happy on September 28, 2009, 04:01:12 PM
                                         เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด หนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม

                                                   ได้รับเสียงชื่นชมว่าเยี่ยมยอดในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ

                                                    ยูไนเต็ด  โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ มั่นใจพร้อมฉายเฉพาะเครือ SF




หลังจากที่  BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS หรือ เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด ได้รับเกียรติให้เป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปี 2552 (Bangkok International Film Festival 2009) เสียงปรบมือจากสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติกึกก้องหลังจากที่หนังฉายจบ กับเนื้อหาที่เข้มข้นและถึงลูกถึงคนของเรื่องนี้ สร้างความมั่นใจให้กับค่าย ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ เป็นอย่างยิ่ง เตรียมจัดโปรแกรมฉายด่วน

      BAD LIEUTENANT: PORT OF CALL NEW ORLEANS เป็นอีกเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ผลงานการกำกับของ แวร์เนอร์ แฮร์ซ็อก ผู้กำกับชาวเยอรมันที่การันตีด้วยผลงานที่คว้ารางวัลมาแล้วจากหลายสถาบัน เนื้อหาความเข้มข้นถูกถ่ายทอดโดย นิโคลาส เคจ นักแสดงนำที่มากด้วยฝีมือและถือเป็นหนังที่ดีที่สุดในชีวิตการแสดงของเขาเอง หลังจากที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วจากเรื่อง Leaving Las Vegas ก่อนที่จะพลิกตัวเองมาเป็นพระเอกหนังแอ็คชั่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่อง

      เรื่องราวของ  เทอเรนซ์ แม็คโดนอฟ (นิโคลาส เคจ) ตำรวจสืบสวนฝ่ายอาชญากรรมแห่งกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ ที่ได้เลื่อนยศเป็นร้อยเอกหลังช่วยนักโทษคนหนึ่งให้รอดตายเมื่อคราวพายุเฮอร์ริเคนแคทริน่าถล่มเมือง  อย่างไรก็ตาวีรกรรมนี้ก็ทำให้หลังของเขาบาดเจ็บเรื้อรังจนต้องรักษาด้วยการกินยาแก้ปวดอยู่ตลอด หนึ่งปีต่อมาเทอเรนซ์ที่เวลานี้กลายเป็นคนติดทั้งยา โคเคน และเซ็กซ์ พบว่าเขาต้องต่อสู้เพื่อโค่นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดนามบิ๊กเฟธ ที่สงสัยว่ามีส่วนฆ่าโหดยกครัวครอบครัวผู้ลี้ภัยชาวแอฟริกัน

       ยูไนเต็ด  โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมจัดโปรแกรมลัดคิวฉายด่วนทันทีหลังจากสิ้นสุดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯในครั้งนี้ เพื่อให้แฟนๆได้ชมกัน 8 ตุลาคมนี้ EXCLUSIVE MOVIE เฉพาะเครือ SF CINEMA CITY เท่านั้น


                                                                                                                                 
« Last Edit: September 28, 2009, 04:03:46 PM by happy »