MSN on February 14, 2014, 04:24:54 PM
Thailand Mobile Expo 2014

สถานที่: ศูนย์การประชุมฯ สิริกิติ์
วันที่จัดกิจกรรม: 13 กุมภาพันธ์ 2557 - 16 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:00 น.

          *Thailand Mobile Expo 2014
          Date : 13 ก.พ. - 16 ก.พ. 2014
          Time : 10.00 - 20.00

          พลาดไม่ได้กับเทคโนโลยีมาแรงใน 5 โซนแห่งนวัตกรรม
          1.Main Zone เป็นพื้นที่ในการประสานงานกับส่วนต่างๆแบ่งออกเป็น 2 ส่วน
          -การลงทะเบียนเข้างาน การลงทะเบียนในบริเวณทางเข้าซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิ์ในการชิงโชคของรางวัลจากงาน           
          -Mobile Match Maker ส่วนของการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือโดยผู้เชี่ยวชาญและนักเขียนจากนิตยสาร WHATPHONE และโปรแกรมเลือกมือถือให้เหมาะกับผู้ใช้งาน
          2.Brands Zone เป็นส่วนของบริษัทผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือหลักซึ่งจะมีการแสดงนวัตกรรมใหม่ๆและจำหน่ายสินค้า ซึ่งผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจะมีรายการส่งเสริมการขายสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานฯ
          3.Software Zone เป็นส่วนของผู้พัฒนาโปรแกรมและซอฟท์แวร์ของโทรศัพท์มือถือตระกูลต่างๆ ซึ่งจะมีการแสดงเทคโนโลยี จำหน่าย และการให้ข้อมูลแก่ผู้เข้าชมงาน รวมถึงการบริการการดาวน์โหลดที่จะมานำเสนอและให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ทดลองใช้ ในส่วนนี้จะมีเพิ่มเติมขึ้นมาก็คือ การนำเสนอ Software ที่ผลิตและคิดค้นโดยคนไทย
          4.Hardware Zone ในส่วนนี้จะเป็นส่วนของตัวผลิตภัณฑ์นอกเหนือจาก Brand Zone ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หน่วยความจำ หูฟัง ลำโพง แบตเตอรี่ ที่ใส่โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น
          5.Gadget Zone , Wearable Device Zone โซนอุปกรณ์สวมใส่แบบพกพาสุดล้ำ เนื่องด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ไม่ได้หยุดอยู่แค่บนอุปกรณ์พกพาอย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเท่านั้นแต่มีอิทธิพลมาถึงอุปกรณ์สวมใส่บนร่างกายของเราด้วย นอกจากนี้ยังหนีบเอาบรรดาเหล่าแก็ตเจ็ตสุดล้ำที่มีการนำมาโชว์ในโซนดังกล่าวด้วย
          6.Secondhand Zone โซนซื้อขายมือถือมือสองนี้ เป็นโซนที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการตามเทคโนโลยีใหม่ๆและนำมาขายต่อให้ก็ผู้อื่นที่สนใจสินค้าที่อยู่ให้กระแสแต่ราคาไม่แพง
          7.IT Clearance Zone โซนที่เรียกว่าลดล้างสต๊อกเพื่อคนที่อยากจะเล่นเทคโนโลยีก็สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกใจ
          8.Meeting and Conference Zone เป็น Zone ที่เพิ่งเปิดขึ้นในงานครั้งนี้ เป็นโซนเกี่ยวกับการจัดการบรรยายและการประชุมทางวิชาการ หรือการนำเสนอผลงานต่างๆของทางภาครัฐ
          ช้อปเพลินไปกับบริการสินเชื่อเงินสด และโปรโมชั่นสินเชื่อดอกเบี้ย 0% ภายในงาน

          Location :
          All areas
          Organizer :
          M Vision Co.,Ltd
          Tel :  +66 (0) 2 734 7707-9
          For more information Please visit : www.thailandmobileexpo.com

MSN on February 14, 2014, 04:54:13 PM
เลอโนโวเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “เลอโนโว ไวบ์ แซด”ที่สุดของประสิทธิภาพความเร็วไร้ขีดจำกัด รองรับ 4G LTE




จากซ้าย นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด, นายทวนทอง  ศรีวิเชียร, ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทยและนายศิวกร ดำรงภัทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “เลอโนโว ไวบ์ แซด” ที่สุดของประสิทธิภาพความเร็วไร้ขีดจำกัด รองรับ 4G LTE

•   รองรับสัญญาณ 4G LTE ส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูง  พรีเมี่ยมสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นทั้งสเปคและดีไซน์
•   เลอโนโวร่วมกับทรูมูฟเอช เสนอโปรโมชั่นลดค่าเครื่องพร้อมแพ็คเกจ 4G สุดพิเศษให้ใช้แบบไม่มีสะดุด






กรุงเทพฯ – 13 กุมภาพันธ์ 2557 –  เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ แซด(Lenovo Vibe Z) สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวที่รองรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE ดีไซน์บางเฉียบแต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยทั้งระบบ gesture controlที่ช่วยควบคุมการสั่งงานเครื่องได้อย่างง่ายดายในมือเดียว  ทั้งยังมาพร้อมซอฟแวร์พรีโหลดตกแต่งภาพและอื่นๆอีกมากมาย

เลอโนโว ไวบ์ แซด คือผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของเลอโนโวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความหลากหลายด้านราคา เลอโนโวคือผู้นำอันดับสามในกลุ่มผู้ผลิตสินค้า Smart Connected Device ที่มีการขยายตลาด

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโว ไวบ์ แซด มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น สเปคเครื่องสูง และมีซอฟแวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะจากเลอโนโวซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เครื่องได้อย่างเต็มที่ผ่านคุณภาพความเร็วระดับ LTE   ผู้บริโภคหันมานิยมใช้สมาร์ทโฟนกันมากขึ้นเพราะชื่นชอบในความสะดวกและรวดเร็วเห็นได้จากยอดขายโทรศัพท์มือถือในปีที่ผ่านมาเป็นประเภทสมาร์ทโฟนถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เลอโนโวเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในยุคพีซีพลัส เราจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการไม่ว่าจะเป็นการรองรับการส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงผ่าน4G, แอพพลิเคชั่นและเกมส์ที่มาพร้อมเครื่อง อีกทั้งเรายังได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทรูมูฟเอชในการนำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นให้ผู้ซื้อได้ใช้งานเลอโนโว ไวบ์ แซดกันแบบเต็มประสิทธิภาพ”

เลอโนโว ไวบ์ แซด ผสานสไตล์และเทคโนโลยีส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G ในเครื่องเดียว
เลอโนโว ไวบ์ แซด คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากเลอโนโวที่รองรับการส่งถ่ายข้อมูลแบบ LTE ให้กำลังอัพโหลดสูงสูงถึง 50 Mbit/sและ150 Mbit/s สำหรับการดาว์นโหลด รองรับเครือข่ายระบบ 4G LTE GSM/UMTS ถึง 2100 MHz เชื่อมต่อ WiFi 802.11ac และบลูทูธแบบ 4.0.

