happy on February 10, 2014, 06:54:20 PM

ความมันส์มาถึงแล้ว! สงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360
ประกาศวางจำหน่าย 12 กุมภาพันธ์ นี้


บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ประกาศวันวางจำหน่ายเกม เวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360พร้อมกันทั่วโลกในวันที่12 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ ซึ่งเกมในเวอร์ชั่นนี้ ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับให้บริการผู้เล่นเกมในแพลตฟอร์มXbox 360 ออนไลน์ที่มีจำนวนหลายล้านคนทั่วโลกในขณะนี้ได้สัมผัสกับเกมสงครามที่เน้นกลยุทธ์การเล่นเป็นทีมโดยเฉพาะ

เวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360 สามารถดาวน์โหลดแบบดิจิตอลได้ฟรีผ่านบัญชีการใช้งานแบบ Xbox Live Gold และสำหรับผู้ใช้งานบัญชีทั่วไปของ Xbox Live จะสามารถทดลองเล่นได้ 7 วัน โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีรูปแบบการควบคุม ระบบจับคู่ทีม หน้าต่างการใช้งานของผู้เล่น และฟีเจอร์อื่นๆ ที่ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้งาน ความล้ำสมัยของเทคโนโลยี และฟีเจอร์ออนไลน์ของ Xbox 360 นอกจากนี้เวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360ยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถซื้อของในเกมได้ ไม่ว่าจะเป็นรถถังพรีเมี่ยม ไอเท็มใช้งาน และบัญชีแบบพรีเมี่ยม เพื่อให้ผู้เล่นเก็บค่าประสบการณ์ได้เร็วขึ้น รวมถึงการใช้อัตราสกุลเงินคงเหลือในเกม




ในช่วงต้นของการเปิดเกม เวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360 จะมีรถถังประมาณ 100 คัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน และอังกฤษ ซึ่งในการอัพเดตครั้งต่อๆ ไป จะเป็นการเพิ่มเติมข้อมูลในเกม ไม่ว่าจะเป็น รถถังใหม่ การเพิ่มประเทศของรถถัง ฯลฯ

เกมเวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360 จัดจำหน่ายโดย Microsoft และพัฒนาโดยทีมวอร์เกมมิ่ง เวสต์ (หรือชื่อเดิม เดย์วันสตูดิโอ)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกมเวิลด์ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.WorldofTanks.com/Xbox