MSN on April 09, 2014, 06:37:42 PM
ยามาฮ่ารุกออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว LINE สติ๊กเกอร์ซีรี่ย์ 2 ลายใหม่ “Rev Sticker” ฉลองครบรอบ 50 ปี ต่อยอดแบรนด์ Revs Your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ









          ยามาฮ่าเกาะติดกระแสออนไลน์ เอาใจวัยรุ่นเปิดตัว LINE สติ๊กเกอร์ซีรีย์ 2 ลายใหม่ “Rev Sticker” ดีไซน์จากรถ 3 รุ่น ยามาฮ่าทริซิตี้ (TRICITY), ยามาฮ่าอาร์สิบห้า (R15) และยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด (Fino FI) มาพร้อมกับ Rev Crew นิค และ ไทรก้า บุกตลาดออนไลน์ ต่อยอดแบรนด์สโลแกน Revs Your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ ฉลองครบรอบ 50 ปียามาฮ่า สร้างการรับรู้ผ่านทางโซเซียล เน็ทเวิร์ค

          นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัว LINE สติ๊กเกอร์ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ในปีที่แล้ว ทางยามาฮ่าได้ร่วมมือกับ LINE ในการทำสติ๊กเกอร์ ยามาฮ่า ออลนิวฟีโน่หัวฉีด ได้รับการตอบรับจากลูกค้า และมียอดดาวน์โหลดกว่า 3.29 ล้านคน และมีผู้แชร์สติ๊กเกอร์ยามาฮ่า ออลนิวฟีโน่หัวฉีด กว่า 52.3 ล้านครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นยอดดาวน์โหลดการใช้งานที่สูงมาก ในปีนี้ยามาฮ่าได้ต่อยอดแบรนด์ Revs Your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ และฉลองที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ครบรอบ 50 ปี รวมถึงตอบโจทย์กลยุทธ์ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้งของยามาฮ่าในปีนี้ จึงได้เปิดตัว Yamaha’s Official Account และ สติ๊กเกอร์ LINE ลายใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรถจักรยานยนต์ที่เปิดตัวใหม่ทั้ง 3 รุ่น ใช้ชื่อว่า “Rev Sticker” ได้แก่ ยามาฮ่าทริซิตี้ (TRICITY), ยามาฮ่าอาร์สิบห้า (R15) และยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด (Fino FI) ที่มาพร้อมกับ Rev Crew นิค และ ไทรก้า เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ผ่านทาง LINE ซึ่งมียอดผู้ใช้กว่า 24 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด “Rev Sticker” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 ค่ะ”

          นางสาวจินตนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ ทางยามาฮ่ายังมีกิจกรรมทางการตลาดดีๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ผ่าน Yamaha’s Official Account โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ซึ่งลูกค้ายามาฮ่าและผู้ใช้ LINE สามารถติดตามร่วมสนุกได้ทาง LINE และ Yamaha’s Official Account ค่ะ”

          ติดตามข่าวสาร ร่วมสนุกกับ Yamaha’s Official LINE และดาวน์โหลด “Rev Sticker” ได้ง่ายๆโดยทำการเพิ่ม Yamaha’s Official Account อยู่ในรายชื่อเพื่อนของเราก่อน โดยการเข้าไปที่ More > Official Accounts ค้นหา Yamaha’s Official Account หลังจากที่เป็นเพื่อนกับ Yamaha’s Official Account ก็สามารถดาวน์โหลด “Rev Sticker”ได้ทันที

MSN on April 09, 2014, 06:38:26 PM
ภาพข่าว: บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด มหกรรมยายนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