บางเบาด้วยความหนาของเครื่องเพียง 7.9 มิลลิเมตร ที่เลือกได้ทั้งสีเงินและสีไทเทเนี่ยม น้ำหนัก 147 กรัม ดีไซน์แบบlaser-etched บนฝาหลังที่ให้ความทันสมัยแต่ยังคงถือได้สะดวกในมือเดียว หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 5.5 นิ้ว IPS Full HD 1920x1080 ที่ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ภาพสวยชัดขนาด 20/20 และละเอียดถึง 400 พิกเซลต่อตารางนิ้ว ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 800 Quad-core ความเร็ว 2.2 GHz ให้ความลื่นไหลไม่ว่าจะดูหนัง ภาพและปรับแต่งภาพ เล่นเกมส์บนแอพลิเคชั่น หรือวีดีโอแชต ความจุเครื่องขนาด 2 กื๊ก ให้คุณเก็บภาพและวีดีโอได้อย่างจุใจ ปฎิบัติการบนระบบAndroid 4.3 Jelly Bean

โดนใจผู้ที่ชื่อชอบการถ่ายภาพกับโปรแกรมซอฟแวร์ปรับแต่งภาพและกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล เลนส์ f1.8 aperture ช่วยการภาพภาพในที่ที่มีแสงน้อย กล้องหน้าความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซลพร้อมมุมเลนส์กว้างถึง 84 องศาทำให้ถ่ายภาพมุมกว้างได้ดียิ่งขึ้น Super Camera และ Super Gallery แอพพลิเคชั่นจากเลอโนโวช่วยให้การปรับแต่งภาพเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อมซอฟแวร์ Gesture control ที่ช่วยให้การสั่งงานเครื่องเป็นเรื่องง่ายในมือเดียว

เลอโนโวร่วมกับทรูมูฟเอชมอบประสบการณ์การส่งถ่ายข้อมูลเร็วแรงแบบ 4G ให้ผู้บริโภค
เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวพรีเมี่ยมสมาร์ทโฟน เลอโนโว ไวบ์ แซด   เลอโนโวร่วมกับทรูมูฟเอชผู้ให้บริการ 4Gรายแรกในประเทศไทยจัดแพ็คเกจโปรโมชั่นสำหรับผู้สนใจเลอโนโว ไวบ์ แซด โดยโปรโมชั่นนี้แบ่งออกเป็น 2 แพ็คเกจคือ แพ็คเกจลดราคาเครื่องเลอโนโว ไวบ์ แซด  50 เปอร์เซ็นต์เหลือเพียง 7,495 บาทหรือแพ็คเกจลดราคาค่าบริการายเดือน 50 เปอร์เซ็นต์เป็นเวลา 6 เดือน โปรโมชั่นดังกล่าวจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ระหว่างวันที่ 13 – 16 กุมภาพันธ์นี้ 

นายศิวกร ดำรงภัทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้นำการจำหน่ายสมาร์ทโฟนหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เลอโนโวไว้วางใจให้ทรูมูฟ เอชเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่จัดจำหน่ายเลอโนโว ไวบ์ แซด ที่รองรับ 4G LTE เพื่อร่วมมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช  4G LTE รายแรกและรายเดียวในไทย ซึ่งสามารถใช้ได้จริงในพื้นที่สำคัญๆ ในกรุงเทพมหานคร 84 จุด เขตปริมณฑล ทั้งนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ และในหัวเมืองหลักทั่วประเทศกว่า 15 จังหวัด และเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดทั่วประเทศ” 

ทรูมูฟ เอช มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดกับความคุ้มค่าที่สุด เมื่อซื้อเลอโนโว ไวบ์ แซด ราคาปกติ 14,990 บาท เลือกรับโปรโมชั่น
•   ส่วนลดค่าเครื่อง 50% เหลือเพียง 7,495 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ iSmart999  นาน 12 เดือน   
•   ซือเครื่องราคาปกติ รับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 6 เดือน ฟรีแพ็คเกจเสริม 4G LTE และส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าทรู แบล็คการ์ด 

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ครบทุกฟั่งชั่น ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดของ เลอโนโว ไวบ์ แซด ได้ที่ทรูช้อป ทรูสโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feedsหรือติดตามได้ใน Twitterและ Facebook
หรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่http://www.lenovo.com/thโทร. 02-689-6451 หรือ โทรฟรีที่ 1800 060 066

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกและเป็นบริษัทผู้นำผลิตภัณฑ์พีซีพลัส มีมูลค่าธุรกิจ 34 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในฟอร์จูน 500 มีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้และเซิ้นเจิ้น ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com
« Last Edit: February 14, 2014, 04:58:05 PM by MSN »

MSN on February 14, 2014, 05:02:10 PM
พบกับ น้องปันปัน Brand Ambassador ของ iSonic ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2014


 
          พบกับ น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ Brand Ambassador ของ iSonic แบรนด์อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต คุณภาพมาตรฐานเยอรมัน ตามแนวคิด Sensation For GEN-Y ซึ่งน้องปันปันมีผลงานเป็นที่รู้จักโด่งดัง จากการเป็นนักแสดงนำจากซีรี่ย์ “ฮอร์โมน” เตรียมมาสร้างสีสัน ที่บูธ Neolution (ตำแหน่ง CM5) ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยน้องปันปันจะมาทักทายแฟนๆ ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป แฟนคลับ หรือผู้ที่ชื่นชอบน้องปันปัน เตรียมตัวให้พร้อม รับรองงานนี้ หายคิดถึงแน่นอน ดีไม่ดีอาจได้ของฝากติดไม้ติดมือจากน้องปันปัน กลับไปให้ชื่นใจด้วยนะ

          บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและ จัดจำหน่าย สินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายใต้ ชื่อ เช่น Neolution, Newtron , อุปกรณ์เล่นเกม ภายใต้ชื่อ Neolution Esport และอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ, แทปเล็ต ภายใต้ Brand iSonic โดยมี ดีลเลอร์เป็น ร้านคอมพิวเตอร์ หรือร้านขายอุปกรณ์มือถือ ต่างๆกว่า 2,500 รายใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ นีโอลูชั่นฯ มีการเติบโตอย่างมากคือ การบริการอย่างเอาใจใส่ในความพึงพอใจของและคำแนะนำของลูกค้า และผู้ใช้สินค้าทุกท่าน

MSN on February 14, 2014, 05:04:39 PM
ลดกระหน่ำสูงสุด 80% เครื่องเสียง, หูฟังแบรนด์ดังจากMahajaklife.comพบกันที่งาน TME 2014





