FC on March 22, 2014, 06:33:25 PM
เรื่องย่อ: “เล่ห์นางฟ้า”








   
          ลัลน์ลลิต หรือ บิวตี้(วิว-วรรณรท สนธิไชย) สาวไฮโซทายาทของ บริษัท ธนบวร จำกัด ผู้ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปรายใหญ่ระดับนานาชาติ บิวตี้ถูก บวร(เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) พ่อของเธอตามใจด้วยเงินทองเพื่อทดแทนที่เธอขาดแม่ตั้งแต่ยังเด็ก เธอจึงกลายเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้วีน เริ่ดเชิดหยิ่ง และที่สำคัญรักสวยรักงามเป็นที่สุด หลังพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต บิวตี้ก็มี กรเทพ(โอลิเวอร์ พูพาร์ต) อาแท้ๆ คอยดูแลมาตลอด นับวันนิสัยแย่ๆ ของบิวตี้ก็ยิ่งหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนล่วงรู้ไปถึง นางฟ้าลลิตา(นิโคล เทริโอ) มารดาผู้ล่วงลับที่อยู่ในภพภูมินางฟ้า นางฟ้าลลิตากลัวลูกสาวจะต้องมีชีวิตที่ตกต่ำในอนาคต จึงคิดฝืนกฎสวรรค์ใช้อำนาจช่วยลูก แต่ ปรมะเทวี(นุสบา ปุณณกันต์) หัวหน้านางฟ้ากลับเข้ามาขัดขวาง และเสนอจะให้บทเรียนกับบิวตี้เพื่อให้เธอสำนึก ด้วยการสาปให้บิวตี้เป็นนกหงส์หยกหลังพระอาทิตย์ตกดิน โดยมีเงื่อนไข 3 ข้อคือ 1.ต้องทำความดีให้มากกว่าความชั่ว 2.ต้องนึกถึงผู้อื่นมากกว่าตนเอง และ 3.ต้องรักชายคนหนึ่งยิ่งกว่ารักตัวเอง หากทำสามข้อนี้ไม่สำเร็จภายในสามเดือนร่างของบิวตี้จะกลายเป็นนกหงส์หยกตลอดไป

          หลังถูกสาปบิวตี้ก็ร้อนใจบินไปขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง แต่เธอกลับได้รู้ว่าไม่มีใครจริงใจกับเธอสักคน แถมเธอยังได้ล่วงรู้ว่ามีคนคิดทรยศบริษัท บิวตี้ทั้งช็อคทั้งเสียใจจึงบินโซซัดโซเซไปถึงบ้านของ ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ลูกชายของ ธนา(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) หุ้นส่วนบริษัทและเพื่อนของพ่อเธอ ธีภพกับบิวตี้เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อนกหงส์หยกบิวตี้ได้รับการดูแลอย่างอ่อนโยนจากธีภพ เธอจึงเริ่มรู้สึกดีกับเขา แม้ในใจจะยังระแวงว่าธีภพอาจจะเป็นคนที่คิดทรยศบริษัท

          บิวตี้ฮึดสู้เพื่อรักษาบริษัทของพ่อโดยขอให้ธีภพช่วยสอนงาน ธีภพจึงวางเงื่อนไขว่าบิวตี้ต้องฝึกงานทุกแผนกโดยไม่แสดงตัวว่าเป็นใคร บิวตี้ก็ยอมทำตามแม้จะสร้างเรื่องป่วนไม่เว้นแต่ละวัน ไหนจะต้องปิดบังเรื่องกลายร่างเป็นนกหงส์หยกอีก แต่บิวตี้ก็ฝึกงานสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับของทุกคน ยกเว้น พักตร์พิมล หรือ แพ็ต(เอ้ก-บุษกร ตันติภนา) ลูกสาวของกรเทพ แพ็ตริษยาบิวตี้เพราะคิดว่าบิวตี้แย่งทุกอย่างไปจากตน

          บิวตี้เริ่มปรับปรุงตัวไปในทางที่ดี ทำให้ธีภพเริ่มรู้สึกดีกับบิวตี้มากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้นบิวตี้ก็ใช้ร่างนกหงส์หยกคอยสืบหาหลักฐานว่าใครที่เป็นคนทรยศ เมื่อบิวตี้ก้าวเข้ามาเป็นประธานบริษัทร่วมกับธีภพ เธอจึงได้รับเชิญไปร่วมงานที่ห้างสรรพสินค้าของครอบครัว อรวิภา(ซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช) ว่าที่คู่หมั้นของธีภพ พอบิวตี้เห็นธีภพให้ความสนใจอรวิภามากกว่าตน

