MSN on April 28, 2014, 02:03:31 PM
“จอห์น เฮนรี่” ชวนหนุ่มๆ อัพเดตแฟชั่นสปริงซัมเมอร์ 2014 เพิ่มดีกรีความเทรนดี้ ฉีกกรอบเดิมๆ ด้วยสีสันลวดลายและดีไซน์สุดเท่แห่งฤดูกาล

เมื่อฤดูกาลใหม่มาถึง ชายหนุ่มหลายๆ คนอาจกำลังมองหาเครื่องแต่งกายชิ้นใหม่ เพื่อปรับลุคให้ดูสดใสต้อนรับลมร้อน และคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า “เสื้อผ้า” เป็นสิ่งสำคัญที่จะสะท้อนความเป็นตัวตนของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี “จอห์น เฮนรี่” ในฐานะผู้นำแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน จึงได้อัพเดตแฟชั่นต้อนรับลมร้อนด้วยสีสันและลวดลายแห่งฤดูกาล ลบภาพหนุ่มมาดขรึม ด้วยการฉีกกรอบเดิมๆ พร้อมเพิ่มดีกรีความเทรนดี้ ผสมผสานความเท่ในแบบฉบับชายหนุ่มที่รักความสนุกสนาน ด้วยคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2014 ให้หนุ่มๆ ได้อัพลุคตามสไตล์โปรด เพื่อสะท้อนตัวตนในแบบฉบับของตนเองได้อย่างมั่นใจ

คุณธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน “จอห์น เฮนรี่” กล่าวว่า สำหรับคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ ประจำฤดูกาลนี้ “จอห์น เฮนรี่” ได้นำเสนอไอเดียการแต่งตัวรับลมร้อน ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าที่เน้นความสะดวกสบาย ให้หนุ่มๆ ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ เพื่ออัพลุคตามสไตล์โปรด พร้อมสะท้อนความเป็นตัวตนในแบบฉบับของตนเอง ทั้งยังสร้างพลังของความมีชีวิตชีวาใน  ซีซั่นแห่งความสนุกสนานนี้ โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของชายหนุ่มทุกคนที่หลงใหลการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ พร้อมเผยจุดเด่นของคอลเลคชั่นที่สามารถนำไอเท็มแต่ละชิ้น อาทิ เสื้อเบลเซอร์ เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อยืด กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น มามิกซ์แอนด์แมทช์จับคู่สีสันของเสื้อผ้า หรือจับคู่ลวดลาย ในแบบฉบับของตนเองได้อย่างสนุกสนาน ให้เหมาะกับโอกาสและสถานการณ์ต่างๆ ที่หนุ่มๆ ต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน โดยผสมผสานความเท่ของดีไซน์ ด้วยสีสันที่ลงตัวของซัมเมอร์อย่าง สีน้ำเงิน สีฟ้า สีแดง สีชมพู สีเขียว และสีเบจ ให้ได้เลือกสรรตามความต้องการ เพื่อแสดงความเป็นตัวตนได้โดดเด่นอย่างมีรสนิยม”

อัพลุคชายหนุ่มให้มีชีวิตชีวาด้วยพลังแห่งสีสัน

ความหลากหลายของสีสัน เป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่บ่งบอกให้รับรู้ถึงการมาเยือนของฤดูกาลแห่งความมีชีวิตชีวาที่เตรียมพร้อมให้ชายหนุ่มผู้รักความสนุกสนานได้เลือกผสมผสานเสื้อผ้าด้วยเฉดสีต่างๆ ทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ                 คือ ความเท่ในแบบคัลเลอร์ป๊อบ (The Colour Pop)  โดยอาจเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน สวมทับด้วยเบลเซอร์สีน้ำเงิน และตัดความเนี้ยบด้วยกางเกงสีแดง ที่จะมาสร้างความโดดเด่นได้อย่างมีรสนิยม ปิดท้ายด้วยรองเท้าหนัง       สีอ่อน เพื่อตัดลุคให้ดูซอฟท์ลง ก็ดูน่าสนใจไม่แพ้กัน

เปลี่ยนลุคชายหนุ่มมาดขรึม ให้ดูเท่มีสไตล์ด้วยลวดลายอันหลากหลาย

สำหรับชายหนุ่มมาดขรึม ที่ต้องการเพิ่มดีกรีความเทรนดี้ อาจปรับลุคด้วยแฟชั่นสุดฮิตประจำซีซั่นนี้ อย่างเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ ลายมินิดอท ลายรูปทรงเรขาคณิต รวมถึงลายฮาวายเอี้ยนที่มีกลิ่นอายของชายทะเลหน้าร้อน โดยเลือกสวมใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เนื้อผ้าอ๊อกฟอร์ด หรือเนื้อผ้าแชมเบรย์สุดคลาสสิค ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในวันสบายๆ หรืออาจเปลี่ยนลุคในวันทำงาน ด้วยการหยิบเอาเบลเซอร์เดนิมมาสวมทับ ก็สามารถเรียกความสนใจจากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

