MSN on March 24, 2014, 03:11:23 PM
ธนาคารกรุงไทย ดึง 2 ดาราสุดฮอต อั้ม – อธิชาติ และ แนท-ณัฐชา เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA World Cup
 
          ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup เอาใจคนรักฟุตบอล พร้อมเกาะติดกระแสฟุตบอลโลก ฟีฟ่า 2014 นอกจากนี้ยังชวนดาราชื่อดังอาทิ อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์ และ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องความชอบเกี่ยวกับฟุตบอลและเกาะติดกระแสฟุตบอลโลก ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ให้เป็นเรื่องสนุกอีกด้วย

          นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมผู้จัดการใหญ่อาวุธโสผู้บริหารสายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เผยว่า เนื่องจากเทศกาลฟุตบอลโลกฟีฟ่า ที่ใกล้จะเข้ามาถึงในปีนี้ ทางธนาคารได้เล็งเห็นกระแส “ฟุตบอลฟีเวอร์” ไปทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทยที่กีฬาฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดชนิดหนึ่ง และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องของกีฬาเท่านั้น แต่ทางธนาคารกรุงไทยยังได้เน้นการทำการตลาดกับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิต ดังนั้นธนาคารกรุงไทยจึงได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมาย ให้ได้รับความสะดวกสบาย ที่ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกรรมด้านการเงิน ซึ่งทางธนาคารกรุงไทยได้ตระหนักและถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่เน้นในเรื่องนี้มาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ทางธนาคารได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA World Cup™ เป็นบัตรเดบิตใหม่ที่มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น รับส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% จากร้านที่มีเครื่องหมาย KTB SHOP SMART รับส่วนลดพิเศษจากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เมื่อสมัครบัตร รวมถึงส่วนลดจากกิจกรรมบันเทิงหลากหลายรูปแบบจาก MCOT เป็นต้น และเพื่อที่จะมุ่งไปสู่วิสัยทัศน์ใหม่ของธนาคารกรุงไทย Growing Together กรุงไทย ก้าวไกล ไปกับคุณ ทางธนาคารจึงได้จับมือและได้รับการสนับสนุนจากVISA International พันธมิตรของเรา ได้จัดทำโครงการ KTB รูดกระจุย ตะลุยแซมบ้าเพื่อที่จะมอบสิ่งพิเศษสุดให้กับลูกค้าของธนาคารกรุงไทยนั่นก็คือ โอกาสที่จะได้ไปสัมผัสฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2014 ณ ประเทศบราซิล 4 วัน 3 คืน บินชั้น Business Class และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงนักช้อปตัวยงก็มีสิทธิ์ได้รับตุ๊กตา Fuleco มาสคอตประจำการแข่งขัน FIFA World Cup 2014 อย่างเป็นทางการจำนวนกว่า 1,800 ตัว

          โดยในงานวันนี้ยังได้รับเกียรติจาก 2 ดาราที่เป็นตัวแทนของคนรักสุขภาพ ชอบเล่นกีฬา อย่างหนุ่มหล่อ อั้ม – อธิชาติ และ สาวน้อยหน้าหวาน แนท- ณัฐชา มาร่วมพูดคุยถึงความชอบในเรื่องของกีฬาและกระแสฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2014

          โดยพระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม-อธิชาติ ได้เผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนรักสุขภาพมากต้องหาเวลาออกกำลังกาย อยู่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะกีฬาที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ ก็คือการเตะฟุตบอล เพราะว่าได้ออกกำลังทุกส่วน นอกจากนี้ทุกครั้งที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกจะติดตามทุกนัดการแข่งขันและลุ้นทีมที่เราชื่นชอบอยู่ตลอด ซึ่งสำหรับตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup ของธนาคารกรุงไทย ทำให้รู้สึกว่าถ้าเรามีบัตรเดบิตเท่ห์ๆสักใบที่เป็นลายฟุตบอลโลก ไว้ใช้จ่ายที่ไหนก็คงจะรู้สึกเท่ห์น่าดู นอกจากนี้ยังควรค่าแก่การเก็บสะสมอีกด้วยสำหรับแฟนๆฟุตบอลโลก ไม่ควรพลาดอีกด้วย

          ในขณะที่ แนท ณัฐชา นางเอกสาวคนสวยที่มีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนลุยๆและรักการออกกำลังกาย มองว่า สำหรับฟุตบอลโลกฟีฟ่าที่กำลังใกล้เข้ามา ผู้หญิงยุคใหม่นี้ดูฟุตบอลกันเยอะขึ้น ซึ่งรู้สึกว่าการแข่งขันฟุตบอลในสมัยนี้มีความสนุก และน่าติดตามมาก โดยการที่ธนาคารกรุงไทยได้จัดงานเปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup นี้ เป็นบัตรเดบิตที่มีความน่าสนใจมาก เพราะนอกจากจะได้ร่วมลุ้นไปชมฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลแบบติดขอบสนามแล้ว ยังได้บัตรเดบิตลายฟุตบอลโลกฟีฟ่าไว้ใช้เก๋ๆอีกด้วย นอกจากนี้บัตรเดบิตยังสามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ทำให้เราไม่ต้องพกเงินจำนวนมาก มีแค่บัตรใบเดียวก็ไปได้อย่างสะดวกสบาย

          สำหรับผู้สนใจที่อยากจะมีบัตรเดบิต KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup เพียงแค่มาสมัครทำบัตรใหม่ที่ธนาคารกรุงไทยสาขาใดก็ได้ทุกสาขา ก็มีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้น ไปชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิลและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ KTB Call Center โทร 1551
« Last Edit: March 24, 2014, 10:23:17 PM by MSN »

MSN on March 24, 2014, 10:42:27 PM
กรุงไทยจัดแคมเปญ KTB รูดกระจาย ตะลุยแซมบ้า


 
           ธนาคารกรุงไทยต้อนรับเทศกาลบอลโลก จัดแคมเปญ KTB รูดกระจาย ตะลุยแซมบ้า ให้ลูกค้าลุ้นตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก และตั๋วชมฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล และรางวัลอี่นๆรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท รวมทั้งออกบัตรเดบิตรุ่นพิเศษ ลาย Fuleco จำนวนจำกัด ให้สะสม

          นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ธนาคารได้ออกแคมเปญพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสไปชมบอลโลกติดขอบสนาม รวมทั้งสะสมของที่ระลึก ตามวิสัยทัศน์ Growing Together ที่มุ่งสร้างบริการที่มีคุณค่า โดยออกแคมเปญ KTB รูดกระจาย ตะลุยแซมบ้า ให้ลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าเดบิตกรุงไทยทุกประเภทได้ลุ้นรางวัลรวมกว่า 1.6 ล้านบาท พร้อมทั้งได้ออกบัตร KTB-MCOT Visa Debit FIFA World Cup รุ่น Limited Edition ลาย Fuleco จำนวน 6 หมื่นใบ เพื่อให้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่าในการร่วมแคมเปญในครั้งนี้

          โครงการ KTB รูดกระจาย ตะลุยแซมบ้า ให้สิทธิกับลูกค้าผู้สมัครบัตร KTB-MCOT Visa Debit FIFA World Cup หรือใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าเดบิตกรุงไทยได้ลุ้นรางวัลถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 Lucky Draw เมื่อสมัครบัตรหรือใช้จ่ายผ่านบัตร ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2557 มีสิทธิลุ้นตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน และตั๋วชมฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล มูลค่ารวม 660,000 บาท จำนวน1 รางวัล โทรทัศน์สี LED 40 นิ้ว มูลค่า 15,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และ ตุ๊กตา Mascot ฟุตบอลโลก Fuleco มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัล จับรางวัลในวันที่ 28 พฤษภาคม 2557 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 2 มิถุนายน 2557 ทาง www.ktb.co.th

          ต่อที่ 2 First Spender สำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าเดบิตกรุงไทยทุกประเภท ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฏาคม 2557 ครบ 3,000 บาท จำนวน 100 ท่านแรก ทุกสัปดาห์ ได้รับตุ๊กตา Fuleco มูลค่า 500 บาท 18 สัปดาห์ รวม 1,800 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันพฤหัสบดีของสัปดาห์ถัดไปทาง www.ktb.co.th

