happy on February 07, 2014, 07:35:36 PM

บราเดอร์ คว้า 6 รางวัลจากการประกวด “iF design award 2014”

ประเทศไทย, 3 กุมภาพันธ์ 2557 - บราเดอร์ อินดัสทรีส์ ลิมิเต็ด บริษัทแม่ของ บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำกลุ่มธุรกิจเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์และอิงค์เจทชั้นแนวหน้าของโลก โชว์ศักยภาพองค์กรชั้นนำด้านนวัตกรรมคว้า 2 รางวัลด้านการออกแบบ จาก 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ปริ้นเตอร์ คือ  Color LED Printer & Multi-Function Centres ได้แก่ HL-3170CDW และ Mono Laser Printer ได้แก่ HL-1110, DCP-1510 และMFC-1810 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติจากการประกวด “iF design award 2014”  รางวัลด้านคุณภาพการออกแบบที่นานาชาติต่างยอมรับ

ทั้งนี้ การประกวด “iF design award 2014” มีผลิตภัณฑ์ถูกส่งเข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งด้านการออกแบบในครั้งนี้ กว่า  4,615  ชิ้น  จาก 55 ประเทศทั่วโลก โดย บราเดอร์ ได้รับรางวัล “iF design award” ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1982 จากผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ดีด และได้รับรางวัลดังกล่าวอย่างต่อเนื่องมาจวบจนปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 46 รางวัล

มร.โทโมยูกิ  (ทิม) ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพด้านงานดีไซน์ให้ควบคู่ไปกับคุณภาพการใช้งานเพื่อเติมเต็มความต้องการ ของลูกค้าได้อย่างสูงสุด  และการที่เรามีโอกาสเข้าร่วมประชันศักยภาพในเวทีการประกวดระดับโลก อย่าง “iF design award” นั้น ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะช่วยให้ บราเดอร์ มุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มความสามารถ ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดยิ่งๆ ขึ้นไปของลูกค้าทั่วโลก

เกี่ยวกับ iF design award:

การประกวด iF design award จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1954 และได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ภายใต้การดูแลของ iF International Forum Design โดยในแต่ลปีจะมีผลงานมากกว่า 1,000 ชิ้นจากทั่วทุกมุมโลก ถูกส่งเข้ามาชิงความเป็นเลิศ ด้านการออกแบบ ท่ามกลางการตัดสินอย่างเที่ยงธรรมจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งผู้ที่ครอง ความเป็นเลิศจะได้รับมอบสัญลักษณ์ iF เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นเจ้าด้านคุณภาพการออกแบบ