FANCLUBENJOYJAM on February 19, 2014, 02:32:13 PM
“ตู่ นพพล” นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร “ เพลิงฉิมพลี” ได้คู่พระนาง “อั้ม – เบลล่า” ประชันบทครั้งแรก



 







          “ตู่ นพพล โกมารชุน”แห่งค่ายเป่าจินจง นำทีมนักแสดงบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยเปิดกล้องละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “เพลิงฉิมพลี” สร้างจากนวนิยายดังของ "อุมาริการ์" ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้พระเอกหนุ่มกล้ามปู “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง “เบลล่า ราณี แคมเปน” พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมทำพิธีครั้งนี้ อาทิ “อาย-กมลเนตร เรืองศรี”,“อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร”,“โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์”,“เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์”,“ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์”,“คิริน ไซมอน ยัง”,“ดวง-ดวงธาริดา อัทธเสรี”,“เอก-สรพงษ์ ชาตรี”,“ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์”,“แชมเปญ เอ็กซ์”,“หมู-กลศ อัทธเสรี”,“อูม-วิยะดา อุมารินทร์”,“สุเชาว์ พงษ์วิไล”,“หมู-สมภพ เบญจาทิกุล”,“ เอ้-ชุติมา นัยนา”,“แบ็งค์-กฤษฎี พวงประยงค์” พร้อมทีมงานในเรื่อง

          สำหรับละคร เพลิงฉิมพลี เป็นเรื่องราวของ “หนานไตร” หรือ “พ่อเลี้ยงณไตร” ที่รับบทโดย“อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” ทายาทปางไม้หิมวัต ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ “เนื้อนาง” ที่รับบทโดย “เบลล่า-ราณี แคมเปน” สาวงามกลางปางไม้ ท่ามกลางไฟริษยาของทุกคนในบ้าน แต่วิมานฉิมพลีที่ณไตรกับเนื้อนางร่วมกันสร้างกลับกลายเป็นกองเพลิงเผาไหม้รักและสุข ความริษยาทำให้นำไปสู่โศกนาฏกรรมเกินคาดคิด ซึ่งงานนี้ผู้จัดละครอย่าง “ ตู่ นพพล โกมารชุน ” ถึงกับการันตีความเข้มข้นของละคร และภาพสวยๆจากสถานที่ในการถ่ายทำเรื่องนี้ “เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับงาน “เพลิงฉิมพลี” ของค่ายเป่าจินจง รับรองได้ว่าคนดูจะสนุกจากละคร จะได้เห็นฝีมือของนักแสดงในทุกๆด้าน แล้วก็เห็นภาพสวยงามของโลเคชั่นในการถ่ายทำ ภาพสวยถือเป็นการคืนกำไรให้คนดู ยิ่งเราไปถ่ายทำในสถานที่ ที่คนดูไม่เคยไปมันจะเป็นประโยชน์กับคนดูมาก เขาจะได้เห็นว่าเมืองไทยมีสถานที่อย่างนี้ด้วยเหรอ สวยจังเลย ทำให้อยากไปเที่ยว เราก็จะนำภาพพวกนั้นเข้ามาใส่ในเรื่องราว และก็เชื่อว่าทั้ง อั้ม กับ เบลล่า จะทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับละครเรื่องนี้ครับ”

          ติดตามความเข้มข้นของละคร ที่ได้สองพระนางสุดฮอตมาประชันบทกันเป็นครั้งแรก “อั้ม- อธิชาติ” และ “เบลล่า-ราณี” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวรัก แต่แฝงดราม่าเข้มข้น ปนฆาตกรรม ในละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “ เพลิงฉิมพลี” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 เร็วๆ นี้
« Last Edit: February 19, 2014, 02:34:14 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on September 23, 2014, 03:39:27 PM




ดอกงิ้วนั้นแม้จะงดงาม แต่ก็ร้อนแรงด้วยเปลวเพลิง เพลิงแห่งรัก...เพลิงแห่งแค้นที่ไม่มีวันมอดดับเช่นเดียวกับเพลิงที่ยังสุมอยู่ในหัวใจ หนานไตร หรือ พ่อเลี้ยงณไตร (อธิชาติ ชุมนานนท์) มุ่งสู่ปางไม้หิมวัตเพื่อสืบทอดกิจการของครอบครัว หนานไตรปกปิดฐานะพ่อเลี้ยงเป็นเพียงผู้จัดการเพื่อเรียนรู้การทำงาน ในงานเลี้ยง เนื้อนาง (ราณี แคมเปน) หลานสาวควาญช้างอาวุโส หมื่นหล้า (สรพงษ์ ชาตรี) ถูกเลือกให้ฟ้อนแง้นต้อนรับผู้จัดการคนใหม่ ความงามพิสุทธิ์ของเนื้อนางสะกดสายตาและหัวใจของหนานไตรตั้งแต่แรกเห็น หนานไตรสนิทสนมกับเนื้อนางท่ามกลางความหึงหวงของ แสงคำ (เด่นคุณ งามเนตร) ควาญช้างที่หลงรักเนื้อนาง เรื่องเนื้อนางรู้ถึงหู แม่นายศรีวัลลา (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ที่ตั้งใจให้ลูกชาย

