MSN on May 21, 2014, 08:25:16 AM
เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ คอมมูนิตี้มอลล์แนวคิดรักษ์โลกพร้อมเปิดให้บริการแล้ว 23 พ.ค.นี้ คาดมีคนเข้าใช้บริการไม่ต่ำกว่า 10,000 คนต่อวัน สร้างกระแสเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท ต่อปี











บริษัท เค .อี .แลนด์ จำกัด และ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด หรือ PTTRM ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการโครงการ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) คอมมูนิตี้มอลล์สมบูรณ์แบบมูลค่ากว่า 800 ล้านบาท บนพื้นที่ 15  ไร่  แบ่งเป็นพื้นที่ก่อสร้างรวมกว่า  20,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ ชูไฮไลต์ จิฟฟี่พลัส ซูเปอร์มาร์เก็ตนำร่องของ  PTTRM ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตที่กลุ่มปตท.เตรียมแผนขยายพร้อมสถานีบริการน้ำมันปตท.ทันสมัยที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย สะดวกครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์หนึ่งเดียวบนถนนชัยพฤกษ์ ถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อจากถนนแจ้งวัฒนะ ห้าแยกปากเกร็ดเชื่อมเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ วงแหวนตะวันตก และถนน 345 โดยได้ฤกษ์ดีจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ฉลองเปิดตัวอย่างป็นทางการเต็มรูปแบบ ในวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2557 นี้

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค .อี .แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาโครงการร่วมกัน และเป็นก้าวสำคัญของการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ ระหว่างผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กับธุรกิจพลังงาน ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ อยู่ที่การตอบโจทย์ความต้องการที่ครบครันทั้งสินค้า และบริการ โดยมีการคัดสรรร้านค้าที่แตกต่างจากคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วไป เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ตามคอนเซปต์กรีน รักษ์โลก รักธรรมชาติ และอนุรักษ์พลังงาน ในเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับได้อย่างเต็มที่ โดยแบ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักที่จะมาใช้บริการออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชื่อดัง ในบริเวณใกล้เคียง โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ, มหาวิทยาลัย ISB, สำนักงาน, โรงงาน และหน่วยงานราชการต่างๆ โดยมีประชากรกว่า 750,000 คนในรัศมี 12 กม. นับเป็นกลุ่มลูกค้าระดับ A และ B, กลุ่มที่ 2 คือลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่นิยมใช้เส้นทางนี้ในการเดินทางไปยังทั้ง 3 ภาคของประเทศ ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันตก

ขณะที่ ไฮไลต์ ของโครงการ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) นอกจากจะชูคอนเซปต์กรีน รักษ์โลกแล้ว ยังมีการรวบรวมร้านค้าเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้ง ร้านอาหารหลากหลายชื่อดังกว่า 20 ร้าน อาทิ ร้านต้นตำรับที่เปิดตัวกับคอมมูนิตี้มอลล์ที่นี่เป็นที่แรก, ร้านอาหารเกาหลี โคเรียน 92 คลับ (Korean 92 Club) โดย เชฟเกาหลี, ร้านอาหารฝรั่งเศส เลอ ปูแซ็ง (Les  Poussins) โดยเชฟจบจากกอร์ดอนเบลอ, ร้านชาบูนางใน และ ร้าน You Pot สูตรต้นตำรับจากไต้หวัน, ร้านสเต็กสวัสดี ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ร้าน Scoozi Pizza Service ร้านอาหารไทยชื่อดัง อาทิ แม่ศรีเรือน, นิตยาไก่ย่าง, เรือนมัลลิการ์, ร้านขนมจีนมีจะกิน, ร้านอาหารทะเล และร้านสตาร์บั๊ค จุดนัดพบและมุมจิบกาแฟบรรยากาศดีช่วยให้รสชาติกาแฟกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นพร้อมโซนธุรกรรมทางการเงิน อาทิ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์  นอกจากนี้ยังมีร้านช็อปปิ้งกับโซนแฟชั่นหลากสไตล์ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์นอก, ร้านหนังสือนายอินทร์ โซนสุขภาพกับฟิตเนตมีระดับ อย่าง The Fitness Society, Yoga Studio, สปาจีนกดจุดคลายเส้นแบบประยุกต์ และบริการเสริมความงามด้านต่างๆ ร้านทำผมทำเล็บ คลีนิคผิวพรรณชื่อดัง รวมทั้งโรงเรียนเสริมทักษะด้านดนตรียามาฮ่า, โรงเรียนสอนภาษา และแฟนตาซีสวนสนุกสำหรับคุณหนู เป็นต้น

