happy on March 29, 2014, 05:39:26 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล จัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดเร้าใจกับจากัวร์ แลนด์โรเวอร์
เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เท่านั้น


ดาวน์ต่ำเพียง 20% ผ่อนนาน 60 เดือน ขยายระยะเวลารับประกันนาน 5 ปี*
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมราคาพิเศษสุดในรอบปี


กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2557 – ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นพร้อมราคาพิเศษสุดในรอบปีเอาใจผู้ที่ชื่นชอบจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 ด้วยข้อเสนอสุดเร้าใจมากมาย อาทิ ดาวน์ต่ำเพียง 20%, ผ่อนนาน 60 เดือน, ขยายระยะเวลารับประกันตัวรถนาน 5 ปี*, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และส่วนลด 15% ฟรีค่าติดตั้ง สำหรับชุดแต่งจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ-อาร์เอส (Jaguar XF-RS Look Accessories) พร้อมด้วยรถยนต์ไฮไลท์ในงานได้แก่ นิว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2014, จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ, จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ, ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์

โดยภายในงานจะได้พบกับสุดยอดยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษมากมาย ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค 5 ประตู (Evoque SD4 Pure + Tech Pack 5 door) ราคาเริ่มต้นที่ 3,949,000 บาท และไฮไลท์ของงานกับ นิว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2014 ที่เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก มาพร้อมโทนสีแซนซิบาร์ใหม่ล่าสุด ติดตั้งระบบเกียรติอัตโนมัติ 9 สปีด และระบบการวัดค่าเวกเตอร์แรงบิดโดยใช้เฟืองท้ายระบบไฟฟ้าผสานกับระบบเบรก เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งระบบนำทางเนวิเกเตอร์ เปิดตัวด้วยราคาสุดพิเศษที่ 4,699,000 บาท

จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร ราคาเริ่มต้นที่ 3,999,000 บาท รถสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยว ผสานความหรูหรา ทันสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวในทุกสถานการณ์ พร้อมเทคโนโลยีทางวิศวกรรมที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วกว่า 100 รางวัล ผนวกรวมภาพลักษณ์หรูหราเหนือระดับเข้ากับนวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะระดับพรีเมี่ยม  มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เอ็กซ์เอฟ-อาร์เอส ลุค (XF-RS Look Accessories) ประดับยนต์ที่ผลิตอย่างประณีตเพื่อการตกแต่งยานยนต์ให้สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณสูงสุด ด้วยชิ้นส่วนขอบข้าง (RS Side Sill)  แผงชายล่างหลังพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์หลัง (XFR Diffuser) สปอยเลอร์แบบคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 15% ฟรีค่าติดตั้ง

จากัวร์ เอ็กซ์เจ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 6,599,000 บาท สุดยอดยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์ มอบมาตรฐานใหม่ทั้งการดีไซน์ที่เปี่ยมเสน่ห์และเทคโนโลยีระดับสูงเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราเหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ภูมิฐาน งดงามปราดเปรียวและพลังในการพุ่งทะยานอย่างไร้ขีดจำกัด การตกแต่งห้องโดยสารภายในที่มอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสารทุกคน และด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับสภาพถนนและยานพาหนะใกล้เคียงเพื่อเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่อย่างดีเยี่ยม

รถรุ่นอื่นๆพร้อมราคาพิเศษภายในงาน

ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต เครื่องยนต์ดีเซล SDV6 3.0 และ LR-V8 5.0 ซูเปอร์ชาร์จ หนึ่งในสุดยอดรถสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6,799,000 บาท, เรนจ์โรเวอร์ เครื่องยนต์ TDV6 Vogue เริ่มต้นที่ 8,999,000 บาท, แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ 90 เริ่มต้นที่ 3,399,000 บาท, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์ 2 เริ่มต้นที่ 3,999,000 บาท และแลนดืโรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ 4 SDV6 เริ่มต้นที่ 6,099,000 บาท

ซิตี้ ออโต้โมบิล มุ่งมั่นมอบบริการทั้งก่อนและหลังการขายด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุ และสาขาพระราม 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐาน และเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน รวมถึงแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ถนนพระราม 4 ที่มีกำหนดเปิดบริการในปีนี้

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com  และ www.jaguarthailand.com


###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุและสาขาพระราม 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปี 2557 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น
« Last Edit: March 29, 2014, 05:50:33 PM by happy »