MSN on March 06, 2014, 02:24:28 PM
พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเฟส 2 พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น 8 มีนาคมนี้ ชูคอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนไลฟ์สไตล์” จัดปาร์ตี้พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์

          นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดขายโครงการพลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น เฟสที่ 1 บริษัทฯ จึงเตรียมจัดงานเปิดขาย เฟสที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พลัม คอนโด ปาร์ตี้ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์”ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษที่มาจองภายในงานกว่าครึ่งแสนต่อห้องแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Buddha Bless พร้อมลุ้นรับมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ จำนวน 2 รางวัล, รางวัลสร้อยคอทองคำ จำนวน 3 รางวัลอีกด้วยแม้ว่าสถานการณ์ในภาพรวมขณะนี้จะทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ บางรายชะลอการเปิดขายโครงการออกไป แต่สำหรับทำเลชานเมืองที่มีศักยภาพซึ่งมีลูกค้าเป็นเรียลดีมานด์ อย่างย่านบางใหญ่และบางบัวทอง ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะเปิดให้บริการในต้นปี 2559 โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสท์เกต ซึ่งจะพัฒนาเป็นเมืองศูนย์รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตเอเชียของเครือเซ็นทรัลพัฒนา ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในช่วงเวลาใกล้เคียงกันอีกด้วยสำหรับโครงการพลัม บางใหญ่ สเตชั่น ของบริษัทพฤกษาฯ เป็นคอนโดมิเนียมระดับราคาประมาณ 1 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ โดยพร้อมจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 3 ของปีนี้ โดยคาดหวังว่าจะเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าได้ในไตรมาส 2 ปี 2558

          พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่นเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร บนเนื้อที่ประมาณ 16 ไร่ ซึ่งแบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรก มี 4 อาคาร จำนวน 1,163 ยูนิต และเฟสที่สองมี 3 อาคาร จำนวน 707 ยูนิต มีแบบห้องพักทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22.5 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combine) พื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทั้ง คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระเบียงพักผ่อนลอยฟ้า ห้องอ่านหนังสือ ล็อบบี้สูง 5 เมตร พื้นที่สีเขียวกว้างขวางกว่า 4 ไร่ โดยมีจุดเด่นของโครงการคืออยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานีคลองบางไผ่ เพียง 400 เมตร ห่างจากเซ็นทรัลเวสท์เกต เพียง 1 สถานี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟซีเนม่า โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และตลาดบางใหญ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มโทร. 1739 หรือคลิก www.pruksa.com
« Last Edit: March 06, 2014, 02:44:49 PM by MSN »