sianbun on April 29, 2009, 09:42:41 AM
“มาร์กี้” สั่นเกร็ง  เจอ “เบนซ์” เล่นโหดแม่โรคจิต ตีบทแตก นั่งเงียบเก็บกด ใน “ลูกไม้เปลี่ยนสี”


   
   กำลังเข้มขันสนุกสนานกันเลยทีเดียว สำหรับละครน้ำดีสะท้อนสังคมเรื่อง              “ลูกไม้เปลี่ยนสี”  ของผู้จัดฝีมือทองของ “พี่ปิ่น ณัฎฐนันท์  ฉวีวงษ์” บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่ายทีวีซีน  ที่ล่าสุดก็จับเอานักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง “มาร์กี้  ราศรี  บาเล็นซิเอก้า”  มาเล่นเป็น น้ำหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกของนางเอกสาวผิวเข้มอย่าง “เบนซ์  พรชิตา ณ สงขลา” และงานนี้สาว มาร์กี้ ถึงกับเกร็ง เพราะว่านักแสดงรุ่นพีฝีมือดีเล่นโหดเป็นแม่โรคจิต นิด ๆ  แถมยังสั่งสอนให้ลูกตัวเองทำตัวแบบผิด ๆ เลยกลายเป็นเด็กเก็บกด ไปแล้ว  ซึ่งมาร์กี้ ให้สัมภาษณ์ว่า

   “ เรื่องนี้หนูบอกได้เลยค่ะว่า เกร็งสุด ๆ  เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทีวีซีนหนูก็มีเกร็ง ๆ นิดหนึ่งค่ะ และแถมเจอบทยากอีกด้วย คือหนูเล่นเป็นลูกพี่เบนซ์ค่ะ เพราะว่าหนูต้องเป็นเด็กเก็บกด คือครอบครัวไม่อบอุ่น เหมือนครอบครัวคนอื่น ๆ ซึ่งแม่ของเราเค้าจะออกเป็นโรคจิตนิด ๆ ที่คอยสอนลูกด้วยวิธีที่ผิด ๆ ค่ะ ให้ทำตัวไม่ดี แล้วอีกอย่างก็ชอบดุโวยวาย ก็เลยทำให้หนูไม่กล้า พูด ไม่กล้าถามแม่  กลายเป็นเด็ดที่กลัวแม่ไปเลย เหมือนเป็นเด็กเก็บกดตลอดเวลาค่ะ ”
   
   เล่นบทแม่ได้โหดอย่างนี้ แล้วลูกสาวอย่างมาร์กี้ ก็กลัวจนไม่กล้าฮือ เลยกลายเป็นเด็กกด ติดตามความเข้มข้นของละคร “ลูกไม้เปลี่ยนสี” ได้ ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 – 22.30 น. ทางช่อง 3
« Last Edit: April 29, 2009, 03:35:12 PM by sianbun »