          มร.หวู่ ฮวน (ที่สี่จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เผยโฉมเอ็มจี 6 รถยนต์รุ่นแรกที่จะทำตลาดในประเทศไทย ในงานมหกรรมยายนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้อย่างแน่นอน โดยมี มร.กาย โจนส์ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็มจี มอเตอร์ (ประเทศอังกฤษ) จำกัด พร้อมด้วย มร.จาง ไห่โป (ที่สามจากขวา) นภดล เจียรวนนท์ (ที่สามจากซ้าย) ประเสริฐ เจนจิติกุล (ที่สองจากซ้าย) และ ทัศนา พิริยพฤทธิ์ (ที่สี่จากขวา) ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับการกลับมาอีกครั้งของรถยนต์สัญญาติอังกฤษ แบรนด์เอ็มจี ณ บูธ เอ็มจี อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี


บุคคลในภาพ (เริ่มต้นบุคคลที่สอง จากซ้ายไปขวา)
1. คุณประเสริฐ เจนจิติกุล ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด
2. คุณนภดล เจียรวนนท์ ตำแหน่ง กรรมการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด
3. มร.หวู่ ฮวน ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด
4. คุณทัศนา พิริยพฤทธิ์ ตำแหน่ง รักษาการผู้อำนวยการและรักษาการสถาบันยนยนต์
5. มร.จาง ไห่โป ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
6. มร.กาย โจนส์ (ที่สองจากขวา) ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็มจี มอเตอร์ (ประเทศอังกฤษ) จำกัด

MSN on April 09, 2014, 06:40:58 PM
รางวัล The Best Design Award / The Best Presentation Award และ Concept Car & Bike Award ประจำปี 2014 งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว ครั้งที่ 35











          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ถือเป็นงานจัดแสดงยนตรกรรมที่ล้ำสมัยพร้อมเปิดตัวรถใหม่ ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ และค่ายรถแทบทุกค่ายมาร่วมออกบูธเพื่อให้ผู้ชื่นชอบยานยนต์ได้สัมผัส ทดลองขับ ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดแล้ว แต่ละค่ายยังมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมงาน

          ทางคณะผู้จัดงานฯได้เล็งเห็นความถึงความตั้งใจในการสร้างสรรค์ ออกแบบ และเป็นการสนับสนุนให้การจัดแสดงยนตรกรรมไม่หยุดนิ่งและมีการพัฒนาการจัดแสดงของแต่ละค่ายรถอยู่เสมอ จนเกิดเป็นที่มาของอีกหนึ่งกิจกรรมที่ขาดไม่ได้คือ การประกาศและมอบรางวัลรางวัลให้กับค่ายรถต่างๆที่ได้มาร่วมแสดงภายในงาน หรือที่รู้จักกันในชื่อรางวัล “The Best Design Award / The Best Presentation Award และ Concept Car & Bike Award ” 2014 โดยในปีนี้ได้มีค่ายรถต่างๆเข้าร่วมในงานแบบเต็มพื้นที่แสดงงานเช่นเดิม ทั้งค่ายรถยนต์และรถรถจักรยานยนต์ที่ต่างงัดไอเดียสุดล้ำ นำสมัยมาประยุกต์ร่วมกับการนำเสนอตามคอนเซปต์ของรถของแต่ละค่าย โดยสรุปผลรางวัล “The Best Design Award / The Best Presentation Award และ Concept Car & Bike Award” ประจำปี 2014 มีดังต่อไปนี้

          รางวัล The Best Design Award 2014
          MINI The Best Design Award 2014
          BMW(THAILAND) The Best Design Award 2014
          MAZDA SALES THAILAND The Best Design Award 2014
          HONDA AUTOMOBILE (THAILAND) The Best Design Award 2014
          CHEVROLET SALES (THAILAND) The Best Design Award 2014
          TRI PETCH ISUZU SALES The Best Design Award 2014
          MG SALES (THAILAND) The Best Design Award 2014
          DUCATI The Best Design Award 2014
          .P.HONDA ,HONDA BIGBIKE The Best Design Award 2014
          THAI YAMAHA MOTOR The Best Design Award 2014
          M-TECH AUDIO The Best Design Award 2014
          ROCKET SOUND The Best Design Award 2014
          THAI YAMAHA MOTOR The Best Design Award 2014
          M-TECH AUDIO The Best Design Award 2014
          ROCKET SOUND The Best Design Award 2014

