happy on February 10, 2014, 03:43:26 PM

เวิลด์ออฟวอร์เพลน อัพเดต 1.2 เพิ่มระบบเก็บรีเพลย์ เตรียมทะยานสู่ eSports


               วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ประกาศรายละเอียดการอัพเดตเวอร์ชั่น 1.2 ของเกม สงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ออฟวอร์เพลน (World of Warplanes) 

               นาย วลาด เบโลเซรอฟ  (Mr.Vlad Belozerov) ผู้อำนวยการส่วนงานปฏิบัติการทั่วโลกของเกม เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (Director of Global Operations for World of Warplanes) เผยถึงรายละเอียดการอัพเดตในครั้งนี้ว่า “การอัพเดตที่เพิ่มเติมเข้ามานี้ เป็นส่วนที่เสริมเกมการเล่นให้สูงขึ้น ด้วยการเพิ่มความลึกซึ้งและความสะดวก เป้าหมายของเราคือการทำให้ เกมเวิลด์ออฟวอร์เพลน มีความน่าตื่นตาตื่นใจเมื่อชมผ่านการถ่ายทอดสด รวมทั้งการทำให้ผู้เล่นชื่นชอบและเข้าร่วมเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นทั่วไป หรือผู้เล่นระดับโปรฯ”

               นอกจากนี้ในการเพิ่มเอฟเฟ็คของกล้องจะช่วยส่งเสริมให้ภาพออกมาดูดีเมื่อถ่ายทอดสด ซึ่งทำให้ทัวร์นาเมนท์สำหรับการแข่งขันของ เวิลด์ออฟวอร์เพลน น่าชมมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ตัวเลือกการเก็บรีเพลย์เกมการเล่นจะช่วยในเรื่องของการศึกษากลยุทธ์ที่มีประโยชน์


               พร้อมกันนั้น ในการอัพเดตเวอร์ชั่น 1.2 นี้ จะเป็นการเพิ่มเติมองค์ประกอบสำหรับการแข่งขัน eSports  ซึ่งจะมีรายละเอียดการโพสต์สถิติการต่อสู้ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งทักษะและพัฒนากลยุทธ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่ระบบภารกิจการต่อสู้แบบใหม่จะท้าทายนักบินให้พวกเขาดำเนินการตามเป้าหมายได้สำเร็จ และเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษซึ่งจะได้รับเครดิตเป็นรางวัลตอบแทน