sianbun on September 28, 2009, 05:19:45 PM
“ดิว” แอบควงหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อ สวีทหวานที่หัวหินยันปราณบุรี











            ถึงแม้จะมีข่าวว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของ “กอล์ฟ - พิชญะ” นักร้องคนดังอยู่ในขณะนี้ก็ตาม    แต่เมื่อไม่นานมานี้ “ดิว - อริสรา  ทองบริสุทธิ์”  นักแสดงสาววัยรุ่นมาแรงแอบควงนักแสดงวัยรุ่นลูกครึ่งไทย -  ฝรั่งเศส “หลุยส์  เฮสดาร์ซัน” ไปสวีทหวานที่ปาล์มฮิลล์หัวหินและทะเลปราณบุรี  ซึ่งใครเห็นภาพแล้วคงแทบสำลักความหวานของทั้งสองเลยทีเดียว

            สาเหตุที่สาวดิวควงหนุ่มหลุยส์ไปสวีทหวานโดยไม่เกรงใจหนุ่มกอล์ฟ  ก็เพราะทั้งคู่ต้องไปถ่ายทำภาพยนตร์แนวไฮสคูลมิวสิคัลเรื่อง “After School วิ่งสู่ฝัน” ของบริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยฝีมือการกำกับของ ชลัท  ศรีวรรณา สำหรับฉากที่ดิวและหลุยส์ต้องสวีทหวานกันเป็นพิเศษเพราะเป็นฉากที่ดิวซึ่งรับบทเป็นเชอร์รี่ลูกสาวมหาเศรษฐี  ได้ว่าจ้างวง ดนตรี After School ของจอห์นนี่ (หลุยส์)และเพื่อนไปเล่นในงานวันเกิดของเธอที่บ้านพักตากอากาศที่หัวหิน  พอมือกลองรูปหล่ออย่างจอห์นนี่มาถึงเชอร์รี่ก็รีบคว้าตัวชายหนุ่มไปเทกแคร์สองต่อสอง เพราะความชอบเป็นการส่วนตัวส่วนจอห์นนี่ก็ได้แต่งเพลง “ฝันและใฝ่” มาให้เธอเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดด้วย

            ในเมื่อเป็นหนังเพลงฉากสวีทหวานของดิวกับหลุยส์จึงเกิดขึ้นพร้อมกับเพลง  “ฝันและใฝ่” แต่มันไม่ใช่แค่เพลงประกอบเท่านั้น  เพราะทั้งสองจะต้องร้องและเต้นประกอบลีลาในแบบมิวสิคัล  งานนี้ทางผู้กำกับจึงต้องให้ครูสอนเต้นระดับมืออาชีพ  มาสอนถึงหน้ากองถ่ายกันเลย  ซึ่งทั้งสองก็ทำได้ดีมากๆและสวีทหวานเหมือนคู่รักกันจริงๆ

            ถ้าใครไม่เชื่อรอชมภาพของทั้งคู่นี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “After School วิ่งสู่ฝัน” พร้อมกันทั่วประเทศ 5 พ.ย. นี้แน่นอน .

dangjung on September 28, 2009, 11:08:17 PM
อิจฉาตาร้อนจังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D