          รางวัล The Best Presentation Award 2014
          BMW(THAILAND) & The Best Presentation Award 2014

          รางวัล Concept Car Award 2014
          FORD (THAILAND) Concept Car Award 2014
          MITSUBISHI MOTOR (THAILAND) Concept Car Award 2014
          TOYOTA MOTOR THAILAND Concept Car Award 2014
          รางวัล Concept Bike Award 2014
          .P.HONDA ,HONDA BIGBIKE Concept Bike Award 2014

MSN on April 09, 2014, 06:43:10 PM
ปอร์เช่เผยโฉมมาคันน์ พร้อมขนทัพรถหรูร่วมโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2014



          ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว มาคันน์ ใหม่ (Macan) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014 วันที่ 25 มีนาคม 2557 รถสปอร์ตอเนกประสงค์ขนาด Compact ซึ่งเป็นโมเดลที่ 5 ใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ ซึ่งมาคันน์ ใหม่คันนี้ เปิดผ้าคลุมครั้งแรกที่เมืองลอส แองเจลลิส และกรุงโตเกียว พร้อมกันเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา และพร้อมให้ได้ท่านยลโฉมที่ประเทศไทยแล้ว

          ภายในงานท่านจะมีโอกาสได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่างใกล้ชิด ประกอบด้วย ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) รถสปอร์ตซีดานสุดหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มีระบบขับเคลื่อนแบบ plug-in ไฮบริดคันแรกของโลกในคลาสรถยนต์หรู, เคย์แมน ใหม่ (The new Cayman) รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลาง 2 ที่นั่ง, บ็อกซ์เตอร์ ใหม่ (The new Boxster) รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลาง เปิดประทุน 2 ที่นั่ง, 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) รถสปอร์ตที่เป็นตำนานของปอร์เช่, รวมถึง 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S) และ 911 จีที 3 (911 GT3) รถสปอร์ตสายพันธุ์รถแข่งโดยแท้จริง

          “เอเอเอสฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014ครั้งที่ 35 นี้ และเราขอต้อนรับทุกท่านเข้าชมรถยนต์ปอร์เช่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมายภายในงานนี้” คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าว

          เกี่ยวกับปอร์เช่ มาคันน์ (Macan)
          การเปิดตัวเข้าสู่ตลาดในวันนี้มีถึง 3 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ มาคันน์ เอส (Macan S) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร V6 Biturbo ให้พละกำลังแรงม้าถึง 340 แรงม้า (250 กิโลวัตต์) มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ active all-wheel drive ที่ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับ map-controlled multi-plate clutch อีกด้วย ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ active all-wheel drive ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้กับมาคันน์ (Macan) ทุกรุ่น ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบคลัชต์คู่ 7 สปีดจะทำการส่งผ่านกำลังของเครื่องยนต์ตามที่ต้องการและไม่มีการสะดุดหรือสูญเสียกำลัง ทำให้อัตราเร่งของรถจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ในเวลาเพียงแค่ 5.4 วินาทีเท่านั้น (หรือ 5.2 วินาทีหากติดตั้ง Sport Chrono package มาด้วย) ความเร็วสูงสุดของรถอยู่ที่ 254 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงตามรูปแบบ NEDC อยู่ระหว่าง 9.0 ลิตรและ 8.7 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ระหว่าง 212-204 กรัม/กิโลเมตร