                 Mahajaklife.comเอาใจคนรักโทรศัพท์มือถือ คัดเลือกลำโพงแบบพกพา รวมถึงหูฟังรุ่นล่าสุด ซึ่งเหมาะกับมือถือยุคใหม่ จากหลากหลายแบรนด์ในเครือ มาจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 70% ในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ Thailand Mobile Expo 2014 พบกันที่บูธ Mahajak M 5/4 Zone C ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 13 - 16 กุมภาพันธ์ 2557 ลดกระหน่ำขนาดนี้ พลาดที...รอไปอีกนาน

MSN on February 14, 2014, 05:49:01 PM
ลด แหลก แจก แถม !! กับบูธ Neolution (CM5) ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2014
 


iSonic ตอบทุกความรู้สึก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0mECEjt2kpA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0mECEjt2kpA</a>

          Neolution เตรียมพร้อมแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้ขนขบวนสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต มามากมายหลาย และพลาดไม่ได้ พบน้อง “ปัน ปัน “ Brand Ambassador ของ iSonic ได้ที่บูธ Neolution ตำแหน่ง CM5 โซน C

          iSonic แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ และ แท็บเล็ต ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สำหรับวัยรุ่น Gen-Y มาพร้อมกับสินค้าต่างๆ เช่น ลำโพงบลูทูธ, ฟิล์มกันรอย, อแดปเตอร์ และสายชาร์จ สุดชิค มากมาย 
       
          LEPOW Power Bank แบรนด์ดังจากฮ่องกง น้ำหนักเบา คุณภาพดี มีทั้งแบบติดเคสกะทัดรัดและแบบปกติ ให้เลือก สีสัน และการออกแบบสวยงาม ห้ามพลาด

          DIVOOM แบรนด์ลำโพง แบบพกพาระดับโลกมีจำหน่ายกว่า 30 ประเทศทั่วโลก หากใครต้องการหาลำโพงดีๆ ทั้งแบบบลูทูธ, USB เอาไว้ใช้งาน ลองมาเลือกหากันได้

          BONE Collection สินค้า Gadget &DIY นำเข้าจากไต้หวันที่มีความเป็น Creativity สูง เน้น Design และความหลากหลายของตัวผลิตภัณฑ์ อาทิ เคส, Lighting Cap, สายคล้อง พวงกุญแจ สำหรับสมาร์ทโฟน รวมถึง USB Drive ซึ่งถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่มีสีสันน่ารัก มีสไตล์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องความแปลกใหม่ไม่ต้องการใช้ของจำเจ และเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญของฝาก ในงานเทศการต่างๆ ตำแหน่งบูท Neolution (CM5)

          ภาพยนตร์โฆษณา iSonic
          ภาพยนตร์โฆษณาตัวแรงของแบรนด์ iSonic ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมให้กับมื­อถือ โดยมี ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ พรีเซ็นเตอร์ของ iSonic เป็นผู้แสดงนำเอง ซึ่งในโฆษณาจะเป็นเรื่องราว ของปันปันสาวน้องสดใสแต่จะช่วยแก้ปัญหาและ­เพิ่มความสดใสกับคนรอบๆ ข้าง โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ของ iSonic ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง ลำโพง บลูทูธ เพาเวอร์แบงค์และฟิล์มกันรอย
          ตัวโฆษณาสื่อออกมาให้เห็นตัวตนของ แบรนด์ isonic ที่เปรียบเสมือน แบรนด์ที่อยู่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไรก็คิดถึง isonic ตามสโลแกนที่ว่า iSonic : Sensation for Gen Y ตอบทุกความรู้สึก ของวัยอินเทรน
https://www.youtube.com/watch?v=0mECEjt2kpA
          บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและ จัดจำหน่าย สินค้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายใต้ ชื่อ เช่น Neolution, Newtron , อุปกรณ์เล่นเกม ภายใต้ชื่อ Neolution Esport และอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ, แทปเล็ต ภายใต้ Brand iSonic โดยมี ดีลเลอร์เป็น ร้านคอมพิวเตอร์ หรือร้านขายอุปกรณ์มือถือ ต่างๆกว่า 2,500 รายใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ นีโอลูชั่นฯ มีการเติบโตอย่างมากคือ การบริการอย่างเอาใจใส่ในความพึงพอใจของและคำแนะนำของลูกค้า และผู้ใช้สินค้าทุกท่าน

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
          Facebook : https://www.facebook.com/Neolutiongroup, https://www.facebook.com/isonicfan
          Website : http://www.neolutiongroup.com/

MSN on February 14, 2014, 05:51:38 PM
เอไอเอส 3G 2100 เตรียมขนไอโฟนราคาไม่ถึงหมื่น พร้อมแพ็กเกจและโปรสุดว๊าวให้ลูกค้าในงาน “Thailand Mobile Expo 2014”
 

 
          เอไอเอส 3G 2100 เอาใจสาวกสมาร์ทดีไวซ์ เตรียมขนทัพ 3G สมาร์ทโฟน หลากหลายรุ่น พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม ภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2014” ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บู๊ธ PL7 ไม่ว่าจะเป็น

          - iPhone 4S 8GB ที่มอบส่วนลดราคาเครื่อง เหลือเพียง 9,500 บาท จากปกติ 14,900 บาท เพียงชำระค่าแพ็กเกจ ไอโฟน XL 670 บาท นาน 5 เดือน
          - iPhone 5C กับโปรโมชั่นพิเศษสุด ใช้ฟรีไอโฟน แพ็กเกจ XL 670 บาท นาน 5 เดือน พร้อมรับฟรี Power Bank 5200 มิลลิแอมป์ มูลค่า 750 บาท
          - Samsung Galaxy Grand 2 กับส่วนลดแพ็กเกจรายเดือน 3G iSmart 50% จาก 799 บาท เหลือเพียง 399 บาท นาน 6 เดือน
          - Nokia Lumia 1520 กับส่วนลดแพ็กเกจรายเดือน 3G iSmart 50% จาก 999 บาท เหลือเพียง 499 บาท นาน 6 เดือน
รวมทั้งมี 3G สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะที่บู๊ธเอไอเอสเท่านั้น

          และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 เมื่อซื้อมือถือและสมัครแพ็กเกจ iSmart ตั้งแต่ 399 บาท ขึ้นไป รับฟรี อินเตอร์เน็ต 1GB นาน 3 เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 6 เดือน และรับสิทธิผ่อนสูงสุด 24 เดือน นอกจากนี้ยังยังมีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมอบให้ด้วย ทั้ง Power Bank 5200 มิลลิแอมป์ , กล่องดนตรีน้องอุ่นใจ และตุ๊กตาอุ่นใจ 3G เฉพาะในงาน “Thailand Mobile Expo 2014” เท่านั้น

MSN on February 14, 2014, 05:53:35 PM
ซัมซุงโชว์เทคโนโลยี NFC สุดล้ำ สร้างเทรนด์ให้คนรุ่นใหม่คล่องตัวกว่าเคย