          นายเวทย์ นุชเจริญ กล่าวต่อไปว่า ผู้ถือบัตรวีซ่าเดบิตกรุงไทยทุกประเภทจะได้รับ 1 สิทธิ ในทุก 100 บาท ของการใช้จ่ายเพื่อลุ้น Lucky Draw และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตร KTB-MCOT Visa Debit FIFA World.Cup.จะได้รับถึง 5 สิทธิ ลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆเพียงลงทะเบียนผ่านทาง www.ktbdebitcard.com หรือระบบ SMS พิมพ์ KTB เว้นวรรคตามด้วยเลข 16 หลักสุดท้ายของบัตรวีซ่าเดบิตกรุงไทยเท่านั้น
« Last Edit: March 25, 2014, 10:55:03 PM by MSN »

MSN on March 26, 2014, 10:38:28 PM
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงไทย ดึง 2 ดาราสุดฮอต อั้ม – อธิชาติ และ แนท-ณัฐชา เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA World Cup


 
          ธนาคารกรุงไทย นำโดย นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดตัวบัตรเดบิตลายใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup™ (Limited Edition) พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ไปชมฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิลและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ภายในงานได้ 2 ดาราชื่อดัง อั้ม – อธิชาติ ชุมนานนท์ และ แนท- ณัฐชา นวลแจ่ม มาร่วมเปิดตัวบัตร เดบิตลายใหม่พร้อมพูดคุยถึงกระแสฟุตบอลโลก ฟีฟ่า 2014 ณ ชั้น 2 ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่นานา
« Last Edit: March 26, 2014, 10:42:28 PM by MSN »

MSN on April 17, 2014, 03:18:14 PM
ข่าวซุบซิบ: ธนาคารกรุงไทย กับเสียงตอบรับจากแคมเปญ รูดกระจุย ตะลุยแซมบ้า



          เรียกได้ว่าไม่ยอมตกกระแสแพ้เจ้าไหนเลยจริงๆนะคะคุ๊ณ สำหรับ คุณเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย กับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม จากแคมเปญ “รูดกระจุย ตะลุยแซมบ้า” ที่มาพร้อมกับบัตรเดบิตลายใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup™ ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์อำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องชาว เชียงใหม่ ขอนแก่น และกรุงเทพฯ งานนี้นอกจากจะได้บัตรสวยๆลายสุดเท่ไปครอบครอง ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นโชคไปชมฟุตบอลโลกไกลถึงประเทศบราซิล รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ KTB Call Center โทร 1551


MSN on May 09, 2014, 01:23:33 AM
ข่าวซุบซิบ: ธนาคารกรุงไทยจัดกิจกรรมสนุกๆ จากแคมเปญ “รูดกระจุย ตะลุยแซมบ้า” เชียร์บอลโลกถึงบราซิล



          หลังจากที่ยกขบวนโรดโชว์ไปเอาใจคนไทยมาทั่วประเทศแล้ว มารอบนี้ คุณเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย กับแคมเปญ “รูดกระจุย ตะลุยแซมบ้า” ที่มาพร้อมกับบัตรเดบิตลายใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup™ ก็ไม่ลืมที่จะเอาใจคนกรุง โดยขอยกบวนปิดท้ายความสนุกๆให้กับพี่น้องคอบอล ย่านสาทรและสยาม เรียกได้ว่านอกจากจะได้มีบัตรลายเท่ๆ ทั้งยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆลุ้นรับของรางวัล ที่ทางกรุงไทยยกทัพมาแจกให้มากมายนั้น โค้งสุดท้ายก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นโชคไปชมฟุตบอลโลกไกลถึงประเทศบราซิลอีกด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ KTB Call Center โทร 1551

MSN on May 28, 2014, 10:24:03 AM
ข่าวซุบซิบ: คุณเวทย์ นุชเจริญ จาก ธนาคารกรุงไทย



           ข่าวล่ามาแรงแซงทุกโค้งเลยจริงๆ สำหรับ ธนาคารกรุงไทย ที่เปิดตัว บัตรเดบิตลายใหม่ KTB-MCOT VISA DEBIT FIFA WORLD CUPTM เกาะติดกระแสฟุตบอลโลก 2014 งานนี้ คุณเวทย์ นุชเจริญ บิ๊กบอสของเราแอบกระซิบว่า เพียงแค่ออกให้บริการบัตรเดบิตลายใหม่นี้แค่ 2 สัปดาห์ ก็มีลูกค้าแห่ขอใช้บริการจนแน่นเกือบทุกสาขา พระเจ้า! เกินคาดค่ะคุณขา บอกเลยว่า เดินหมากถูกจริงๆ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับยอดขายบัตรเดบิตลายใหม่ด้วยนะคูณพี่!

MSN on June 02, 2014, 09:43:56 AM
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงไทย มอบโชคใหญ่ เชียร์ฟุตบอลโลกติดขอบสนาม ณ ประเทศบราซิล



           ธนาคารกรุงไทย นำโดย นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ (ที่ 2 จากซ้าย) ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม นางรัตนา รัตนะ (ที่1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารฝ่าย และ นางปภัสสรา นิวัติศิริวงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่าย ผู้บริหารฝ่าย ร่วมจับรางวัลผู้โชคดี จากแคมเปญ รูดกระจุย ตะลุยแซมบ้า กับลูกค้าผู้สมัครบัตร KTB-MCOT Visa Debit FIFA World CupTM หรือใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าเดบิตกรุงไทย ที่ได้สิทธิ์รับตั๋วชมฟุตบอลโลกติดขอบสนาม ณ ประเทศบราซิล มูลค่ารวม 660,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลโทรทัศน์สี LED 40 นิ้ว มูลค่า 15,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมไปถึง ตุ๊กตา Mascot ฟุตบอลโลก Fuleco มูลค่า 500 บาท จำนวน 100 รางวัล ณ ชั้น 4 ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่เพลินจิต
 

MSN on June 05, 2014, 10:10:47 AM
เคทีซี – วีซ่าอินเตอร์ชวนสมาชิกร่วมสนุกกับฟุตบอลโลก รับไม่อั้น คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซี วีซ่าในสามหมวดหลัก





นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์ เนชั่นแนล ประจำประเทศพม่าและไทย จัดกิจกรรมให้เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า รับฟรี! คะแนนสะสม Forever Rewards พิเศษเท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่าในหมวดน้ำมัน หรือหมวดรถยนต์ (อาทิ ศูนย์บริการ อุปกรณ์ตกแต่ง เปลี่ยนยาง) หรือหมวดกีฬา (อาทิ เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา สนามกอล์ฟ จักรยาน) ระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2557 โดยไม่จำกัดยอดการรับคะแนนสะสม เพียงสมาชิกส่งทายผลบอลโลก 4 ลำดับสุดท้ายให้ถูกต้อง ได้แก่ ทีมแชมป์ฟุตบอลโลก ทีมรองแชมป์ ทีมอันดับสาม และทีมอันดับสี่ ทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th/football2014 (บัตรเครดิต 1 ใบ รับ 1 สิทธิ์) เริ่มทายผลได้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2557 และประกาศผลกิจกรรมในวันที่ 31 กรกฎาคม 2557

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5530 หรือ www.ktc.co.th/football2014   

MSN on June 17, 2014, 11:10:47 PM
ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA World Cup



           ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup™ เอาใจคอบอล พร้อมเกาะติดกระแสฟุตบอลโลก ฟีฟ่า 2014 ที่มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น รับส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% จากร้านค้าที่มีเครื่องหมาย KTB SHOP SMART รับส่วนลดพิเศษจากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เมื่อสมัครบัตร และง่ายๆเพียงสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกรุงไทย 3,000 บาท รับทันที! ตุ๊กตา Fuleco มาสคอต ประจำการแข่งขัน FIFA World Cup 2014 รวมถึงนักช้อปตัวยงก็มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายทุก 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนนทันที เพื่อนำมาแลกเป็นส่วนลดหรือของรางวัลที่ร่วมรายการมากมาย

          สำหรับผู้สนใจที่อยากจะมีบัตรเดบิต KTB-MCOT VISA Debit FIFA WorldCup™ เพียงแค่มาสมัครทำบัตรใหม่ที่ธนาคารกรุงไทยสาขาใดก็ได้ทุกสาขา วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือ KTB Call Center โทร 1551