happy on May 15, 2014, 07:57:10 PM

SanDisk เปิดตัวยูเอสบี ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก “โรเมโร่ บริตโต้”
นักออกแบบชื่อดังชาวบราซิล พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK), ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช เปิดตัวยูเอสบี รุ่นพิเศษ “Cruzer Pop™” ที่ได้รับการออกแบบโดย “โรเมโร่ บริตโต้” นักออกแบบชื่อดังชาวบราซิล ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในประเทศไทย อาทิ พาวเวอร์ บาย, ออฟฟิศเมท, เจ.ไอ.บี บานาน่า ไอที, ไอที ซิตี้ และแม็คโคร โดยความร่วมมือระหว่าง แซนดิสก์ และ บริตโต้ ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ อยู่เสมอ




มร.โรเมโร่ บริตโต้ กล่าวว่า ความร่วมมือกับแซนดิสก์ในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อตัวเขาและสร้างความยินดีให้แก่เขาเป็นอย่างมาก ที่ได้เปิดตัวยูเอสบีอันเป็นผลงานแห่งความสำเร็จจากความร่วมมือนี้ โดยบริตโต้มีความสนใจต่อการออกแบบผลิตภัฑณ์ให้มีสีสันที่สดใส เพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมของชาวบราซิล ซึ่งแซนดิสก์ถือว่าการออกแบบผลิตภัฑณ์อันมีที่มาจากแรงบันดาลใจคือสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังมองหา

ด้านนายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า การร่วมงานกับศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งมีความสามารถเป็นที่ยอมรับทั่วโลกนี้ ทำให้ยูเอสบีของแซนดิสก์กลายเป็นสิ่งที่ดูมีชีวิตชีวา จากการออกแบบอันดีเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้บริโภครับรู้ถึงวัฒนธรรมละตินอเมริกา ผ่านผลิตภัฑณ์ยูเอสบีที่ดูสนุกสนานและไม่ซ้ำใคร

เป็นที่ทราบกันดีว่าผลงานศิลปะของ “โรเมโร่ บริตโต้” จะเต็มไปด้วยการใช้สีสันอันสดใส มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้น โดยมีฟุตบอลเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ สำหรับยูเอสบี รุ่นพิเศษ “Cruzer Pop™” มีความจุ 8 GB1 ในราคา 219 บาท ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีซอฟแวร์ SanDisk SecureAccess  ซึ่งมีระบบการเข้ารหัสและการป้องกันพาสเวิร์ด เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ไฟล์ส่วนตัว อีกทั้งผู้อื่นยังไม่สามารถมองเห็นไฟล์ส่วนตัวและนำไฟล์ไปแบ่งปันต่อได้อีกด้วย2

เกี่ยวกับ “โรเมโร่ บริตโต้” ศิลปินชื่อดังชาวบราซิล

“โรเมโร่ บริตโต้” เกิดในปี1963 ณ เมืองเฮซีฟี่ ประเทศบราซิล โดยได้เรียนรู้การวาดภาพบนพื้นผิวต่างๆ ด้วยตนเองตั้งแต่วัยเด็ก อาทิ การวาดภาพบนหนังสือพิมพ์ เป็นต้น ต่อมาในปี 1983 เขาได้เดินทางไปยังปารีส ซึ่งทำให้รู้จักการทำงานในรูปแบบของ มาทิสเซ่ และ ปิกัสโซ่ เขาจึงได้ผสมผสานผลงานสไตล์คิวบิสม์เข้ากับงานป๊อป เพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานที่สีสันสดใส และมีชีวิตชีวา ในผลงาน “exudes warmth, optimism and love.” ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ลง The New York Times

ปี1988 บริตโต้ ได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองไมอามี และเริ่มต้นการเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งในปีถัดมาเขาได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานกับแอนดี้ วอร์ฮอล และ คีธ แฮริ่ง ในแคมเปญของ แอบโซลูท วอดก้า  ภายใต้ชื่อ “Absolut Art” สำหรับผลงานของบริตโต้นั้น ได้ถูกนำไปจัดแสดงในนิทรรการ แกลเลอรี่ และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ มากกว่า 100 ประเทศ รวมถึงที่ Carrousel du Louvre ณ  Salon de la Société Nationale des Beaux-Arts ในปี2008 และปี2010 นอกจากนี้เขายังได้สร้างผลงานศิลปะในพื้นที่สาธารณะ อาทิ O2 Dome (เบอร์ลิน) , Hyde Park (ลอนดอน) , John F. Kennedy Airport (นิวยอร์ก) และ Cirque du Soleil (ซูเปอร์โบว์)


เกี่ยวกับ SanDisk

แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น (NASDAQ: SNDK) ผู้เทคโนโลยีแฟลชสตอเรจระดับโลก มาเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี โดย แซนดิสก์ ได้ขยายรูปแบบของการจัดเก็บข้อมูลด้วยนวัตกรรมที่เชื่อถือได้ ซึ่งช่วยเปลี่ยนแปลงวงการอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ ปัจจุบันคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากแซนดิสก์ถือเป็นโซลูชั่นสำคัญของเทคโนโลยี ที่กลายเป็นศูนย์กลางของข้อมูลขนาดใหญ่ระดับโลก ที่ฝังตัวอยู่ในสมาร์ทโฟน เท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์ของแซนดิสก์นั้นมีวางจำหน่ายให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออยู่ในทุกร้านค้าปลีกทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.sandisk.com




11GB=1,000,000,000 bytes. การจัดเก็บข้อมูลขั้นต่ำจากผู้ใช้ตามความเป็นจริง

2128-bit AES encryption ระบบการรักษาความปลอดภัยของพาสเวิร์ดสำหรับผู้ใช้ ซึ่งสามารถใช้ได้กับ Windows® XP, Windows Vista®, Windows 7, Windows 8 and Mac OS X v10.5+ (สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์สำหรับ Mac ได้ที่  www.sandisk.com/secureaccess)

© 2014 แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น ขอสงวนลิขสิทธิ์สำหรับแซนดิสก์เท่านั้น สำหรับ Cruzer Pop และ SanDisk SecureAccess เป็นเครื่องหมายการค้าของแซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาประเทศอื่นๆ โดยเครื่องหมายการค้าทั้งหมด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของและผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง © 2014, Britto Central, Inc.