          บิวตี้จึงประชดด้วยการหันไปสนิทสนมกับ เจตน์ชาญ(ดิว-ภัทรพล กันตพจน์) เจ้าของบริษัทคู่แข่งของธนบวร นอกจากจะประชดธีภพแล้วบิวตี้ยังหวังจะสืบว่าเจตน์ชาญมีส่วนเกี่ยวข้องในการฮุบบริษัทของเธอหรือไม่ ธีภพหงุดหงิดใจที่บิวตี้ไปสนิทกับเจตน์ชาญแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เจตน์ชาญพาบิวตี้ชมโรงงานยกเว้นห้องลับในแผนกดีไซน์ บิวตี้เชื่อว่าในห้องนั้นต้องมีหลักฐานซ่อนไว้ พอตกกลางคืนนกหงส์หยกบิวตี้จึงแฝงตัวเข้าไป ทำให้เธอเจอหลักฐานแบบเสื้อที่ลอกมาจากบริษัทของเธอ และยังได้พบว่ากรเทพนัดพบกับเจตน์ชาญอย่างลับๆ บิวตี้จึงมั่นใจว่ากรเทพเป็นคนที่ทรยศบริษัท แต่เรื่องราวร้ายๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะสิ่งที่พ่อของบิวตี้และบิวตี้เคยทำไว้กับผู้อื่นในอดีตกำลังย้อนกลับมาทวงคืนถึงขั้นเอาชีวิต แถมเวลาแก้คำสาปของบิวตี้ก็น้อยลงทุกที งานนี้บิวตี้จะรักษาบริษัทไว้ได้หรือไม่? แล้วเธอจะหาทางแก้คำสาปได้อย่างไร? ความรักระหว่างบิวตี้กับธีภพจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.25น. ออกอากาศตอนแรกอังคารที่ 1 เมษายนนี้
 
          รายชื่อนักแสดง “เล่ห์นางฟ้า”
          วรรณรท สนธิไชย รับบทเป็น ลัลน์ลลิต(บิวตี้)
          พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น ธีภพ
          นุสบา ปุณณกันต์ รับบทเป็น ปรมะเทวี
          นิโคล เทริโอ รับบทเป็น นางฟ้าลลิตา
          บุษกร ตันติภนา รับบทเป็น พักตร์พิมล(แพ็ต)
          ภัทรพล กันตพจน์ รับบทเป็น เจตน์ชาญ
          หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช รับบทเป็น อรวิภา
          นิธิชัย ยศอมรสุนทร รับบทเป็น กระตั้ว
          สิรินทร์ ก่อเกียรติ รับบทเป็น ปีวรา
          โอลิเวอร์ พูพาร์ต รับบทเป็น กรเทพ
          ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบทเป็น อดิศักดิ์
          อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น ธนา
          อำภา ภูษิต รับบทเป็น ศรีนวล
          สุธิตา เกตานนท์ รับบทเป็น ภาวินี
          รุ้งทอง ร่วมทอง รับบทเป็น เครือวรรณ
          พีรยา แดงประสิทธิ์ รับบทเป็น ส้มเช้ง
          กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ รับบทเป็น ฝรั่ง
          นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ รับบทเป็น องุ่น

          นักแสดงรับเชิญ
          เพ็ญเพชร เพ็ญกุล รับบทเป็น บวร

FC on March 22, 2014, 06:34:31 PM
“วิว” สนุก!! เล่นเป็น “นก” ใน “เล่ห์นางฟ้า”



          พิสูจน์ฝีมือกับบทดราม่าหนักๆ มาเยอะแล้ว ล่าสุดนางเอกสาว วิว-วรรณรท ก็ได้พลิกคาแรคเตอร์มาสนุก มันส์ ฮากับบทคุณหนูไฮโซขี้วีนที่ถูกสาปให้กลายร่างเป็น “นกหงส์หยก” ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ผลงานละครแนวคอมเมดี้แฟนตาซีเรื่องแรกของเจ้าตัว

          “คาแรคเตอร์ของวิวเป็นสาวสังคมค่ะ มีชีวิตหรูหราไฮโซ เป็นทายาทบริษัทผลิตเสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดัง ทุกคนตามใจ เลยทำให้เรามีนิสัยรักสวยรักงาม ชอบทำตัวเริ่ด เชิด หยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง จนถูกนางฟ้าสาปให้เป็น “นกหงส์หยก” เพื่อดัดนิสัย ในเรื่องวิวจะไม่ถูกกับพี่พุฒ(พุฒิชัย เกษตรสิน) พระเอก แต่กลับต้องมาเป็นประธานบริษัทร่วมกัน แต่สุดท้ายพอเราถูกสาปเป็นนก กลับต้องบินไปพึ่งเขา เรื่องราวน่ารักมากๆ เพราะส่วนใหญ่ที่ผ่านมาวิวจะได้เล่นแต่ละครแนวดราม่า นี่ถือเป็นละครแฟนตาซีเรื่องแรกของเรา ได้เล่นเป็นนก ได้แต่งตัวเป็นนกด้วย สนุกมากๆ เป็นบทบาทที่แปลกใหม่และพิสูจน์ความสามารถของเราด้วย วิวก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมบทบาทใหม่ของนางเอก วิว-วรรณรท ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกอังคารที่ 1 เมษายนนี้

FC on March 27, 2014, 03:23:33 PM
“พุฒ” ตื่นเต้นร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ประกบ “วิว” ลง “เล่ห์นางฟ้า”


 
          คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะดีเจและพิธีกรมากความสามารถ แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ดีเจหนุ่มรูปหล่อ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน โดดมาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ในฐานะพระเอกน้องใหม่ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ประกบนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ซึ่งละครมีคิวออกอากาศทางช่อง 5 วันที่ 7 เมษายนนี้ เจ้าตัวจะตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ขนาดไหน? ไปฟังกัน

          “ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก ตื่นเต้นมากครับ ก่อนเปิดกล้องผมมีไปเวิร์คช้อปการแสดงกับผู้กำกับ พี่อ้อ(วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล) และวิวด้วย พี่อ้อช่วยสอนเทคนิคการแสดงหลายอย่าง ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะเลยครับ ส่วนวิวถึงจะคุ้นเคยกันแล้วจากการเวิร์คช้อป แต่พอต้องเข้าฉากด้วยกันจริงๆ ผมก็ยังเกร็งมาก เพราะเราก็ใหม่กับการถ่ายละครด้วย กลัวจะเป็นตัวถ่วงวิว แต่วิวเป็นกันเองและช่วยซ้อมบทให้ผมตลอด ทำให้ผมหายเกร็งไปเยอะเลย ในเรื่องนี้คาแรคเตอร์ของผมต้องเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ยิ้มยาก เรียกว่าเป็นเจ้าชายน้ำแข็งเลย แต่พอต้องเข้าฉากกับวิวทั้งเวลาที่เขาเล่นเป็นคุณหนูไฮโซจอมหยิ่งเรื่องเยอะ หรือเล่นเป็นนก วิวจะเล่นเต็มที่มาก ฮามาก ทำเอาผมต้องกลั้นขำแทบแย่กว่าจะเล่นได้ แต่ก็ต้องขอบคุณวิวด้วยที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ ทำให้ผมอินกับบทได้มากขึ้น ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มากๆ ชอบไม่ชอบอะไรติชมมาได้นะครับ ผมพร้อมจะปรับปรุงเต็มที่ ก็ขอฝากผลงานละคร “เล่ห์นางฟ้า” ด้วยนะครับ”

          ติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของพระเอกใหม่ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้

FC on April 01, 2014, 10:29:06 PM
“นุสบา” แท็คทีม “นิโคล” ดัดนิสัย “วิว” ใน “เล่ห์นางฟ้า”



          โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี “เล่ห์นางฟ้า” ช่อง 5 2 นักแสดงสาวมากความสามารถ นุสบา ปุณณกันต์ กะ นิโคล เทริโอ ก็ขอเบรคบทดราม่าหนักๆ มารับบท “นางฟ้า” อยู่บนสวรรค์ ที่ทนดูนางเอก วิว-วรรณรท ผู้เป็นลูกสาวนิสัยเสียต่อไปไม่ไหว ทั้งคู่เลยสาปวิวเป็นนกหงส์หยกเพื่อดัดนิสัยซะเลย “นุสเล่นเป็น “ปรมะเทวี” หัวหน้านางฟ้าประจำสวรรค์ค่ะ เราเห็นนิโคลซึ่งรับบทเป็น “นางฟ้าลลิตา” เป็นห่วงลูก จะใช้อำนาจช่วยลูก เราก็ไม่เห็นด้วยเพราะผิดกฎสวรรค์ เลยขัดขวางแล้วสาปให้วิวเป็นนกหงส์หยก เพื่อดัดนิสัยเอาแต่ใจของวิว แต่สุดท้ายเราก็แอบช่วยวิวให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ นานาไปได้ บทนางฟ้าสำหรับนุสถือว่าแปลกใหม่มาก ต้องใช้จินตนาการเยอะ คิดว่าเราอยู่บนสวรรค์ เหาะได้ แปลงร่างได้ เวลาเล่นเลยสนุกมาก และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับนิโคลด้วย เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เข้าฉากด้วยกันไม่กี่ครั้งก็เล่นเข้าขากันได้ดีเลยค่ะ”