คนโตแต่งงานกับ แขไข (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ผู้หญิงที่เลือกให้ แขไขกับแม่นายตามมาราวีเนื้อนางถึงปาง ธรรพ์ (คณิศ ปิยะปภากรกูล) น้องชายของณไตร กับ ดาวเด่น (กมลเนตร เรืองศรี) น้องสาวแขไขต้องคอยช่วยกันไม่ให้เกิดเรื่องวิวาทหลายครั้ง แม่นายใช้กลุ่มคนงานในปาง รัญจวน (แชมเปญ เอ็กซ์) สร้อยฟ้า (ดวงธาริดา อัทธเสรี) กำปุ้ง (ธีระพล หอมจม) คอยกลั่นแกล้งใส่ความเนื้อนาง แต่เนื้อนางก็มี คำฝาย (พัสกร พลบูรณ์) ม่อนดอย (กฤษฎี พวงประยงค์)

แสงคำที่ช่วยเนื้อนางให้รอดพ้นปัญหา ท่ามกลางความริษยาของแขไข ความรักของหนานไตรกับเนื้อนางงอกงามขึ้นทีละน้อยจากความใกล้ชิด หมื่นหล้ากลัวหลานสาวช้ำใจเหมือนแม่ที่รักคนเมืองต่างฐานะ แต่หนานไตรพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการจนชนะใจทุกคน หมื่นหล้ายอมยกเนื้อนางให้หนานไตร แม่นายกับแขไขตามมาทำลายความสุขเนื้อนางถึงเรือนหอ หัวใจเนื้อนางแตกสลายเมื่อรู้ความจริงว่าหนานไตรคือพ่อเลี้ยงณไตร หมื่นหล้าช้ำใจจนตาย เนื้อนางหมดสิ้นทุกอย่างเมื่อ จันตา คนของแม่นายหลอกว่า แขไขกำลังจะแต่งงานกับพ่อเลี้ยงณไตร

เนื้อนางซัดเซมาเจอกับ เจ้าแสนพรหม (บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ที่ยื่นมืออุปการะเนื้อนางทันทีเพราะหวังรวบหัวรวบหางเนื้อนางเป็นเมียเก็บอีกคน ณไตรออกตามหาเนื้อนาง แต่บุญลือ (ชยพล อินทรวงศ์) คนของแม่นายสร้างเรื่องว่าเนื้อนางหนีไปอยู่กินกับแสงคำ ณไตรกับเนื้อนางมาเจอกันอีกครั้งที่คุ้ม เจ้าแสนพรหมทำให้ณไตรเข้าใจว่าเนื้อนางเป็นเมียเก็บ ณไตรกับเนื้อนางจึงมีแต่ความน้อยใจ ประชดประชันกัน จนเนื้อนางชวน ประกาย (วิรากานต์ เสณีตันติกุล) เมียเก็บอีกคนของเจ้าหนีออกจากคุ้ม แต่ณไตรวางแผนเอาตัวเนื้อนางคืนมาจากเจ้าแสนพรหมได้เสียก่อน

ณไตรพาเนื้อนางเมียรักเข้าไปอยู่ในบ้านหิมวัต เกิดเรื่องขึ้นอีกเมื่อแขไขท้อง แม่นายถูก นายพลยศกร (สุเชาว์ พงษ์วิไล) กับ คุณหญิงมาลัย (ชุติมา นัยนา) เอาเรื่องจนล้มป่วยหนัก ณไตรจำใจแต่งงานกับแขไขเพื่อแก้ปัญหา เนื้อนางกล้ำกลืนความชอกช้ำที่แขไขกลายเป็นเมียแต่ง ทั้งเนื้อนางกับแขไขตั้งท้อง สองคนคลอดลูกในเวลาไล่เลี่ยกัน ป้าวันดี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ทำคลอดให้เนื้อนาง เนื้อนางใจสลายอีกครั้งเมื่อลูกไม่รอดชีวิต

บ้านหิมวัตกลับลุกเป็นไฟเมื่อเนื้อนางพบความลับว่าพ่อของด.ช.อัศดายุ ลูกแขไขคือ ธรรพ์ ไม่ใช่ณไตร ก่อนจะบอกความจริงกับทุกคน แขไขถูกทำร้ายจนตาย หลักฐานชี้ว่าเนื้อนางคือฆาตกร และเธอคือคนที่ลักลอบมีชู้กับธรรพ์ ณไตรไล่เนื้อนางออกจากบ้านด้วยความปวดร้าวแสนสาหัสที่น้องชายกับเมียรักทรยศ

เนื้อนาง คำฝาย ประกายต้องระหกระเหินไปทำงานในคณะรำวงของ บุญน่าน (กลศ อัทธเสรี)กับ บัวตอง (วิยะดา อุมารินทร์) ณไตรตามมาพบเนื้อนางที่มีแสงคำข้างกาย ความรัก ความแค้นลุกโชนยิ่งกว่าไฟเผาทั้งป่า ขณะที่บ้านหิมวัตมีสมาชิกใหม่คือครูสาว อรองค์ (กมลเนตร เรืองศรี) ที่มาดูแลลูกของณไตร

เนื้อนางย้อนมาที่บ้านหิมวัตเพราะคิดถึง ด.ช.อัศดายุ (ด.ช.ไรอัน จารุโยธิน) ธรรพ์หวาดหวั่นกลัวเนื้อนางพูดความลับเรื่องแขไข แม่นายจะจับเนื้อนางเข้าคุก เพราะคำประณามว่าเธอคือ กากี และแววตาชิงชังจากณไตร เนื้อนางตัดสินใจพิสูจน์ความจริงว่าเธอไม่ใช่คนฆ่าแขไข !!!

