sianbun on September 29, 2009, 04:07:26 PM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง Monsters VS Aliens

    
 
           เอ็มวีดี ขอพาท่านชมภาพยนตร์ตลกๆน่ารักเรื่อง Monsters VS Aliens“มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน” ภาพยนตร์หนังสามมิติเรื่องแรกจากดรีมเวิร์คส์ กำกับภาพยนตร์โดย คอนราด เวอร์นอน จาก ชเร็คภาพยนตร์การตูนตลกสุดฮิต และให้เสียงโดย พอล รัดด์, รีส วิเธอร์สปูน, เซธ โรแกน ร่วมสนุกสนานเพลินเพลินได้แล้ว วันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี จากเอ็มวีดี

          เมื่อสาวแคลิฟอร์เนีย ซูซาน เมอร์ฟี่ (รีส วิเธอร์สปูน) โดนดาวตกที่เต็มไปด้วยสารเหนียวข้นจากนอกโลกพุ่งเข้าชนในวันแต่งงานของเธอ ตัวเธอขยายใหญ่ขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุจนมีส่วนสูงถึง 49 ฟุต 11 นิ้ว ทางกองทัพออกปฏิบัติการทันที ซูซาน ถูกจับตัวไปไว้ในฐานลับของรัฐบาล ที่นั่นเธอได้รับการตั้งชื่อใหม่ว่า ไจนอร์มิก้า และเธอต้องเข้าร่วมกลุ่มตัวประหลาดที่โดดเหยียดหยาม อันประกอบไปด้วย ดร.ค๊อกโรช(ฮิวจ์ ลอรี่) ผู้แสนปราดเปรื่อง แต่มีศีรษะเป็นแมลงสาบ , มิสซิ่งลิงค์(วิลล์ อาร์เน็ตต์) ซึ่งเป็นครึ่งลิงครึ่งปลา , บ๊อบ(เซ็ธ โรเก้น) มนุษย์เจลาตินที่ฆ่าไม่ตาย และหนอนน้อยตัวขนาด 350 ฟุตที่ชื่ออินเซ็คโทซอรัส อย่างไรก็ดีการโดนจองจำของพวกเขาถูกทอนให้สั้นลง เมื่อหุ่นยนต์ต่างดาวลึกลับร่อนลงจอดบนโลก และเริ่มโจมตีอเมริกาในวินาทีแห่งความสิ้นหวัง ประธานาธิบดี (สตีเฟ่น โคลเบิร์ต) ได้รับการเกลี้ยกล่อมให้ขอความช่วยเหลือจากกลุ่มตัวประหลาดที่มีความหลากหลายเพื่อให้พวกเขาต่อสู้กับหุ่นยนต์ต่างดาว และช่วยโลกให้พ้นจากการโดนทำลายล้างครั้งใหญ่

          แนวหนัง แอนิเมชั่น
          ให้เสียงพากย์ พอล รัดด์, รีส วิเธอร์สปูน, เซธ โรแกน
          ผู้กำกับ คอนราด เวอร์นอน
          ความยาวภาพยนตร์ 95 นาที

เรื่องย่อไทย:
          เมื่อกลุ่มตัวประหลาดที่ไม่มีมาดฮีโร่กู้โลกเลยสักนิด จะต้องมาปฏิบัติการปกป้องโลก ใน “มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน” แอนิเมชั่นจากดรีมเวิรคส์ ที่เป็น“ภาพยนตร์ตลกขบขันแห่งปี” (ฮอลลีวูด ดอท คอม)

          เดอะ มิสซิ่ง ลิงค์, อินเซ็คโทซอรัส และบ๊อบ ร่วมกันผนึกกำลังต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่มาโจมตีโลก พร้อมด้วยเหล่าดารามาให้เสียงและแอนิเมชั่นอันน่าทึ่ง ทำให้นี่เป็นการผจญภัยที่ใหญ่เบ้อเร้อและเป็น “ความสนุกแบบประหลาดพิลึกเกินบรรยายจากเหล่าอสุรกายสำหรับพวกเราทุกคน” (ซีบีเอส)

sianbun on September 29, 2009, 04:08:45 PM
B.O.B’s Big Break 3D เพิ่มความสนุกกับ การผจญภัยตอนใหม่เอี่ยม ในรูปแบบ 3 มิติ

    
 
