MSN on April 09, 2014, 07:31:28 PM
“ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ”...พัฒนาบุคลิกภาพดั่งโปรกล์อฟมืออาชีพ “Blend 285 Signature Exclusive Golf Training”



บริษัทไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนามผลิตภัณฑ์ “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์” (Blend 285 Signature) จัดคอร์สเทรนนิ่งสุดพิเศษ “Blend 285 Signature Exclusive Golf Training” (เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟกอล์ฟเทรนนิ่ง) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ” เพื่อให้คำแนะนำในด้านการพัฒนาบุคลิกภาพให้สง่างามเหมือนดั่งโปรกล์อฟมืออาชีพโดย โค้ชแหม่ม-สุทธินันท์ มณีหล่อสวัสดิ์ นักพัฒนาบุคลิกภาพจากสถาบันSkycoachmam Language and PerSonalityTraining  รวมไปถึงอัพเดทแฟชั่นการแต่งกายในกีฬากอล์ฟโดยทีมสไตล์ลิสต์สุดชิกอย่างคุณหมูอาซาว่า – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซน์เนอร์ชื่อดังในวงการแฟชั่น

สนใจสมัครเข้าร่วมการอบรมกับ Blend 285 Signature Exclusive Golf Training ได้ที่เบอร์ 02-203-1440 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ค่าใช้จ่ายในการอบรมราคา 32,000 บาท ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.Facebook.com/blenddestination หรือเข้าไปดูบรรยากาศได้ที่ www.youtube.com/SignatureGolfTraining บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ !!!

MSN on May 21, 2014, 08:57:33 AM
“ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ” พัฒนาบุคลิกภาพดั่งโปรกล์อฟมืออาชีพ



   เก๋ๆ ไฮโซ เท่านั้นที่เราต้องการ แทบจะกลายเป็นสโลแกนประจำแบรนด์ไปแล้ว สำหรับ “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์” (Blend 285 Signature) ที่งานนี้จัดคอร์สเทรนนิ่งสุดไฮโซในแบบที่จะทำให้ “ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ” กับกิจกรรม “Blend 285 Signature Exclusive Golf Training” (เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์ เอ็กซ์คลูซีฟกอล์ฟเทรนนิ่ง) เพื่อให้คำแนะนำ ในด้านการพัฒนาบุคลิกภาพให้สง่างามเหมือนดั่งโปรกล์อฟมืออาชีพ โดย โค้ชแหม่ม-สุทธินันท์ มณีหล่อสวัสดิ์ นักพัฒนาบุคลิกภาพ จากสถาบัน Skycoachmam Language and PerSonality Training รวมไปถึงอัพเดทแฟชั่นการแต่งกายในกีฬากอล์ฟ โดยทีมสไตล์ลิสต์สุดชิก อย่าง คุณหมู อาซาว่า - พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซน์เนอร์ชื่อดังในวงการแฟชั่น

   สนใจสมัครเข้าร่วมการอบรมได้ที่ 02-203-1440 ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ค่าใช้จ่ายในการอบรม ราคา 32,000 บาท ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ www.Facebook.com/blenddestination บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ !!!

MSN on May 22, 2014, 08:50:47 AM
“เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์” เปิดอบรมหลักสูตรนักกอล์ฟที่มีไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับสุดพรีเมี่ยม “Blend 285 Signature Exclusive Golf Training”





   บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนามผลิตภัณฑ์ “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์” (Blend 285 Signature) จัดแคมเปญเปิดคอร์สอบรมหลักสูตรพิเศษสำหรับนักกอล์ฟที่มีไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับกับ “Blend 285 Signature Exclusive Golf Training” (เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟกอล์ฟเทรนนิ่ง) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ” เพื่อมอบความรู้ในด้านทักษะและเทคนิคในการตีกอล์ฟให้ได้วงสวิงที่มาตรฐานและสวยงามพร้อมทั้งแนะนำเรื่องกฎกติกามารยาทการเข้าสังคมเทรนด์ของกีฬากอล์ฟในปัจจุบัน รวมไปถึงอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชุดกีฬากอล์ฟว่าควรแต่งกายอย่างไรให้เหมาะสมกับบุคลิกภาพของแต่ละท่าน โดยวิทยการที่มีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญในวงการกีฬากอล์ฟเพื่อในคุณพัฒนาตนเองไปสู่นักกอล์ฟมืออาชีพ

   ทีมสไตล์ลิสต์โดย“คุณหมู-อาซาว่า” พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซน์เนอร์ชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นกล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์แฟชั่นการแต่งกายในชุดกีฬากอล์ฟสำหรับท่านผู้หญิงและท่านผู้ชาย ทุกคนอยากดูสวยดูเท่ห์เมื่อไปออกรอบเพราะกีฬากอล์ฟต้องพบเจอกับผู้คนมากมายดังนั้นการเลือกสรรเสื้อผ้าสวมใส่แต่ละครั้งควรพิถีพิถันให้เหมาะกับบุคลิกภาพของตัวเองเพื่อเพิ่มความสดใสและความมั่นใจเพื่อถ้าผู้อื่นที่เห็นจะไม่ทำให้เรารู้สึกไม่รู้สึกเขินอายซึ่งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สวยงามยังเป็นส่วนหนึ่งของความมั่นใจและเป็นการแสดงออกถึงบุคลิกของนักกอล์ฟแต่ละคนโดยกระแสและเทรนด์สำหรับการแต่งกายของนักกอล์ฟจะปรับเปลี่ยนไปเช่นไรนั้นผมได้รวบรวมข้อมูลเรื่องแฟชั่นกอล์ฟมาให้ผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ได้รับทราบแบบไม่ตกเทรนด์และรับประกันความมั่นใจได้อย่างแน่นอนและในการอบรมครั้งนี้ ยังจะเป็นครั้งแรกที่นำเนื้อหาการอบรมด้านการพัฒนาบุคลิกภาพมาร่วมกับการอบรมพื้นฐานกีฬากอล์ฟ โดยเชิญโค้ชแหม่ม-สุทธินันท์ มณีหล่อสวัสดิ์ นักพัฒนาบุคคลิกภาพจากสถาบันจากสถาบัน Skycoachmam Language and PerSonality Training มาแนะนำเพื่อให้ท่านนักกอล์ฟสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วยและสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ได้เข้าร่วมคอร์สเทรนนิ่งในครั้งนี้ยังได้ผ่อนคลายเพลิดเพลินกับสถานที่อบรมที่สุดแสนเอ็กซ์คลูซีฟอาทิ Royal Bangkok Sport Club, Phothalai Leisure Park, Royal Gems Golf City, Mountain Creek เป็นต้นผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ค่าใช้จ่ายในการอบรมราคา 32,000 บาท(เริ่มเปิดคอร์สอบรมในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557 - วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-203-1440 หรือดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่www.facebook.com/blenddestination หรือเข้าไปดูบรรยากาศการอบรมได้ที่www.youtube.com/SignatureGolfTraining
« Last Edit: May 22, 2014, 08:52:44 AM by MSN »

MSN on May 22, 2014, 08:54:58 AM