MSN on February 25, 2014, 09:30:14 PM
โดฟ บอดี้ วอช เปิดตัวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ “โก เฟรช เอเนอร์ไจซ์” ต้อนรับซัมเมอร์ สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความสดชื่น พร้อมผลลัพธ์แห่งผิวเนียนนุ่มยิ่งกว่าอาบน้ำนม


 
ซัมเมอร์ปีนี้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคลายร้อนพร้อมบำรุงผิวระหว่างอาบน้ำไปกับ “โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอเนอไจซ์” ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ที่ดีที่สุดของโดฟ คืนความสดชื่นสูงสุดแก่ผิว พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลายขณะอาบน้ำด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นตะไคร้และกลิ่นเกรปฟรุต ที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ขจัดความเหนื่อยล้าในหน้าร้อน และช่วยให้สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิมากขึ้น พร้อมรับกับทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนตากอากาศได้อย่างลงตัว พร้อมมอบคุณค่าแห่งการบำรุงผิวระหว่างอาบน้ำด้วยนวัตกรรม “นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM” ที่มีส่วนประกอบของสารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอกทั้งระหว่างอาบน้ำและหลังอาบน้ำ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำในช่วงหน้าร้อนที่สดชื่นกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้กับผลิตภัณฑ์ “โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอเนอร์ไจซ์” ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไปเที่ยวกรีซเป็นคู่กับแคมเปญ “โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” เพียงถ่ายรูปกับคู่ซี้ของคุณ แล้วอัพโหลดลงแอพพลิเคชั่นใน www.facebook.com/dove ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2557
« Last Edit: February 25, 2014, 09:58:59 PM by MSN »

MSN on February 25, 2014, 09:33:27 PM
โดฟ บอดี้ วอช ชวนคู่ซี้คนดังแชร์เคล็ดลับดูแลผิวนุ่ม พร้อมเปิดแคมเปญ “โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” พร้อมเปิดตัวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ “โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอ็นเนอร์ไจซ์” เพื่อปลุกผิวให้สดชื่นต้อนรับซัมเมอร์

พอใกล้ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงจะเริ่มวางแผนจัดทริปท่องเที่ยวกัน ซึ่งหนึ่งในความฝันสูงสุดของสาวๆ คือการมีประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบไม่ซ้ำรอยใคร ดังนั้นโดฟจึงได้จัดกิจกรรม “โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” ให้สาว ๆ อัพโหลดรูปคู่ซี้โชว์ผิวนุ่มยิ่งกว่าอาบน้ำนม เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะควงแขนคู่ซี้ร่วมเดินทางไปเยือนกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เพื่อสัมผัสประสบการณ์อาบผิวนุ่มยิ่งกว่าอาบน้ำนมกับครีมอาบน้ำโดฟ บอดี้ วอช ในสไตล์เทพธิดากรีกโบราณ พร้อมเปิดตัวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ “โดฟ บอดี้ วอช โก เฟรช เอ็นเนอร์ไจซ์” (สีเหลือง) ที่จะช่วยเติมความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกลิ่นตะไคร้และเกรปฟรุต โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากตัวแทนคู่ซี้ผิวนุ่มจาก 2 วงการ อภินรา-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา คู่พี่น้องเซเลบริตี้ผิวสวย และศรัญญา สาธุกิจชัย (ทราย-Feonalita) - ดวงกมล ถิระวัฒน์ (มด-Cinnamongal) คู่ซี้บล๊อคเกอร์ผิวเนียน ที่มาร่วมเผยเคล็บลับการดูแลผิวในช่วงฤดูร้อนและการเตรียมตัวไปทริปซัมเมอร์ตามแบบสาวผู้รักสุขภาพผิว พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่ควงแขนกันมาโชว์ผิวนุ่มกันเป็นคู่ อาทิ ณิชาบูล นาคาศัย – ริตา จิรา, นวณัฐ ศรียุกต์สิริ (Jelly Jan) – อิษฏ์วรรณ สุทธินาค ฯลฯ

วิชพร คณะพงษา ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง กล่าวว่า “เพราะโดฟ บอดี้ วอช เชื่อว่าการอาบน้ำเป็นยิ่งกว่าการทำความสะอาดผิวแต่คือการปรนนิบัติและบำรุงผิว สังเกตได้ว่าหลาย ๆ ประเทศที่มีอารยธรรมมายาวนานจะมีความพิถีพิถันในขั้นตอนการอาบน้ำเป็นพิเศษ สาว ๆ ในบางประเทศนิยมอาบน้ำแร่บางประเทศก็ชอบแช่น้ำนมเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น จนกระทั่งปัจจุบันด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทำให้เราสามารถพัฒนาครีมอาบน้ำที่ช่วยให้ผิวนุ่มได้ดียิ่งกว่าการอาบน้ำนมที่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก อย่างเช่นเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์ ในครีมอาบน้ำโดฟ บอดี้ วอช แต่สาว ๆ หลายคนก็ยังอยากที่จะสัมผัสประสบการณ์อาบน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟซักครั้ง ดังนั้นโดฟ จึงชวนให้สาวๆ มาดูแลผิวในช่วงหน้าร้อน ด้วยการร่วมพิสูจน์ประสบการณ์อาบผิวนุ่มยิ่งกว่าน้ำนมด้วย โดฟ บอดี้ วอช ในกิจกรรม “โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” เพียงจับคู่ซี้แบบใดก็ได้ที่รู้จักผิวของกันและกันเป็นอย่างดีแล้วอัพโหลดรูปคู่โชว์ผิวนุ่มยิ่งกว่าอาบน้ำนม ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ไปพร้อมกับคู่ซี้เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์อาบน้ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นการผสมผสานระหว่างตำนานการอาบน้ำศักดิ์สิทธิ์ในสไตล์เทพธิดากรีกโบราณเข้ากับนวัตกรรมครีมอาบน้ำล้ำสมัยของโดฟ บอดี้ วอช นอกจากนี้โดฟ บอดี้ วอช ยังเตรียมครีมอาบน้ำสูตรใหม่ “โก เฟรช เอ็นเนอร์ไจซ์” ด้วยกลิ่นตะไคร้และเกรปฟรุต ที่จะมาปลุกความสดชื่นในหน้าร้อน และช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า อีกทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื่นให้ผิวทั้งก่อนและหลังอาบน้ำได้ดียิ่งกว่าการอาบน้ำนม เพื่อให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของผิวนุ่มสดชื่นต้อนรับหน้าร้อนอีกด้วย”

พิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา กล่าวถึงทริปกรีซสุดประทับใจที่เคยเป็นเยือนว่า “ตั้งแต่เด็ก ซัมเมอร์นี่เป็นฤดูกาลที่พิมรอคอยมากๆ เพราะเป็นช่วงปิดเทอมที่เราจะได้ออกไปใช้ชีวิต ไปเที่ยว และแต่งตัวได้เต็มที่ พอมางานเปิดตัวกิจกรรม “โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” วันนี้ทำให้นึกถึงความประทับใจตอนที่พิมได้ไปเที่ยวซัมเมอร์ที่กรีซ เพราะเป็นประเทศที่สวยงาม น่าอยู่ และยังเป็นหนึ่งในเมืองเก่าแก่ที่สุดของโลก อีกทั้งยังเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่รวบรวมวัฒนธรรมและความเจริญต่างๆ ได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งขั้นตอนการอาบน้ำอย่างพิถีพิถันก็เริ่มต้นจากดินแดนแห่งนี้ ซึ่งสาว ๆ ที่จะได้เดินทางไปกับทริปของโดฟก็นับว่าโชคดีจริง ๆ เพราะประสบการณ์การไปอาบน้ำในสไตล์กรีกโบราณตามแบบฉบับของเทพธิดากรีกที่แฮมแมนสปานี่ไม่ใช่ว่าถ้าไปกับทัวร์ทั่วไปจะได้ไป ซึ่งสปาแห่งนี้เป็นที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องของการรักษากายและจิตใจแบบสงบ หรือ “Silent Healer” แถมยังได้ไปกับคู่ซี้ยิ่งน่าอิจฉาเข้าไปใหญ่ จริง ๆ แล้วพิมก็อยากพาพี่ปรางไปเที่ยวประเทศกรีซด้วยกันเพราะพี่ปรางเรียนปริญญาโทมาทางด้านวัฒนธรรม ดังนั้นการได้สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำแบบสไตล์กรีกโบราณน่าจะเป็นสิ่งที่พี่ปรางและสาว ๆ หลาย ๆ คนใฝ่ฝันค่ะ สำหรับสาวคู่ซี้ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริปพิเศษในครั้งนี้ พิมแนะนำให้เตรียมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นน่ามองแล้วนำชุดสีขาวโชว์ไหล่สไตล์กรีกโบราณไปใส่ด้วยนะคะ รับรองว่าเข้ากับบรรยากาศแล้วจะได้รูปสวย ๆ กลับมาเพียบค่ะ”

