MSN on April 28, 2014, 02:04:03 PM
พฤกษา เรียลเอสเตท ลุยเปิด 2 โครงการใหม่ ชูทำเลศักยภาพ บางนา – ศรีนครินทร์



          นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “ปัจจุบันทำเลในย่านบางนา-ศรีนครินทร์เป็นทำเลที่ตลาดบ้านเดี่ยว ยังมีความต้องการสูงอยู่ โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดโครงการบ้านเดี่ยวในย่านนี้ไปแล้ว 2 โครงการได้แก่ ดีไลท์ อ่อนนุช-มอร์เตอร์เวย์ และ ดีไลท์ บางนา-ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดบ้านเดี่ยวในระดับราคา3-5 ล้านบาท ล่าสุดจึงขยายตลาดในทำเลนี้เพิ่มขึ้น โดยเปิดโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมใหม่ ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจปี 2557 อีก 2 โครงการได้แก่ “เดอะแพลนท์ ศรีนครินทร์–หนามแดง”และ“พฤกษาทาวน์เน็กซ์ ลอฟท์ บางนา กม.5”

          “เดอะแพลนท์ ศรีนครินทร์ –หนามแดง” โครงการบ้านภายใต้แนวคิด “Your Life Forward อีกระดับของคุณภาพชีวิต เชื่อมต่อ ทุกเส้นทาง” ราคา 3.49 – 6 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ใน Pruksa Avenue ศรีนครินทร์ บนพื้นที่ 46.3 ไร่ จำนวน 231 ยูนิต มูลค่า โครงการ 1,009 ล้านบาท ด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 134 - 181 ตร.ม. เน้นการออกแบบให้โปร่งโล่ง อีกทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอย่างครบครัน ได้แก่ Club House พร้อมสระว่ายน้ำ และFitness อีกทั้งสวนส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างเต็มอารมณ์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ที่จะเติมเต็มความสุขและคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว

          “พฤกษาทาวน์ เน็กซ์ ลอฟท์บางนา กม.5” ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Urban Loft ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท บนพื้นที่ 21.3 ไร่ จำนวน 239 ยูนิต มูลค่าโครงการ630 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบตามไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบบ TEAL ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โถงอเนกประสงค์ ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง ที่จอดรถ 1 คัน และ แบบ TAUPE ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โถงอเนกประสงค์ ห้องครัว พื้นที่ซักล้าง ที่จอดรถ 2 คันภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ Outdoor Fitness, Greenery Space สวนสาธารณะอันร่มรื่น, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และระบบ Electronic Scan Guard กระจายทั่วโครงการ พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวโครงการ จองวันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม แถมเครื่องปรับอากาศ, ผ้าม่านและส่วนลดสูงสุดกว่า 1 แสนบาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

          ทั้งสองโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเดินทางเข้า - ออกได้รอบทิศทาง เชื่อมต่อกับเส้นทางหลัก ถ.ศรีนครินทร์, ถ.บางนา-ตราด, ถ.เทพารักษ์, ถ.กิ่งแก้ว พร้อมเชื่อมต่อใจกลางเมืองด้วยทางพิเศษ ทางด่วนบางนา-ตราด, ทางด่วนบูรพาวิถี, ถ.วงแหวน รอบนอก และยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ เมกะบางนา, อีเกีย, เซ็นทรัล บางนา, ซีคอน สแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, ฟู้ดแลนด์, รวมถึงตั้งอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังก่อสร้างส่วนต่อขยายซึ่งมีแผนเปิดใช้ในอีกไม่นานนี้ และโครงการในอนาคตรถไฟฟ้าไลท์เรลสายสีน้ำเงิน (บางนา-สุวรรณภูมิ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com
« Last Edit: April 28, 2014, 02:40:30 PM by MSN »