happy on February 03, 2014, 03:15:18 PM
"แบงค์ พงศกร"เด็กปั้น"พจน์ อานนท์"
ประเดิมเรื่องแรก"ตายโหง ตายเฮี้ยน"



               “แบงค์- พงศกร ฉายสุริยะ” เด็กหนุ่มร่างสูงหุ่นเป๊ะ เด็กปั้นอีกคนของ “พจน์ อานนท์” ที่เริ่มต้นโชว์ฝีไม้ลายมือเรื่องแรกก็ประชันบทบาทกับ “ แน็ก- ชาลี ไตรรัตน์ ” และ “แจ๊ส ชวนชื่น” ในภาพยนตร์เรื่อง “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ตอน 16 ซ่องผีท่าล้อซอย 9 แม้ว่าจะเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของแบงค์ แต่เขาก็โชว์ฝีมือให้ได้เห็นแล้วว่า เขาจะกลายเป็นนักแสดงอนาคตไกลแน่ ๆ ซึ่งวันนี้เขาได้เล่าถึงผลงานเรื่องแรกของเขาให้ฟังว่า...


               “ ตายโหง ตายเฮี้ยน เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของผมเลยครับ เจอเรื่องแรกก็ยากเลยครับ ต้องร่วมแสดงกับนักแสดงมืออาชีพอย่างแน็ก และพี่แจ๊ส คือแค่ชื่อผมก็เกร็งแล้วครับที่ต้องมาร่วมงานกับเขา ด้วยความที่เราใหม่มาก ก็กลัวว่าจะทำให้เขาเสียเวลา กลัวว่าเขาจะหงุดหงิด แต่พอได้มาทำงานด้วยกันจริง ๆ ขอบอกว่าสองคนนี้เป็นอะไรที่น่ารักมาก เขาคอยช่วยสอน ช่วยบอกตลอดเลยครับ เรียกว่าเป็นครูที่ดีให้กับผมเลยก็ว่าได้ ระหว่างที่ถ่ายทำก็ไม่มีอะไรหนักใจนะครับ ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

               สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ตายโหง ตายเฮี้ยน ตอน 16 ซ่องผีท่าล้อซอย มีหลายรสชาติมากเลยนะครับ มีทั้งความน่ากลัว ความหลอน ความสยอง และความตลก เรื่องนี้นำเค้าโครงเรื่องจริงมาทำเป็นหนังนะครับ เรื่องของซ่องร้างแห่งหนึ่งที่มีเรื่องเล่าต่อ ๆ กันมาว่าผู้หญิงที่เป็นโสเภณีที่นี้ เข้ามาแล้วจะไม่สามารถออกไปได้ จะถูกทรมานจนเสียชีวิตอยู่ในซ่องแห่งนี้ มีการทำแท้งเด็กแล้วก็ฝังไว้ข้างในซ่องนี้ด้วย คือทั้งหมดกลายเป็นวิญญาณที่อาฆาตแค้น และไม่หลุดพ้นออกไปจากสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่สถานที่จริงเลยนะครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องถามเรื่องความน่ากลัว เพราะมันน่ากลัวมาก ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องแรกของแบงค์เอาไว้ด้วยนะครับ ไปติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ ตายโหง ตายเฮี้ยน รับรองสนุกแน่ครับ”




                “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ฉายจริง 6 กุมภาพันธ์ทุกโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ , แทค- ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม , กอล์ฟ -พิชญะ นิธิไพศาลกุล, โดนัท- มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, นัท -โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (วงซิงกูล่า) , ใบเฟิร์น -พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ , กอล์ฟ -ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ , แน็ก- ชาลี ไตรรัตน์, แจ๊ส ชวนชื่น,ปรายฟ้า -อรนุช อุ่นสวัสดิ์, แบงค์- พงศกร ฉายสุริยะ, เจมส์- ภูวดล เวชวงศา , บิว- กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ และนักแสดงอีกคับคั่ง