du_sit on March 14, 2014, 04:34:02 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล จัดงาน “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แฟมมิลี่เดย์ สเปเชี่ยล”
ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์การค้า เจ อเวนิว ทองหล่อ




กรุงเทพฯ 14 มีนาคม 2557 – ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย จัดทัพรถหรูจากสองแบรนด์ดังของประเทศอังกฤษเตรียมอวดโฉมในงาน “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แฟมมิลี่เดย์ สเปเชี่ยล” ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม ณ ศูนย์การค้า เจ อเวนิว ทองหล่อ พบกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมข้อเสนอและราคาสุดพิเศษ เอกสิทธิเฉพาะลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ของซิตี้ ออโต้โมบิล ที่สั่งจองภายในงานนี้เท่านั้น

 
สำหรับยนตรกรรมที่จัดแสดงภายในงาน ได้แก่ แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนด์เดอร์, เรนจ์โรเวอร์, เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต,  จากัวร์ เอ็กซ์เจ (Jaguar XJ), และ จากัวร์ เอ็กซ์เค (Jaguar XK) โดยลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของยานยนต์รุ่นดังกล่าวได้ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโปรโมชั่น “แฟมมิลี่เดย์ สเปเชียล” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ภายในงาน

 
ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทยจะได้รับบริการชั้นเลิศจากซิตี้ ออโต้โมบิล โดยสามารถใช้บริการทั้งก่อนและหลังการขายมาตรฐานระดับโลกได้ที่ศูนย์บริการสาขาถนนวิทยุ ลุมพินี (โทร. 02 651 4545) และที่ศูนย์บริการสาขาถนนพระราม 3 โดยล่าสุด บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปลายปี 2557

 
ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com  และ www.jaguarthailand.com



                                                                                                                  ###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุและสาขาพระราม 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปลายปี 2557 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น