happy on February 07, 2014, 04:31:35 PM
MOTOR EXPO 2014 ต้อนรับ AEC
ด้วยแนวคิด “ก้าวเคียงกัน ยานยนต์อาเซียน”

               “MOTOR EXPO” เดินหน้าแถลงแนวคิดปี 2014 มุ่งต้อนรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC สร้างเวทีผนวกความสามัคคี 10 ประเทศสมาชิก มุ่งสู่อนาคตที่สดใสร่วมกัน ภายใต้แนวคิด “ก้าวเคียงกัน ยานยนต์อาเซียน (MOVING FORWARD TOGETHER…ASEAN AUTOS)”



               ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31" หรือ The 31st Thailand International Motor Expo 2014 เปิดเผยว่า งานปีนี้ผู้จัดต้องการให้เป็นเวทีต้อนรับปี 2558 ที่กำลังจะมาถึงซึ่งจะเกิดเหตุการณ์สำคัญทางเศรษฐกิจ นั่นคือการเปิด “ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน” หรือ AEC (ASEAN ECONOMIC COMMUNITY) อันนำมาซึ่งความร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรมของ 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน และอุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นหนึ่งในภาคส่วนที่ได้รับการส่งเสริมให้อยู่ภายใต้ฐานการผลิตและตลาดเดียวกัน

               เมื่อเปรียบเทียบกันในภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย นับว่ามีศักยภาพสูงสุด สามารถผลิตรถยนต์ได้ถึงปีละกว่า 2 ล้านคัน ซึ่งครึ่งหนึ่งส่งออกสู่ตลาดต่างประเทศ โดยไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของโลกในประเภท รถเพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน หรือพิคอัพ และรถประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรืออีโคคาร์

               ส่วนอินโดนีเซีย ผลิตรถยนต์มากเป็นอันดับสอง และมีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากรัฐส่งเสริมการผลิตรถยนต์ราคาประหยัดรักษาสิ่งแวดล้อม ตามด้วย มาเลเซีย มีขนาดอุตสาหกรรมยานยนต์ใหญ่เป็นอันดับสาม โดยร้อยละ 90 เป็นการผลิตรถยนต์นั่ง รวมถึงรถยนต์แห่งชาติที่ทั่วโลกรู้จักดี

               ด้านฟิลิปปินส์ แม้จะผลิตรถยนต์ปีละไม่ถึง 1 แสนคัน แต่เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์รายใหญ่ของอาเซียน ขณะที่เวียดนาม ได้รับความสนใจลงทุนจากผู้ผลิตจีนหลายรายเพื่อใช้เป็นฐานประกอบรถยนต์พาณิชย์ประเภทต่าง ๆ ภายใต้การสนับสนุนจากภาครัฐ


               “ผมเชื่อว่าศักยภาพของอุตสาหกรรมยานยนต์ในทุกประเทศดังกล่าว จะพัฒนาอย่างรวดเร็ว หลังการเปิด AEC ด้วยปัจจัยหลายประการ อาทิ การเคลื่อนย้ายเงินทุนได้อย่างเสรี การปรับลดและยกเลิกภาษีนำเข้าระหว่างกัน การเชื่อมโยง “ห่วงโซ่อุปทาน” หรือเครือข่ายสินค้าและบริการ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนแรงงานมีฝีมือ ซึ่งทั้งหมดจะทำให้ผู้ประกอบการเกิดความคล่องตัวในการจัดหาวัตถุดิบ อุปกรณ์ เครื่องจักร และบุคลากร”

               ยิ่งกว่านั้น จำนวนประชากรรวมในภูมิภาคที่สูงถึงกว่า 600 ล้านคน บวกกับการคาดหมายว่า ภายในปี 2561 ตลาดยานยนต์อาเซียนจะมียอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 4.7 ล้านคันต่อปี ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโลก จะดึงดูดให้ผู้ผลิตรายใหญ่ตัดสินใจเพิ่มการลงทุนในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง

               ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดคือ เมื่อต้นทุนด้านการผลิตและการจัดการของผู้ประกอบการลดลง ราคาจำหน่ายยานยนต์จะอยู่ในระดับที่คุ้มค่ากว่าเดิม เมื่อการถ่ายทอดโนว์ฮาวเป็นไปอย่างไร้ข้อจำกัดมาตรฐานและเทคโนโลยีการผลิตจะสูงขึ้น และเมื่อปลอดกำแพงภาษีในตลาดจะมียานยนต์ประเภทต่างๆ ให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ

               “สำหรับตลาดรถยนต์ของไทยในปี 2557 นี้ คาดว่าการเติบโตจะลดลงราว 10 % โดยพิจารณาจากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง หากยืดเยื้อจะส่งผลให้ความต้องการผู้บริโภคชะลอตัวลงในช่วงครึ่งปีแรก อย่างไรก็ตาม ผมยังมองในเชิงบวกว่าเมื่อเข้า สู่ไตรมาสที่ 3 และ ไตรมาสที่ 4 ตลาดจะค่อยๆ ปรับตัวสู่ภาวะปกติ และความต้องการผู้บริโภคจะทะยานขึ้นอีกครั้งในช่วงเวลาจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 พอดี” ขวัญชัย กล่าวทิ้งท้าย

ผลรางวัลต่างๆในงาน“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

1.        รางวัล บูธที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุดในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

โล่เกียรติยศ  และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่า 100,000 บาท
แด่