วิมานฉิมพลีกลับกลายเป็นกองเพลิงเผาผลาญใจทุกดวงด้วยรักและริษยา เพราะรักและเสน่หาที่ไม่เคยแยกขาดของณไตรและเนื้อนางทำให้ทุกคนต้องพบกับโศกนาฎกรรมเกินคาดคิด สามารถติดตามเรื่องราวความรัก ความผูกพันเป็นหนึ่งเดียวของณไตร และ เนื้อนางได้ใน เพลิงฉิมพลี ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3
« Last Edit: October 15, 2014, 03:43:00 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on September 26, 2014, 02:29:26 PM
“เพลิงฉิมพลี” ตอน 1-4








 
          ย่อตอน 1 (ออกอากาศ อังคารที่ 30 กันยายน 2557 )
          ปางไม้หิมวัติจัดงานต้อนรับ หนานไตร ผู้จัดการปางคนใหม่ เนื้อนาง หลานสาวสุดที่รักของ หมื่นหล้า ถูกเลือกให้มาฟ้อนแง้นต้อนรับผู้จัดการ หนานไตรหลงรักเนื้อนางตั้งแต่แรกเห็น แต่เนื้อนางมีแสงคำที่คอยดูแลอยู่มาตั้งแต่เด็ก แสงคำไม่พอใจที่หนานไตรเป็นคู่แข่งทั้งเรื่องตำแหน่งผู้จัดการและเรื่องหัวใจ พยายามดึงเนื้อนางให้ห่างหนานไตร แต่หนานไตรกลับเข้าใกล้เนื้อนางจนเนื้อนางถูกหมื่นหล้าดุ ทุกคนในปางตื่นเต้น และแบ่งฝ่ายกันเชียร์แสงคำกับหนานไตร แสงคำเอาชนะและเหยียดหยามว่าหนานไตรทำงานไม่เป็น ทุกคนแม้กระทั่งเนื้อนางก็ไม่รู้ว่า หนานไตรแท้จริงแล้วคือพ่อเลี้ยงณไตร เจ้าของปางหิมวัติ คู่หมายของณไตรคือ แขไข สาวนักเรียนนอกที่ แม่นาย แม่ของ
หนานไตรต้องการ ให้แต่งงานด้วยเร็วที่สุด แขไขมาที่ปางเพื่อเจอหน้า เนื้อนาง แต่ คำฝาย พี่เลี้ยงเนื้อนางรับเคราะห์แทน

          ย่อตอน 2 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2557 )
          แขไขที่มีแม่นายหนุนหลัง ตามมาเอาเรื่องกับ คู่แข่งอย่างเนื้อนาง แต่มีเสือใหญ่ลงมาอาละวาดกินลูกช้างในปาง หนานไตร แสงคำ หมื่นหล้าออกไปล่าเสือ เนื้อนางตามเอายาไปให้ตา จนติดฝนและหนานไตรมาช่วยไว้ แสงคำกระวนกระวายที่เนื้อนางหายไปกับหนานไตร แม่นายพาแขไข ธรรพ์ ดาวเด่นมารอเจอณไตรที่เข้าป่าไปล่าเสือ พวกรัญจวนได้โอกาสใส่ไฟเนื้อนางเพราะความอิจฉา จนแม่นายเกลียดเนื้อนางมาก และเร่งรัดงานแต่งงานของณไตร กับ แขไขทันที

          ย่อตอน 3 (ออกอากาศ อังคารที่ 7 ตุลาคม 2557 )
          เนื้อนางออกมาจากป่า เจอพวกแขไข แม่นาย กลั่นแกล้ง ไม่ยอมให้เป็นครูที่โรงเรียนในปาง มีแค่ธรรพ์ที่สงสารเนื้อนาง หนานไตรขอให้ธรรพ์ช่วยเล่นละครปิดบังฐานะที่แท้จริง ไม่ให้คนในปางรู้ ว่าตัวเองเป็นเจ้าของปาง ธรรพ์รับสมอ้างแทนพี่ชายและคอยช่วยแยกเนื้อนางกับกลุ่มแขไข แม่นายสั่งให้หนานไตรแต่งงานกับแขไข แต่หนานไตรปฏิเสธว่าไม่ได้รักแขไข แขไขทั้งอายทั้งโกรธ ตั้งใจเอาชนะสาวบ้านป่าอย่างเนื้อนางให้ได้ สั่งให้พวกรัญจวนทำร้ายเนื้อนาง ธรรพ์ห้ามและรีบพาทุกคนกลับบ้านหิมวัติก่อนที่พวกคนงานจะลุกฮือต่อต้านเพราะเนื้อนางคือหลานสาวควาญช้างอาวุโสอย่างหมื่นหล้า เสือร้าย
ย้อนกลับมาตอนที่เนื้อนางกำลังเล่นน้ำ หนานไตรมาช่วยเนื้อนางไว้ ที่หลังม่านน้ำตก หนานไตรกับ
เนื้อนางใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความผูกพัน

          ย่อตอน 4 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 13 ตุลาคม 2557 )
          เนื้อนางกับหนานไตรห่วงหากัน หนานไตรแอบมาหาเนื้อนางบ่อยๆแต่แสงคำจับได้
แสงคำคาดคั้นเนื้อนาง เนื้อนางกลัวตาเสียใจที่ไปหลงรักคนเมืองอย่างหนานไตร แม่นายเร่งหนานไตรให้มาแต่งงาน หนานไตรหนีมาอยู่ที่ปาง แขไขยิ่งอาละวาด ดาวเด่นเตือนพี่สาว แต่แขไขอยากเอาชนะจนไม่ฟังเหตุผลของน้อง แสงคำเห็นเนื้อนางใกล้ชิดหนานไตรก็ทนไม่ได้ ท้าหนานไตรต่อย เนื้อนางเข้าช่วยหนานไตร แสงคำหึงสุดขีด กลัวเนื้อนางเป็นของหนานไตร จึงรีบขอเนื้อนางแต่งงาน เนื้อนางไม่แต่ง
แต่หมื่นหล้าตัดสินใจยกเนื้อนางให้แสงคำ เพราะไม่อยากให้หลานสาวช้ำใจเหมือนแม่ที่รักผู้ชายคนเมืองแล้วถูกทิ้ง ตรอมใจตาย เพราะความกตัญญูเนื้อนางยอมทำตามคำสั่งของตา แสงคำเร่งจัดงานแต่ง หนานไตรหัวใจสลายที่เนื้อนางกำลังจะเป็นของแสงคำ

FANCLUBENJOYJAM on October 03, 2014, 09:10:47 PM
“เด่นคุณ งามเนตร” คลื่นลูกใหม่พร้อมแจ้งเกิด