          รายละเอียดกล่อง DVD 1 Disc
          DVD Aspect Ratio Anamorphic 2.35-1
          Languages English 5.1, Thai 5.1, Korean 5.1
          Subtitles English, Thai, Korean
          Special Features Disc 1
          Filmmakers' Commentary บทวิจารณ์โดยผู้กำกับ
          Modern Monster Movie-Making อสุรกายสมัยใหม่ งานสร้างภาพยนตร์
          Tech of MVA เทคโนโลยีแห่ง มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน
          Deleted Scenes ฉากที่ถูกลบทิ้ง
          DWA Jukebox ตู้เพลงดรีมเวิรคส์ แอนิเมชั่น
 
เรื่องย่อไทย :
          เตรียมพร้อมกับการผจญภัยของเจ้าตัวตาเดียวสีฟ้าสุดทะเล้นในมอนสเตอร์ 3 มิติ ! ในแอนิเมชั่นของดรีมเวิรคส์ บิ๊ก เบรคของบ๊อบ, บ๊อบ และเพื่อนอสุรกายกับภารกิจหนีการจับกุมจากฐานลับสุดยอดของรัฐบาล นำทีมโดย ดร. ค๊อกโรช นักวิทยาศาสตร์สติต๊อง และ เดอะ มิสซิ่ง ลิงค์ อสุรกายครึ่งบกครึ่งน้ำจอมบ้าพลัง ทั้งสามต้องใช้สติอันปราดเปรืองในการหลบหนีจากนายพลดับเบิ้ลยู อาร์ มองเกอร์ เพื่อให้ได้อิสระภาพในครั้งนี้...ก็เกือบหนีได้แล้วล่ะ

English Synopsis:
          Get ready for an eye-popping escapade in MONSTER 3D! In DreamWorks Animation’s B.O.B.’s BIG BREAK, B.O.B. and his monstrous crew are on a mission to bust out of the government’s top-secret holding cell. Led by mad scientist Dr. Cockroach Ph.D. and macho amphibian The Missing Link, the trio outwits grizzled General W.R. Monger to make a triumphant escape...almost.

          รายละเอียดกล่อง DVD 2 Disc
          DVD Aspect Ratio Anamorphic 2.35-1
          Languages English 5.1, Cantonese 5.1, Mandarin 5.1
          Subtitles English, Thai, Korean, Mandarin, Cantonese, Bahasa Indonesia, Bahasa Malaysia

          Special Features Disc 2

          สนุกแบบหลุดโลก แบบ 2 มิติ
          บ๊อบส์ บิ๊ก เบรค แบบ 2 มิติ
          ปาร์ตี้คาราโอเกะ
          กิจกรรมเกมส์ซีดีรอม: โรงงานสร้างสรรค์งานฝีมือ, เดโม่เกมส์ (+ รหัสเข้าเกมส์), ลิงค์เวปไซท์
          อสุรกาย 3 มิติ และอื่นๆอีกมากมาย
          บ๊อบส์ บิ๊ก เบรค แบบ 3 มิติ
          เกมส์ลูกบอลเด้งดึ๋ง

sianbun on September 29, 2009, 04:09:50 PM
เอ็ม วี ดี นำเข้า บ๊อบ สัปหลาดใหญ่จอมกวน บินตรงจากUSA

   
 
          เอ็ม วี ดี นำ... บ๊อบ สัปหลาดใหญ่จอมกวนน่าร๊าก มนุษย์เจลาตินที่ฆ่าไม่ตาย ใน Monster VS Aliens บินตรงจาก USA มาถึงประเทศไทย ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมถ่ายภาพและเล่นเกมส์ ร่วมสัมผัสกับสัปหลาดน่ารักๆตัวเป็นๆได้แล้ววันนี้ สัปหลาดจะบุกตามห้างสรรพสินค้าที่ร่วมกิจกรรม วันและเวลาดังนี้

          เสาร์ที่ 26ก.ย09 Central World ชั้น 1 B2Sเวลา12.00-13.00 และ Central พระราม3 ชั้นG เวลา16.00-17.00อาทิตย์ที่ 27ก.ย09 Central ลาดพร้าว ชั้น4 B2Sเวลา12.00-13.00 ฟิวเจอร์ปารค์รังสิต 16.00-17.00 แมงป่อง ชั้นไต้ดิน ชั้นB และเวลา 17.30-18.30 Media Network ชั้นไต้ดิน TOP

          ดูรายละเอียดข้อมูลภาพยนตร์ www.mvd.co.th และทวิตเตอร์ www.twitter.com/mvdmovie