคัญของ LINE

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมไอที ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ “FOCUS, RIZZ และ POWERMAX”  ได้จัดกิจกรรม “LINE FAMILY” ขึ้นเพื่อแถลงข่าวการได้รับสิทธิจากบริษัท เอไอ ไทยแลนด์ และ NAVER ประเทศญี่ปุ่น เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีลายลิขสิทธิ์ LINE FRIENDS พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น เคสโทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่สำรอง ลำโพง ชาร์จเจอร์ และอุปกรณ์เสริมไอทีอื่นๆ เพื่อเอาใจกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคาแรคเตอร์ LINE โดยเฉพาะ

            “ทุกวันนี้ LINE มิใช่เพียงแค่โปรแกรมแชทสนทนา แต่มีทั้งสติ๊กเกอร์สื่อสาร โทรศัพท์เสียง วิดีโอคอลล์ ร้านค้าออนไลน์ เกมออนไลน์ ภาพยนตร์การ์ตูน และ ร้านค้าขายสินค้าพรีเมี่ยมมากมาย ซึ่งทางดีพลัสฯ ก็ได้รับคัดเลือกจากต้นสังกัด LINE CORPORATION ประเทศญี่ปุ่น ให้ได้รับสิทธิผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์คาแร็คเตอร์ LINE FRIENDS ในหมวดสินค้าไอทีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทั้งเคสโทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ FOCUS , แบตเตอรี่สำรองภายใต้แบรนด์ POWERMAX , และหูฟัง ลำโพง ชาร์จเจอร์ อุปกรณ์เสริมไอทีภายใต้แบรนด์ RIZZ ซึ่งนับเป็น 3 แบรนด์ ในกลุ่มสินค้าหลักที่บริษัททำตลาดอยู่ในปัจจุบัน”

 “เราให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการออกแบบทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อให้โดนใจลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานมากที่สุด รวมทั้งการจัดหาวัสดุที่มีคุณภาพ และควบคุมกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนให้มีมาตรฐานสูงสุด ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้ทางต้นสังกัดของ LINE ที่ญี่ปุ่นพิจารณาและให้ความไว้วางใจที่จะร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับดีพลัสฯ ในการทำตลาดสินค้าไอทีลิขสิทธิ์ในประเทศที่มีผู้ใช้งานเป็นอันดับสองของโลกอย่างประเทศไทย”

“สำหรับตลาดอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราเติบโตสูงขึ้นมาก จากการที่ผู้ใช้งานทั่วประเทศเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟน และเข้าถึงบริการ Data และแอพพลิเคชั่นสูงขึ้นอย่างมาก แม้ในช่วงไตรมาสแรกของปีจะเติบโตลดลงเล็กน้อยจากช่วงปลายปีที่แล้วด้วยปัจจัยทางการเมืองและเศรษฐกิจภายในประเทศ แต่เชื่อว่าการทำตลาดสินค้าลายลิขสิทธิ์ LINE ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจะเป็นการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์สินค้าของบริษัท และขยายฐานเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ให้มีโอกาสได้ใช้สินค้าคุณภาพของเราเพิ่มมากขึ้น” นายอมรศักดิ์ กล่าว

ภายในงานนี้ “FOCUS, RIZZ และ POWERMAX” ได้เตรียม Accessories อุปกรณ์เสริมไอทีลิขสิทธิ์แท้น่ารักโดนใจชุดใหญ่ ทั้ง BROWN, CONY, MOON, JAMES และ SALLY มาให้แฟนพันธ์แท้ LINE ได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ พร้อมกิจกรรม Meet&Greet กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิดกับ เก้า จิรายุ และโฟกัส จิระกุล สองนักแสดงนำจาก Club Friday The Series 4 ที่จะควงคู่กันมาสร้างสีสันที่บูธ ในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2014 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ โทร 02-2944848-503 หรือ http://www.facebook.com/FocusFilmhttp://www.facebook.com/RizzClub และ http://www.facebook.com/PowermaxWorld