happy on April 01, 2014, 06:50:05 PM
ธารารมณ์เอสเตท แนะนำแบบบ้านใหม่ ...ใหญ่กว่าเดิม

บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด เปิดตัวแบบบ้านใหม่ ...ใหญ่กว่าเดิม โครงการเทรนดี้  ธารา พระราม 2  ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนอง เดินทางสะดวก พร้อมรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในโครงการมีสวนขนาดใหญ่ Fantasy Park สดชื่นผ่อนคลายพร้อมหลากหลายกิจกรรม  พบบ้านเดี่ยวสไตล์ โมเดิร์น ทรอปิคอล ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ออกแบบเป็นลักษณะ Open Space เน้นความโล่ง โปร่ง และทิศทางของลม ช่วยประหยัดพลังงาน ป้องกันความร้อน และระบายอากาศได้ดี  เพิ่มพื้นที่และแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างลงตัว  แนะนำ 2  แบบบ้านใหม่  ประกอบด้วย










แบบบ้าน Prima 1-5

               แบบบ้าน Prima ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 268 ตารางเมตร จุดเด่นชั้นล่างแยกพื้นที่ส่วนพักผ่อนกับส่วนรับแขกเพื่อความเป็นส่วนตัว  ห้องครัวกับ Pantry เพื่อเตรียมและจัดทำอาหาร  และมุมซักรีดพร้อมจุดวางเครื่องซักผ้า  สำหรับชั้นบนมีชานพักบันไดที่กว้างและมีโถงบันไดที่สามารถปรับเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจหรือมุมอเนกประสงค์  ห้องนอนใหญ่มี Walk in Closet  แยกส่วนสำหรับผู้ชายและผู้หญิง พร้อมอ่างอาบน้ำและ Shower ในห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ ทุกห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัว และ










แบบบ้าน Pano 6- 10

               แบบบ้าน Pano ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 226 ตารางเมตร จุดเด่นชั้นล่างมีเฉลียงทางเข้าบ้านที่กว้าง จัดแยกส่วนพักผ่อนสำหรับครอบครัวกับส่วนรับแขกให้เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพิ่มความโปร่ง โล่ง สบายด้วย Open well โถงเพดานสูงเปิดรับมุมมองที่กว้างขึ้นและแสงจากภายนอก  มีจัดพื้นที่ให้กับการซักรีดผ้า และเตรียมจุดสำหรับวางเครื่องซักผ้าได้ลงตัว สำหรับชั้นบนโถงบันไดที่กว้างยังสามารถทำเป็นมุมอ่านหนังสือหรือพักผ่อนสำหรับครอบครัว  ห้องนอนใหญ่มี  Walk in Closet และห้องน้ำที่มีระเบียงเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับห้องนอน 2 – 3 มีขนาดพื้นที่เท่ากันจะมีการแบ่งแยกส่วนอาบน้ำและห้องน้ำได้อย่างเป็นสัดส่วน ราคาเริ่มต้นเพียง 7.49 ล้านบาท

โครงการเทรนดี้ ธารา พระราม 2
สนใจเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดโครงการที่ ทุกวัน เวลา 9.30-18.00 โทร. 02 – 405 – 3113 
หรือ www.tararomestate.com , www.facebook.com/tararomestate