   
           ขอแนะนำหนุ่มหล่อกล้ามโต เด่นคุณ งามเนตร หนุ่มน้อยจากเมืองอุบล ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ฮักนะ สารคาม และล่าสุดกับผลงานละคร เพลิงฉิมพลี ทางไทยทีวีสีช่อง3 ในบทบาทของ แสงคำ หนุ่มควาญช้างผู้มุทะลุ ความหัวแข็ง แต่จริงๆ แล้วหนุ่มเด่นคุณนิสัยตรงกันข้าม ตัวจริงชั่งเฮฮา กวนไม่ใช่เล่น เรามาทำความรู้จักกับหนุ่มเด่นคุณกันดีกว่า
Profile
          ชื่อ-สกุล เด่นคุณ งามเนตร
          ชื่อเล่น อ้วน
          วันเดือนปีเกิด 20 เมษายน 2537
          การศึกษา
          มัธยม โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี
          อุดมศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต
          ผลงาน
          ภาพยนตร์ ฮักนะ...สารคาม
          ละคร หลบผีผีไม่หลบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
          ละคร เพลิงฉิมพลี ทางไทยทีวีสีช่อง 3
          ละคร หวานใจนายกระจอก ทางไทยทีวีสีช่อง 3
          ก้าวแรกในวงการบันเทิง
          จริงๆ ที่ผมเข้าวงการมาได้เป็นเพราะเพื่อนๆ ผมตอนมัธยมเป็นคนดันครับ ตอนนั้นมีพี่คนหนึ่งมาหานักแสดงไปเล่นหนัง เพื่อนๆ ก็เลยให้ผมไปลองแคสติ้งดู เพราะผมก็เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนอยู่แล้วด้วย พวกเขาบอกจะได้เป็นหน้าเป็นตามให้โรงเรียน ก็ฟลุ๊คครับผมได้รับเลือก (หัวเราะ) ผมก็เลยได้เริ่มจากถ่ายหนังก่อนครับ เรื่อง ฮักนะสารคาม หลังจากนั้นก็ได้มาเล่นละครกับทางช่อง3 เรื่องแรก หลบผีผีไม่หลบ แล้วก็มาเล่นเพลิงฉิมพลี และหวานใจนายกระจอกครับ
          ความยากง่ายระหว่างละครกับภาพยนตร์
          ละครจะมีความต่อเนื่องของอารมณ์ครับ แต่หนังก็โอเคครับ แต่จะเหนื่อยหน่อย เพราะต้องใช้อารมณ์หนักหน่อย ส่วนเรื่องทีมงานก็จะคล้ายๆ กันครับไม่ต่างกันมาก แต่จะมีเรื่องแนวทางกล้อง แนวทางภาพ ที่จะต่างกันอยู่บ้าง ผู้กำกับก็จะไม่เหมือนกัน ส่วนใหญ่จะแตกต่างกันทางผู้กำกับมากกว่าครับ
          รู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมกับอาตู่ และนักแสดงมากฝีมืออย่าง อั้ม อธิชาต, เบลล่า ราณี ฯลฯ
          ผมก็รู้สึกดีนะครับที่ได้เจอกับนักแสดงมากฝีมือ แต่ผมไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะว่าเวลาเข้าฉากอะไรแบบนี้เราก็ต้องห้ามตื่นเต้นทุกอย่าง ผมจะไม่คิดว่าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่จะคิดว่าเขาเป็นตัวละครตัวนั้นๆด้วยกัน ก็จะทำให้เราไม่รุ้สึกตื่นเต้นมาก
          บทบาทในเรื่องเพลิงฉิมพลี
          ผมรับบทเป็น แสงคำ ครับ แสงดำเป็นหนุ่มควานช้าง จะเป็นผู้ชายที่สุขุม ดูอบอุ่นคนนึงที่มีความรักใจดวงเดียวให้กับเนื้อนางที่อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน แล้วสมมุติว่าถ้าใครมายุ่งกับเนื้อนางของเราเนี่ย อย่างเช่น หนานไตร (อั้ม อธิชาต) เข้ามาในปางไม้ เป็นพ่อเลี้ยงเจ้าของปางไม้ปลอมตัวเป็นผู้จัดการ เราก็จะไม่ชอบเขาแล้ว จริงๆ เรื่องนี้เราจะเป็นผู้จัดการปางไม้ แต่เราไม่เคยโกรธเขาเลยที่เขาเป็นผู้จัดการปาง ทั้งที่ลูกน้องก็อยากให้เราเป็น แต่เรามาโกรธตรงที่เขามายุ่งกับผู้หญิงที่เรารัก ความรักของแสงคำเนี่ย เริ่มต้นมาจากคำว่าหลง คือรักแบบหน้ามืดตามัวคิดว่าความรักคือการที่จะต้องทำให้เขามาเป็นของเรา ในฉากเราจะต้องแต่งงานเท่านั้นๆ คิดจะแต่งงานอย่างเดียว ไม่สนใจว่าเขาจะรักเราหรือไม่ แต่ด้วยเวลาที่ผ่านไป ทำให้แสงคำได้เรียนรู้คำว่ารักที่แท้จริง คำว่ารักคือการเสียสละ คำว่ารักคือการทำให้คนที่เรารักมีความสุข เราก็เลยมอบเนื้อนางให้กับหนานไตรโดยไม่มีข้อแม้ โดยมีความคิดที่ว่าเขาไปดีเรามีความสุข หลังๆเราก็จะสนับสนุนหนานไตร เพราะเรารู้ว่าเขาสามารถตายแทนเนื้อนางได้ เหมือนกับเราที่สามารถตายแทนเนื้อนางได้ แต่เขามีโอกาสมากว่า มีสิทธิ์มากกว่า เขาเป็นคนรวย เขาสามารถทำทุกอย่างให้กับผู้หญิงคนนี้ได้ แต่เราก็ยังรักเนื้อนางอยู่
          ทำการบ้านหรือมีวิธียังไงในการถ่ายทอดอารมณ์
