happy on February 12, 2014, 06:05:20 PM
ซิตี้ ออโต้โมบิล ส่งมอบดิสคัฟเวอรี่ 4 เอชเอสอี SUV สุดหรู แก่คุณสุทธิรัตน์ อยู่วิทยา


(ในภาพ) กรณ์พงศ์ รณรัตน์ – ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด (ขวา) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ส่งมอบ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ 4 เอชเอสอี ยานยนต์เอนกประสงค์สุดหรูแบบ 7 ที่นั่งแก่ สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา (ซ้าย) ณ บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

กรุงเทพฯ 12 กุมภาพันธ์ 2557 –บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ส่งมอบ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ 4 เอชเอสอี แก่ สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา ในโอกาสที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ยานยนต์เอนกประสงค์ที่เป็นเลิศทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย จากแลนด์โรเวอร์มาโดยตลอด

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ คือยานยนต์เอนกประสงค์สมรรถนะเหนือระดับที่พร้อมสำหรับทุกสภาวะการขับขี่ ครองใจนักขับรถแบบออฟโร้ดมากว่า 25 ปี ด้วยเครื่องยนต์ LR-TDV6 กำลัง 155 กิโลวัตต์ (211 แรงม้า) ที่ทำงานได้แม้ในสภาวะแรงดันถังต่ำ พร้อมเกียร์ 8 สปีดระบบ Drive Select และปุ่มเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย Paddle Shift ทำให้รถปล่อยไอเสียน้อยกว่า 255 กรัม/กม. และประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ นอกจากนี้ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รุ่นล่าสุดยังมาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบถุงลมไฟฟ้า ระบบปรับระดับความสูงตัวรถอัตโนมัติ โหมดขับขี่แบบ Terrain Response® และห้องโดยสารภายในที่สามารถออกแบบและตกแต่งได้ตามต้องการ ตลอดจนภาพลักษณ์โดดเด่นนำสมัย ให้ความรู้สึกภูมิฐานทั้งในการขับขี่บนทางเรียบและออฟโร้ด

ลูกค้าแลนด์โรเวอร์ของซิตี้ ออโต้โมบิล จะได้รับบริการบำรุงรักษามาตรฐาน 3 ปี โดยสามารถใช้บริการทั้งก่อนและหลังการขายมาตรฐานระดับโลกได้ที่ศูนย์บริการสาขาถนนวิทยุ ลุมพินี และที่ศูนย์บริการสาขาถนนพระราม 3 ล่าสุด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านบาทในการเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในไตรมาสที่ 3 ปี 2557

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com


###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ยังได้ลงทุนเพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ และมอบบริการโดยช่างซ่อมบำรุงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ถนนวิทยุและสาขาพระราม 3 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีมาตรฐานระดับโลกและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปี 2557 เพื่อมอบบริการขายและซ่อมบำรุงชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในเมืองไทยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น