 
          - ส่ง “กาแลคซี่ แกรนด์ 2” และ “กาแลคซี่ โน้ต 3 รุ่น 4G LTE” สู่สังเวียนจอใหญ่
          - ขนทัพสมาร์ทดีไวซ์และคอนเทนต์ พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มโดนใจ กระหึ่มโมบายล์ เอ็กซ์โป 2014

          ซัมซุงจัดเต็มเรื่องเทคโนโลยี เตรียมสร้างเทรนด์การใช้เทคโนโลยี NFC สุดล้ำบนสมาร์ทโฟนที่จะเข้ามาเปลี่ยนให้ชีวิตคนรุ่นใหม่สะดวกสบายและคล่องตัวขึ้นกว่าที่เคย พร้อมแนะนำ “กาแลคซี่ แกรนด์ 2” และ “กาแลคซี่ โน้ต 3 รุ่น 4G LTE” ลงสู้ศึกในตลาดสมาร์ทโฟนจอใหญ่ ส่ง “กาแลคซี่ คาเมร่า 2” สมาร์ทคาเมร่าที่โดดเด่นด้วยขุมพลังแอนดรอยด์ ขนทัพสมาร์ทดีไวซ์และคอนเทนต์ พร้อมโปรโมชัน สุดคุ้มโดนใจและของสมนาคุณอีกเพียบ พิเศษเฉพาะลูกค้าซัมซุง ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2014 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

          นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ไม่เพียงแต่การพัฒนาสมาร์ทดีไวซ์เท่านั้นที่ซัมซุงให้ความสำคัญ การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้บริโภคให้ดีขึ้นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ซัมซุงให้ความสำคัญ ซัมซุงในฐานะที่เป็นแบรนด์แรกๆ ที่นำเทคโนโลยี NFC หรือ Near Field Communication มาอยู่บนสมาร์ทโฟน ซึ่งเทคโนโลยี NFC เป็นเทคโนโลยีในการรับส่งข้อมูลผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ซึ่งปัจจุบันนี้เริ่มถูกนำไปใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นการเงินการธนาคาร ระบบบัตรโดยสาร การจัดการคลังสินค้า หรือการส่งผ่านข้อมูลระหว่างเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งซัมซุงกำลังจะสร้างเทรนด์การใช้เทคโนโลยี NFC ให้แพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย เพราะซัมซุงเชื่อว่า NFC จะเข้ามาเปลี่ยนให้ชีวิตของ คนรุ่นใหม่สะดวกสบายและคล่องตัวกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยี NFC ที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องเดิมเป็นกระเป๋าสตางค์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น การใช้สมาร์ทโฟนจับจ่ายซื้อของตามร้านค้าต่างๆ ใช้สมาร์ทโฟนแทนบัตรรถไฟฟ้า จึงไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวซื้อบัตรอีกต่อไป รวมไปถึงการขอรับสิทธิประโยชน์ได้อย่างมากมาย ทั้งหมดนี้ทำได้บนสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว”

          พร้อมกันนี้ ซัมซุงได้แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เอาใจคนรักสมาร์ทโฟนจอใหญ่อีกด้วย ได้แก่ “กาแลคซี่ แกรนด์ 2 (Galaxy Grand 2)” ที่มากับหน้าจอขนาด 5.25 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD สัดส่วน 16:9 เพื่อการรับชมภาพยนตร์ เล่นเกม หรืออ่านอีบุ๊คได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคุณสมบัติมัลติวินโดว์เพื่อการใช้งานหลายแอพพลิเคชันพร้อมกัน รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย วางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท มี 2 สีให้เลือกคือสีดำและขาว และ “กาแลคซี่ โน้ต 3 รุ่น 4G LTE (Galaxy Note 3 4G LTE)” กาแลคซี่ โน้ต 3 รุ่นนี้รองรับการใช้งานเครือข่าย 4G วางจำหน่ายในราคา 24,900 บาท มี 2 สีให้เลือกคือสีดำและขาว พร้อมด้วย “กาแลคซี่ คาเมร่า 2 (Galaxy Camera 2)” สมาร์ทคาเมร่าที่โดดเด่นด้วยขุมพลังแอนดรอยด์เจลลี่บีน 4.3 ช่วยให้การแบ่งปันภาพถ่ายคุณภาพสูงและการเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดาย ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบการแชร์ภาพถ่ายคุณภาพสูงบนสังคมออนไลน์ ได้เป็นอย่างดี กาแลคซี่ คาเมร่า 2 วางจำหน่ายในราคา 15,900 บาท มี 2 สีให้เลือกคือสีดำและขาว

          “ด้วยเทรนด์สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคในขณะนี้ เพราะหน้าจอขนาดใหญ่สามารถ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้สมาร์ทโฟนทั้งในเรื่องความบันเทิงและการทำงานให้อย่างครบถ้วน ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ทำให้รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างชัดเจน มีพื้นที่สำหรับสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มากขึ้น ใช้งาน 2 แอพพลิเคชันพร้อมๆ กันได้ด้วยคุณสมบัติมัลติวินโดวส์ รวมไปถึงความสะดวกสบายในการใช้งานที่แม่นยำและรวดเร็ว เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ ทั้งสะดวกสบายต่อการพกพา รวมทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งในครั้งนี้ ซัมซุงได้แนะนำสมาร์ทโฟนจอใหญ่ 2 รุ่นพร้อมกัน เพื่อครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร ให้ตรงกับความต้องการ รวมทั้งยังรองรับการแข่งขันในทุกๆ เซ็กเมนต์ของตลาดสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่อีกด้วย สำหรับกาแลคซี่ คาเมร่า 2 นั้น ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นกล้องถ่ายรูปที่พกพาสะดวกและมีประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับความต้องการ ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบแชร์ภาพถ่ายคุณภาพสูงตามสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้เช่นเดียวกับการแชร์ภาพด้วยสมาร์ทโฟน” 
         
          “นอกเหนือจากเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมแล้ว เรื่องการให้บริการด้านคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่ซัมซุงให้ความสำคัญ เพราะเราเชื่อว่าคอนเทนต์ที่หลากหลายนั้น จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้สมาร์ท ดีไวซ์ ทั้งในเรื่องการทำงานและความบันเทิงได้อย่างแท้จริง ในวันนี้เราจึงแนะนำ 2 แอพพลิเคชันใหม่ เพื่อเติมเต็มความต้องการของทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ด้วยการแนะนำแอพพลิเคชัน mZine แอพสำหรับอ่านแมกกาซีนที่หลากหลาย และ แอพพลิเคชัน Galaxy Horoscope แอพดูดวงเร็วทันใจบนสมาร์ทดีไวซ์ ซึ่งทั้ง 2 แอพ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าซัมซุง กาแลคซี่ เท่านั้น”

          ภายในงานไทยแลนด์โมบายล์ เอ็กซ์โป 2014 มีโปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าซัมซุงมากมาย อาทิ สิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน หน่วยความจำ Micro SD 16 GB หมอนอิง Android เสื้อทีเชิร์ต I Love Samsung อะแด็ปเตอร์ สาย HDMI Flip Cover ฟิล์มกันรอยหน้าจอและ Case ดีไซน์พิเศษ นอกเหนือจากโปรโมชัน บริเวณ Galaxy Gift Lounge ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพาร์ทเนอร์ในแอพพลิเคชัน Galaxy Gift ซึ่งผู้ใช้ซัมซุง กาแล็คซี่ ทุกรุ่น สามารถนำเครื่องไปลงทะเบียนเพื่อรับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรีได้ตามบูธพาร์ทเนอร์ต่างๆ รวมถึงร่วมฟังความรู้ดีๆ ในช่วงเทรนนิ่ง

          “ภายในบูธซัมซุง มีทั้งสมาร์ทโฟน โน้ต และแท็บเล็ตจากตระกูลกาแลคซี่คับคั่ง พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือยอดนิยม รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสโทรศัพท์มือถือทุกๆ รุ่นอย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ ซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย
 
เกี่ยวกับบริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีที่จะเปิดโลกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้คนในทุกหนแห่งและจากความทุ่มเทเพื่อนวัตกรรมและการค้นพบอย่างไม่หยุดยั้ง เรากำลังพลิกโฉมหน้าของโลกทีวี สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล กล้องดิจิตอล เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน พรินเตอร์ ระบบสื่อสารแอลทีอี อุปกรณ์การแพทย์ เซมิคอนดักเตอร์ และโซลูชัน แอลอีดี บริษัทฯ มีพนักงานรวมทั้งสิ้น 286,000 คนประจำอยู่ในประเทศต่างๆ 80 ประเทศ และมียอดขายรวม 216,700 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปีสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.samsung.com
เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์  เซมิคอนดักเตอร์ ในประเทศไทย บริษัทเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์แอลอีดีทีวี แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี สลิมทีวี  ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ จอแอลซีดี มอนิเตอร์ เลเซอร์พรินเตอร์แบบมัลติฟังก์ชัน ออฟติคอล ดิสก์ ไดรฟ์ โทรศัพท์มือถือ และกล้องดิจิตอล มีพนักงานประมาณ 5,000 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.samsung.com/th

MSN on February 16, 2014, 02:22:24 PM
โซนี่ ขนทัพสมาร์ทโฟนร่วมงาน Thailand Mobile Expo’14
 


          บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขนทัพสมาร์ทโฟน อาทิ XperiaTM Z1, XperiaTM Z Ultra , XperiaTM Tablet Z , XperiaTM Z , XperiaTM C และรุ่นอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมจากโซนี่ อาทิ สมาร์ทวอช 2 , สมาร์ท บลูทูธ SBH52 ,SBH 50, SBH 20 เข้าร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2014 มหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับปีม้า เอาใจสาวกด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการผ่อน 0 % เช่น ธนาคารกรุงศรี, กสิกรไทย, ไทยพาณิชย์, ซิตี้แบงค์ และเคทีซี พร้อมรับของสัมมนาคุณฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ เช่น กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์, กระเป๋าสะพายสปอร์ต, หมอนเอนกประสงค์, กล่องที่นั่งเอนกประสงค์ และของสัมมนาคุณอื่นๆอีกมากมาย พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษ Sony World Cup Guru Battle เอาใจคอบอล ลุ้นชมฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2014 สดถึงขอบสนามแบบฟรีๆ ที่ประเทศบราซิล โดยสามารถร่วมสนุกกับเหล่าดีเจของคลื่น FM. 99 แอคทีฟ เรดิโอ ที่ บูธ โซนี่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2557 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของแคมเปญนี้ได้ที่ FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ http://www.facebook.com/SonyMobileth

MSN on February 16, 2014, 02:23:55 PM
ภาพข่าว: ลุ้นดูบอลโลกฟรีที่บราซิลกับ Sony Xperia



          นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด และนายยุทธพงศ์ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุเอฟเอ็ม 99 ผนึกกำลัง จัดกิจกรรมพิเศษ Sony World Cup Guru Battle เอาใจคอบอล ลุ้นชมฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2014 สดถึงขอบสนามแบบฟรีๆ ที่ประเทศบราซิล โดยสามารถร่วมสนุก ในกิจกรรม Sony World Cup Guru Battle กับเหล่าดีเจคลื่น FM. 99 ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ณ บูธโซนี่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2557 หรือร่วมกิจกรรมผ่านทางสถานีวิทยุ FM. 99 Active Radio ได้ทุกช่วงดีเจ เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ http://www.facebook.com/SonyMobileth

MSN on February 16, 2014, 02:25:29 PM
บานาน่า โมบาย ขนโปรสุดคุ้มดันยอดขายงาน “Thailand Mobile 2014”

          เปิดตัวไปแล้ววันแรก สำหรับงาน “ Thailand Mobile Expo 2014 “ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต โดยในงานนี้ บานาน่า โมบายได้ขนสินค้า Smart Phone และ Tablet พร้อมกับโปรโมชั่นแรงๆมากมาย อาทิ เช่น Apple รับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท , Samsung Galaxy S4 รับ Gift set มูลค่า 2,590 บาท และ พลาดไม่ได้กับสินค้า Clearance Sale สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนั้นแล้วยังมีโปรโมชั่น 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน และ รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 15,000 บาท

          ห้ามพลาดโอกาสดีๆและโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 4 วันเท่านั้น เฉพาะที่บูทบานาน่าโมบายในงาน ”Thailand Mobile Expo2014” ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต โซน C ชั้น 2 บูทเลขที่ CM 10 ระหว่างวันที่ 13- 16 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7474 www.bananait.com, www.facebook.com/bananaIT

MSN on February 17, 2014, 03:13:31 PM
เอเซอร์ จัดขบวนสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ สเปคเด็ด โปรโมชั่นเลิศ พร้อมเปิดตัวพรีเมี่ยมแท็บเล็ต Acer ICONIA W4 ในงาน ไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2014



          บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ขนขบวนสินค้าสมาร์ทดีไวซ์หลากรุ่นหลายสไตล์ ทั้งสมาร์ทโฟน แฟบเล็ต แอนดรอยด์แท็บเล็ต วินโดวส์แท็บเล็ต และโน้ตบุ๊ก สเปคสุดคุ้ม โปรโมชั่นสุดเลิศ พร้อมกับการเปิดตัวให้สัมผัสและจับจอง Acer ICONIA W4 วินโดวส์แท็บเล็ตขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 และ Acer ICONIA | A1-830 แอนดรอยด์แท็บเล็ตน้องใหม่ล่าสุด ดีไซน์หรู ทรงเพรียวบาง พร้อมสินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษหลายรุ่น หลายรายการในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

