MSN on February 26, 2014, 02:23:21 PM
“Megabangna Superbike 2014” ขนทัพสุดยอดบิ๊กไบค์แบรนด์ดังระดับโลกพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ อีกมากมาย

















ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ความมันส์รูปแบบใหม่ ตื่นตาตื่นใจกับการรวบรวมสุดยอดบิ๊กไบค์ครั้งแรกแห่งปี  “Megabangna Superbike 2014 (เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2014)” เนรมิตพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์สองล้อจากแบรนด์ชื่อดังระดับโลก  พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เอาใจชาว Biker  ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. – 9 มี.ค.บริเวณเมกาพลาซ่า

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน ประธานกรรมการฝ่ายจัดการศูนย์การค้า ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เมกาบางนาสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ล่าสุดจัดงาน “Megabangna Superbike 2014(เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2014)” เอาใจสิงห์นักบิด  โดยรวบรวมสุดยอดบิ๊กไบค์แห่งปีจากแบรนด์ระดับโลก  การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าที่มีการจัดแสดงบิ๊กไบค์แบบเต็มรูปแบบ และเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คาดจะสามารถสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจในเรื่องยานยนต์ได้เพิ่มขึ้น

ด้านนายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเพิ่มเติมว่า“Megabangna Superbike 2014 (เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2014)” รวบรวมสุดยอดบิ๊กไบค์แบรนด์ชื่อดังระดับโลก โดยไฮไลท์ของงานคือบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆจากค่ายชื่อดังที่นำมาประชันกันภายในงาน อาทิ Ducati  Kawazaki , Suzuki , Yamaha  และมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจอย่าง Vespa”

โดยงานนี้ได้มีเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ถึง 4 แบรนด์ด้วยกัน เริ่มจาก Ducati รุ่น 1199 Panigale ซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์ใหม่ที่สุดจากโรงงานดูคาติ  ที่ก้าวพ้นขีดจำกัดการออกแบบและวิศวกรรมของรถจักรยานยนต์ เป็นขีดสุดของประสิทธิภาพสำหรับรถสปอร์ตไบค์ของทุกวันนี้และเป็นตัวกำหนดทิศทางสำหรับรถสปอร์ตในอนาคต ด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งโดยทีมดูคาติ คอร์เซ่ ทำให้ 1199 Panigale มีสมรรถนะสูงเช่นเดียวกับรถแข่งในเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ( World Superbike) แต่ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสัมผัสได้ , Kawazaki รุ่น Z1000 ABS เรือนร่างใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับแนวคิดNaked streetbike ที่ถูกปรับให้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ดูทันสมัยกลมกลืนและลงตัวกว่าเดิม , Suzuki รุ่น GSX – R1000 ที่สุดของนวัตกรรมการออกแบบโดยทีมวิศวกรซูซูกิ ที่พัฒนาเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์ที่ล้ำสมัย ตอบสนอง ความเร้าใจผู้ขับขี่ในทุกท่วงท่าให้เหมือนขับขี่บนสนามแข่งจริง และ Yamaha รุ่น FZ-09 Sport bike เครื่องยนต์ CP3 3 สูบ 850cc. ตัวใหม่ล่าสุดของยามาฮ่า ที่ได้รวมเอาสองสไตล์ Naked และ Motard เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเทคโนโลยีระดับรถแข่ง Cross plane Crankshaft ทำให้สามารถส่งกำลังได้อย่างต่อเนื่องทุกย่านความเร็ว

นอกจากนี้ ยังมีครื่องบินรบรุ่น Piper L4 H ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องบินที่หาชมได้ยาก  เพราะมีอยู่เพียงลำเดียวในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกที่ยังสามารถทำการบินได้ และเคยทำการบินในงานแอร์โชว์ที่สหรัฐอเมริกา และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ CHAMPION War Bird 2003 จากเมืองเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา มาจัดแสดงโชว์ภายในบริเวณงานด้วย

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลากหลาย ทั้งโซนจัดแสดงรถ, บูธร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องแต่งกาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง วงBuddha Bless (1  มี.ค.) และวง Getsunova (8 มี.ค.) พร้อมระเบิดความมันส์ และจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายได้แล้ว  ในงาน “Megabangna Superbike 2014”  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 มีนาคม 2557 บริเวณเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา
« Last Edit: February 26, 2014, 02:27:23 PM by MSN »

MSN on February 26, 2014, 02:28:32 PM











MSN on March 05, 2014, 01:42:27 PM
ดีเจเพชรจ้า ชวนชาว Biker มาร่วมสัมผัสความมันส์รูปแบบใหม่กับทัพบิ๊กไบค์จากสุดยอดแบรนด์ดังระดับโลก ในงาน“Megabangna Superbike 2014”



วิเชียร กุศลมโนมัย หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “ดีเจเพชรจ้า” เป็นอีกคนที่ชื่นชอบความแรงของบิ๊กไบค์  ล่าสุดไปร่วมงาน “Megabangna Superbike 2014 (เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2014) งานจัดแสดงบิ๊กไบค์งานแรกแห่งปี รวบรวมสุดยอดบิ๊กไบค์จากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  Ducati, Yamaha , Kawazaki , Suzuki และ มอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจอย่าง Vespa  ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งโซนจัดแสดงรถ , บูธร้านค้าจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง  เครื่องแต่งกาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง วงBuddha Bless (1 มี.ค.) และ วงGetsunova (8 มี.ค.)  พบกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สิงห์นักบิดห้ามพลาด !