          วิธีการทำการบ้านที่ดีที่สุดของผม คือการอ่านบทครับ แล้วก็มาคิดภาพตาม ทำความเข้าใจในบทบาท ผมจะมากลั่นกรองอีกครั้งในตอนอ่านบท พอเราหลับตาลงปั๊บ สมาธิเราก็จะมาแล้ว นิ่งแล้ว เราจะเห็นภาพผู้ชายคนนึงที่ใส่กางเกงตัวเดียว แล้วก็สักลาย ห้อยลูกประคำ ผู้ชายคนนี้ด้วยการแต่งตัวแบบนี้แล้ว จะเป็นคนยังไง คนที่คิดจะสักลายได้ต้องเป็นคนยังไง อาจจะต้องมีความเชื่อในเครื่องลางของขลัง เราก็พยายามศึกษารายละเอียดต่างๆ สังเกตเรื่องราวต่างๆ และทำความเข้าใจกับบทครับ
          ละครยังไม่ออนแอร์แต่เริ่มมีแฟนคลับหรือยัง รู้สึกอย่างไร
          เริ่มแรกเลยผมไม่รู้จักคำว่าแฟนคลับ ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขารักเราได้อย่างไร ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกัน แต่ลองมาคิดอีกทีคำว่าแฟนคลับ ก็คือ “แฟน” ก็คือคนที่รักเรา ผมรู้สึกดีนะครับที่เขาให้ความสำคัญกับเรา เขาก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม ผมให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม ผมจะเป็นคนแบบนี้ครับ ถ้าใครรักผม ผมก็จะรักเขา แต่ถ้าใครไม่ชอบผม ผมก็จะไม่ได้สนใจเขา จะได้ไม่นอยครับ
          ทราบมาว่าตอนมัธยมเป็นเด็กกิจกรรม ทำอะไรบ้าง
          ผมทำทุกอย่างเลย เริ่มแรกเป็นนักกีฬาปิงปองตัวแทนจังหวัด เล่นได้สักพักพ่อก็ให้ไปเล่นดนตรีได้เป็นดรัมเมเยอร์ของวงโยโรงเรียน จริงๆ ผมก็อยู่ที่พ่อครับ เพราะพ่อจะเป็นคนคอยเคี่ยวเข็ญอยากให้เรามีความสามารถหลายๆ อย่าง ส่วนตอนนี้ยังไม่มีกิจกรรมอะไรที่ทำ แต่กำลังคิดอยากจะขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์แบบเข้าป่า หรือไม่ก็มอเตอร์ไซค์วิบากลงสนาม อยากทำอะไรหลายๆ อย่างที่ผมยังไม่เคยทำครับ
          การเป็นเด็กกิจกรรมช่วยส่งเสริมอะไรเราบ้างในงานวงการบันเทิง
          การเป็นเด็กกิจกรรมมีส่วนช่วยผมมากเลย อย่างเช่นมีสิ่งหนึ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับ คือ ตอนนั้นผมดัดฟัน ผมไม่สามารถไปเป่าทรัมเป็ตได้ กีฬาของโรงเรียนเขาก็เลยให้ผมไปเป็นดรัมเมเยอร์ แต่ดรัมเมเยอร์โรงเรียนผมไม่ใช่การควงไม้นะครับ แต่เป็นการควงกระบองไฟแบบที่เราเห็นตามงานเลย แล้วในเรื่องเพลิงฉิมพลีก็จะมีรำมวยเกิ้ง แล้วระยะเวลามีไม่มาก ผมก็ไปเรียน แล้วในฉากผมก็ใส่ควงกระบองไฟลงไป ปรากฎว่าซีนนั้นทุกคนตกใจมากว่าทำได้ยังไง เราก็ตกใจเหมือนกัน เพราะปกติคือควงกระบองแบบไม่ได้จุดไฟ แต่นี่เขาจุดไฟจริงให้ควงเลย ปรากฎว่าออกมาแล้วโอเคทำได้ดี
          ความใฝ่ฝัน หรือ อนาคตในวงการ
          ในวงการบันเทิงผมมองว่ามันก็ไม่มีที่สิ้นสุด มีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะ ผมก็อยากให้ตัวเองทำทุกชิ้นงานของผมออกมาดีที่สุด เล่นละครเก่งๆ เพราะการแสดงละครไม่ใช่การใช้อุปกรณ์ แต่เป็นการใช้ใจสั่งการ ใช้ความรู้สึก ใช้อารมณ์ในการเล่นบทต่างๆ มันก็ยาก เช่นเราเล่นดนตรีเราก็ซ้อมได้ด้วยอุปกรณ์ แต่นี่ต้องฝึกจิตส่งถึงความรู้สึก ผมอยากจะทำให้ดีที่สุด เล่นให้เก่งๆ เป็นนักแสดงที่ทุกคนยอมรับครับ
          ฝากผลงาน
          ฝากติดตามละครเพลิงฉิมพลีนะครับ ละครเรื่องนี้ก็มีหลายๆอย่าง มีอุปสรรคในการดำเนินเรื่อง เป็นชีวิตของคนกลุ่มหนึ่ง มีเรื่องราวต่างๆ มีคนหนึ่งเข้ามาก็ทำให้ความคิดและทุกอย่างเปลี่ยนไปได้ มีอุปสรรคจากตัวอิจฉา มีการหักมุม ฆาตกรรม มีการปลอมตัว มีผี ทุกคนมีบทบาทเยอะมาก เรื่องนี้มีองค์ประกอบทุกอย่างจริงๆ ไม่มีอะไรที่หลุดลุ่ย หรือไม่ดีเลย ภาพก็สวย การแสดงแต่ละคนก็สุดยอด นักแสดงระดับแนวหน้าทั้งนั้น มีผมนี่แหละที่เป็นแนวหลัง (หัวเราะ) แล้วก็จะมีผมที่แน่ๆ ครับ ถอดเสื้อ ตัวดำ สักลาย ผมเซอร์ กล้ามโต ผมทุ่มเทกับคาแรคเตอร์นี้มาก ให้ทำอะไรก็ทำ ให้ดำก็โอเคดำ ให้กระโดดลงคลองก็กระโดด ให้วิ่งเฉียดริมน้ำตกที่น่ากลัวมากผมก็ทำได้ คือคนดูถือว่าโชคดีมากๆ ไม่ต้องเหนื่อย แต่คนที่ทำ และนักแสดงคือเหนื่อยมากๆ ยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้งานออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ติดตามจริงๆครับกับละครเรื่องนี้ เพลิงฉิมพลี และเรื่องต่อจากนี้ผมเป็นพระเอกแล้ว (ยิ้ม) เรื่อง หวานใจนายกระจอกครับ ก็จะอยู่ในซีรีส์ชุดสามหัวใจเสริมใยเหล็ก ออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้ครับ

FANCLUBENJOYJAM on October 05, 2014, 10:18:54 PM
“เบลล่า” ได้ฉายาใหม่ “นางเอกจอมแกล้ง” จ้อเบื้องหลัง “เพลิงฉิมพลี” สนิท สนุก สุดๆ







           เปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับละครรักแห่งปี เพลิงฉิมพลี ที่แฟนๆ ต่างตะลึงในความสวยหยอดย้อยของนางเอกนัยตาหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่รับบท เนื้อนาง สาวสวยแห่งปางไม้ แต่จะมีใครรู้ว่าสาวสวยคนนี้ชอบแกล้งเพื่อนๆ จนได้ฉายานางเอกจอมแกล้งไปซะแล้ว

          “หนูเหรอ นางเอกจอมแกล้ง แกล้งอะไร ไม่มี ไม่จริง ไม่จริง... (เสียงสูงหัวเราะ) ฮูย ก็จะมีนิดหน่อยค่ะ หนูชอบแกล้งทอม (ธีระพล หอมจม) ชอบแซวทอม (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ ทอมก็บ่นว่าตัวเองเป็นเล็บขบ ถูกแกล้งตลอด ก็ไม่ได้ตั้งใจนะ เราก็มอง...ทอมแมงตอมเต็มเลยอ่ะ  (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ตั้งใจถึงขั้นอำ ทอมบอกว่า คนอื่นพูดไม่รู้สึกนะ พี่เบลล่าพูดนี่แหละ รู้สึกเป็นคนแรกเลย แต่เขาไม่โกรธนะเพราะเขารู้ว่าเราเล่น ส่วนอาตู่ (นพพล โกมารชุน) ไม่ดุเลย ใจดีมากค่ะ อาตู่ชอบแซวแล้วก็จะชอบแอบฟังเราคุยด้วยนะ (หัวเราะ) บางทีหนูคุยกับเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) คุยเล่น คุยขำ อาตู่จะยืนอยู่ข้างหลังแล้วก็จะมีเสียงแซวเล็ดลอดขึ้นมา ทำงานกองนี้สนุกค่ะ ผ่อนคลายมาก กับทีมนักแสดงนี่เหมือนรวมตัวคนอายุรุ่นๆ เดียวกันเลย ก็จะมีแก๊งค์รุ่นใหญ่ และแก๊งค์รุ่นเด็ก ถ่ายต่างจังหวัดด้วย ทำให้สนิทกันเร็วในระดับที่มากด้วย มีการนัดกันไปทำกิจกรรมข้างนอก ไปกินข้าว ไปเจอกัน อยากชวนให้ทุกคนดูเพลิงฉิมพลีกันเยอะๆ ค่ะ เบื้องหลังสนุก เนื้อเรื่องก็สนุก เข้มข้น ครบรสมาก ทั้งดราม่า ทั้งตลกมีครบ ตัวละครเยอะมากๆ มีโลเคชั่นสวยๆ ให้ดูเพราะเดินทางไกลมากกก (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นละครเที่ยวทั่วไทย อยากให้ทุกคนได้ดูกันนะคะ ดูกันทุกตอนจนจบเลย เพราะมีลุ้น มีเรื่องราวมากมาย (ยิ้มหวาน) ดูหนูหนาวด้วย เชียร์หนูด้วย ว่าจะลงเอยกับพระเอกได้ยังไง ขอบคุณมากค่ะ”

          แหม่สาวเบลล่าเล่ามาขนาดนี้ แฟนๆไม่ควรพลาด ละครจัดจ้านครบรส เพลิงฉิมพลี ได้ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินอล)

FANCLUBENJOYJAM on October 08, 2014, 04:59:01 PM
“อาย กมลเนตร” ขอพิสูจน์ฝีมือสองบทบาท ถ่ายทอดอารมณ์ต่าง…สุดโต่ง ใน “เพลิงฉิมพลี”









           โด่งดังมาจากบทสาวห้าวจอมขมังค์เวทในละคร สื่อรักสัมผัสหัวใจ และบทนางทาสปากกรรไกรในละคร ลูกทาส สำหรับสาวน้อย อาย-กมลเนตร เรื่องศรี มาในเรื่อง เพลิงฉิมพลี ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง3 ในขณะนี้ ก็เจอบทพิสูจน์ฝีมือเข้าซะแล้ว ในบทบาทของ ดาวเด่น เด็กฉลาดแต่ขี้โรค และ อรองค์ ครูสาวที่ซ่อนเร้นความรู้สึกต่างๆ สองบทบาทที่แตกต่างกันสุดขั้ว เรามาฟัง สาวอาย พูดถึงการทำงานกันดีกว่า

          “เรื่องนี้หนูเล่นสองคาแรคเตอร์ค่ะ ช่วงแรกๆ เป็น ดาวเด่น เด็กเนิดขี้โรค มาช่วงกลางๆ เรื่องก็จะเป็น อรองค์ แต่สองคนนี้เป็นคนเดียวกันนะค่ะ เพียงแต่ว่าเล่าเรื่องคนละส่วนกัน ดาวเด่นก็จะเล่าในช่วงวัย 16-17 ปี แต่ อรองค์ ก็จะโตขึ้นมาหน่อย คือเราจะหายไปรักษาตัว 5 ปี พอมีข่าวว่าแขไข หรือ พี่โบว์ (เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์) ที่เป็นพี่สาวเราตายเป็นผี เราก็เลยอยากเข้ามารู้ว่า ใครเป็นคนฆ่า ฆาตกรคือใคร พี่สาวเราตายยังไง ตายจริงหรือเปล่า ทุกอย่างมันเป็นปริศนา ดาวเด่นนางก็เลยอยากเข้ามาสืบ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น อรองค์ มาเป็นครูของอัศดายุ ลูกชายของณไตร ตอนเป็นดาวเด่นก็จะสบายๆ นะคะมันไม่ต้องคิดอะไรเพราะมันคือเด็ก พอมาเล่นเป็นอรองค์ มันเป็นตัวละครที่ถูกฉาบไปด้วยเครื่องหน้า ผม แต่งตัว แล้วก็ด้วยจุดประสงค์ของตัวละครมันมีฉาบอยู่ มันหลอกคนในปางไม้ อารมณ์หลายชั้นเลย ซับซ้อนมากค่ะ คืออย่างแววตาอรองค์จะต่างกับดาวเด่นในส่วนดาวเด่นนี่จะไม่มีอะไรซับซ้อน จะเป็นแววตาของเด็กฉลาดรู้ว่ามีความลับแววตาก็จะบอกเลยว่าอันนี้รู้นะไม่ปกปิด แต่อรองค์ จะต้องนิ่งเหมือนไม่รู้อะไร แต่ในใจเนี่ย รู้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นมันมีความซ้อนกันอยู่ หนูว่าตัวละครทุกตัวสอนเรื่องการทำดีค่ะ แล้วก็เสนอในมุมของความรัก สอนในเรื่องของความรักได้ดีมาก อย่างถ้าเกิดเรารักแล้วเรารักไม่เป็น มันจะทำลายทุกอย่างจริงๆ นะ เอาจริงๆ นะ หนูว่าละครเรื่องนี้คนดูคุ้มมากนะคะ อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ ทั้งเนื้อหา บท เสื้อผ้าหน้าผมเรียกว่ามาเต็มทุกคนค่ะ (หัวเราะ) และวิวสวยๆ ในเมืองไทยนี่รวมอยู่ในละครเรื่องนี้ไปครึ่งนึงแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

