Facebook on March 19, 2014, 10:25:02 PM
บีทูเอสเปิดตัวแคมเปญ B2S Art Barista จัดโครงการ “B2S Comic Contest”
 


          บีทูเอสเปิดตัวแคมเปญ B2S Art Barista จัดโครงการ “B2S Comic Contest” ประกวดวาดภาพ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะ ไม่จำกัดรูปแบบ ในธีม Let’s Summer โดยเริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2557 – 30 เมษายน 2557 สามารถติดตามกิจกรรมการประกวดได้ที่ Facebookb2sbookstore

Facebook on March 20, 2014, 03:08:53 PM
B2S เปิดตัวแคมเปญ Art Barista ได้รับเกีรยติจาก อาจารย์ชลิต นาคพะวัน จิตรกรผู้สร้างสรรค์งานศิลปะ มาร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะ



          B2S เปิดตัวแคมเปญ Art Barista ครั้งแรก โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ชลิต นาคพะวัน จิตรกรผู้สร้างสรรค์งานศิลปะ คุณครูผู้ปลุกฝันและจินตนาการของเด็กๆ และอาจารย์พิเศษ คณะมัณฑนศิลป์ แห่งมหาวิทยาลัยศิลปากร

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณชลิต จิตรกรนักคิด ได้มาร่วมกิจกรรม Artist Talk ที่ร้านบีทูเอส สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว “คนเราควรทำงานศิลปะเพื่อส่งมอบและแบ่งบันความสุขให้แก่ผู้คนรอบข้าง” คือคำพูดที่คุณชลิตอยากบอกแก่ทุกคน

          ในวันงาน ยังได้ สาธิตศิลปะแนวใหม่ของไทย ที่ชื่อว่า Tape Art โดยการนำเทป สำหรับยึดวัสดุ สีสันต่างๆ มาตัดเป็นรูปทรงต่างๆ และมาติดลงบนวัสดุที่ต้องการ เช่น กระดานไม้ เฟรมขนาดต่างๆ และใช้มีดคัตเตอร์แกะออกมาเป็นรูปต่างๆ ตามจินตนาการ โดยได้รับความสนใจทั้งจากเด็กและผู้ใหญ่ ทำให้เกิดเป็นกระแสที่เรียกว่า Tape Art ตามมา ทั้งนี้ทาง บีทูเอส ยังมีกิจกรรม Art Barista อีกมากมาย เป็นประจำทุกเดือน โดยสามารถติดตามได้ที่ FacebookB2SBookStore