MSN on March 31, 2014, 03:10:37 PM
แสนสิริสร้างสีสันรับซัมเมอร์ จัดแคมเปญ “The Joy of Hua Hin 2014” ชู 4 รีสอร์ทคอนโดพร้อมอยู่ มอบข้อเสนอพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.89 ลบ.









          แสนสิริลุยไตรมาส 2 สร้างสีสันให้กับเมืองตากอากาศย่านชะอำ-หัวหิน สานต่อแคมเปญ “The Joy of Hua Hin 2014” นำ 4 รีสอร์ทคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ได้แก่ ซัมเมอร์ - บ้านคุ้นเคย - บ้านคู่เคียง และ บ้านแสนคราม รวมมูลค่าโครงการประมาณ 3,200 ล้านบาท มอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าให้ได้ที่อยู่อาศัยสำหรับการพักผ่อนที่มีคุณภาพ โดดเด่นด้านการดีไซน์ ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงหน้าร้อนตลอดเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมนี้

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการในย่านชะอำ-หัวหินเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายเซกเมนต์และครอบคลุมทุกระดับราคามาอย่างต่อเนื่อง และยังได้จัดแคมเปญเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเป็นประจำทุกปี ภายใต้ชื่อว่า “The Joy of Hua Hin” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ดังนั้นในปีนี้บริษัทจึงได้สานต่อการจัดแคมเปญ “The Joy of Hua Hin 2014” ขึ้นอีกครั้ง โดยนำโครงการ รีสอร์ทคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ย่านชะอำ-หัวหิน จำนวนทั้งสิ้น 4 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 3,200 ล้านบาท ได้แก่ ซัมเมอร์ บ้านคุ้นเคย บ้านคู่เคียง และบ้านแสนคราม มามอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า เพื่อต้อนรับวันหยุดยาวในช่วงหน้าร้อนตลอดเดือนเมษายนและพฤษภาคมที่กำลังจะมาถึงนี้

          “การเปิดตัวแคมเปญ “The Joy of Hua Hin 2014” นี้ ก็เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองตากอากาศในย่านชะอำ-หัวหิน ซึ่งทั้ง 4 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ ซัมเมอร์ บ้านคุ้นเคย บ้าน คู่เคียง และ บ้านแสนคราม ล้วนแล้วแต่เป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมที่สามารถเข้าอยู่ได้ทันที และมีความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง มีสไตล์การออกแบบที่แตกต่างกัน รวมถึงมีสาธารณูปโภคที่ครบครันเหมาะสมสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ บริษัทได้มอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น เสนอขายราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนอีกด้วย

          นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำเสน่ห์ของหัวหิน ซึ่งเป็นเมืองขึ้นชื่อด้านขนมหวานไทย บริษัทจึงได้จัดกิจกรรม ตามรอย 70 ปี ข้าวเหนียวมะม่วง “แม่นงนุช” โดยได้คัดสรรขนมไทยชื่อดังจากร้านแม่นงนุช ซึ่งประกอบด้วย ขนมหม้อแกง ขนมชั้น รวมถึงน้ำสมุนไพร ไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมทั้ง4 โครงการ ทั้งยังได้จัด “แม่นงนุช ป๊อปอัพ คาเฟ่” ที่ แสนสิริ ฮอลิเดย์ เลานจ์ หัวหิน จำหน่ายชุดข้าวเหนียวมะม่วงแม่นงนุช และขนมไทยชื่อดังอีกหลายรายการ อาทิ ลูกตาลลอยแก้ว วุ้นลูกตาล น้ำตาลสดวุ้น ลอดช่องน้ำตาลโตนด ตะโก้สาคูเผือก และไอติมหม้อแกง ซึ่งพร้อมให้บริการความอิ่มอร่อยตลอดเดือนเมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสนสิริตั้งใจจัดทำขึ้นเพื่อมอบความสุขและเติมเต็มสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนให้แก่ทุกคนที่มาท่องเที่ยวที่หัวหินตลอดซัมเมอร์นี้” นายอุทัย กล่าว

          รายละเอียดและโปรโมชั่นของ 4 โครงการรีสอร์ทคอนโดมิเนียม

          1. “Summer Hua Hin” (ซัมเมอร์ หัวหิน) มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ บนถนนหนองแก – เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่สูง 7 ชั้น ออกแบบสไตล์ บีซ คอทเทจ (Beach Cottage) โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านพักฤดูร้อนริมทะเล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่สามารถเชื่อมต่อกับห้องพักบริเวณชั้นล่างได้โดยตรง รวมทั้งยังประกอบด้วย Jacuzzi Pool, Day Bed, และ Pavilion ที่ช่วยสร้างบรรยากาศพิเศษในการพักผ่อน รวมถึง Pocket Garden สวนขนาดย่อมที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับห้องชุดบริเวณชั้น 1 อีกด้วย นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วยห้องพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 150 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 39 -74.50 ตารางเมตร โดยได้มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันจำนวนโอน พร้อมรับทันที iPad mini 16 GB เสนอขายราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

          2. “Baan Kun Koey” (บ้านคุ้นเคย) มูลค่าโครงการ 620 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 4 ไร่ ติดถนนเพชรเกษม (ระหว่างซอยหัวหิน 108-110) อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 300 เมตรและไม่ไกลจากตลาดหัวหินซึ่งเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของอำเภอหัวหิน ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ภายในมีสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, , Kid’s pool, ห้องฟิตเนส, สวนหย่อมรอบโครงการ ผ่านเข้า-ออกด้วยระบบ Key card access พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 302 ยูนิต แบ่งเป็นแบบสตูดิโอขนาด 29 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 60 ตารางเมตร มอบข้อเสนอพิเศษ เฟอร์นิเจอร์พร้อมชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท

          3. “Baan Koo Kiang” (บ้านคู่เคียง) มูลค่าโครงการ 580 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 4 ไร่ ริมถนนเพชรเกษม ใกล้คอมมูนิตี้และห่างทะเลเพียง 300 เมตร เป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ออกแบบสไตล์ โมเดิร์นภายใต้แนวคิด "A Pair" ที่ดึงเอาความเป็นคู่ของสิ่งของที่ต้องใช้ร่วมกันที่ส่งเสริมกันและกัน เช่น ตะเกียบ หรือช้อนส้อมที่ต้องใช้คู่กันสู่การออกแบบสถาปัตยกรรมและอาคารที่ถูกจัดวางคู่กันโดยมีส่วนของ คลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำเป็นตัวเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบข้อเสนอพิเศษ ตกแต่งครบ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท

          และ 4. “Baan San Kraam” (บ้านแสนคราม) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท รีสอร์ทคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดทะเล บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Nautical Inspired เป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 4 ชั้น 15 อาคาร โดยมีห้องให้เลือก 5 ประเภท ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 52-59 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 63.5-80 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) 100.5 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน ขนาด 131-154.5 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) ขนาด 129 ตร.ม. มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และแพ็คเกจสุดพิเศษ ขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นเพียง 6.29 ล้านบาท
« Last Edit: March 31, 2014, 03:30:24 PM by MSN »