          HOT! พบกับการเปิดตัว เป็นครั้งแรกกับที่สุดแห่งความลงตัวของสมาร์ทดีไวซ์
          - Acer ICONIA W4 วินโดวส์แท็บเล็ต รองรับเครือข่าย 3G จอสัมผัส IPS ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาและประสิทธิภาพ ฉีกประสบการณ์การใช้แท็บเล็ต ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งการทำงาน และความบันเทิงภายในเครื่องเดียว สะดวกสบายต่อการใช้งาน หน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1280x800 พิกเซล จอ IPS แบบ Direct Bonding หนักเพียง 430 กรัม (ไม่รวมคีย์บอร์ด) พกพาสะดวก ดีไซน์ถือง่ายในมือเดียว มาพร้อมซีพียู Intel® Bay Trail™ Z3741 ความเร็ว 1.33 GHz, แรม 2GB มีความจุ 64 GB และรองรับการ์ด MicroSD สูงสุด 32GB และ MicroHDMI กล้องด้านหน้า 2 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Windows® 8.1 พร้อม Microsoft Office Home & Student 2013 ตอบสนองการใช้งานและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง สามารถใช้งานเครือข่ายได้ทั้ง Wi – Fi 802.11 b/g/n(2x2), Bluetooth BT4.0, GSM/3G

* พิเศษ! ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 เมื่อจอง Acer ICONIA W4 ในราคา 16,900 บาท (รวม VAT 7%) จาก 18,900 บาท รับฟรี!! 3G One-2-Call Net SIM แพ็กเกจการใช้งาน Internet ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุดรวม 1 GB นาน 1 เดือน มูลค่า 399 บาท และของแถม Full Options!! ทั้ง Film, Protection Case และ Standee Keyboard Acer ICONIA W4 พร้อมประกันจากศูนย์บริการเอเซอร์ทั่วประเทศทั้งค่าแรงและอะไหล่ 1 ปีเต็ม

          - Acer ICONIA | A1-830 แอนดรอยด์แท็บเล็ตหน้าจอขนาด 7.9 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 768 พิกเซล ให้องศาการมองที่กว้างถึง 178 องศาด้วยเทคโนโลยี IPS รองรับระบบสัมผัส 10 จุด ดีไซน์เรียบหรู บางเพียง 8.15 มม. พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 (Jelly Bean) ซีพียู Intel® Cover Trail™ 1.6 GHz หน่วยความจำ 16 GB รองรับ MicroSD ได้สูงสุดถึง 32 GB ไม่พลาดกับทุกสาระและความบันเทิงด้วยการรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.0, Wi – Fi 802.11 b/g/n พร้อมเก็บทุกภาพความทรงจำด้วยกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับทุกการสนทนาผ่านวิดีโอได้อย่างไม่กระตุก บันทึกวิดีโอด้วยความคมชัดระดับ Full HD Acer ICONIA | A1-830 จำหน่ายในราคา 5,990 บาท (รวม VAT 7%)
* พิเศษ! จองก่อนใคร รับทันที AIS Pocket Wi-Fi มูลค่า 1,499 บาท พร้อมแพ็กเกจใช้งาน 3G 500 MB 1 เดือน โปรโมชั่นพิเศษผ่อน 0% (รายละเอียดบัตรฯ สอบถามได้ในงาน)

          HOT Promotion! มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

          - Acer Liquid E2|V370 นิยามใหม่แห่งความคุ้มค่ากับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ราคาสบายกระเป๋า Acer Liquid E2 มาพร้อมกับหน้าจอ IPS LCD ขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 540 x 960 พิกเซล พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 (Jelly Bean) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล MTK MT6589 Quad Core ความเร็ว 1.2 GHz, RAM 1 GB เพื่อให้การใช้งานแอพลิเคชั่นได้พร้อมกันไม่มีสะดุด เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด Acer Liquid E2 | V370 จำหน่ายในราคาเพียง 5,990 บาท (รวม VAT 7%) จากปกติราคา 7,900 บาท พร้อมของแถม Full Options!! ทั้ง Film, Bumper Case และ Car Charger
* พิเศษ! กับกิจกรรม Hot Promotion! เพียงร่วมกิจกรรมภายในงาน เฉพาะวันแรกรับสิทธิ์ซื้อ Acer Liquid E2 | V370 ในราคาพิเศษเพียง 3,590 บาท จากปกติราคา 7,900 บาท

          - Acer ICONIA P3 ไฮบริดแท็บเล็ตหน้าจอ IPS 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซลที่ช่วยให้องศาการมองกว้างขึ้น ตัวเครื่องน้ำหนักเพียง 1.36 กิโลกรัม รองรับ Multitasking อย่างแท้จริงบนระบบปฏิบัติการ Windows® 8 กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล เพิ่มอรรถรสความบันเทิงด้วยระบบเสียง Dolby® Home Theater® จัดพิเศษเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo สำหรับ Acer ICONIA P3 รุ่น Intel® Core™ i5 Processor จำหน่ายในราคาเพียง 25,900 บาท (รวม VAT 7%) จากปกติราคา 27,900 บาท และ รุ่น Intel® Pentium® 2129Y Processor จำหน่ายในราคาเพียง 17,900 บาท (รวม VAT 7%) จากปกติราคา 19,900 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มเติมที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
          * พิเศษ! กับกิจกรรม Hot Promotion! เมื่อซื้อ Acer ICONIA P3 ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Processor Core i5 ในงานลุ้นรับไปได้เลยกับ Acer Liquid | E2 มูลค่า 7,900 บาท ฟรี! มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน สินค้ามีจำนวนจำกัด

          - Acer Aspire|V5 Touch โน้ตบุ๊กดีไซน์หรู บาง เบาและมีเสน่ห์ พร้อมหน่วยประมวลผลพลังแรง 4th Generation Intel® Core™ i7-4500U Processor กับกราฟิกการ์ดระดับคุณภาพ NVIDIA® Geforce® GT750M 4GB ที่พร้อมตอบสนองการใช้งานต่างๆ ได้มากมาย หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 1366×768 พิกเซล รองรับระบบสัมผัส 10 จุด เพิ่มอรรถรสความบันเทิงด้วยระบบเสียง Dolby® Home Theater® V4 Acer Aspire | V5 Touch จำหน่ายในราคา 24,900 บาท (รวม VAT 7%) จากปกติราคา 34,900 บาท
          * พิเศษ! กับกิจกรรม Hot Promotion! รับสิทธิ์ซื้อ Acer Aspire | V5 Touch Intel® Core™ i7 รุ่นนี้ได้ในราคาพิเศษเพียง 19,900 บาท จำนวนจำกัดเพียง 50 เครื่องเท่านั้น จากปกติราคา 34,900 บาท

HOT! โปรโมชั่นร้อน สเปคแรง
          - Acer liquid Z5 แฟ็บเล็ตน้องใหม่ สวย เฉี่ยว สเปคคุ้ม ราคาโดนใจ รองรับการใช้งาน 2 ซิม มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิ้ว บางเบาน้ำหนักเพียง 147 กรัม ไหลลื่น ไม่สะดุดกับหน่วยประมวลผล Dual-core 1.3 GHz พร้อมเทคโนโลยีหน้าจอ One-Glass-Solution ที่บางกว่าจอแสดงผลทั่วไป ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 (Jelly Bean) เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์ด้วยระบบเสียง DTS Sound™ เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล Acer Liquid Z5 จำหน่ายในราคา 4,790 บาท (รวม VAT 7%) พร้อมแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก AIS 3G SUPER COMBO รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 10 เดือน