          ฟากนิโคลก็สนุกสนานกับบท “นางฟ้าลลิตา” แม่ของวิวไม่แพ้กัน “กี้เล่นเป็นแม่ของวิวค่ะ แต่เราเสียชีวิตไปตั้งแต่วิวยังเด็ก และไปเกิดเป็นนางฟ้า คอยดูแลช่วยวิวอยู่บนสวรรค์ ยิ่งเห็นลูกเรานิสัยไม่ดีก็อยากช่วย แต่เราแทบไม่ได้เข้าฉากกับวิวเลย กี้ก็อาศัยความเป็นแม่ของเราทำให้เข้าถึงบทได้ดีขึ้น ที่ผ่านมาก็อาจจะเจอบทดราม่ามาเยอะ พอมาเล่นเรื่องนี้ได้บทน่ารักๆ และก็ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สนุก แถมยังได้เปลี่ยนโลเคชั่นไปเรื่อยๆ บางทีสวรรค์ก็ไปอยู่ที่เขาใหญ่ หรือที่น้ำตกตายาย ลุยมากค่ะ เป็นนางฟ้านี่ไม่ง่ายเลย ส่วนการร่วมงานกับนุสครั้งแรก นุสน่ารักมาก เราช่วยกันคิดท่าทางเป็นนางฟ้าด้วยกัน ก็มีแอบขำกันเองเหมือนกันนะคะ กี้ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร “เล่ห์นางฟ้า” กันนะคะ รับรองว่าผู้ชมจะได้ยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมความน่ารักของ 2 นางฟ้า นุสบา&นิโคล ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้

FC on April 04, 2014, 02:16:56 PM
เล่ห์นางฟ้า ออกอากาศวันที่ 7-8 เม.ย. 2557





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “บิวตี้” วีนแตก!!
          บิวตี้(วิว-วรรณรท) สาวสวยชื่อดังแห่งวงสังคม มีความลับที่ทุกคนไม่รู้ ว่าเธอเป็นโรคเกลียดกลัวนกเข้าไส้ สาเหตุเพราะนกบินเข้าไปติดในเครื่องบินของพ่อ ทำให้เครื่องบินตกและพ่อของเธอตาย แต่ในงานเดินแบบการกุศลงานหนึ่งบิวตี้กลับต้องร่วมโชว์กับนก ทำเอาบิวตี้วีนแตกลั่นงาน จน อรวิภา(ซี-หทัยภัทร) คุณหนูไฮโซที่มาร่วมงานต้องโดนลูกหลงไปด้วย

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “ปรมะเทวี” สั่งสอน “บิวตี้”
          ปรมะเทวี(นุสบา ปุณณกันต์) หัวหน้านางฟ้าบนสวรรค์ และ นางฟ้าลลิตา(นิโคล เทริโอ) ผู้เป็นแม่ของบิวตี้ เห็น บิวตี้(วิว-วรรณรท) มีนิสัยเอาแต่ใจ หลงใหลในความงามของตัวเอง จนไม่สนใจดูแลกิจการของครอบครัว นางฟ้าทั้งสองเลยคิดจะสั่งสอนให้บิวตี้รู้สำนึกและกลับตัวเป็นคนใหม่ ปรมะเทวีจึงลงมาที่โลกมนุษย์เพื่อให้บทเรียนกับบิวตี้

FC on April 09, 2014, 06:00:02 PM
“เอ้ก” ถูกใจคอมเมดี้!! ร้าย ตลก ใน “เล่ห์นางฟ้า”



          เจอแต่บทดราม่ามาตลอด พอได้เปลี่ยนโหมดมาลองเล่นร้ายตลกในละครโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาซี “เล่ห์นางฟ้า” ช่อง 5 สาวเอ้ก-บุษกร ตันติภนา เลยแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ

          “ปกติเอ้กได้เล่นแต่บทดราม่าค่ะ จะมีคอมเมดี้บ้างก็ในซิทคอม “บ้านนี้มีรัก” แต่บทในละคร “เล่ห์นางฟ้า” จะฉีกไปเลย เพราะคาแรคเตอร์จะร้ายปนฮา เอ้กต้องปะทะคารมกับ วิว(วรรณรท สนธิไชย) จิกกัดกัน แกล้งกันเหมือนเด็กๆ ตลกมากค่ะ ในเรื่องเอ้กจะโดนวิวแกล้งตั้งแต่เด็กจนโต แถมพ่อของเราซึ่งรับบทโดยพี่อั๋น(โอลิเวอร์ พูพาร์ต) ก็เข้าข้างวิวตลอด พอเรามาหลงรักพี่พุฒ(พุฒิชัย เกษตรสิน) ก็ถูกวิวแย่งความสนใจจากพี่พุฒไปอีก เราเลยฝังใจว่าวิวเป็นศัตรูที่แย่งทุกสิ่งทุกอย่างจากเราไป จึงต้องเอาคืนให้ได้ แต่พอจะเอาคืน ก็ไม่เคยจะสำเร็จสักที เรื่องนี้เอ้กจะมีลูกน้องคอยช่วยวางแผนอย่างพี่หยวน(นิธิชัย ยศอมรสุนทร) กะ เมย์(สิรินทร์ ก่อเกียรติ) ซึ่งพี่หยวนนี่ฮามาก ในบทเขาต้องเล่นเป็นกะเทยออกสาว พี่หยวนเล่นให้เกินร้อยตลอด เอ้กกับเมย์ต้องกลั้นขำแทบแย่ เอ้กก็ขอฝากละคร “เล่ห์นางฟ้า” ด้วยนะคะ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เอ้กชอบมากๆ ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ หลายคน ได้เล่นแนวคอมเมดี้ที่ชอบอีกด้วย หวังว่าผู้ชมจะสนุกและมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้นะคะ”

          ติดตามชมบทบาทใหม่ๆ ของสาวเอ้ก-บุษกร ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5

FC on April 18, 2014, 03:41:45 PM
เล่ห์นางฟ้า ออกอากาศ 21-22 เม.ย. 2557




 
          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “แพ็ต” ห้าม “บิวตี้” ฝึกงาน
          แพ็ต(เอ้ก-บุษกร) ลูกพี่ลูกน้องของ บิวตี้(วิว-วรรณรท) พอรู้ว่าบิวตี้จะมาฝึกงานในบริษัทเพื่อเตรียมตัวรับตำแหน่งประธาน แต่แพ็ตไม่เชื่อว่าคนอย่างบิวตี้จะทำได้ เธอจึงใช้ตำแหน่งผู้จัดการบริษัทสั่งห้ามบิวตี้ฝึกงาน

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          นกหงส์หยก “บิวตี้” จิก “อรวิภา”
          บิวตี้(วิว-วรรณรท) ในร่างนกหงส์หยกบินมาที่บ้าน ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย) ด้วยความเคยชิน แต่กลับเจอธีภพอยู่กับ อรวิภา(ซี-หทัยภัทร) ว่าที่คู่หมั้น พออรวิภาเข้ามาเล่นกับบิวตี้ในร่างนก บิวตี้เลยจิกอรวิภาเพราะไม่พอใจที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

FC on April 24, 2014, 03:09:00 PM
เล่ห์นางฟ้า ออกอากาศวันที่ 28-29 เม.ย. 2557





 
          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “บิวตี้” ถูก “แพ็ต” ต่อว่า
          แพ็ต(เอ้ก-บุษกร) ตรวจสอบงานของ บิวตี้(วิว-วรรณรท) และพบข้อผิดพลาด เลยเอาหลักฐานมาฟ้อง ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) และต่อว่าบิวตี้ต่อหน้าพนักงานในโรงงาน ทำให้บิวตี้เสียหน้าประกาศว่าจะหาหลักฐานมาแก้ต่างข้อกล่าวหาของแพ็ตให้ได้

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “กร” ดุ “แพ็ต” ที่ใส่ร้าย “บิวตี้”
          กร(โอลิเวอร์ พูพาร์ต) พ่อของ แพ็ต(เอ้ก-บุษกร) จับได้ว่าแพ็ตใส่ร้าย บิวตี้(วิว-วรรณรท) ว่าทำงานผิดพลาด กรจึงต่อว่าแพ็ตและสั่งให้ไปขอโทษบิวตี้ ทำให้แพ็ตยิ่งโกรธเกลียดบิวตี้มากขึ้นและพยายามคิดแผนเอาคืนบิวตี้ให้ได้

FC on April 28, 2014, 02:51:20 PM
“วิว” ปลื้ม!! กระแสคู่จิ้น “พุฒ” ใน “เล่ห์นางฟ้า”


 
           สวมบทคุณหนู “บิวตี้” สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ช่อง 5 ได้สนุกมันส์ฮา แถมยังเล่นบทกุ๊กกิ๊กกะพระเอก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้เข้าขาน่ารักน่าหยิก จนแฟนๆ จิ้นกระจายอยากถูกสาปเป็นนกหงส์หยกอย่างนางเอก วิว-วรรณรท กันเป็นแถว ละคร “เล่ห์นางฟ้า” ได้รับกระแสดีแบบนี้ สาววิวเลยปลื้มไม่หยุด!!

          “พอละครออนแอร์วันแรก แฟนๆ ก็ทักเข้ามาในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์กันเยอะเลยค่ะ ชมว่าละครสนุก น่ารัก หลายๆ คนบอกว่าอยากเป็นบิวตี้ อยากเป็นนก เพราะอยากเล่นกับพี่พุฒ ชมว่าวิวกับพี่พุฒเล่นเข้ากันได้ดีมาก เคมีเข้ากันสุดๆ แฟนละครจิ้นกันมาก ก็รู้สึกดีใจมากนะคะที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีขนาดนี้ แถมวิวยังได้แฟนละครเพิ่มจากแฟนคลับของพี่พุฒ รวมทั้งแฟนคลับของเสือโคร่งแมวของพี่พุฒในเรื่องด้วย จนยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมขึ้นเร็วมาก ปลื้มมากๆ ค่ะ นอกจากนี้หลายคนยังบอกว่าไม่เห็นเอ็กแซ็กท์ทำละครแนวนี้นานแล้ว ชอบดูเป็นสไตล์เกาหลี คลายเครียด ได้เห็นวิวเล่นคอมมาดี้แบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อน บางคนที่ไม่ได้ดูตั้งแต่ตอนแรก พอได้ลองดูก็ติด จนต้องหาตอนที่ออนแอร์ไปแล้วมาดู ตอนนี้ละคร “เล่ห์นางฟ้า” กำลังสนุกและมีเรื่องราวให้ติดตามทุกตอน วิวก็ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยนะคะ อยากให้แฟนๆ ตามดูว่าบิวตี้จะสร้างวีรกรรมอะไรอีกบ้าง แล้วบิวตี้จะได้รับจุมพิตแก้คำสาปหรือไม่ รับรองว่าสนุกและเซอร์ไพรส์ด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ”

          ติดตามชมความสนุกของละคร “เล่ห์นางฟ้า” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25 น. ช่อง 5

FC on May 05, 2014, 03:36:47 PM
“วิว” กลัวเป็น ‘ตากุ้งยิง’ “พุฒ” ขยันโชว์ซิกแพ็คถี่



          ขยันโชว์ซิกแพ็คในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ช่อง 5 จนนางเอก วิว-วรรณรท เขินแล้วเขินอีก ออกปากบ่นแก้เขินว่าตนจะเป็นตากุ้งยิงอยู่แล้ว ทำเอาพระเอกใหม่ป้ายแดง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน หัวเราะชอบอกชอบใจใหญ่ ฉากนี้จะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน? ไปดูกัน

          เป็นฉาก บิวตี้(วิว) บังคับ ธีภพ(พุฒ) มานวดสปาทั้งๆ ที่ธีภพไม่ชอบ เพื่อเอาคืนธีภพที่กล่าวหาตนทำงานบริษัทผิดพลาด

          ฉากนี้ ผกก.อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำที่สปา ย่านเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก วิว,พุฒ มาซ้อมคิวทันที ซีนนี้ทั้งคู่ดูจะชอบเอามากๆ เพราะได้นอนนวดในสปาแสนสบาย แต่ก่อนจะได้นอนชิลๆ ทั้งคู่ก็ต้องมาซ้อมคิวหวานชวนหวิวกันก่อน งานนี้พุฒต้องสลัดผ้าโชว์ซิกแพ็คอีกแล้ว แต่ตอนซ้อมพุฒยังไม่ต้องถอดเสื้อคลุม วิวเลยโล่งอก เพราะเข้าฉากด้วยกันทีไร เป็นต้องเจอพุฒเปลือยท่อนบนตลอด จนตัวเองจะเป็นตากุ้งยิงอยู่แล้ว พุฒได้ยินวิวบ่นก็หัวเราะชอบใจใหญ่ เมื่อทั้งคู่ซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ วิวพาพุฒมาสปาเพราะอยากแกล้งให้พุฒทำในสิ่งที่ไม่ชอบเป็นการเอาคืน พุฒเองก็ต้องยอมตามใจวิวเพื่อไถ่โทษ หลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จพุฒก็ออกมาในชุดคลุมอาบน้ำพร้อมหน้าตาเซ็งสุดๆ ฟากวิวก็หัวเราะคิกคักที่ได้แกล้งพุฒ พุฒหมั่นไส้วิวเลยเอาคืนด้วยการถอดเสื้อคลุมโชว์เปลือยท่อนบนซะเลย ทำเอาวิวเขินหน้าแดงแจ๋ เผลอนึกถึงตัวเองแนบชิดกับพุฒในร่างนกหงส์หยก กลัวพุฒจะจับได้เลยรีบหันหลังเดินหนีไปนวดทันที ระหว่างนวดพุฒก็เผลอแอบมองความสวยน่ารักของวิวจนเคลิ้มไม่รู้ตัว ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพพุฒมองวิวด้วยสายตาหวานซึ้งจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ดูท่างานนี้ทั้งคู่จะอินเลิฟกันซะแล้ว

          ตามชมฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง พุฒ-วิว ฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” จันทร์ที่ 5 พ.ค.นี้ 20.25น. ช่อง 5

FC on May 05, 2014, 03:37:45 PM
เล่ห์นางฟ้า ออกอากาศ 5-6 พ.ค. 2557



          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “บิวตี้” ถาม “ธีภพ” เรื่องโรงงานใหม่
          บิวตี้(วิว-วรรณรท) ได้ยินข่าวลือเรื่องโรงงานใหม่จากพนักงานในบริษัท เธอเลยสงสัยว่าอาจจะเป็นโรงงานที่ กรเทพ(โอลิเวอร์ พูพาร์ต) ยักยอกเงินบริษัทไปสร้าง บิวตี้จึงตัดสินใจไปถาม ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ว่ารู้เรื่องหรือไม่ แต่ธีภพกลับบอกว่าไม่มีโรงงานใหม่และให้บิวตี้เลิกสนใจ ทำให้บิวตี้ยิ่งสงสัยมากขึ้น

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “ปรมะเทวี” ลงมาสั่งสอน “บิวตี้”
          ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ส่ง บิวตี้(วิว-วรรณรท) ไปฝึกงานเป็นพนักงานขายที่เอ้าท์เลทของบริษัท แต่บิวตี้กลับไม่ตั้งใจทำงานมัวแต่ห่วงเรื่องความสวยความงาม ปรมะเทวี(นุสบา ปุณณกันต์) จึงปลอมตัวเป็นลูกค้ามาสั่งสอนบิวตี้ให้สำนึก

FC on May 09, 2014, 12:14:18 AM
“พุฒ” ฝากขอบคุณแฟนละคร ลง “เล่ห์นางฟ้า” ได้กำลังใจเพียบ!!


 
          โดดมาชิมลางงานละคร “เล่ห์นางฟ้า” ให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์ พระเอกใหม่ป้ายแดง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ก็ได้ใจคอละครไปเต็มๆ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มดีใจสุดๆ จนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

          “กระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ เลยครับ ไปไหนมาไหนก็เริ่มมีคนมาทักเราว่า “คุณธีภพๆ” มีคนบอกว่าอยากสิงในร่างนก อยากนอนซบอกพี่ธีภพ อยากเห็นพี่ธีภพอาบน้ำอีก เล่นเอาเราเขินเลย หลายๆ คนบอกว่าชอบตอนเราอยู่กับวิวที่เป็นนก น่ารักมาก ตามจิ้นกันสุดๆ บางคนบอกว่ากลับบ้านดูไม่ทัน ก็ต้องหามาดูย้อนหลังเพราะติดมากๆ อยากให้เพิ่มเวลาออกอากาศอีก ได้ยินแบบนี้หายเหนื่อยเลยครับ มีกำลังใจทำงานสุดๆ ผมเองก็ตามเช็คผลงานตัวเองด้วยเหมือนกัน ก็ยังรู้สึกว่าบางซีนเรายังดูเกร็งๆ อยู่บ้าง ก็จะพยายามปรับปรุงผลงานต่อๆ ไปให้ดีขึ้นอีกครับ ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามเรื่อง “เล่ห์นางฟ้า” ขอบคุณทุกคำติชม ขอบคุณพี่อ้อ(ผู้กำกับ)ด้วยที่ทั้งสอนทั้งเคี่ยวเข็ญจนผมเข้าใจการแสดงมากขึ้น และทำให้คนดูอินกับตัวละครตัวนี้ ขอบคุณนักแสดงทุกคนในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ด้วยที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ทั้งน้องที่คอยช่วยเหลือกันตลอดตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง สำหรับ “เล่ห์นางฟ้า” ตอนนี้ก็กำลังสนุกและมีเรื่องราวให้ลุ้นให้ติดตามกันทุกตอนเลยนะครับ ใครที่ยังไม่เคยดูก็ตามไปหาดูย้อนหลังกันได้ ส่วนใครที่ดูมาตั้งแต่แรกก็ต้องตามดูต่อไปจนจบนะครับ รับรองสนุก มันส์ ฮา ครบทุกรสไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”
         
           ติดตามชมความสนุกของละคร “เล่ห์นางฟ้า” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5

FC on May 13, 2014, 04:09:49 PM
“เล่ห์นางฟ้า” ออกอากาศ 12 – 13 พ.ค. 57



          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “เจตน์ชาญ” เข้าหา “บิวตี้”
          เจตน์ชาญ(ดิว-ภัทรพล) คู่แข่งทางธุรกิจของบริษัท บิวตี้(วิว-วรรณรท) รู้ว่าบิวตี้กำลังฝึกงานเพื่อเตรียมรับตำแหน่งประธาน เจตน์ชาญก็พยายามเข้ามาตีสนิทเพื่อหยั่งเชิงบิวตี้คู่แข่งของตน

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5
          “บิวตี้” เลื่อนตำแหน่งให้ “ศรีนวล”
          บิวตี้(วิว-วรรณรท) รู้ว่า ศรีนวล(อำภา ภูษิต) คนงานเก่าแก่ของบริษัทมีลูกสาวกำลังป่วยเป็นโรคไตและต้องการใช้เงินมาก บิวตี้จึงใช้อำนาจประธานบริษัทเลื่อนตำแหน่งให้ศรีนวล เพื่อเป็นการตอบแทนที่ศรีนวลสอนงานตนอย่างดี

FC on May 22, 2014, 07:35:02 AM
“พุฒ” ทำซึ้งกลางฝน ยืดอกอุ่นให้ “วิว” ซบใน “เล่ห์นางฟ้า”




 
          มีซีนกุ๊กกิ๊กหวานซึ้งให้แฟนๆ ฟินกันอีกแล้ว สำหรับคู่พระนาง พุฒ-วิว เป็นฉาก บิวตี้(วิว) ในร่างนกหงส์หยกกำลังเสียใจที่ตนเป็นต้นเหตุให้ ศรีนวล(แอ๊ว-อำภา ภูษิต) คนงานเก่าแก่ต้องบาดเจ็บสาหัสจากการทำงาน บิวตี้จึงมานั่งหลบฝนร้องไห้อยู่คนเดียว โชคดี ธีภพ(พุฒ) มาเจอเข้าเลยเข้ามาดูแลและพานกหงส์หยกบิวตี้กลับบ้านในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ช่อง 5 ฉากนี้จะหวานซึ้งชวนฟินจิกหมอนขนาดไหน? ไปดูกัน

          ผกก.อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ ร.พ.เซนต์คาลอส เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก พุฒ,วิว มาซ้อมคิวซึ้งทันที ซีนนี้บทหนักอยู่ที่วิว เพราะต้องสวมชุดนกหงส์หยกตากฝนเปียกม่อลอกม่อแลก แถมยังเป็นซีนอารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตาอีกด้วย ผกก.เลยต้องติวเข้มให้วิวกับพุฒจนกว่าอารมณ์จะได้ เมื่อ ผกก.เห็นนักแสดงเริ่มอินบทแล้ว ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ วิวในร่างนกหงส์หยกเดินคอตกออกมาจาก ร.พ. คิดถึงแต่เรื่องที่ตนเป็นต้นเหตุทำให้ แอ๊ว-อำภา บาดเจ็บสาหัส แล้วจู่ๆ ฝนเจ้ากรรมก็เทลงมาอย่างหนัก วิวเลยต้องบินฝ่าฝนมาหลบอยู่ที่ลานจอดรถ ระหว่างที่วิวกำลังนั่งร้องไห้เสียใจอยู่นั้น พุฒก็เดินกางร่มผ่านมาพอดี พอพุฒหันมาเห็นนกหงส์หยกวิวก็ดีใจรีบเข้าไปหา แต่พอเห็นวิวเปียกฝนไปทั้งตัว พุฒก็รีบโอบตัววิวเข้ามาเช็ดหน้าเช็ดตัว แล้วคว้ามากอดแนบอกให้ความอบอุ่นทันที ทำเอาวิวซึ้งน้ำตาซึมที่ได้รับสัมผัสอ่อนโยนจากพุฒ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพสวยๆ วิวอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของพุฒจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากหวานซึ้งของ “พุฒ-วิว” ฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” อังคารที่ 20 พ.ค.นี้ 20.10 น. ช่อง 5

FC on May 29, 2014, 11:01:25 AM
“เล่ห์นางฟ้า” ออกอากาศ 2-3 มิ.ย. 2557





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ช่อง 5
          “แพ็ต” จ้องทำลาย “บิวตี้”
          แพ็ต(เอ้ก-บุษกร) ไม่พอใจที่ บิวตี้(วิว-วรรณรท) ฝึกงานจนผ่านและได้เข้ารับตำแหน่งประธาน บริษัท ธนบวร ร่วมกับ ธีภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) เธอจึงแกล้งเอานกใส่กล่องของขวัญมาเซอร์ไพรส์บิวตี้กลางห้องประชุม เพราะอยากให้บิวตี้ตกใจจนสติแตกต่อหน้าผู้ถือหุ้นทุกคน

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ช่อง 5
          “กรเทพ” เตือนสติ “แพ็ต”
          กรเทพ(โอลิเวอร์ พูพาร์ต) พอรู้ว่า แพ็ต(เอ้ก-บุษกร) เป็นคนเอานกใส่กล่องของขวัญมาแกล้ง บิวตี้(วิว-วรรณรท) กลางห้องประชุม กรเทพจึงเตือนสติให้แพ็ตเลิกแกล้งบิวตี้ เพราะหวั่นภาพลักษณ์ บริษัท ธนบวร จะเสียหาย