PPTV HD ขยายช่องทางถึงผู้ชม เปิดนิตยสาร Eyes แจกฟรีทั่วประเทศ
เปิดสนามทีวีดิจิตอลอย่างสวยงามสำหรับ สถานีโทรทัศน์ PPTV HD ล่าสุดรุกคืบช่องทางการตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งเอเจนซี่ ลูกค้า และประชาชนทั่วประเทศ หวังรณรงค์ให้คนไทยเข้าใจทีวีดิจิตอลและเชิญชวนให้ชมรายการทาง ทีวีดิจิตอล เปิดตัวนิตยสารฟรีก็อปปี้ “EYES” นิตยสารรายสองเดือน สองภาษา-ไทยและอังกฤษ ประเดิมฉบับแรกเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ พร้อมกระจายจุดแจก 70 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด
เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ประเภททั่วไปความคมชัดสูง เปิดเผยว่า “เนื่องด้วย พีพีทีวี เอชดี เป็นสถานีโทรทัศน์น้องใหม่ มีความมุ่งหวังที่จะผลิตสื่อที่มีคุณภาพให้กับสังคมไทย รวมถึงเป้าหมายที่จะก้าวไปสู่การเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำติดอันดับแนวหน้าของประเทศไทยภายใน 3 ปี ฉะนั้นนอกจากสื่อสารทางการตลาด การใช้สื่อหลัก และสื่อออนไลน์แล้ว เราต้องสร้างช่องทางในการประชาสัมพันธ์สถานีฯ เพื่อทำให้ประชาชนรู้จักสถานีพีพีทีวี เอชดี มากขึ้น โดยเล็งเห็นว่าการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์แบบฟรีก็อปปี้ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างโดยตรง แม่นยำ ชัดเจน โดยจัดพิมพ์ครั้งละ 10,000 ฉบับ กระจายอยู่ 70 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่ เลาจน์ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โรงพยาบาลในเครือโรงพยบาลกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร มิวเซียมสยาม สถาบันสอนภาษาอังกฤษบริติช เคาน์ซิล ทีซีดีซี (TCDC) โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ ทีเคปาร์ค ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ รวมทั้งร้านกาแฟต่างๆ อาทิ สตาร์บัคส์ แบล็คแคนยอน เป็นต้น โดยจะพบได้ทุกสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม มีนาคมพฤษภาคม กรกฎาคม กันยายน พฤศจิกายน”
ทั้งนี้นิตยสารอายส์ เป็นนิตยสารที่จัดทำขึ้น เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของทีวีดิจิตอล โดยมีคอนเซ็นปต์ Digital Happening เพื่อชีวิตคนรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย สะท้อนด้วยคมความคิดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของสถานีฯ ที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี เป็นหลัก ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ในหัวเมืองใหญ่ โดยมีเนื้อหาให้ความรู้ และข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับทีวีดิจิตอลสำหรับผู้บริโภค
นอกเหนือไปจากการสร้างสรรค์รายการคุณภาพทางพีพีทีวี เอชดี แล้ว นิตยสาร “EYES” ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการแบ่งปันเรื่องราวดีๆ และความเคลื่อนไหวของสื่อทีวีดิจิตอล ทั้งนี้สามารถติดตาม และรับนิตยสารฉบับปฐมฤกษ์ พฤษภาคม-มิถุนายน ได้ฟรีแล้ว โดยมีจุดกระจายอยู่ 70 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ เลาจน์ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โรงพยาบาลในเครือโรงพยบาลกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร มิวเซียมสยาม สถาบันสอนภาษาอังกฤษบริติช เคาน์ซิล ทีซีดีซี (TCDC) โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ ทีเคปาร์ค ศูนย์หนังสือ จุฬาฯ ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ รวมทั้งร้านกาแฟต่างๆ อาทิ สตาร์บัคส์ แบล็คแคนยอน เป็นต้น ร่วมกันแบ่งปันเรื่องราวดีๆ พีพีทีวี เอชดี และนิตยสาร “EYES” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป