sianbun on September 27, 2009, 04:56:58 PM
ละครเรื่อง “ราชินีจ้าวสังเวียน”  ทางช่อง 5

# ฉากนี้ออกอากาศในวันพุธที่ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 18.25 น. ในละครเรื่อง  “ราชินีจ้าวสังเวียน”  ทางช่อง 5 #

เชียร์ติดขอบ  “ลิเดีย”  แอบหวั่น “แมทธิว ดีน”  ไฟเขียว “ม่วย” ใส่เท้าไม่ต้องยั้ง
















      เพิ่งเข้าฉากรักกันไปหยกๆ  สำหรับนักแสดงหนุ่ม แมทธิว ดีน  กับสาวม่วย – นิธิตรา เชาวพยัฆค์  ในละครเรื่อง “ราชินีจ้าวสังเวียน”  ทางช่อง 5 ที่ตอนนี้เนื้อหากำลังเข้มข้น เพราะเดินเรื่องมาถึงตอนที่ต้องคอยลุ้นว่า หนุ่มแมทธิวจะรอดพ้นเงื้อมือของอดีตคนรักสาว ที่ได้รับคำสั่งมาว่าให้สังหารอดีตแฟนหนุ่มแบบไม่ต้องเหลือเยื่อใย งานนี้ทั้งคู่ที่เพิ่งทำอารมณ์อินกับบทรักไปหมาดๆ ก็ต้องมาซักซ้อมบทบู๊เต็มรูปแบบ

      ฉากนี้เป็นฉากที่  อากิ (ม่วย-นิธิตรา) นัด แอนโทนี่ (แมทธิว ดีน) อดีตคนเคยรักออกมาพบ แอนโทนี่ที่ยังมีเยื่อใยกับอากิ ตกลงมาพบทันที และอีกใจก็เพื่ออยากที่จะชักจูงให้อากิถอนตัวในการขึ้นเวทีสู้กับ มะปราง ( ติ๊ก-ลลิสา) แต่อากิ ที่ตัดสินใจเข้ามาในวงโคจรนี้แล้วก็ไม่มีทาถอยเด็ดขาด แม้จะรับคำสั่งมาจากหัวหน้าใหญ่ว่าถ้าหาก แอนโทนี่ ไม่ยอมกลับมาเป็นพวก ก็ให้จัดการเก็บเสีย อากิจึงเปิดศกสู้กับแอนโทนี่แบบลืมเยื่อใย แอนโทนี่พยายามที่จะหลบหลีกจนทำให้อากิได้เปรียบในการต่อสู้ และจัดการแอนโทนี่จนตกจากดาดฟ้าตึก

      เรียกว่างานนี้ค่อนข้างหนักกว่าซีน เลิฟ เลิฟ เพราะในบทที่สาวม่วยที่ต้องสู้จนได้เปรียบหนุ่มแมทธิว  นั้น ค่อนข้างจะยากพอสมควร เพราะแมทธิวนั้นตัวโตกว่าม่วยตั้งเท่าหนึ่ง จะเตะ จะต่อยที ม่วยก็ต้องเงื้อหมัด เงื้อเท้าสูงยาวกว่าเดิม แม้ว่าจะไปเข้าคอร์ส วิชาป้องกันตัวมาบ้างแล้ว แถมยังมีครูโจ้ (ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์)  มาคอยติวอยู่ใกล้ๆ สาวม่วยก็ยังหวั่นๆ กลัวจะสอบไม่ผ่านบทบู๊ แถมฉากนี้ยังปักหลักถ่ายกันตอนเที่ยงคืนกว่า เรียกว่าทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย

      ด้านหนุ่มแมทธิว ที่ดูออกจะชิวๆ กับมาดแนวบู๊ เพราะเจอศึกกับสาวๆ มาเกือบตลอดทั้งเรื่อง ก็เลยพอกะน้ำหนักมือเท้าของสาวๆ ได้ว่าพอรับไหว งานนี้เลยย้ำสาวม่วยว่า “เตะหนักๆ ไม่ต้องยั้ง ไม่ต้องกลัวพี่เจ็บ พี่รับไหว” งานนี้เมื่อได้ไฟเขียวจากเจ้าตัว สาวม่วยก็เลยเตะเข้าให้เต็มเหนี่ยวเสียงดัง ปั๊ก ..ปั๊ก.. เรียกว่าเท้าหนักได้ที่ ทำเอาถึงขนาดทีมงาน และสาวลิเดียวที่มาคอยถ่ายคลิปเก็บบรรยากาศ และเป็นกองเชียร์อยู่ข้างๆ ถึงกับร้องโอ๊ย..โอ๊ยแทน โดยเฉพาะท่าจบตอนที่สาวม่วยใส่เท้าย้ำไปตรงเป้าแมทธิวแบบเต็มๆ นั้น ทำเอาทั้งกองเงียบกริ๊บแบบมีลุ้นว่าจะพลาด หรือโดนเป้า แม้แต่หนุ่มแมทธิวเองก็แอบหน้าเสียไปเหมือนกัน แต่ถึงจะโดนสักกี่  ปั๊ก งานนี้หนุ่มแมทธิวเมื่อเห็นกล้องก็ยังขอยิ้มสู้ แถมทำหน้าทะเล้นใส่  งานนี้ไม่รู้กำลังใจดี หรือว่าแมนโชว์หญิงคิดกันเอาเองจ้า..หุหุ

      ติดตามชมฉากนี้ได้ใน  วันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้   ในละครเรื่อง “ราชินีจ้าวสังเวียน” เวลา 18.25 น.  ทาง ททบ. 5 จ้า...
« Last Edit: September 27, 2009, 06:03:41 PM by happy »