happy on February 07, 2014, 06:12:44 PM
ของขวัญเติมความหวานรับวาเลนไทน์บนโลกออนไลน์
สะดวกขึ้นกับพาเหรดสินค้าคู่รักบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นหวาน Between

ใกล้วาเลนไทน์อย่างนี้...คนมีรักที่ยังลังเลหาของขวัญในใจไว้เติมความหวานไม่ได้ ราคูเท็นตลาดดอทคอมชวน ขอแนะนำพาเหรดสินค้าคู่รักยอดฮิตกว่า 20 แบบที่เปิดให้ช้อปสะดวกผ่านทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือรวมถึงแอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง Between พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ นำโดย 4 สินค้าสำหรับคู่รักยอดฮิตบนโลกออนไลน์อย่าง 4 ไอเท็มต่อไปนี้


บอกรักให้โลกได้ง่ายๆ ด้วยเสื้อยืดคู่รัก
หลากหลายลวดลายให้เลือก


เติมรักให้หวานแบบน้ำตาลเรียกพี่ ด้วยกุหลาบช่อโต
หรือ ช่อดอกไม้ตามขนาดที่คุณชอบ


แทนความหมายดีดีกับแบ่งปันช่วงเวลา
ระหว่างกันด้วยนาฬิกาคู่รัก


เติมรักให้ล้นปรี่ด้วยแหวนคู่แทนใจ ที่เพิ่มความพิเศษไม่เหมือนใครได้ด้วยการสลักชื่อด้านหลัง

นอกจาก 4 ไอเท็มฮิตดังกล่าว ช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ชั้นนำอย่าง ราคูเท็นตลาดดอทคอม ยังได้รวบรวมของขวัญสำหรับคู่รักอีกมาก พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษจากเหล่าร้านค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศ รวมถึงการมอบความสะดวกอีกขั้นให้กับคู่รักที่เติมความหวานให้กันผ่านแอพ Between แอพพลิเคชั่นสุดหวานสัญชาติเกาหลี ที่มอบความเป็นส่วนตัวสุดๆสำหรับทุกคู่รักด้วย ปฏิทินส่วนตัวไว้ใช้กันสองคน ไว้จดวันต่างๆ ว่าไปไหนด้วยกันมาบ้าง คบกันมาแล้วกี่วัน แชร์ภาพถ่ายระหว่างกัน และที่ขาดไม่ได้ ระบบแชทส่วนตัวไว้คุยกันสองต่อสองที่รองรับการส่งสติกเกอร์ได้อีกด้วย






นายจอช วี ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศสิงคโปร์ บริษัท วีซีเอ็นซี อิงค์ บริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Between กล่าวว่า ไทยเป็นประเทศที่มีการเติบโตในแง่จำนวนผู้ใช้งานรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสิ้นปี 2556 แอพพลิเคชั่น Between มียอดดาวน์โหลดทั้งสิ้น 103,172 ครั้ง และเพิ่มสูงขึ้นกว่า 15% เป็น 118,893 ภายในเดือนมกราคมเดือนเดียวและเชื่อแน่ว่าจะเพิ่มขึ้นอีกมากในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักนี้ Between จึงเบนเข็มมาให้ความสำคัญกับการทำตลาดในไทยมากขึ้น รวมถึง ความร่วมมือกับพันธมิตรด้านด้านอีคอมเมิร์ซในไทยเพื่อนำเสนอสินค้าสำหรับกลุ่มคู่รักผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น

ด้านนายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม กล่าวว่า ความร่วมมือกับแอพพลิเคชั่น Between ในครั้งนี้ตอบโจทย์ทิศทางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในการเข้าถึงเฉพาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (นิชมาร์เก็ตติ้ง) ที่เราสามารถคัดสรรสินค้าบนโลกออนไลน์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ดี ทั้งยังตอกย้ำให้เห็นถึงการมาของเทรนด์ Mobile Commerce ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

เกี่ยวกับบริษัทราคูเท็น

ราคูเท็น เป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลที่เป็นผู้ให้บริการต่างๆเพื่อประโยชน์สำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ บนระบบอินเตอร์เน็ต โดยมีธุรกิจในเครือ ได้แก่ ธุรกิจร้านค้าออนไลน์หรืออีคอมเมอร์ซ ธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจสำรองที่พัก ธุรกิจด้านการลงทุน ธุรกิจเกี่ยวกับบัตรเครดิต ธุรกิจการบริการทางการเงิน ธุรกิจเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์ การบริการเว็ปท่า การตลาดออนไลน์ ลอจีสติกส์ และ ธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา ราคูเท็นทำการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องโดยปัจจุบันครอบคลุมประเทศต่างๆในทวีปเอเชีย ยุโรปตะวันตกและอเมริกา ล่าสุด Forbes ได้จัดอันดับ Most Innovative Company (บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยม) โดย Rakuten ได้อันดับที่ 7 ไปครอบครอง ราคูเท็นถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2540 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีพนักงานกว่า 10,000 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://global.rakuten.com/corp