   นายจักรกฤช จารุจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับบริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด สำหรับโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) ว่า ปตท.-จิฟฟี่ เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันสีเขียวบนถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด“The Greenergy Station” โดยมีการนำ Solar System ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้ในโครงการ
เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) แห่งนี้กับระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell)  ซึ่ง The Greenergy Station ได้มีการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บริเวณบนหลังคาเกาะจ่ายน้ำมัน รวมถึงหน้าร้านจิฟฟี่สำหรับผลิตกระแสไฟฟ้าไว้ใช้เองภายในโครงการฯ เพื่อลดภาระการใช้ไฟฟ้าและเป็นการใช้พลังงานทดแทนที่สะอาด และยั่งยืน เทียบเท่ากับลดการใช้น้ำมันดิบในการผลิตไฟฟ้า 154 บาร์เรลต่อปี ซึ่งเท่ากับเป็นการลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยปลูกต้นไม้ใหญ่ถึง 6 ไร่ต่อปี ขณะเดียวกันสถานีบริการแห่งนี้ยังมีสถานีประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle Station - EV) เตรียมพร้อมในการให้บริการชาร์จพลังงานให้กับรถยนต์ที่ใช้ไฟฟ้าเป็นพลังงานขับเคลื่อน เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการวิจัยประเมินผล และสาธิตการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่ม บริษัท ปตท. อีกด้วย นอกจากนั้น The Greenergy Station ยังใช้หลอดไฟฟ้าที่ใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อนำมาเป็นแสงสว่างสำหรับเสาไฟทางเดินในสถานีบริการน้ำมัน รวมถึงหลังคาสถานีประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

   ทั้งนี้ ภายในโครงการยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตภายใต้แบรนด์ “Jiffy Plus Supermarket” เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเต็มรูปแบบแห่งแรกของ PTTRM โดยมีคอนเซปต์ “Daily freshness, Finely selected” สดใหม่ทุกวันคัดสรรเพื่อคุณที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์การช็อปของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครันในที่เดียว ด้วยความหลากหลายของสินค้าคุณภาพได้มาตรฐานที่คัดสรรมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารสดผักผลไม้ที่สดใหม่ทุกวัน อาหารแช่แข็ง อาหารทะเล ขนมขบเคี้ยว สินค้านำเข้าต่างๆ อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนรวมกว่า 10,000 รายการ นอกจากนี้ ยังมีบริการแปรรูปอาหารสดให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ และสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ Jiffy’s Choice จิฟฟี่ช้อยส์อาหารพร้อมทานหลากหลายเมนูเด็ดที่คัดสรรวัตถุดิบควบคู่กับการปรุงอย่างพิถีพิถันกันวันต่อวัน, ชาไข่มุก Pearly Tea (เพิร์ลลี) ที่ชงสดแก้วต่อแก้ว และร้านกาแฟ Café Amazon ที่มีการตกแต่งอย่างทันสมัยคอยให้บริการ

   นอกจากนี้ ปตท. ยังเปิดตัว PTT FIT Auto สาขาแรก โดยเป็นศูนย์บริการยานยนต์รูปแบบใหม่ที่มีความพร้อมทันสมัยครบวงจรอย่างแท้จริงภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) วางรูปแบบให้เป็นศูนย์บริการที่ทันสมัยครบวงจรมีความสะดวกในการให้บริการในลักษณะ One-Stop-Service ที่นอกจากจะให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น บริการเปลี่ยนยาง บริการซ่อมบำรุงแบบเบา/ตามระยะทางหรือที่เรียกกันว่า “Light Maintenance”  แล้วยังสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในธุรกิจ ฯ ด้วยการรวมเอาการให้บริการล้างทำความสะอาด/ ดูแลรักษารถ และสีรถยนต์แบบครบวงจรไว้ในที่เดียวกัน ที่สำคัญภายในศูนย์ ฯ ยังได้วางจำหน่ายสินค้าประดับยนต์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออีกด้วย

   ศูนย์บริการยานยนต์รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ PTT FIT Auto เน้นการให้บริการที่ทันสมัยครบวงจรมีการดำเนินงานบริหารแบบมืออาชีพโดยได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจบริการยานยนต์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และยอมรับในธุรกิจเฉพาะด้าน ได้แก่ Autobacs และ Wizard ถือเป็นการปลุกกระแสของตลาดธุรกิจยานยนต์ให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจทั้งคุณภาพสินค้า และบริการ รวมถึงรูปแบบที่ครบวงจรซึ่งจะช่วย
ตอบโจทย์ผู้บริโภคผู้ใช้รถยนต์ ในปัจจุบันที่ต้องการความทันสมัยสะดวกสบาย และประหยัดเวลามากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งภายใต้แบรนด์ PTT FIT Auto ให้สำเร็จตามแผน

อย่างไรก็ตาม ปตท. มีแผนพัฒนาธุรกิจศูนย์บริการยานยนต์ PTT FIT Auto เพื่อให้มีเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศกว่า 100 สาขา ภายใน 5 ปี โดยจะเน้นพื้นที่ที่เหมาะสมในการดำเนินธุรกิจฯ เขตชุมชนที่มีผู้ใช้รถยนต์รองรับทั้งใน และนอกสถานีบริการน้ำมันปตท. และยังมีแผนการขยายธุรกิจไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านในอนาคตอีกด้วย โดยในช่วงแรกมีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  โดยการประชาสัมพันธ์และสื่อสารโดยตรงกับลูกค้าที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียง และร่วมมือกับสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ในการมอบแคมเปญพิเศษ

ทั้งนี้ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) เตรียมจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งฉลองเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบทั้งโครงการในวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2557 นี้ โดยมีนักแสดงชื่อดัง เคน ภูภูมิ, มิน พีชญา และคอนเสิร์ตไอซ์ ศรัณยู มาสร้างความสุขให้ลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 500 คนแรก ที่ลงทะเบียนในวันงานรับบัตร Crystal Card ฟรี สำหรับใช้เป็นส่วนลดร้านค้าและบริการต่าง ๆ ภายในโครงการ และลุ้นรับรางวัลบัตรรับประทานอาหาร, บัตรช็อปฟรีซูเปอร์มาร์เก็ตและลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2557 นี้ จับรางวัลทุกสัปดาห์ และรับสิทธิส่วนลดพิเศษกับร้านอาหารและบริการจากบัตรเครดิตชั้นนำ

สัมผัสบรรยากาศคอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคแห่งใหม่กับ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์) (ตั้งอยู่บริเวณ ซ้ายมือบนถนนชัยพฤกษ์ เพียง 2 กิโลกเมตร จากสะพานพระราม 4 ต่อจากสะพานข้ามแยกปากเกร็ด) ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 090-197-5382-5 หรือ เว็บไซต์  www.thecrystalshoppingmall.com หรือ เฟสบุ๊คwww.facebook.com/thecrystalshoppingmall
« Last Edit: May 21, 2014, 08:28:08 AM by MSN »

MSN on May 21, 2014, 08:38:25 AM
   “เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์”

กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด ร่วมกับ จักรกฤช จารุจินดา (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด  จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว “โครงการ เดอะ คริสตัล พีทีที (ชัยพฤกษ์)” คอมมูนิตี้มอลล์ดีไซน์ล้ำ มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ 1 เดียวบนถนนชัยพฤกษ์ พร้อมเปิดแล้ววันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2557 โดยมี ศุภานวิต  เอี่ยมสกุลรัตน์, ไพศาล อุดมกุลวณิชย์ ร่วมงานแถลงข่าว ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันก่อน


บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา
1.คุณสมเกียรติ  วิทยาศิริกุล         ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด
2.คุณเรวดี ทวีเดช            ที่ปรึกษากลุ่ม บริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด
3.คุณศุภานวิต  เอี่ยมสกุลรัตน์      กรรมการบริหาร บริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด
4.คุณกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์         กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด
5.คุณจักรกฤช จารุจินดา         กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด
6.คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์         ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด
7.คุณพรรณวดี  พุฒยางกูร         ผู้จัดการส่วนพัฒนาธุรกิจ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด