du_sit on April 17, 2014, 01:29:20 AM
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ร่วมกับ มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย
จัดโครงการพิเศษ “สงกรานต์นี้ ขับขี่ปลอดภัย 2557”
เพื่อร่วมรณรงค์และสร้างความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนช่วง “เทศกาลสงกรานต์” 





รัตนวดี เฮมนิทิ วินเธอร์ ผู้อำนวยการบริหารมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย, วิภารัตน์ ไชยานุกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตคลองเตย และ มร.ไมเคิล ซีเทค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค  สุขุมวิท 22  เป็นประธานเปิดโครงการพิเศษ  “สงกรานต์นี้ ขับขี่ปลอดภัย 2557”  เพื่อร่วมรณรงค์และสร้างความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนช่วง “เทศกาลสงกรานต์” พร้อมทั้งเป็นการลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินให้น้อยลง ณ บริเวณส่วนหน้าของโรงแรมฯ โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติ พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รองผู้บัญชาการตำรวนครบาล มาร่วมงานด้วย  เมื่อเร็ว ๆ นี้    (10 เมษายน)

          ในปีที่ผ่านมา พบว่ามีสถิติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ฯลฯ สูงขึ้นมาก ทั้ง ๆ ที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้ร่วมกันรณรงค์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับประกาศให้เป็น “ทศวรรษของการดำเนินการแห่งความปลอดภัยทางถนน ประจำปี 2011-2020”  แต่ก็ยังมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วง 7  วันอันตราย ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายนของทุก ๆ ปี

          สำหรับการรณรงค์ในครั้งนี้ นำโดย พ.ต.ท.พีระณฤทธิ์ พรพีรพาน สารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ   เป็นแม่งานใหญ่นำขบวนรถจักรยานยนต์ของพนักงานโรงแรมฯ ขับขี่รณรงค์ไปตลอดเส้นทางถนนสุขุมวิท-แยกอโศกมนตรี-แยกอโศกเพชรบุรี  ฯลฯ   พร้อมกับแจกจ่ายของชำร่วย (เสื้อกันฝน) ให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้นำไปใช้ประโยชน์