เพิ่มประกายความสมาร์ท ให้หนุ่มขี้เล่น ด้วยลายสก๊อตสุดคลาสสิค

เชื่อเลยว่า ในตู้เสื้อผ้าของชายหนุ่มทุกคน จะต้องมีเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแขวนหรือซุกอยู่บ้างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเท็มสุดคลาสสิคที่ผู้ชายทุกคนต้องมี หนุ่มๆ หลายคนอาจเบื่อความจำเจของเสื้อเชิ้ตตัวในสีพื้น ลองหันมาเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว ด้วยการปรับลุคให้ดูแคชชวลมากกว่าเดิม โดยหยิบเอาเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตในตู้เสื้อผ้าของคุณ มาแมทช์กับสูทที่ดูเป็นทางการ ให้ลุคหล่อสมาร์ทที่ไม่น่าเบื่อ แถมยังคงความสุภาพเอาไว้ได้อีกด้วย หรืออาจลองเปิดใจให้กับเสื้อเบลเซอร์ลายสก๊อต สวมทับบนเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบ จับคู่กับกางเกงคาร์โก้ขายาวโทนสีเบจ เพิ่มความเทรนดี้ด้วยการพับขาขึ้นเพียงเล็กน้อย บวกกับรองเท้าหนังคู่เก่ง เสริมลุคให้หนุ่มๆ ดูหล่อบาดใจกว่าที่เคย

สร้างความสดใสให้ชายหนุ่มในวันพักผ่อน ด้วยกางเกงขาสั้นสไตล์มินิมอล และเสื้อผ้าโทนสีฟ้า

ใช่ว่าหนุ่มๆ จะต้องแต่งตัวชนิดจัดเต็มเพื่อให้เตะตาสาวๆ เสมอไป เพราะความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลก็ทำให้ดูดีไปอีกแบบได้เหมือนกัน กางเกงขาสั้น ถือเป็นไอเท็มสุดโปรดของหนุ่มไทยหลายๆ คนเลยทีเดียว เพราะอากาศที่ร้อนๆ แบบนี้ คงไม่มีอะไรที่ใส่แล้วจะรู้สึกดีไปกว่า กางเกงขาสั้นสบายๆ เพียงแค่จับคู่กับเสื้อยืด พร้อมรองเท้าผ้าใบ ก็ดูดีได้ง่ายๆ แล้ว แต่ถ้าใครอยากให้ดูแนว ๆ สไตล์หนุ่มฮอตขึ้นมาอีกหน่อย อาจหาเสื้อเชิ้ตสักตัวมาใส่ แล้วคลุมทับด้วยคาร์ดิแกนก็ดูหล่อไปอีกแบบได้เหมือนกัน

อีกหนึ่งสีสันที่สามารถสร้างความสดใสได้ในซัมเมอร์นี้ คือ “สีฟ้า” เป็นหนึ่งในโทนสีประจำฤดูกาล ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกสบายตาแล้ว ยังช่วยลดองศาความร้อน สร้างความสนุกสดชื่นในวันหยุดพักผ่อนได้เป็นอย่างดี โดยแนะนำให้เลือกเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อโปโลสีฟ้าอ่อน จับคู่กับกางเกงโทนสีเข้ม หรือหากต้องการลุคที่ดูเป็นทางการในโทนสีนี้ ก็อาจเลือกเสื้อเบลเซอร์ซักตัวมาสวมทับ ตอบสนองความผ่อนคลายในวันสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นที่โดนใจสาวๆ          หลายคน

เตรียมปรับลุครับซัมเมอร์นี้ พร้อมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่กำลังจะมาถึง เปิดโอกาสให้ตนเองให้ได้ลองค้นหามนต์เสน่ห์แห่งแฟชั่นเสื้อผ้า พร้อมเผยความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ ด้วยเครื่องแต่งกายจาก “จอห์น เฮนรี่”            ได้ที่เคาน์เตอร์จอห์น เฮนรี่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน และเดอะมอลล์ ทุกสาขา
« Last Edit: April 28, 2014, 02:20:42 PM by MSN »

MSN on April 28, 2014, 02:24:57 PM

คุณธนมณ เอกฐานุตต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน “จอห์น เฮนรี่”




   อัพลุคชายหนุ่มให้มีชีวิตชีวาด้วยพลังแห่งสีสัน




เปลี่ยนลุคชายหนุ่มมาดขรึม ให้ดูเท่มีสไตล์ด้วยลวดลายอันหลากหลาย

MSN on April 28, 2014, 02:27:13 PM




   เพิ่มประกายความสมาร์ท ให้หนุ่มขี้เล่น ด้วยลายสก๊อตสุดคลาสสิค






   สร้างความสดใสให้ชายหนุ่มในวันพักผ่อน ด้วยกางเกงขาสั้นสไตล์มินิมอล และเสื้อผ้าโทนสีฟ้า