ฟิฟตี้ พลัส เอเชีย แถลงข่าวงาน “50 Plus Fair 2014” ครั้งแรกในเมืองไทยกับ มหกรรมการวางแผนชีวิต 360 องศา เพื่อวัย 50+ ที่มั่นคง
20 มีนาคม 2557 – กรุงเทพฯ / บริษัท ฟิฟตี้ พลัส เอเชีย จำกัด เตรียมจัดงานมหกรรมการวางแผนชีวิต 360 องศา เพื่อวัย 50+ ที่มั่นคง “50 Plus Fair 2014” ครั้งแรกในเมืองไทย หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากประเทศเนเธอร์แลนด์ อังกฤษ และสิงคโปร์ หวังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนวัย 45+ ที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เน้นให้ความรู้เพื่อเตรียมวางแผนชีวิตในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านสังคม การเงิน ประกันชีวิต สุขภาพ ความงาม การท่องเที่ยว ตลอดจนการใช้ชีวิตเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในช่วงวัยทำงาน
นายศีลชัย เกียรติภาพันธ์ รองประธานจัดงาน 50 Plus Fair 2014 บริษัท ฟิตตี้พลัส เอเชีย จำกัด เปิดเผยในงานแถลงข่าว “50 Plus Fair 2014” ว่า จากการศึกษาข้อมูลประชากร พบว่าจำนวน ของกลุ่มคนในช่วงอายุตั้งแต่ 45 ปีขึ้นไปมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นกลุ่มช่วงอายุที่มีคุณภาพ มีความสามารถในการใช้จ่ายสูงเมื่อเปรียบเทียบกับความสามารถในการใช้จ่ายของกลุ่มช่วงอายุอื่นๆ แต่คนส่วนใหญ่ในกลุ่มอายุ 40+ 50+ ยังขาดการวางแผนชีวิตเพื่อวัย 50+ ที่มีคุณภาพ ดังนั้น งาน 50 Plus Fair 2014 จึงเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เป็นงานมหกรรมการวางแผนชีวิต 360 องศา โดยมุ่งให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตที่มั่งคั่งอย่างมั่นคง และมีความสุขเมื่อถึงวัย 50+
งานนี้จึงเป็นเวทีใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ทั้งผู้ผลิต ผู้ขายและผู้ให้บริการต่างๆ สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในปีนี้ จัดขึ้นร่วมกับงาน Money Expo 2014 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Spice up Your Life, Fulfill Your Dream…สีสันความฝัน รางวัลชีวิต 50+” โดยรวบรวมสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่มีความหลากหลาย สามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนวัย 50+ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความมั่นคงทางการเงิน สุขภาพ การท่องเที่ยว และการใช้ชีวิตเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในช่วงวัยทำงาน
ภายในงานจะจัดแสดงพาวิลเลี่ยนหลักเพื่อให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า สินค้าและบริการคุณภาพกว่า 100 บูธ ใน 4 โซนต่างๆ ได้แก่ โซนสุขภาพ-ความงาม โซนการท่องเที่ยว โซนกิจกรรมในยามว่าง และโซนกิจกรรมเพื่อเพิ่มพูนคุณค่าชีวิต รวมทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปครอบคลุม 3 ด้าน ได้แก่ อาหารและเบเกอรี่ การร้องเล่นเต้นระบำ และเทคโนโลยี เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้ทำกิจกรรมในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง และกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีในทุกวัน เช่น มินิคอนเสิร์ต การพูดคุยกับแขกรับเชิญที่เป็น 50 Plus Idol เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและไลฟ์สไตล์
ทั้งนี้ นายศีลชัย เชื่อมั่นว่างานนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ และอังกฤษ ที่มีผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม เพราะเป็นงานเดียวที่นำเสนอความรู้ สินค้าและบริการแบบ 360 องศา เพื่อให้ผู้เข้าชมได้เลือกสรรสิ่งที่ดี มีคุณภาพ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด โดยตั้งเป้ายอดผู้เข้าชมงานนี้ ไม่น้อยกว่า 300,000 คน จากกลุ่มช่วงอายุ 30+ 40+ 50+ 60+
ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดงานได้ที่
www.50plus.co.th หรือ Facebook.com/50PlusThailand
ผู้สนใจเช่าพื้นที่ในงานติดต่อ คุณวิภวี โทร. 081-488-0266 หรือ คุณพัชรี โทร. 084-654-9953