          มาคันน์ เอส ดีเซล (Macan S Diesel) คือรุ่นประหยัดและวิ่งได้ในระยะไกล มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3 ลิตร V6 เทอร์โบดีเซล อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงตามรูปแบบ NEDC ต่ำอยู่เพียง 6.3 และ 6.1 ลิตร/100 กิโลเมตร เท่านั้น อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์อยู่ระหว่าง 164 และ 159 กรัมต่อกิโลเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ทำได้ในเวลาเพียงแค่ 6.3 วินาที (หรือ 6.1 วินาทีหากติดตั้ง Sport Chrono Package มาด้วย) เนื่องจากพละกำลังเครื่องยนต์ที่มหาศาลและสูงสุดอยู่ที่ 258 แรงม้า ทำให้ความเร็วสูงสุดสูงถึง 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง เลยทีเดียว

          มาคันน์ เทอร์โบ (Macan turbo) คือรุ่นที่มีพละกำลังเครื่องยนต์ที่มากที่สุดและเป็นรุ่นท็อปของมาคันน์ (Macan) เครื่องยนต์มีขนาด 3.6 ลิตร V6 biturbo ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ถูกนำมาใช้กับรถยนต์ปอร์เช่เป็นครั้งแรก ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 400 แรงม้า (294 กิโลวัตต์) อัตราเร่งเครื่องยนต์จาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ในเวลาเพียงแค่ 4.8 วินาที หากติดตั้ง Sport Chrono Package มาด้วยจะอยู่ที่ 4.6 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 266 กิโลเมตร/ชั่วโมง มาคันน์ เทอร์โบ (Macan turbo) มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงตามรูปแบบการขับขี่แบบ NEDC ต่ำอยู่แค่เพียงระหว่าง 9.2 – 8.9 ลิตร/100 กิโลเมตร อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ระหว่าง 216-208 กรัม/กิโลเมตร เท่านั้น

MSN on April 09, 2014, 06:44:17 PM
Debut of the new Porsche Macan in Thailand

          The centre of attraction of the 35th Bangkok International Motor Show 2014
          Debut of the new Porsche Macan in Thailand



          AAS Auto Service (AAS), the sole authorized importer and distributor of Porsche cars in Thailand, proudly presented the new Macan on March 25th, 2014 at the 35th Bangkok International Motor Show 2014. The fifth model line from Porsche was unveiled for the first time in Los Angeles and Tokyo on the same day: 20 November 2013 now it has finally arrived in Thailand.

          Besides the new Macan, the Porsche stand, which is located at Booth A17 Hall 2 in the Challenger Hall, features an exciting line-up of cars including: the seventh generation 911 Carrera S, the top models in the 911 series 911 Turbo S and 911 GT3, the mid-engine Boxster, the third generation of the Cayman and the world’s first plug-in hybrid to the luxury class Panamera S E-Hybrid.

          "We are excited to participate in the Bangkok Motor Show this year and we warmly welcome everyone to visit the Porsche stand, where on top of the new Macan Turbo, the other exciting Porsche models are also on display." said Winthorn Bunnag, Managing Director of AAS Auto Service.

          About the new Macan
          The Macan is the fifth model line from Porsche and is the first Porsche model to break into the compact SUV segment, and, more importantly, it represents the new entry level model into the Porsche brand.

          Three models comprise the Macan product range at market launch. The Macan S is equipped with a 3.0-litre V6 biturbo engine delivering 340 hp (250 kW) and also features an active all-wheel drive with an electronically controlled, map-controlled multi-plate clutch. This all-wheel drive is fitted on all Macan models. A seven-speed double-clutch transmission transfers power as required and almost without any interruption in tractive force, enabling the vehicle to accelerate from 0 to 100 km/h in 5.4 seconds (or 5.2 seconds with the optional Sport Chrono package fitted). The vehicle reaches a top speed of 254 km/h, and its NEDC combined fuel consumption figures are between 9.0 and 8.7 litres/100 km, which corresponds to a CO2 emissions level of between 212 and 204 g/km.

          The Macan S Diesel is the economical long-distance runner of the three Macan models. Its 3.0-litre V6 turbo diesel engine achieves NEDC combined fuel consumption figures of between just 6.3 and 6.1 litres/100 km, which corresponds to a CO2 value of between 164 and 159 g/km. Nevertheless, the Macan S Diesel accelerates from 0 to 100 km in just 6.3 seconds (or 6.1 seconds with the Sport Chrono package fitted) thanks to its 258 hp (190 kW) engine, and achieves a top speed of 230 km/h.

          As the top model in the Macan model line, the Macan Turbo is set to be the most powerful vehicle in the compact SUV segment. The 3.6-litre V6 biturbo engine, which is being used in a Porsche model for the very first time, achieves an unrivalled 400 hp (294 kW) and catapults the vehicle from 0 to 100 km/h in 4.8 seconds. With the Sport Chrono package fitted, it is even possible to achieve such a speed in 4.6 seconds. Although the top speed is 266 km/h, the Macan Turbo delivers NEDC combined fuel consumption figures of between just 9.2 and 8.9 litres/100 km, which equates to a CO2 value of between 216 and 208 g/km.

          Macan is the Indonesian word for tiger and it lives up to its name: powerful and ready to pounce at any time, yet light-footed and tenacious on off-road terrain.

          About AAS Auto Service Co. Ltd.
          AAS Auto Service Co. Ltd. is the sole authorised importer and service centre of Porsche in Thailand. Porsche vehicles officially imported and distributed by AAS have passed through and fulfilled necessary homologation tests for Thailand. They are fine-tuned with specific adjustments in their engine management system to best suit Thailand’s regulations, fuel quality and driving conditions.

          Among the many benefits of purchasing a Porsche from AAS is the Porsche Approved Warranty every Porsche vehicle comes with. The warranty will be extended up to 9 years provided that all criteria are met, Porsche customers buying cars from AAS can truly enjoy a peace of mind, knowing that AAS is able to provide customers with top quality maintenance and service of their Porsche cars. All Porsche technicians from AAS are also specially trained and certified according to the global Porsche standards. In addition, AAS will also continuously update and remind customers for any upcoming maintenance and workshop campaigns. The team at AAS has the know-how, experience and special equipment to best take care of Porsche cars in Thailand.

          More information please contact AAS Auto Service Co., Ltd. 02-522-6655 ext.101-103 or visit us at www.porsche.co.th

MSN on April 09, 2014, 06:46:26 PM
ภาพข่าว: ฟอร์ด ประเทศไทย รับรางวัล “Concept Car Joins to The Show Award”



          นายแมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน (ที่ 2 จากขวา) และน.ส. ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย(ขวา) รับรางวัล “Concept Car Joins to The Show Award”จากดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35(ที่ 2 จากซ้าย)และนายจาตุรนต์โกมลมิศร์รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดและรองประธานจัดงานฯทั้งนี้ ฟอร์ดได้รับรางวัล“Concept Car Joins to The Show Award”จากฟอร์ด เอเวอเรสต์คอนเซ็ปต์ รถอเนกประสงค์ขนาดกลางแบบเจ็ดที่นั่งที่ออกแบบมาสำหรับตลาดอาเซียนและตลาดโลกโดยรถรุ่นดังกล่าวจะผลิตในประเทศไทยและเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียนภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่35ณ อิมแพค เมืองทองธานี

MSN on April 10, 2014, 02:29:28 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล ปลื้มยอดจองจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35









           กระแสตอบรับดีเกินคาด เดินหน้าอัดโปรโมชั่นดาวน์ต่ำเพียง 20% ผ่อนนาน 48 เดือน ขยายระยะเวลารับประกันนาน 5 ปี* บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมราคาพิเศษสุดในรอบปี

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย เผยได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากผู้เข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 โดยยอดจองของทั้งสองแบรนด์เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วงโค้งสุดท้ายในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ สำหรับรถรุ่นที่มียอดจองสูงสุด ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, เรนจ์โรเวอร์ (LS450), จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ และจากัวร์ เอ็กซ์เจ

