du_sit on April 18, 2014, 03:01:02 AM
Cool Guy Hot Ramen : นายตัวร้ายกับยัยราเมน

“รักต้องลุ้น วุ่นไม่รู้จบ”



 



ประเภท          :โรแมนติค-คอมเมดี้

นำแสดงโดย         :จองอิลอู และ อีชองอา

กำหนดวางจำหน่าย       : 22 พฤษภาคม 2557   

เรื่องย่อ :

ชาชีซู (รับบทโดย จองอิลอู) ชายหนุ่มผู้เติบโตมาในครอบครัวที่มั่งคั่ง ด้วยความที่เป็นถึงบุตรชายของเจ้าของบริษัทชาซอง ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านอาหารอันดับหนึ่งของเกาหลี จึงทำให้ ชีซู รู้สึกกดดันจนจำเป็นต้องไปเรียนภาษาที่อังกฤษเพิ่มเป็นเวลานานถึง 2 ปี แต่เพราะทักษะทางด้านภาษาของเขากลับไม่พัฒนาเท่าที่ควร ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเดินทางกลับมายังเกาหลีอย่างจำใจ

ระหว่างนั้นเขาก็ต้องคอยหลบหนีบอดี้การ์ดของพ่อไปพร้อม ๆ กัน จนกระทั่งได้พบกับ ยางอึนบี (รับบทโดย อีชองอา) อย่างบังเอิญในห้องน้ำหญิง เขาทำให้เธอหัวใจของเธอต้องเต้นระรัว เพียงแต่คำชมตามประสาของผู้ชายปากหวาน แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาและเธอให้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในฐานะของสาวสวยครูฝึกสอนคนใหม่ กับลูกศิษย์วีไอพีจอมเอาแต่ใจ และที่โรงเรียนนี้เองที่ทำให้ อึนบี ได้พบกับ ยังชอลดง (รับบทโดย จองอินกี) พ่อบังเกิดเกล้าที่พลัดพรากจากกันไปนานถึง 5 ปีเต็ม ๆ อีกครั้ง แต่แล้วในในเวลาไม่นานนัก พ่อของเธอกลับต้องมาเสียชีวิตไป ก่อนตายยังได้ฝากฝังร้าน รามยอน ของตนเอาไว้กับ ชเวคังฮยอก (รับบทโดย อีกีอู) ชายหนุ่มผู้ซึ่งเขาไว้วางใจมากที่สุด รวมทั้งขอให้ช่วยดูแลลูกสาวคนเดียวของตนอีกด้วย ดังนั้น อึนบี จึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นครูสอน และกลับไปดูแลร้านรามยอนของพ่อ ซึ่งภายในร้านประกอบไปด้วยบรรดาชายหนุ่มรูปงามหลายคน รวมไปถึง ชีซู และ   คังฮยอก

ท้ายที่สุดแล้วชีวิตของ อึนบี จะดำเนินต่อไปอย่างไร และเรื่องราวในชีวิตของเธอจะวุ่นวายมากสักเพียงไหน ที่สำคัญความรักของเธอจะจบลงอย่างไร แล้วเธอจะเลือกรักใครกันแน่ ?  ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับพวกเขาได้ใน Cool Guy Hot Ramen – นายตัวร้ายกับยัยราเมน ซีรีส์โรแมนติค – คอมเมดี้แสนประทับใจได้ตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไปที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