MSN on May 20, 2014, 08:41:53 AM
เป็นมากกว่าศูนย์การค้า สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า  ที่.........เมกาบางนา

วันหยุดสุดสัปดาห์  เช็กอิน ณ เมกาบางนา ศูนย์การค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สถานที่ที่นอกจากนักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับสินค้า และอาหารจากร้านชั้นนำต่างๆ ที่มีมากกว่า 800 ร้านค้าแล้ว  เมกาบางนาให้คุณด้วยฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าแหล่งช้อปปิ้งที่คุณเคยสัมผัส  ด้วยโซนสนามเด็กเล่นที่มีอยู่รอบบริเวณของศูนย์การค้า  อีกทั้งยังมีห้องให้นมบุตร สำหรับคุณแม่ลูกอ่อนด้วย

"เป็นมากกว่าศูนย์การค้า ให้ความสำคัญในทุกองค์ประกอบของครอบครัว"
คุณณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เล่าถึงแนวคิดว่า "ด้วยคอนเซ็ปต์ของการเป็นศูนย์การค้าแบบครบวงจรสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากความสะดวกสบาย  ความทันสมัยและความหลากหลายของสินค้า  เรายังสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า สามารถตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน  ด้วยโซนร้านค้าสำหรับเด็กๆ  ที่มีมากกว่า 30 ร้าน  โซน “เมกา คิดส์" ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่และเด็กๆ จากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมโรงเรียนและสถาบันพัฒนาทักษะความสามารถด้านต่างๆ ของเด็ก

เรายังมีโซนสนามเด็กเล่น ที่ทางเมกาบางนาจัดทำขึ้น ตามจุดทางเดินบริเวณชั้น 2 ตั้งแต่บริเวณหน้าห้าง อิเกีย จนไปถึงโซนโรงหนังเมกา ซีนีเพล็กซ์ และบริเวณ Food Walk พื้นที่อินดอร์กึ่งเอ้าท์ดอร์ด้านนอกศูนย์การค้า ที่เปิดให้บริการฟรีสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ที่พาบุตรหลานมาด้วย อุปกรณ์เครื่องเล่นทุกอย่างนำเข้าจากประเทศสวีเดนที่ผ่านการับรองมาตรฐานทั้งเรื่องความปลอดภัยและคุณภาพของวัสดุ  ทำให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่า นอกจากดีไซน์ที่สวยงามของเครื่องเล่น ยังปลอดภัยและอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการ

คุณแม่มือใหม่ ที่เพิ่งมีเจ้าตัวน้อย ทางเมกาบางนา ก็มีบริการในส่วนของห้องให้นมบุตร ที่มีอุปกรณ์ครบครันไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างมือ เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อม ของเล่นสำหรับเด็ก โซฟาของคุณแม่ ปุ่มฉุกเฉินขอความช่วยเหลือ  เป็นต้น ซึ่งมีบริการอยู่ 2 จุดด้วยกัน  คือห้องน้ำฝั่งโฮมโปร  และโซนโรบินสันชั้น 2”

"ช้อปปิ้งสนุกไม่เบื่อ ทั้งคุณแม่คุณลูก"

คุณแม่บุ๋ม-สิโนฬาร โอเจริญ กับน้องเพลิน หนึ่งในลูกค้าที่มาใช้บริการเล่าให้ฟังว่า “มาใช้บริการที่ เมกาบางนา บ่อยเหมือนกันค่ะเพราะว่าใกล้บ้าน และสะดวกในการเดินทางเพราะรถไม่ติด ซึ่งทุกครั้งที่มาช้อปปิ้งที่นี่  ก็ไม่พลาดที่จะมาใช้บริการในโซนสนามเด็กเล่นที่มีบริการอยู่หลายจุด และไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย นับว่าเป็นบริการที่ดีมากๆ และแตกต่างจากห้างอื่นๆ ตรงที่เครื่องเล่นมีหลากหลาย ทำให้น้องเพลินสนุก  เวลาพาเค้ามาช้อปปิ้งด้วยเค้าก็จะไม่งอแง เราก็ได้นั่งพักด้วย เวลาเดินช้อปปิ้งนานๆ ค่ะ”
 

ด้านคุณแม่กรณิศ แซ็ควาโคนิค กับน้องอิคคิว คู่แม่ลูกแสนน่ารัก ได้แชร์ประสบการณ์ในการมาใช้บริการที่ เมกาบางนา ให้ฟังว่า “ปกติจะพาลูกมาที่เมกาบางนา ค่อนข้างบ่อยเพราะให้น้องอิคคิว เรียนพิเศษด้านศิลปะที่นี่  เพื่อให้เค้าได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งเมกาบางนาก็มีสถาบันพัฒนาทักษะความสามารถด้านต่างๆ ของเด็กเปิดสอนอยู่หลากหลายแขนง  เวลาเรียนเสร็จก็จะพาน้องมาเดินเล่น ช้อปปิ้ง กินข้าว และก็ต้องแวะเล่นบริเวณโซนสนามเด็กเล่นตลอดค่ะ ซึ่งมีบริการหลายจุดมาก ทั้งโซนในห้าง และบริเวณด้านนอก เรียกว่ามาที่เมกาบางนาที่เดียวได้ครบทุกความต้องการ อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทาง และห้างค่อนข้างใหญ่ ไม่แออัดมีที่จอดรถเยอะมาก และไม่เก็บค่าบริการจอดรถอีกด้วย ด้วยซึ่งนับว่าดีมากค่ะ”

มอบความสะดวกสบายที่มากกว่าด้วยบริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีทุกวัน  2 เส้นทาง คือเส้นทางอุดมสุข – เมกาบางนาและเส้นทางกิ่งแก้ว – เมกาบางนา  ตั้งแต่เวลา 7.00 – 23.00 น. สัมผัสประสบการณ์ความสุขของการช้อปปิ้งที่ครบวงจร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ครบครัน ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม www.mega-bangna.com
« Last Edit: May 20, 2014, 08:44:13 AM by MSN »

MSN on May 20, 2014, 08:45:32 AM