          โดยในงานจะได้พบกับข้อเสนอสุดเร้าใจมากมาย อาทิ ดาวน์ต่ำเพียง 20%, ผ่อนนาน 48 เดือน, ขยายระยะเวลารับประกันตัวรถนาน 5 ปี*, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และส่วนลด 15% ฟรีค่าติดตั้ง สำหรับชุดแต่งจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ-อาร์เอส (Jaguar XF-RS Look Accessories) และพบกับสุดยอดยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษมากมาย อาทิ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค 5 ประตู (Evoque SD4 Pure + Tech Pack 5 door) ราคาเริ่มต้นที่ 3,949,000 บาท และไฮไลท์ของงานกับ นิว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2014 ที่เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกพร้อมโทนสีแซนซิบาร์ใหม่ล่าสุด ด้วยราคาเปิดตัวที่ 4,699,000 บาท, จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ราคาเริ่มต้นที่ 3,999,000 บาท, จากัวร์ เอ็กซ์เจ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ราคาเริ่มต้นที่ 6,599,000 บาท เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่บูธหมายเลข A21 ตั้งแต่วันนี้ – 6 เมษายน 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี”

          ซิตี้ ออโต้โมบิล มุ่งมั่นมอบบริการทั้งก่อนและหลังการขายด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุ และสาขาพระราม 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐาน และเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน รวมถึงแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ถนนพระราม 4 ที่มีกำหนดเปิดบริการในปีนี้ ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com และ www.jaguarthailand.com
« Last Edit: April 10, 2014, 02:33:35 PM by MSN »

MSN on April 10, 2014, 11:05:25 PM
ภาพข่าว: ฮอนด้ารับรางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35






 
          นายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม (The Best Design Award) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานคณะกรรมการจัดงาน โดยบูธฮอนด้าได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Drive to The Next Enjoyment” เพื่อนำเสนอนวัตกรรมความสนุกใหม่แห่งการขับขี่ผ่านยนตรกรรมอันหลากหลายที่ได้นำมาจัดแสดงไว้ในงาน โดยได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเหมือน Gateway ติดตั้งโครงหลังเหล็กและขึงด้วยไวนิลสีขาวโปร่งแสง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สะอาดตา ทำให้เกิดดีไซน์ที่แปลกใหม่ พร้อมไฟ LED หลากสีที่ทำให้องค์ประกอบโดยรวมมีความสวยงามและมีมิติ

          รางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยม เป็นผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ร่วมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการออกแบบและดีไซน์จาก Design Experiment Studio , Atelier 2+ Co.,Ltd. และ Brand "Think Studio" โดยพิจารณาจากการออกแบบบูธได้อย่างสวยงามและมีความคิดสร้างสรรค์ มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม ตลอดจนมีการก่อสร้างที่ได้คุณภาพอีกด้วย

MSN on April 10, 2014, 11:07:02 PM
Photo Release: Honda Booth Wins the Best Design Award at the 35th Bangkok International Motor Show






   
          Mr. Sompop Patipanthada, Marketing General Manager of Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd., received the Best Design Award for the Honda booth at the 35th Bangkok International Motor Show from Dr. Prachin Eamlumnow, Chairman of the Organizing Committee. The Honda booth was designed under the concept “Drive to the Next Enjoyment”, delivering the ultimate joy of driving with a wide range of Honda automobiles. The booth was created in the form of a “gateway” with a steel roof structure covered with translucent vinyl. As a result, the unique design presented a minimalist environment with a bright and clear ambience. LED lighting complemented the entire booth with a beautiful and dynamic atmosphere.

          The Best Design Award was judged by a committee from the Bangkok International Motor Show with honorary committee members from the Design Experiment Studio, Atelier 2+Co., Ltd., and the “Think Studio”. The judging criteria was based on the wholistic beauty, creativity, harmony and quality of construction of the finished booth.

MSN on April 11, 2014, 02:14:00 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่าฉลอง 50 ปี แห่งความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่น ทริซิตี้, เอสอาร์ 400 และฟีโน่ หัวฉีด


 
          มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี แห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นทริซิตี้ นวัตกรรมจักรยานยนต์ 2 ล้อหน้า ใหม่ล่าสุด รวมทั้ง รุ่นเอสอาร์ 400 และ ฟีโน่ หัวฉีด โดยได้รับเกียรติจาก มร.ฮิโรยูกิ ยานากิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนกลาง) มาร่วมฉลอง และแสดงความยินดี ณ ห้องจูบิลี่ บอลลูม อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

MSN on April 11, 2014, 02:14:52 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่ารุก ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว ไลน์ สติ๊กเกอร์ “Rev Sticker” ฉลอง 50 ปี


 
          นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า (คนที่ 3 จากซ้าย) และนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด (คนที่ 3 จากขวา) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสติ๊กเกอร์ ไลน์ ซีรี่ย์ 2 จากยามาฮ่า “Rev Sticker” ฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ แซลลี่ อิดิชั่น รุ่นพิเศษ ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมทางการตลาดกับ LINE Thailand โดยมีคุณวารดี วสวานนท์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ LINE Thailand ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ ณ บูธ Yamaha Rev Station ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่ลแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on April 17, 2014, 09:09:27 AM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ ย้ำภาพผู้นำอันดับหนึ่ง ตลาดรถหรูจากงานมอเตอร์โชว์ ด้วยยอดจองพุ่งสูงถึง 2,065 คัน







          เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถหรูในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 35 ด้วยยอดจองรถยนต์พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ ถึง 2,065 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 16 % เมื่อเทียบกับยอดจองของปีที่ผ่านมา (2556: 1,776 คัน) ยังคงครองเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเภทรถหรู นับเป็นยอดจองมากที่สุดนับตั้งแต่เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มั่นใจสามารถจัดสรรยอดจองกับการส่งมอบให้ถึงมือลูกค้าเร็วที่สุด

          มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ายอดจองที่เกินความคาดหมายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างสูง โดยตลอดระยะเวลา 12 วันของงานนั้น บูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานอย่างล้นหลามมาโดยตลอด โดยเซ็กเมนท์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือรถยนต์ตระกูล C-Class ตามด้วยกลุ่มรถยนต์คอมแพ็คคาร์หรือ New Generation Compact Cars อันประกอบไปด้วย A-, B-, CLA- และ GLA-Class และตระกูล E-Class ตามลำดับ

          โดยเฉพาะ The new C-Class โฉมใหม่ที่เป็นรถไฮไลท์สามารถทำยอดจองได้ ถึง 470 คันคิดเป็นสัดส่วนที่ 23 % ของยอดจองทั้งหมด ในขณะที่รถยนต์ S 300 BlueTEC HYBRID ซึ่งเป็นรถยนต์แฟล็กชิฟระดับพรีเมี่ยมได้สร้างสถิติใหม่โดยมียอดจองในงานนี้งานเดียวถึง 248 คัน คิดเป็นสัดส่วนที่ 12 %

          “เมอร์เซเดส-เบนซ์ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้บริษัทฯจะทำการทยอยการส่งมอบรถให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด พร้อมมาตรฐานการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์เหล่านี้โดยตรงจากโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ 31 แห่งทั่วประเทศ” มร.เกรเว่ กล่าวสรุป

MSN on April 20, 2014, 02:53:31 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ปลื้มยอดจองในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 ทะลุเป้า



          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ปลื้มยอดจองรถในมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 พุ่งทะลุเป้า กระแสตอบรับดีเกินคาด ผลจากลูกค้าให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจในรถยนต์มิตซูบิชิ ทำให้มียอดจองรถสูงถึง 3,093 คัน พร้อมฉลองความสำเร็จด้วยการขยายเวลาแคมเปญสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และรับข้อเสนอพิเศษออกไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

          มร. มาซะฮิโกะ อุเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 6 เมษายนที่ผ่านมาว่า มีลูกค้าและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจชมรถมิตซูบิชิอย่างคับคั่ง และบริษัทมียอดจองสูงถึง 3,093 คัน เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 2,500 คัน และคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 8% จากยอดจองทั้งหมดในงานมอเตอร์โชว์ 39,415 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ “มิตซูบิชิ ไทรทัน” ซึ่งกวาดยอดจอง 1,153 คัน ตามติดด้วย มิตซูบิชิ มิราจ 710 คัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 616 คัน มิตซูบิชิ แอททราจ 576 คัน และ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 37 คัน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ มิตซูบิชิจึงขยายข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ ฮัลโหล มอเตอร์โชว์” ให้กับลูกค้าที่จองรถที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และเลือกรับฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2557

          สรุปยอดจองรถมิตซูบิชิ ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 35
 
รุ่น   ยอดจอง (คัน)
มิตซูบิชิ ไทรทัน   1,153
มิตซูบิชิ มิราจ    710
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต   616
มิตซูบิชิ แอททราจ   576
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์   37
มิตซูบิชิ แลนเซอร์   1
รวมทั้งสิ้น    3,093
 
          ข้อเสนอพิเศษ “มิตซูบิชิ ฮัลโหล มอเตอร์โชว์”
          สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2557
 
มิตซูบิชิ มิราจ
รุ่น GLS และ GLS Ltd.   - ดอกเบี้ย 0%* และฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 10,000 บาท
         หรือ ฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 30,000 บาท รถเก่าแลกรถใหม่มูลค่า 20,000 บาท และฟรีคูปองน้ำมัน 10,000 บาท
   - ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
มิตซูบิชิ มิราจ
รุ่น GL และ GLX   - ดอกเบี้ย 0.99%*
   - ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
มิตซูบิชิ แอททราจ   - ดอกเบี้ย 0.99%* หรือ ฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลคา 35,000 บาท
   - ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์   - ดอกเบี้ย 0.99%* หรือ ฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลคา 35,000 บาท
   - ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
มิตซูบิชิ ไทรทัน   - ดอกเบี้ย 0.99%* (เฉพาะรุ่นดับเบิ้ลแค็บ)
   หรือ ฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 50,000 (ยกเว้นรุ่น 2.4 GL ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD และ เมกะแค็บ 2.4 GLS CNG)
   - ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
 
          * เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน

          สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ ;
          - มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือ โทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8.30 -17.00 น.
          - เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

MSN on April 22, 2014, 02:47:35 PM
ภาพข่าว: บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “ออกแบบบูธยอดเยี่ยม Best Design”

ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่แปดจากซ้าย) ประธานจัดงาน งานมหกรรมยายนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 มอบรางวัล “ออกแบบบูธยอดเยี่ยม Best Design” ให้กับ เอ็มจี บูธรถยนต์สัญญาติอังกฤษ โดยมี มร.จั่ว เฉิน (ที่สิบจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมด้วย จาตุรนต์ โกมลมิศร์ (ที่เจ็ดจากซ้าย) รองประธานบริหารอาวุโส และผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ชาญ จองพิศาล (ที่เก้าจากซ้าย) รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และเหล่าสาวงามจากเวทีมิสมอเตอร์โชว์ ร่วมแสดงความยินดี เมื่อเร็วๆนี้


บุคคลในภาพ (เริ่มต้นบุคคลที่เจ็ด จากซ้ายไปขวา)
1. คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานบริหารอาวุโส และผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
2. ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน งานมหกรรมยายนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35
3. มร.จั่ว เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
4. คุณชาญ จองพิศาล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด