happy on February 15, 2014, 05:25:52 PM
Cooler Master เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลาย GM Series 80 PLUS Bronze


Cooler Master, ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ได้ทำการเปิดตัว GM Series Power Supplies (PSU) ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การออกแบบที่มีประสิทธิภาพ

                Cooler Master ได้ทำการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น GM Series PSUs ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับ 3D circuit ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว. ด้วยการออกแบบชนิดพิเศษนี้ทำให้การต่อพ่วงสายเคเบิลต่างๆนั้นน้อยลงจะช่วยให้การแทรกสัญญาณข้ามวงจรและคลื่นรบกวนต่างๆนั้นลดลงได้เป็นอย่างดี การต่อพ่วงสายเคเบิลต่างๆน้อยลงนั้นหมายความว่าคุณจะได้พื้นที่ว่างภายในมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้ระบบระบายอากาศภายในหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบการจ่ายไฟของ GM Series PSUs การจ่ายไฟไปยังกราฟฟิกการ์ดจะสมดุลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา DC-DC module ที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยให้การจ่ายกระแสไฟต่างๆมีความสเถียรมากยิ่งขึ้นและการรับรอง 80 PLUS Bronze ก็เป็นอีกหนึ่งการันตีถึงคุณภาพที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ






                ด้วยการออกแบบให้จัดการกับสายเคเบิลต่างๆได้ง่ายขึ้นตามความเหมาะสม GM PSUs มาพร้อมกับ semi modular flat ribbon cable system เฉพาะสายเคเบิลสำหรับอุปกรณ์หลักๆเท่านั้นที่จะทำการยึดติดไว้โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าสายใดที่ไม่จำเป็นก็เพียงแค่ถอดมันออกไปเท่านั้นเอง  ด้วยการจัดการสายเคเบิลในตัวเครื่องที่ง่ายดายนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดสรรพื้นที่ภายในและจัดวางสายเคเบิลได้ตามต้องการช่วยให้อุปกรณ์ต่างๆสามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นต่างจากที่เคยเป็นมา นอกจากนั้นยังช่วยประหยัดเวลาและการระบายอากาศที่ดีที่สุดได้อีกด้วย


GM Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สอบถามหน้าร้านค้า IT ชั้นนำทั่วไทย สำหรับราคาขายปลีกแต่ละรุ่นอยู่ที่

550W ราคา 2,890 บาท

650W ราคา 3,450 บาท

750W ราคา 3,990 บาท


------------------------------

Cooler Master ผู้นำทางด้านระบบรายความร้อนหรือฮีตซิงค์ให้กับลูกค้าทั่วโลก นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทสองทศวรรษที่ผ่านมา พวกเรามุ่งมั่นพัฒนาโปรดักช์ให้เข้ากับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปและธรุกิจมากขั้น CoolerMaster พัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งกับโปรดักช์จำพวกฮีตซิงค์ พัดลม เคส พาวเวอร์ซัพพลาย พาแนลปรับแต่งต่างๆ และอุปกรณ์ต่างๆ CoolerMaster มีบริษัทแม่อยู่ที่เมืองไทเป ประเทศใต้หวัน และออฟฟิตสาขาทั่วโลกอย่างเช่น ยุโรป อเมริกาและทวีปเอเชีย ทำให้เราสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ CoolerMaster ติดต่อได้ที่www.coolermaster.com หรือ http://www.fb.com/coolermasterthai และ http://www.fb.com/cmstormthai
« Last Edit: February 15, 2014, 05:28:26 PM by happy »