MSN on February 04, 2014, 02:35:09 PM
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 14  : Thai International Travel Fair 2014



สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 14 หรือ Thai International Travel Fair 2014 (TITF#14) มหกรรมสินค้าและบริการ  ด้านการท่องเที่ยวต่างประเทศและในประเทศ ภายใต้แนวคิด Hi! Summer ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00  น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกับแพ็คเกจทัวร์ดีๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจัดเตรียมไว้ให้กับคุณ ได้เตรียมตัวเที่ยวช่วงฤดูร้อน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เช่น รับบัตรรับประทานอาหารค่ำ บนเรือสำราญ 2 ชั้นที่ใหญ่ที่สุดบนลำน้ำเจ้าพระยา เรือริเวอร์ไซด์ 3 กว่า 750 รางวัล    และร่วมลุ้นรางวัลชิงโชคต่างๆ มากมาย  เช่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับยุโรป ชั้น Business Class   แพ็คเกจทัวร์ โรงแรมห้องพัก ตลอด 4 วันๆละ 20 รางวัล  รวมถึงพบกับกิจกรรมและการแสดงจากนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KBank SCB ธนชาต และอิออน สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NganTheiywThawThiyPiThawLok

อย่าลืม พบกันให้ได้ในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
« Last Edit: February 05, 2014, 03:40:07 PM by MSN »

MSN on February 04, 2014, 02:37:45 PM
สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ไม่หวั่นปัญหาการเมืองจัดงาน  “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” หวังกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยว







สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เดินหน้าจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” งานท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี ปักธงลุยกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยว ภายในงานรวบรวมบริการและผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวหลากหลายกว่าทุกปี มอบส่วนลดพิเศษพร้อมโปรโมชั่นจาก 4 สถาบันการเงิน รวมถึงรางวัลแพ็คเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน และที่พัก รวม 80 รางวัล   มูลค่ากว่า 6 แสนบาท  หวังใช้เป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้เข้าชมงาน  คาดมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน เชื่อประเทศในแถบเอเชียจะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น

คุณสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ประธานกรรมการจัดงาน เปิดเผยว่า การจัดงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 หรือ Thai International Travel Fair 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และในอีก 3 จังหวัด คือ เชียงใหม่ อุดรธานี และภูเก็ต นับเป็นงานที่สมาคมฯ จัดอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปี โดยงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 นี้ จะเป็นศูนย์รวมของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว บริษัททัวร์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม รีสอร์ท เรือท่องเที่ยว สวนสนุกและ Theme Park  รถเช่า สินค้าโอทอป ของฝากของที่ระลึกจากทั่วทุกภาค ที่พากันนำสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวมาให้เลือกซื้อในราคาลดพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนที่จะมาถึง

ทั้งนี้ แม้ว่าในประเทศจะมีปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ซบเซา ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้จ่าย แต่เรื่องการท่องเที่ยวคาดว่าจะไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของคนไทย มีการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวอย่างน้อยปีละ 1-2 ครั้ง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว และช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน เพื่อเป็นการให้รางวัลกับตัวเองและพาครอบครัวไปพักผ่อน รวมถึงสมาคมฯ เชื่อมั่นว่า การจัดงานท่องเที่ยวในครั้งนี้ ซึ่งมีความยิ่งใหญ่และเป็นงานท่องเที่ยวงานแรกของปี จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยวของไทยให้คึกคักอีกครั้ง โดย คาดว่าเฉพาะงานในกรุงเทพฯ จะมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน ทำให้เกิดเงินสะพัดในงานมากถึง 300 ล้านบาท

สำหรับการจัดงานครั้งที่ 14 นี้ สมาคมฯ ได้รับความร่วมมือจากบริษัท ไทย-อะมาดิอุสเซาท์อีสต์เอเซีย จำกัด และบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) รวมถึงได้พันธมิตรสถาบันการเงินแถวหน้า 4 สถาบัน คือ ธนาคารกสิกรไทย   ธนาคารไทยพาณิชย์  ธนาคารธนชาต  และบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  ซึ่งก็พร้อมใจกันนำโปรโมชั่นดีๆมอบให้กับลูกค้าที่เข้าชมงาน มีบริการเที่ยวก่อนผ่อนทีหลังด้วยดอกเบี้ย 0%  พร้อมของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

นอกจากนี้ ในปีนี้งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ได้รับความสนใจจาก กองการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เข้าร่วมออกบูธภายในงาน เพื่อประชาสัมพันธ์แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถเที่ยวได้ภายใน 1 วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กรุงเทพฯ มหัศจรรย์ในวันเดียว” นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานการท่องเที่ยวในประเทศร่วมออกบูธ เช่น กระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) รวมถึงองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ ซึ่งถือเป็นจุดขายของงาน เข้าร่วมงานอีกหลายประเทศ โดยประเทศที่มาเปิดบูธใหญ่ที่สุดคือ ญี่ปุ่น รองลงมาคือ เกาหลี  มาเลเซีย และสิงคโปร์ ตามลำดับ

“การจัดงานครั้งนี้ สมาคมฯ ได้เตรียมการแสดง กิจกรรมความบันเทิงสนุกสนาน ตลอดจนสัมมนาที่เป็นประโยชน์ไว้ให้ผู้เข้าชมงาน รวมทั้งแจกรางวัลบัตรรับประทานอาหารค่ำ บนเรือสำราญ 2 ชั้นที่ใหญ่ที่สุดบนลำน้ำเจ้าพระยา เรือริเวอร์ไซด์ 3 กว่า 750 รางวัล  และร่วมลุ้นรางวัลชิงโชคต่างๆ มากมาย เช่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับยุโรป ชั้น Business Class   แพ็คเกจทัวร์ และโรงแรมห้องพัก ตลอด 4 วัน วันละ 20 รางวัล ทำให้การจัดงานครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เพราะผนึกพันธมิตรมากกว่าทุกครั้ง สินค้าและบริการท่องเที่ยวหลากหลาย ราคาลดพิเศษในงานนี้งานเดียวเท่านั้น และยังมีของแจก ของแถม พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอีกมากมาย ดังนั้น คาดว่าความร่วมมือร่วมใจของภาครัฐและเอกชนในครั้งนี้ จะทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีความเข้มแข็ง และยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติอีกด้วย” นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว กล่าวในที่สุด
« Last Edit: February 05, 2014, 03:40:51 PM by MSN »

MSN on February 04, 2014, 02:42:40 PM
พันธมิตรผนึกกำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อลูกค้า “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14”

คุณสมเกียรติ  รุ่งทวีผล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2542 ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีโอที คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) การสื่อสารแห่งประเทศไทย และ Amadeus Global Travel Distribution เพื่อให้บริการเทคโนโลยี สารสนเทศสำหรับการเดินทางแบบครบวงจร และเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“อะมาดิอุส” ผู้นำระบบในการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการกระจายข้อมูลเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวระดับโลก (Global Distribution System หรือ GDS) และอะมาดิอุสยังเป็นผู้ให้บริการแอพพิเคชั่น (Application Service Provider-ASP) สำหรับอุตสาหกรรมการบิน ปัจจุบันมีสายการบินกว่า 400 สายการบินวางใจและเลือกใช้ระบบสำรองที่นั่งของอะมาดิอุส เพื่อให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยค่าใช้จ่ายให้บริการที่ต่ำและคุ้มค่าที่สุด จากศูนย์ข้อมูล GDS ของอะมาดิอุส บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวจะสามารถทำการสำรองที่นั่ง 95% ของจำนวนที่นั่งบัตรโดยสารที่มีตารางบินอย่างเป็นทางการในโลก ซึ่งรวมถึงฐานข้อมูลของสายการบินต้นทุนต่ำ (Low Cast Carrier) ระบบนี้ยังสามารถสำรองโรงแรมทั่วโลกได้ถึง 96,806 Properties (287 เครือข่าย) บริษัทรถเช่า 30 บริษัท ครอบคลุมกว่า 30,500 พื้นที่ รวมทั้งผู้ให้บริการท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น รถเฟอร์รี่ รถไฟ เรือสำราญ บริษัทประกันภัยอีกด้วย ด้วยศักยภาพความล้ำหน้าในเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ และประสิทธิภาพขององค์กร ปัจจุบัน

ไทย-อะมาดิอุส คือ ผู้นำด้านการให้บริการ เทคโนโลยีที่ทันสมัยและครบวงจร อันจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการบริหาร และวางแผนการเดินทางของผู้โดยสาร โดยได้รับการยอมรับและเลือกใช้ จากตัวแทนการท่องเที่ยวมากกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศไทย อีกทั้งทางบริษัทฯได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Internet Booking Engine ที่เชื่อมต่อ Website ของตัวแทนจำหน่าย เพื่อตอบสนองและเพิ่มศักยภาพในการให้บริการและเพิ่มช่องทางการขาย ทาง Online

คุณวิศิษฐ์ โชคสว่างมณีล้ำ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการพิเศษ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการการจัดงาน กล่าวว่า งานในครั้งนี้บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพการเดินทางต่างประเทศ ( Global Travel Accidental and Health Insurance) ซึ่งเป็นประกันภัยที่คุ้มครอง  การเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยเนื่องจากสุขภาพ ขณะเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ  ซึ่งคุ้มครองการรักษาพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน  โดยลูกค้าของบริษัทไม่ต้องสำรองเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซึ่งนับได้ว่าเป็นระดับการบริการที่ล้ำหน้ากว่าบริการที่มีอยู่ในท้องตลาด ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 240 บาท หรือเลือกรับความคุ้มครองได้สูงสุดถึง 5,000,000 บาท โดยความคุ้มครองครอบคลุมถึงการยกเลิกการเดินทาง  กระเป๋าสูญหาย หรือเสียหาย   เที่ยวบินล่าช้า และอื่น ๆ ทั้งนี้บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองเป็นทางการในกลุ่มสถานทูต“เชงเก้น” ในการขอยื่นวีซ่า และอุ่นใจด้วยเครือข่ายบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมความสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้เอาประกันที่สามารถจะออกกรมธรรม์ประกันการเดินทาง ผ่าน Website ของประกันภัยไทยวิวัฒน์ตลอด 24 ชม. เพิ่มช่องทางความสะดวกสบาย และทำธุรกรรมง่าย ๆ ได้เพียง
ปลายนิ้วผ่าน Tablet หรือ Smart Phone ดังนั้น ด้วยความเป็นบริษัทประกันภัยแนวหน้าที่มีความมั่นคง และบริการที่ดีเยี่ยม ประกอบกับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แล้ว ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าจะเป็นแผนประกันภัยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งงานในครั้งนี้บูธประกันภัยไทยวิวัฒน์ จะอยู่บริเวณ Main Foyer ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

คุณสิริวรรณ นันทราทิพย์ ผู้บริหารงานพัฒนาธุรกิจพันธมิตร ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยที่เข้าร่วมงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตร Starbucks Card มูลค่า 300 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตร Starbucks Card มูลค่า 1,500 บาท และเมื่อใช้จ่ายครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับฟรี LINE Trolley Bag มูลค่า 4,990 บาท และช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไป 5 ท่านแรกของแต่ละวัน รับฟรีบัตรห้องพัก ที่ ณดล  เขาใหญ่ จำนวน 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 9,500 บาท  นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย-กสิกรไทย และใช้จ่ายภายในงาน จะได้รับเพิ่มบัตรกำนัล AirAsia E-Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท อีกด้วย

คุณนลินี ทนตวิจิตร  ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์  กล่าวถึงโปรโมชั่นที่จะนำเสนอในงานครั้งนี้ ว่า สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรภายในงานทั้งชำระเต็มจำนวน หรือแบบผ่อนชำระกับ SCB ดีจัง ด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน จะได้รับบัตรกำนัลสมนาคุณตามยอดการใช้จ่าย และเพื่อให้ครอบคลุมทุกเรื่องด้านการเดินทาง ปีนี้ธนาคารได้เพิ่มบริการแบบครบวงจร ด้วยประกันภัยการเดินทางจากไทยพาณิชย์ (SCB Travel Insurance) ให้ผู้ที่รักการเดินทางสามารถท่องเที่ยวได้แบบสบายใจ กับค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 50 บาท/คน สำหรับการเดินทางในประเทศ และ 500 บาท/คน สำหรับการเดินทางต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่นำมามอบให้ลูกค้าไทยพาณิชย์โดยเฉพาะ อาทิ บัตรกำนัลห้องพัก 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในงาน รวมถึงสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตรของธนาคารเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ภายในงาน

คุณ วรษา กรวิกนลิน ผู้อำนวยการฝ่ายบัตรเครดิตธนชาต ธนาคารธนชาต กล่าวถึงการเข้าร่วมงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 ว่า ธนาคารต้องการสนับสนุนให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต ได้เดินทางท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการในราคาที่ถูกใจ  โดยมีโปรแกรม Smile Plan ผ่อนชำระ 0% ผ่อนเบา จ่ายสบายๆ นาน สูงสุด 10 เดือน ซึ่งสมาชิกที่เลือกรับบริการนี้ภายในงาน นอกจากนี้ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาต ภายในงาน จะได้รับของสมนาคุณ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 200 บาท ครบ 25,000 บาทขึ้นไปรับ Nautica Sporty Bag มูลค่า 1,990 บาท  และครบ  65,000 บาทขึ้นไปรับ กระเป๋าล้อลาก G2000 มูลค่า 6,900 บาท หากทำเป็นรายการผ่อนชำระได้รับบัตรกำนัล เทสโก้โลตัสเพิ่มอีก มูลค่า 100 บาท รวมถึงสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

คุณกฤศลา คุ้มมงคล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านตลาดบัตรเครดิต พร้อมทั้งสานต่อความสำเร็จและเสียงตอบรับด้วยดีจากลูกค้าและผู้เข้าชมงานในปีที่ผ่านมา งานในครั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อมอบให้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่เข้าร่วมงานเพียงช้อปผ่านบัตรเครดิตอิออน หรือสมัครร่วมเป็นสมาชิกบัตรเครดิตอิออนภายในงาน รับสิทธิพิเศษมากถึง “4 คุ้ม” ดังนี้

•   คุ้มที่ 1 รับฟรีของสมนาคุณ เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่กำหนด อาทิ หมอน AE Chan
หรือ ON Kun กระเป๋า U.S. Polo หมอนผ้าห่ม กระเป๋าเดินทาง Caggioni และอื่นๆ อีกมากมาย
•   คุ้มที่ 2 ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขจากทุกร้านค้าทั่วไทย แลกรับฟรี กล่องอาหารไมครอนเวฟ ได้ที่สำนักงานสาขาอิออน ทั่วประเทศ 
•   คุ้มที่ 3 รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 5% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตอิออน โกลด์
•   คุ้มที่ 4 พบกับหน่วยงานการท่องเที่ยวของจังหวัดชิบะและโทโฮขุ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น เพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

   นอกจากนี้ ภายในบูธอิออน บริเวณด้านหน้าเพลนารี่ ฮอลล์ ได้จำลองบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้สวมชุดยูกาตะถ่ายภาพและรับรูปเป็นที่ระลึก พร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตกับอิออน โดยเฉพาะบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม บัตรที่มอบสิทธิประโยชน์สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aeon.co.th
« Last Edit: February 05, 2014, 03:41:01 PM by MSN »

MSN on February 17, 2014, 03:10:12 PM
จัดเต็ม! งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14”


 
          เริ่มแล้ว! สัปดาห์นี้งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ รวม 4 วัน จะเริ่มขึ้นแล้ววันพฤหัสนี้ที่ศูนย์สิริกิติ์

          งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก เป็นงานแฟร์ท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่จัดเป็นประจำทุกปี ปีนี้สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวจัดเต็ม ลด แลก แจก แถมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่เที่ยวทั้งเมืองนอกและเมืองไทย เรียกว่าไปงานนี้งานเดียวสามารถเลือกซื้อแพ็คเก็จทัวร์ได้ทั้งเที่ยวต่างประเทศและในประเทศในราคาลดพิเศษเฉพาะครั้งนี้ครั้งเดียว

          ภายในงานยังมีตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถเช่า เรือสำราญ สวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ เลโกแลนด์ บัตรบุฟเฟ่ต์ และบริการอื่นๆเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมรับข้อเสนอดีๆ เที่ยวก่อนผ่อนทีหลัง ดอกเบี้ย 0% ตามเงื่อนไขที่กำหนด จากบัตรเครดิต KBank SCB ธนชาต และอิออน ลุ้นรับรางวัลแพ็คเก็จทัวร์ตลอด 4 วันงาน และรับทันทีฟรี! บัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือริเวอร์ไซด์ 3 ล่องเจ้าพระยา เมื่อใช้จ่ายครบ 25,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ

          สำหรับโปรโมชั่นที่น่าจับตามอง คงต้องยกให้กับตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศที่ลดถูกกว่าที่อื่น ราคาถูกกว่าหน้าเว็บไซต์, ที่พักในประเทศ ลดสูง 40-60% เช่น ตรีชวารีสอร์ท อ่าวมะนาว ประจวบฯ โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง และสำหรับทัวร์เมืองนอกเที่ยวญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน มาเลเซีย ฮ่องกง ตุรกี ยุโรป ฯลฯ ทุกบริษัททัวร์จัดทำแพ็คเก็จพิเศษ มอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์ชนิดจัดเต็มกระตุ้นกำลังซื้อ ครั้งนี้ครั้งเดียว ด้านราคาต้องรอติดตามภายในงาน หรือคลิก www.facebook.com/ttaatitf 

          สำหรับงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” เปิดเวลา 10.00 ถึง 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2557 นี้

MSN on February 26, 2014, 09:04:43 AM
ภาพข่าว: เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก


 
          นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 14 (TITF#14) งานแฟร์ท่องเที่ยวครบวงจร ทั้งต่างประเทศและในประเทศ ภายใต้แนวคิด Hi! Summer โดยมี คุณสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว คุณบุรณัชย์ ลิมจิตติ กรรมการผู้จัดการ บจก. ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย คุณวิศิษฐ์ โชคสว่างมณีล้ำ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการพิเศษ บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ คุณปรเมศวร์ พรหมบุรี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย คุณนลินี ทนตวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์ คุณวรษา กรวิกนลิน ผู้อำนวยการฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารธนชาต คุณกฤศลา คุ้มมงคล รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


MSN on February 26, 2014, 09:06:15 AM
มาเก๊าชวนสัมผัสประสบการณ์ “ยุโรปแห่งเอเชีย” กับนานาแพคเกจพิเศษสุดคุ้มรับซัมเมอร์ ในงาน TITF 2014



                 การท่องเที่ยวมาเก๊าประกาศร่วมผนึกกำลังเสริมทัพสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ประเดิมการกลับมาเปิดตัวอีกครั้งของสำนักงานท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2014” Thai International Travel Fair 2014 (TITF#14) ด้วยการขานรับแนวคิดงาน “Hi! Summer“ เปิดบูธให้ข้อมูลท่องเที่ยวรับลมร้อนครบวงจรทั้งเรื่องกิน–เที่ยว-ช้อปทั่วสนั่นเมืองมาเก๊า หรือที่รู้จักกันในนาม “ยุโรปแห่งเอเชีย” พร้อมด้วยโปรโมชั่นเด็ดจาก มาเก๊า แอร์ และแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้มจากบริษัททัวร์ชั้นนำมากมาย พร้อมสรรพสำหรับผู้ที่สนใจจะไปเยือนในช่วงเทศกาลสงกรานต์และพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ รับฟรี! ของที่ระลึกสุดเก๋ที่สั่งตรงจากมาเก๊ามาไว้ต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมชมบูธ และร่วมเล่นเกม ถ่ายภาพสัมผัสประสบการณ์เสมือนเดินอยู่ในดินแดนปากแม่น้ำเพิร์ลเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับผู้จองตั๋วเครื่องบินและแพ็คเก็จท่องเที่ยวที่บูธการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ณ โซนพลาซ่า บูธ Z86-87 และ Z 92-93 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น.ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557


          ในภาพ: นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ (ที่ 4 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเปิดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” โดยมี นายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ (ที่ 5 จากซ้าย) นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว, นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย เข้าร่วมพิธีพร้อมด้วยตัวแทนการท่องเที่ยวจากนานาประเทศ

MSN on February 26, 2014, 03:44:07 PM
ภาพข่าว: การท่องเที่ยวสิงคโปร์คว้ารางวัลตกแต่งพาวิลเลียนยอดเยี่ยมประเภท “องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศ”




 
          การท่องเที่ยวสิงคโปร์คว้ารางวัลตกแต่งพาวิลเลียนยอดเยี่ยมประเภท “องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศ” ในงาน“เที่ยวทั่วไทย.....ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14” (Thailand International Travel Fair 2014)

          การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (ประจำประเทศไทย) คว้ารางวัลบูทสวยงามประเภทองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศในงาน “เที่ยวทั่วไทย.....ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14”(Thailand International Travel Fair 2014) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ซึ่งจัดโดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยการตกแต่งพาวิลเลี่ยนเน้นการออกแบบที่นำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยวที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีไฮท์ไลท์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงของสิงคโปร์ภายใต้แคมเปญ “Singapore Unlimited,Play It Your Way”ที่ตอบโจทย์สไตล์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทยทุกคน

          รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singapore-unlimited.com หรือ www.facebook.com/YourSingaporeThailand