          แฟนๆ ไม่ควรพลาดการพิสูจน์ฝีมือการแสดงครั้งนี้ของสาวน้อย อาย-กมลเนตร เรืองศรี และนักแสดงคนอื่นๆ ในละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

FANCLUBENJOYJAM on October 15, 2014, 02:54:53 PM
“อั้ม-อธิชาต” การันตี “เพลิงฉิมพลี” คนดูสุดคุ้ม เที่ยวทั่วไทยผ่านละคร





[Official MV] เพื่อรัก เพื่อเธอ (Ost.เพลิงฉิมพลี) – แนน วาทิยา
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=z6ToKrnNtgo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=z6ToKrnNtgo</a>

[Official MV] เจ็บแต่รัก (Ost.เพลิงฉิมพลี) – นัท ชาติชาย
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7ilDuNsOHlk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7ilDuNsOHlk</a>

ผลงานที่น่าติดตามชมอีกเรื่องของพระเอกกล้ามปู “อั้ม-อธิชาต ชุมนานนท์” กับการถ่ายทอดเรื่องราวความรักหวานกลมกล่อม และความแค้นในใจได้อย่างสวยงาม ในละคร เพลิงฉิมพลี ที่ตลอดการถ่ายทำเรียกได้ว่าทั้งบุกป่าปีนเขารวมสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ไว้ในละครเรื่องนี้จนกลายเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่แฟนละครต่างพูดถึง และพระเอกขอเราเองก็ดูจะภูมิใจกับภาพที่ออกมาไม่น้อย

“บทนี้ไม่รู้ว่ายากหรือเปล่านะ แต่ผมชอบ สนุกมากกว่า แล้วด้วยภาพรวมของละครจะดูง่าย ผมเชื่อว่าดูได้ทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นของคนในชีวิตจริงๆ ของใครหลายคนเลยหล่ะ มันเป็นละครที่แสดงออกถึงความรักที่ค่อนข้างสวยงาม ในส่วนที่ยากๆ ของเรื่องนี้หรอ... หนึ่งคงเป็นการเดินทางเพราะเราถ่ายกัน 38 ประเทศ 77 จังหวัดทั่วกรุงเทพ (อำ) ก็เดินทางไกลเพราะว่าเราต้องการโลเคชั่นสวยๆ ด้วยความที่หนึ่ง มันเป็นเรื่องในป่า สองเป็นย้อนยุคพีเรียดด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่มีในเมืองอยู่แล้ว ฉากต่างๆ ที่ไปถ่ายก็เรียกว่าคุ้มสำหรับคนที่นั่งดูอยู่ที่บ้าน ผมมองว่าคนดูต้องรู้สึกอยากออกไปเที่ยวที่นั่นนะ ทุกครั้งที่ไปกองผมก็จะติดกล้องไปถ่ายรูปวิวสวยๆ ตลอดนะ สวยงามจริงๆ เช่น น้ำตกเอราวัณ ที่ผมกับเบลล่าไปว่ายน้ำเล่นก็มีคนตั้งกระทู้นะ แล้วยังมีทองผาภูมิ อีกหลายที่เลย คนดูนี่ได้กำไรสุดๆ ได้เห็นอะไรสวยๆงามๆ แบบนี้คุ้มผมว่า เพลินตา เพลินใจ ได้สนุกด้วย แล้วละครเรามีสาระครับ แต่นักแสดงพออยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยมีสาระครับ (หัวเราะ) ฝากละครเรื่องเพลิงฉิมพลีด้วยครับ เป็นละครที่ชอบตั้งแต่เห็นบทแล้ว บทสนุกมาก บทเข้มข้นมาก มีความรักหลายแบบ ตั้งแต่สมหวังจนกลายเป็นโศกนาฏกรรม เรียกว่ามีทั้งรักจิกหมอน รักแบบตบจูบ แล้วก็ภาพสวยมาก เหมือนเราได้ไปนั่งอยู่ในฉากจริงๆ ถือเป็นกำไรของคนดู ฝากติดตามชมกันนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามชมละครรักหวานกลางป่าเขา เรื่อง เพลิงฉิมพลี ได้ทุกคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)
« Last Edit: October 15, 2014, 03:43:52 PM by FANCLUBENJOYJAM »