          - Acer liquid Z3S สมาร์ทโฟนสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า รองรับการใช้งาน 2 ซิม หน้าจอสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด HVGA 320 X 480 พิกเซล พร้อมระบบประมวลผล Dual Core 1.0 GHz ความละเอียดกล้อง 5 ล้านพิกเซล หน่วยความจำ 4 GB เพิ่มพื้นที่หน่วยความจำด้วยการรองรับ Micro SD ได้สูงสุดถึง 32 GB ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 Jelly Bean รองรับระบบเครือข่าย Wi-Fi, Bluetooth และ 3G ครบครันด้วยคุณสมบัติด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ พร้อม flip cover ดีไซน์เรียบเท่ห์ Acer Liquid Z3S จำหน่ายในราคา 2,590 บาท (รวม VAT 7%) พร้อมแพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก เอไอเอส 3G 2100

          - Acer liquid S1 แฟบเล็ตดีไซน์หรู พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ประมวลผลแบบ quad-core ด้วยความเร็ว 1.5GHz แรม 1GB ทำให้การเข้าถึงแอพ แชท แชร์ได้เร็วกว่าที่เคย ความละเอียด 720p ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 (Jelly Bean) กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล อิสระในการเชื่อมต่อ 3G ได้ทุกเครือข่ายบนความเร็ว 21 Mbps แบตเตอรี่ 2400 mAh ให้ความต่อเนื่องในการใช้งานได้ถึง 9 ชั่วโมง พร้อมรองรับการใช้งาน 2 ซิม Acer liquid S1 จำหน่ายในราคา 10,990 บาท (รวม VAT 7%) * พิเศษ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Acer Liquid S1 ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 รับฟรี!! ทันที Film, MicroSD 8GB, Power Bank 4400 mAh และ Protection Case รวมมูลค่ากว่า 2,960 บาท

          - Acer ICONIA W3 แท็บเล็ตหน้าจอขนาด 8.1 นิ้ว ความละเอียด 800x1280 พิกเซล รองรับระบบสัมผัส 10 จุด ประมวลผลแบบ Intel® Atom™ Z2760 Processor มีหน่วยความจำภายใน 32GB แบบ SSD เพิ่มได้ด้วย MicroSD สูงสุด 32GB กล้องด้านหน้าและด้านหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับ WiFi, Bluetooth 4.0 ,หนัก 500 กรัม แบตเตอรี่ความจุ 3500 mAh ใช้งานได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง Acer ICONIA W3 จำหน่ายในราคา 9,900 บาท (รวม VAT 7%) * พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Acer ICONIA W3 ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 รับฟรี!! ทันที Film, Protection Case, Standee Keyboard และโปรแกรม MS Office รวมมูลค่ากว่า 5,920 บาท

MSN on February 17, 2014, 09:29:20 PM
ไอที ซิตี้ จัดโปรโมชั่นลดราคาสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ในงาน Thailand Mobile Expo 2014
 
          รายงานข่าวจากบริษัทไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เมืองเทคโนโลยีครบวงจร เปิดเผยว่าไอที ซิตี้ได้จัดกิจกรรม ร่วมกับงานแสดงสินค้า Thailand Mobile Expo 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13- 16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ โดยไอทีซิตี้ได้นำสินค้าประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่ สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนดังทุกๆ ค่าย ไม่ว่าจะเป็นแอปเปิ้ล, ซัมซุง, โนเกีย, ไอ โมบาย, อ๊อปโป้, เลอโนโว แอลจี และเชอรี่ โมบาย มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์พร้อมส่งความสุขให้กับแฟนๆไอทีซิตี้โดยเฉพาะ

          สำหรับโปรโมชั่นในงาน ประกอบด้วย โทรศัพท์สมาร์ทโฟน Cherry Razor แอนดรอยด์ 4.2 ขนาดแอลอีดี จอกว้าง 4.5 นิ้ว กล้องดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล ราคาเหลือเพียง 3,999 บาทเท่านั้น และพิเศษเมื่อซื้อ surface ทุกรุ่นที่บูธ ไอที ซิตี้ รับฟรี Touch Cover มูลค่า 2,790 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อาทิ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Mega 5.8 นิ้ว ราคาเพียง 12,500 บาท และ Samsung Galaxy Note 2 ราคาเพียง 15,900 บาท ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์นานถึง 10 เดือน โทรศัพท์สมาร์ทโฟน Lenovo Idea tab B6000 ราคาเพียง 9,950 บาท ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์นานถึง 10 เดือน โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับธนาคารที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ไอที ซิตี้ ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมของสมนาคุณมาแจกให้กับลูกค้า รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลจาก MC ทุกแบรนด์ของร้านไอที ซิตี้ พบกันได้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ Zone C บูธ CM 7 สอบถามรายละเอียดได้ที่ไอที ซิตี้ คอลล์เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0-2656-5030 หรือ คลิ๊กเข้าไปที่ www.itcity.com หรือ www.facebook.com/itcityfanspage

MSN on February 18, 2014, 11:11:01 PM
ฟิล์มกันรอยโฟกัส ห่วงใยผู้ใช้สมาร์ทโฟน เปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มถนอมสายตา ‘Focus Blue Light Cut’ ป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า ในงาน Thailand Mobile Expo 2014


 
           ฟิล์มกันรอยโฟกัส ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแผ่นฟิล์มกันรอยสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับ 1 ของประเทศไทยอีกครั้งในงาน Thailand Mobile Expo 2014 มหกรรมมือถืองานใหญ่ที่สุดของประเทศครั้งแรกของปีนี้ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด 'Focus Blue Light Cut' ฟิล์มถนอมสายตา ด้วยเทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้า โดยจัดเสวนากับจักษุแพทย์ที่มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา พร้อมทดสอบให้เห็นกันชัดๆ โดยพรีเซนเตอร์สาว "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" ว่าฟิล์มสามารถตัดคลื่นแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้มากกว่า 32%

          นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ ‘Focus’ ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ 'Focus Blue Light Cut' ฟิล์มถนอมสายตา ด้วยเทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้า ช่วยกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตา โดยยังคงสีสันความคมชัดของหน้าจอได้อย่างสมบูรณ์

          'Focus Blue Light Cut' ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ใช้เวลาอยู่กับหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหลายชั่วโมงต่อวัน จนหลายคนมีปัญหาตาล้า ตาแห้ง แสบตา จากรายงานวิจัยด้านสุขภาพตาในต่างประเทศหลายฉบับ ระบุว่า แสงสีฟ้า (Blue-Light) หรือคลื่นแสงช่วงความยาวคลื่นต่ำ 400-500 นาโนเมตร ที่อยู่ใกล้เคียงกับรังสียูวี เป็นคลื่นแสงพลังงานสูง (High Energy Visible Light) ที่ดวงตามองเห็นได้ มีผลให้เกิดอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลส์จอประสาทตา และเสี่ยงต่อการเกิดโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ในอนาคต

