Facebook on April 09, 2014, 05:40:42 PM
ภาพข่าว: ผู้ปกครองอยากให้ลูกได้เล่นกีตาร์ก็งานนี้ งานเปิดตัวหนังสือ มาเล่นเบบี้กีตาร์กันเถอะในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ



          ผ่านไปแล้ว สำหรับงานเปิดตัวหนังสือคู่มือหัดเล่นกีตาร์โปร่งขนาดเล็ก หรือเบบี้ไซส์ เล่มแรกสำหรับเด็กเล็กโดยเฉพาะที่จัดตารางเรียนและการสอนเล่ยคอร์ดแบบง่ายๆ สำหรับเด็ก 6 ขวบขึ้นไป เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 ณ ลานกิจกรรมเวทีเอเทรียม ในงาน สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ในชื่อหนังสือ

          “มาเล่นเบบี้กีตาร์กันเถอะฟอร์คิดส์” Let’s play "Baby Guitar for Kids ภายใต้แนวคิดการผลิตหนังสือ เพื่อการฝึกปฏิบัติของสำนักพิมพ์ I.S. Practical สำนักพิมพ์ในเครือวงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นติ้ง หรือเป็นที่รู้จักเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคสื่อดนตรี ภายใต้โลโก้ I.S. Song Hits และ The Guitar ผู้นำอันดับ 1 หนังสือเพลงใส่คอร์ดในไทย

          ในงาน ผู้ปกครองจำนวนมากต่างให้ความสนใจกับเคล็ดลับการสอนให้เด็กๆหันมาสนใจรักที่จะอยากเล่นดนตรี การฝึกให้เล่นกีตาร์ ที่ครูตู่ พรชัย ศรีศุภรวัฒนา ผู้เขียนนำประสบการณ์การสอนเด็กๆ มาแชร์ นอกจากจะมาพร้อมคำแนะนำดีๆ แล้ว ครูตู่ยังพาลูกศิษย์คนเก่ง น้องมีน ที่เดินทางจากอยุธยามาโชว์ฝีมือร้องเล่นกีตาร์โชว์เพลงเรียกเสียงปรบมือจากบรรดาผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเลือกซื้อหนังสือในงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งสำนักพิมพ์ไอเอสแพรคติคอล ก็ได้มอบรางวัลเป็นเบบี้กีตาร์สำหรับการจับฉลากผู้โชคดีที่ส่งคูปองชิงโชคในงานอีกด้วย