ส่วนพี่สาวคนสวยอย่าง ปราง-อภินรา ศรีกาญจนา ได้แนะนำเคล็ดลับในการเตรียมตัวจัดกระเป๋าไปซัมเมอร์ฮอลิเดย์ว่า “พอเข้าฤดูร้อนแล้วอย่างแรกที่ปรางต้องทำคือต้องแพลนเรื่องการท่องเที่ยว เพราะว่าโรงแรมต่างๆ จะเต็มเร็วมาก พอใกล้ๆ ก็ต้องเตรียมเสื้อผ้าที่ทะมัดทะแมง และลิสต์ของเฉพาะที่จำเป็น โดยเสื้อผ้าก็นับไว้ล่วงหน้าเลยว่าต้องเปลี่ยนกี่ชุด หากเดินทางไปต่างประเทศก็เตรียมถ่ายสำเนาเอกสารสำคัญใส่กระเป๋าไว้อีกชุดเผื่อกรณีฉุกเฉิน และควรนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่เรามั่นใจว่าเหมาะกับผิวเราเดินทางไปด้วยนะคะ เพราะหลายคนกลัวว่ากระเป๋าหนัก เลยหวังจะพึ่งครีมอาบน้ำที่โรงแรมหรือไปซื้อเอาที่นั่น พกไปแต่ครีมบำรุงผิว แต่จริง ๆ เราควรใส่ใจกับการเลือกครีมอาบน้ำมาก ๆ เพราะหาก เจอครีมอาบน้ำที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวหรือไม่มีสารบำรุงผิวเพียงพอก็จะทำให้ผิวเราสูญเสียความชุ่มชื่นไประหว่างอาบน้ำ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนกลัวกระเป๋าหนักเราก็อาจจะพกเป็นขวดเล็กๆ ไปก็ได้ โดยส่วนตัวปรางค์เป็นคนมีปัญหาผิวแห้ง ยิ่งพอโตขึ้นก็รู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื่นได้ง่ายกว่าเดิม ดังนั้นครีมอาบน้ำที่ปรางค์พกไปจะต้องทำให้เรามั่นใจได้ว่าสามารถรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวได้ตลอดการเดินทาง เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวเกินไปหรืออากาศที่หนาวไปในสถานที่ที่เราไม่คุ้นเคยก็ทำให้ผิวแห้งได้ง่าย แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นครีมอาบน้ำที่ทำให้ผิวเราเหนียวเหนอะหนะหรือผิวฝืดไปด้วยเพราะจะทำให้เราไม่สบายตัวระหว่างเดินทางค่ะ เรียกว่ากันไว้ดีกว่าแก้นะคะ”

ด้านบิวตี้บล็อคเกอร์คนดัง ทราย-Feonalita แนะนำวิธีเพิ่มความผ่อนคลายในการอาบน้ำว่า “พอซัมเมอร์หลายคนก็จะเปลี่ยนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าในตู้ให้เข้ากับฤดูร้อน สำหรับทรายพอเข้าช่วงซัมเมอร์นอกจากเปลี่ยนคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ทรายก็จะเปลี่ยนคอลเลคชั่นครีมอาบน้ำด้วยเหมือนกัน ทรายคิดว่ากลิ่นเป็นเรื่องสำคัญในการอาบน้ำจริงๆ เพราะว่าเหมือนเป็นอโรมาเธอราพีเล็กๆ อย่างหนึ่ง เพราะการอาบน้ำก็ช่วยให้เราคลายความอ่อนล้า และความเครียดได้ดี พอเพิ่มกลิ่นหอมเข้าไปก็จะเพิ่มความผ่อนคลาย สบายตัวได้มากขึ้นไปอีก โดยซัมเมอร์แบบนี้ ทรายแนะนำกลิ่นที่จะทำให้ผิวเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เราจะได้รู้สึกรีเฟรช พร้อมรับทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนของเราค่ะ”

ปิดท้ายด้วยบิวตี้บล็อคเกอร์คู่ซี้ของคุณทราย มด-Cinnamongal ได้เผยเคล็ดลับในการดูแลผิวในช่วงหน้าร้อนในแบบของตัวเองว่า “ในช่วงฤดูร้อนที่อุณหภูมิเฉลี่ยของเมืองไทยสามารถขึ้นไปสูงได้ถึง 32 องศาเซลเซียส ทำให้สาว ๆ หลายคนคงจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะไม่สบายตัว ทำให้พวกเราต้องอาบน้ำบ่อยเป็นพิเศษ รวมทั้งซัมเมอร์แบบนี้ใคร ๆ ก็อยากไปว่ายน้ำร่วมทั้งร่วมเทศกาลเล่นน้ำประแป้งสงกรานต์กันซึ่งก็ทำให้เราต้องกลับมาอาบน้ำกันขนานใหญ่ แต่ทราบหรือไม่ว่าการอาบน้ำบ่อยเกินไปหรือการเลือกใช้สารทำความสะอาดบางชนิด ก็อาจทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น เพราะเป็นการทำลายสมดุลของโปรตีนและลิพิดตามธรรมชาติในผิว จนทำให้ผิวแห้งกร้าน และเกิดการระคายเคืองได้ ดังนั้นหน้าร้อนแบบนี้มดจึงอยากแนะนำให้สาว ๆ ใส่ใจในการเลือกครีมอาบน้ำกันเป็นพิเศษ โดยควรเลือกครีมอาบน้ำที่มีสารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ เพื่อคืนความชุ่มชื่นแก่ผิวทั้งระหว่างอาบน้ำและหลังอาบน้ำ ซึ่งสารบำรุงผิวตามธรรมชาตินี้ ที่จริงแล้วยังสามารถดูแลผิวได้ดียิ่งกว่าการอาบน้ำด้วยน้ำนมเพราะมีโมเลกุลในขนาดที่พอดีกับชั้นผิวเรา เพื่อที่สาว ๆ ทุกคนจะได้มีผิวสวยนุ่มชุ่มชื่นไว้อวดผิวในเสื้อผ้ารับลมร้อนได้ตลอดซัมเมอร์ค่ะ”

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ประเทศกรีซกับคู่ซี้ ในแคมเปญ ”โดฟ ชวนคู่ซี้บินลัดฟ้า อาบผิวนุ่มที่ประเทศกรีซ” เพียงถ่ายรูปคู่กับคู่ซี้ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคู่พี่น้อง คุณแม่คุณลูก เพื่อนสนิท หรือคู่ซื้อแบบใดก็ได้ที่รู้จักผิวของกันและกันเป็นอย่างดี แล้วอัพโหลดรูปคู่โชว์ผิวนุ่มยิ่งกว่าอาบน้ำนม ลงแอพพลิเคชั่นใน www.facebook.com/dove ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2557