MSN on April 10, 2014, 01:38:53 PM
อลิอันซ์ อยุธยา แรงกระหึ่มวงการ เปิดตัวมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกครั้งแรกในไทย ประเดิมขายผลิตภัณฑ์ใหม่ “สุขภาพ ปลดล็อค” ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ






 
           อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาด ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ สบโอกาสสื่อดิจิตอลมาแรง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของวงการธุรกิจประกันชีวิตไทย เปิดตัวมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกบอกเล่าเรื่องราวความสำคัญของการประกันชีวิตและสุขภาพ ให้เข้าใจง่าย อินเทรนด์ เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมใช้นำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “สุขภาพ ปลดล็อค” เอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับสื่อดิจิตอลเป็นอย่างดี ตั้งเป้ายอดเบี้ย 90 ล้านบาท ผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็น “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทย” ตามเป้าหมาย

          นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากการดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจในปี 2557 บริษัทฯ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อคุ้มครองชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพตัวใหม่ที่โดดเด่นและให้ความคุ้มครองสูงสุดในตลาดในขณะนี้ชื่อ “สุขภาพ ปลดล็อค” โดยนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่นิยมติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านสื่อดิจิตอล ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการใช้สื่อลักษณะนี้นำเสนอจะทำให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่ายขึ้น และยังสะท้อนความเป็น แบรนด์ที่ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันอีกด้วย

          แนวคิดการนำเสนอของมิวสิควีดีโออินโฟกราฟฟิกชุดนี้ มีลักษณะเป็นซีรี่ย์หลายตอน ที่มีตัวการ์ตูนหลายคาร์แรคเตอร์ในคอนเซ็ปต์กลุ่มรวมพลคนโลกสวย นำโดยน้องอลิ สุดสวย โดยตอนแรกจะเน้นให้เห็นความสำคัญของการประกันชีวิตและสุขภาพ และต่อเนื่องด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัท โดยประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค”

          ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” เป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ ที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาด โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองตามจริง สูงสุดถึง 5.5 ล้านบาทต่อปี และให้ความคุ้มครองนานยิ่งขึ้นถึงอายุ 85 ปี โดยมีรายละเอียด คือ เป็นสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพที่เบิกง่าย จ่ายตามจริง ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ หากต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล

          พิเศษสุดด้วยบริการคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมงแรก รวมถึงผ่าตัดเล็ก เป็นต้น คุ้มยิ่งกว่าด้วยค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่าฉายแสง ในส่วนของวงเงินคุ้มครอง มีให้เลือกถึง 5 แผน คือ 1.1 ล้าน 2.2 ล้าน 3.3 ล้าน 4.4 ล้าน และสูงสุด 5.5 ล้านบาทต่อปี ผู้สนใจสามารถซื้อประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค” ได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกพิเศษให้กับลูกค้าผู้มีสุขภาพแข็งแรง หรือผู้ที่มีสวัสดิการหรือประกันสุขภาพอยู่บ้างแล้ว ให้จ่ายเบี้ยถูกลงประมาณ 30% โดยมีส่วนร่วมจ่ายส่วนแรกร่วมกับบริษัทฯ เมื่อมีค่ารักษาพยาบาลเกิดขึ้น เพียง 17,500 บาทต่อปี สำหรับแผนที่ 1

          “ด้วยความที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเป็นรายแรกในธุรกิจประกันชีวิต จึงคาดหวังว่ามิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกใหม่ล่าสุดนี้ จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก และยังให้ประโยชน์แก่ผู้บริโภคทั่วไป ทั้งในเรื่องของความรู้เกี่ยวกับการประกันชีวิตในสังคมไทย และทำให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ของอลิอันซ์ อยุธยา เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น นำไปสู่การสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” ได้ตามเป้า 90 ล้านบาท ผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็น “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทย” ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

          ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง”
« Last Edit: April 10, 2014, 01:41:01 PM by MSN »

MSN on April 18, 2014, 03:21:16 PM
ภาพข่าว: อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัว “สุขภาพ ปลดล็อค” ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ



           ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมเปิดตัวมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิก บอกเล่าเรื่องราวความสำคัญของการประกันชีวิตและสุขภาพ ให้เข้าใจง่าย อินเทรนด์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการประกันชีวิตไทย พร้อมเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “สุขภาพ ปลดล็อค” ตั้งเป้ายอดเบี้ย 90 ล้านบาท เมื่อเร็วๆนี้ ณ โรงแรม S31

MSN on April 24, 2014, 03:38:44 PM
อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สุขภาพ ปลดล็อค” ปลดล็อคข้อจำกัดเดิมๆเน้นจุดขาย จ่ายตามจริง คุ้มครองสูงสุด 5.5 ล้าน ยาวนานถึงอายุ 85 ปี
 
          อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สุขภาพ ปลดล็อค” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ เติมเต็มความต้องการของลูกค้าด้วยการช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลทั้งจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุได้เกินคุ้มที่โดดเด่นที่สุดในตลาดด้วยความคุ้มครองตามจริงสูงสุดถึง 5.5 ล้านบาทต่อปี และให้ความคุ้มครองนานยิ่งขึ้นถึงอายุ 85 ปี ตั้งเป้ายอดเบี้ยะ 90 ล้านบาท ภายในสิ้นปี

          นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ “สุขภาพ ปลดล็อค” ว่าปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมีอัตราที่ปรับตัวสูงขึ้นมากโดยเฉพาะในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเจ็บป่วยอย่างกระทันหัน ซึ่งถือเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้า ส่งผลให้ผู้ป่วยประสบปัญหาในการตัดสินใจที่จะเข้ารับบริการในโรงพยาบาลในแต่ละครั้งนอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพที่มีอยู่ในตลาดก็มักมีข้อจำกัด ทำให้ยังคงมีภาระส่วนต่างที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง เนื่องจากเงินประกันไม่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล

          “อลิอันซ์ อยุธยาต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดในจุดนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “สุขภาพ ปลดล็อค” โดยเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ ที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาด โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองตามจริงสูงสุดถึง 5.5 ล้านบาทต่อปี สำหรับแผน 5 และให้ความคุ้มครองนานยิ่งขึ้นถึงอายุ 85 ปี ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจอย่างเต็มที่ เมื่อมีเหตุจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เป็นการตอกย้ำจุดยืนของเราที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าตลอดเวลา ดังคำขวัญที่ว่า อลิอันซ์ อยุธยา ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” นางสาวพัชรา กล่าวเสริม

          ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” เป็นสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพที่เบิกง่าย จ่ายตามจริง ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ หากต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และยังเพิ่มความพิเศษสุดด้วยบริการคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมงแรก รวมถึงผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เป็นต้น คุ้มยิ่งกว่าด้วย ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่าฉายแสง ในส่วนของวงเงินคุ้มครองมีให้เลือกถึง 5 แผน คือ 1.1 ล้าน 2.2 ล้าน 3.3 ล้าน 4.4 ล้าน และสูงสุด 5.5 ล้านบาทต่อปี ผู้สนใจสามารถซื้อประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค” ได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี

          นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกพิเศษให้กับลูกค้าผู้มีสุขภาพแข็งแรง หรือผู้ที่มีสวัสดิการหรือประกันสุขภาพอยู่บ้างแล้ว โดยจะจ่ายเบี้ยถูกลงประมาณ30% โดยมีส่วนร่วมจ่ายส่วนแรกร่วมกับบริษัทฯ เมื่อมีค่ารักษาพยาบาลเกิดขึ้น เพียง17,500 บาทสำหรับแผนที่ 1

“ด้วยความโดดเด่นในด้านสิทธิประโยชน์ที่เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความอุ่นใจและสบายใจในยามที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน อันสะท้อนถึงจุดเด่นของเราที่ต่อสู้ยืนหยัดอยู่เคียงข้างลูกค้าคนไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น และจะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้นเช่นเคย โดยเราได้ตั้งเป้ายอดขายเบี้ยประกันจากผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ไว้ที่ 90 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2557 นี้ผลักดันให้อลิอันซ์ อยุธยาเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทยตามเป้าหมาย” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

          ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง”