happy on March 13, 2014, 07:20:24 PM
TGN และ TV5 ร่วมกับ ช้อป โกลบอล(ประเทศไทย)เปิดช่อง “ช้อป แชนแนล”
เอาใจสาวกขาช้อปตัวจริง พร้อมชวนคนบันเทิงร่วมตอกย้ำไลฟ์สไตล์สุดคลู!!!


ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกัน

               เดินเครื่องเต็มสูบตั้งแต่ต้นปีสำหรับ สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ไทยทีวี โกลบอล เน็ตเวิร์ค(TGN) ภายใต้การบริหารงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก โดยร่วมกับบริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดช่องไลฟ์สไตล์สุดคลู “ช้อป แชนแนล” ขนสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากแดนซากุระ พร้อมเสิร์ฟให้ได้ช้อปกันถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ในย่านความถี่ KU-Band ของ TGN ดีเดย์ออกอากาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26  มกราคม ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาดจึงแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้น ณ อาคารสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก(ททบ.5) สนามเป้า งานนี้ยังชวนแก๊งค์ดารา และนักร้อง คนดังร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ตัวจริง อาทิ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข จากภาพยนตร์ พี่มาก...พระโขนง, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา จากภาพยนตร์ Yes or No ภาค 1 และภาค2 และภาพยนตร์ ตี3คืน3 3มิติ ที่ควงสาวหวานคนสนิท แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ศิลปิน The Star 9 ร่วมงาน


ผู้ใหญ่ใจดี พลโท นันทพล จำรัสโรมรัน รองผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

               “ช้อป แชนแนล” ดำเนินการตลาดแบบขายตรงในรูปแบบ Real-time แพร่ภาพผ่านช่องทางโทรทัศน์, อินเตอร์เนต และบรอดแบรนด์ ถือเป็นรายการช้อปปิ้งยอดนิยมที่รวบรวมสินค้าคุณภาพ หลากหลายประเภทที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิน ช้อป ชิม อย่างแท้จริง ทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง เครื่องแต่งกาย รวมถึงเครื่องครัว และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่สำคัญเร็วๆ นี้จะมีการพรีออเดอร์อาหาร และผลไม้ อย่างเช่น สตรอเบอร์รี่สุดเลิศแบรนด์ดัง Amaou ให้คนไทยเตรียมร้องซี้ดดดอีกด้วย โดยการร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ไทยทีวี โกลบอล เน็ตเวิร์ค(TGN) ที่ออกอากาศย่านความถี่ KU-Band ในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มีความครอบคลุมยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปปิ้งได้ไร้กังวล


บอมบ์พี่มาก...พระโขนง


ติ๊นาก็มาร่วมงานค่ะ.


เอ๋ มณีรัตน์แฟนคลับของญี่ปุ่น


น้องแบมบี้ The Star 9  ออกงานคู่กันตื่นเต้นจุง

               ถูกใจหนุ่มหล่อแห่งทุ่งพระโขนง บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข จากภาพยนตร์ “พี่มาก...พระโขนง” ที่เล่าว่า “ช่วงนี้ทำงานเยอะครับ ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปไหน ถ่ายละครถึงดึกทุกวัน กลับบ้านมาเปิดไปช่อง True Visions ช่อง 179 ก็จะเห็นรายการ ช้อป แชนแนล เป็นประจำ สินค้าเค้าเยอะมากกก(ยิ้ม) คือมีทุกประเภทอ่ะครับ ที่ชอบมากเลยจะเป็นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และมีคุณภาพมาก แถมรวดเร็วด้วยการจ่ายเงินแบบออนไลน์ คือผมชอบมากอ่ะครับพูดเลย” ด้าน ติ๊นา-ศุภนาฏ สาวหล่อ กล่าวว่า “ติ๊นาพึ่งกลับจากญี่ปุ่นเมื่อเช้าไปงานโอซาก้า ฟิล์ม เฟสติวัล มาค่ะ ยังสนุกอยู่เลย ส่วนตัวติ๊นาชอบของที่ญี่ปุ่นนะคะ ขนาดของใช้เล็กๆ น้อยๆ ยังสวย และคุณภาพดี ของน่าซื้อ น่าใช้ไปซะทุกอย่าง พอรู้ว่ามีช่อง ช้อป แชนแนล ก็ดีใจค่ะ เพราะต่อไปนี้ติ๊นาก็จะได้ซื้อของญี่ปุ่นแบบไม่ต้องบินไปไกลแล้วค่ะ” ด้านสาวนัยน์ตาแขก เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน กล่าวอย่างดีใจว่า “แอบรู้มาว่าเร็วๆ นี้จะมีให้พรีออเดอร์สตรอเบอรี่ Amaou ด้วย คือเอ๋ชอบทานสตรอเบอรี่มั่กๆๆๆค่ะ ยิ่ง Amaou เด็ดมาก หวานมาก ใหญ่มาก เห็นว่าเค้าสร้างระบบจัดส่งสินค้าที่ควบคุมอุณหภูมิได้ด้วย คงไม่ต้องคิดเลยว่าสตรอเบอรี่ของหนูจะสดขนาดไหน แค่คิดก็ฟินแล้วค่ะ”

               สามารถรับชมและเลือกซื้อสินค้าจากรายการ ช้อป แชนแนล (SHOP Channel) ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านจานดาวเทียม ได้ที่ True visions ช่อง 179, TOT iPTV ช่อง 61, จานรับสัญญาณดาวเทียมประเภท KU-band อาทิ DTV ช่อง 61, สมาคมเคเบิ้ลทีวีที่เป็นกลุ่มพันธมิตรของทีจีเอ็น(TGN) ทั่วประเทศ และจานดาวเทียมต่างๆ อีกมากมาย


โฉมหน้าเหล่าขาช้อปตัวจริง!!.


ร่วมมือกันเปิดช่อง Shop Channel


สินค้าคุณภาพเยี่ยมจากแดนซากุระ.