          รายงานทางวิทยาศาสตร์เปิดเผยว่า แสงจากหน้าจอของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในปัจจุบันมีการปล่อยคลื่นในช่วงแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาผู้ใช้งานมากกว่าการใช้สายตาปกติในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ของโฟกัสร่วมกับกรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ทำการทดสอบคุณสมบัติของแผ่นฟิล์มถนอมสายตา และได้ผลทดสอบยืนยันว่าฟิล์ม 'Focus Blue Light Cut' สามารถลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ได้มากกว่าฟิล์มกันรอยทั่วไปกว่า 32%” นายอมรศักดิ์กล่าว

          ทั้งนี้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อยู่เสมอ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของโฟกัสในการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำตลาด และรักษาส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์แผ่นฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทฯ ครองอันดับหนึ่งส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอยของตลาดโดยรวมทั่วประเทศ มูลค่ากว่าหนึ่งพันล้านบาทต่อปี

          ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ Focus ได้จัดเวทีเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับแสงสีฟ้าและอันตรายต่อจอประสาทตา รวมทั้งรับฟังเกร็ดความรู้เรื่องสุขภาพและการดูแลรักษาดวงตาโดยได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญ พญ.กนกวรรณ ยุติธรรม จักษุแพทย์ประจำโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล นอกจากนี้ยังมีการทดสอบคุณสมบัติการตัดแสงสีฟ้าของฟิล์ม Focus Blue Light Cut โดยพรีเซนเตอร์สาว “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ให้สื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานได้เห็นจริงแบบสดๆ อีกด้วย

          “โฟกัสได้เตรียมฟิล์มถนอมสายตา Focus Blue Light Cut สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวภายในงานรวมถึงรุ่นยอดนิยมในปัจจุบัน เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่บูธตลอดงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ พร้อมกับวางจำหน่ายผ่าน Jaymart และ ร้านค้าในโซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ

          ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนสื่อสารการตลาดครบวงจร ด้วยงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาทเพื่อโปรโมทฟิล์มถนอมสายตาผ่านสื่อโฆษณาเต็มรูปแบบ ทั้งโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย รวมทั้งกิจกรรมโรดโชว์เพื่อสร้างประสบการณ์ ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพตาและการปกป้องอันตรายจากแสงสีฟ้าแก่ผู้บริโภคในช่วงเดือนมีค.-พค.นี้ โดยคาดหมายว่าผลิตภัณฑ์จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั่วประเทศ” นายอมรศักดิ์กล่าวปิดท้าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focus โทร 02-2944848 หรือ
https://www.facebook.com/FocusFilm

MSN on February 26, 2014, 09:14:30 AM
ไอโมบายรุกต่อเนื่องผุดกลยุทธ์ใหม่กับความแรง เร็วเหนือชั้น อวดสมาร์ทโฟน OCTA CORE CPU ระบบประมวลผลพร้อมกันทั้ง 8 หัว หวังชิงบัลลังค์ผู้นำตลาด







          บมจ.สามารถไอ-โมบายลั่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ให้คนไทยได้ทึ่งกับแอนดรอยด์โฟน ระดับพรีเมี่ยมของไอ-โมบายรุ่นล่าสุด “IQ X OCTO” (ไอคิวเอ็กซ์ อ๊อคโต้) สู่ตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมชูแนวคิด “แรง เร็วเหนือชั้น” กับสมาร์ทโฟน OCTA CORE CPU (อ๊อคต้า คอร์ ซีพียู) ที่สามารถประมวลผลพร้อมกันทั้ง 8 หัว และเต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะเหนือความคาดหมาย (Intelligence of change) เปิดตัวด้วยราคาชวนเป็นเจ้าของ 12,500 บาท

          ธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามรถ ไอ-โมบาย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่าในปีนี้ทางไอโมบายได้ตั้งเป้ารายได้เอาไว้ที่ 13,000 ล้านบาท โดยคาดหวังยอดขายกว่า 4 ล้านเครื่องคิดเป็นส่วนแบ่งในตลาดกว่า 20% แบ่งเป็นสมาร์ทโฟน 2.8 ล้านเครื่อง หรือประมาณ 70% จากทั้งหมด โดยจุดขายหลักของ i-mobile ก็จะเป็นมือถือที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดและเป็นอันดับหนึ่งแบรนด์สัญชาติไทยตลอดมา โดยปีนี้จะเน้นลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ประเดิมรุ่นแรกในไตรมาสที่ 1 ด้วย IQ X OCTO ที่จะออกมาสร้างความตื่นตา ตื่นใจด้วย ด้วยสเปกสูง ระบบประมวลผล OCTA CORE CPU 1.7 GHz.
          - หน้าจอ 5” Full HD
          - รองรับ 3G
          - ระบบสองซิมการ์ด
          - Android 4.2 Jelly Bean
          - หน่วยความจำภายใน 32 GB RAM 2 GB
          - กล้องหลัง 18 ล้านพิกเซล (sensor 13 ล้านพิกเซล) แฟลช ออโต้โฟกัส BSI
          - กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช
          - Wireless Charger

          โดยเปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2014 ไอ-โมบายมั่นใจอย่างยิ่งว่า IQ X OCTO จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กระแสแรงไม่แพ้สมาร์ทโฟนระดับอินเตอร์แบรนด์ โดยจะได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ และถึงมือลูกค้ากลุ่ม End User ทั่วประเทศภายช่วงเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน.

MSN on February 28, 2014, 03:14:34 PM
ใจป้ำไม่เลิก ! เดอะแวลลูซิสเตมส์แจก Samsung Champ แก่ลูกค้าผู้โชคดี จากงาน ‘Thailand Mobile Expo 2014′





          บริษัทเดอะแวลลูซิ สเตมส์ จำกัด (ในเครืออีซีเอส โฮลดิงส์) หนึ่งในผู้นำกลุ่มธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทยแจกสมาร์ทโฟน Samsung Champ แก่คุณวารี สุดจิตร์ (ขวา) ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม 'Lucky Heart' บูธ ECS ในงาน 'Thailand Mobile Expo 2014' ที่ทางแวลลูฯ ได้เสนอสินค้ารุ่นใหม่เช่น Acer Liquid S1 และโปรโมชันซื้อสมาร์ทโฟนในราคาพิเศษ รวมถึงสินค้าไอทีชั้นนำอีกมากมาย เมื่อวันที่ 13- 16 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          สินค้าสมาร์ทโฟนที่เดอะแวลลูซิสเตมส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายได้แก่ Lenovo, Acer และ Samsung

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900