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MAZDA


และ


โล่เกียรติยศแด่
Uniplan GmbH & Co. KG
ผู้ออกแบบและตกแต่งบูธ
ของ
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด


------------------------------------------------

2.   รางวัล รถยนต์ที่มีลักษณะสอดคล้องคำขวัญประจำงาน “พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก” ที่สุด

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่า 200,000 บาท
แด่


รถแนวคิด HYUNDAI รุ่น HND-6


ซึ่ง
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
นำมาแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
ที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าชมงาน
ให้เป็นรถที่มีลักษณะสอดคล้องคำขวัญประจำงาน
“พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก” ที่สุด

3.       รางวัล บริษัทที่สามารถนำคำขวัญประจำงาน “พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก” มาแสดงออกเป็นรูปธรรมได้ดีที่สุด

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่า 300,000 บาท
แด่


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ LEXUS


และ


โล่เกียรติยศแด่


บริษัท ดี ซิกซ์ตี้ ทรี จำกัด
ผู้ออกแบบและตกแต่งบูธ
ของ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ LEXUS


----------------------------------------------

4.   รางวัล บูธควบคุมเสียงในได้มาตรฐานของงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30” มากที่สุด

โล่เกียรติยศแด่


บริษัท ยูโรเปียน ออโตโมบิลส์ จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ PEUGEOT


และ


โล่เกียรติยศแด่


บริษัท ฟอร์เอฟเวอร์ เน็ทเวอร์ค จำกัด
ผู้ออกแบบระบบเสียง
ของ
บริษัท ยูโรเปียน ออโตโมบิลส์ จำกัด


----------------------------------------------

5.   รางวัล บริษัทที่สามารถจัดชุดแต่งกายพรีเซนเตอร์ได้สอดคล้องกับคำขวัญประจำงาน “พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก” มากที่สุด

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่า 50,000 บาท

โล่เกียรติยศ แด่


บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW


และ


โล่เกียรติยศแด่


บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด
ที่สามารถออกแบบชุดแต่งกายพรีเซนเตอร์
ของ
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
ได้สอดคล้องกับคำขวัญประจำงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30” มากที่สุด


------------------------------------------------

6.   รางวัล บริษัทที่นำรถแนวคิด หรือรถยนต์แนวคิดมาแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

6.1
โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 600,000 บาท
แด่
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ HYUNDAI
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์แนวคิดรุ่น “HND-6” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------------------------
6.2

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 600,000 บาท
 แด่
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MERCEDES-BENZ
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์แนวคิดรุ่น “GLA” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

------------------------------------------------------------
6.3

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 600,000 บาท
 แด่
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NISSAN
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์แนวคิดรุ่น “FRIEND-ME” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
-------------------------------------------------------------

6.4

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 500,000 บาท
 แด่
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ HONDA
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์แนวคิดรุ่น “NSX” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
      
-------------------------------------------------------------
6.5

โล่เกียรติยศ และเชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 750,000 บาท
 แด่
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ SUZUKI
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์ต้นแบบ “A:WIND” มาเปิดตัวครั้งแรกในโลก
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
      
-------------------------------------------------------------
6.6

 โล่เกียรติยศ  แด่
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MG
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์แนวคิดรุ่น “ICON” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.7

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
 แด่
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “4 Series” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.8

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 150,000 บาท
แด่
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “All New X5” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.9

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 250,000 บาท
แด่
บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ DFSK
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตในประเทศ รุ่น “Mini Truck V21” มาเปิดตัวครั้งแรกในไทย
 ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
------------------------------------------
6.10

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 250,000 บาท
แด่
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ FORD
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตในประเทศ รุ่น “Ford Eco Sport” มาเปิดตัวครั้งแรกในไทย
 ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

------------------------------------------
6.11

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 250,000 บาท
แด่
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ FORD
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตในประเทศ รุ่น “Ford Fiesta Eco Boost” มาเปิดตัวครั้งแรกในไทย
 ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

------------------------------------------
6.12

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
 แด่
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ HONDA
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “Odyssey” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
-------------------------------------------
6.13

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
 แด่
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MAZDA
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “CX5” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.14

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
 แด่
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MERCEDES-BENZ
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “GL-Class” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.15

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
 แด่
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MERCEDES-BENZ
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “S-Class Bluetech Hybrid” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
6.16

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 300,000 บาท
 แด่
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ MERCEDES-BENZ
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตในประเทศ รุ่น “E-Class 300 Bluetech Hybrid” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.17

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
แด่
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NISSAN
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตในประเทศ รุ่น “All New Teana” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

-------------------------------------------
6.18

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
แด่
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NISSAN
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “Juke” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
6.19

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
แด่
บริษัท โปรตอน มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ PROTON
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “Suprima S” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

----------------------------------------------
6.20

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
แด่
บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ TATA
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “Nano” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

----------------------------------------------
6.21

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 150,000 บาท
แด่
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ TOYOTA
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตในประเทศ รุ่น “Yaris” มาเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”
-------------------------------------------
6.22

เชคส่วนลดในการจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31” มูลค่าคันละ 125,000 บาท
แด่
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ VOLVO
ที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับมาตรฐานงานแสดงยานยนต์ในประเทศไทย
ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ในสายการผลิตต่างประเทศ รุ่น “V40 Cross” มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย
ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30”

----------------------------------------------