happy on February 02, 2014, 03:54:08 PM
Razer Synapse 2.0 นำการรับประกันแบบไร้กระดาษสู่ระบบคลาวด์
ขณะนี้แพลตฟอร์มปรับแต่งฮาร์ดแวร์ของ Razer
ให้คุณได้ลงทะเบียนด่วนและติดตามดูระยะเวลาการรับประกันแล้ว


วันนี้ Razer™ บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านระบบ ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูงได้ประกาศฟังก์ชันการรับประกันเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Synapse 2.0 โดยที่เกมเมอร์สามารถลงทะเบียนได้อย่างรวดเร็วและตรวจสอบระยะเวลาการรับประกันได้ในที่เดียวผ่านโปรแกรมปรับแต่งฮาร์ดแวร์ผ่านระบบคลาวด์ของ Razer

ฟังก์ชันการรับประกันแบบใหม่ช่วยให้คุณลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ที่รองรับ Razer Synapse 2.0 ได้ทันที อีกทั้งยังให้ผู้ใช้ลงทะเบียนอุปกรณ์ Razer อื่น ๆ อย่างเช่น ชุดหูฟังแอนะล็อกและแผ่นรองเมาส์ได้ด้วย นอกจากนี้ทาง Razer ยังยกเลิกข้อกำหนดเกี่ยวกับเอกสารแสดงสิทธิในนโยบายการคืนสินค้าเฉพาะประเทศอเมริกาเหนือหากสามารถยืนยันการรับประกันโดยอัตโนมัติด้วยหมายเลขผลิตภัณฑ์ได้

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้ง Razer ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรคเตอร์กล่าวว่า "Razer มอบอุปกรณ์เล่นเกมที่ดีที่สุดและล้ำนำสมัยที่สุดในโลก และตอนนี้เรายังมอบระบบการรับประกันที่ทำงานดีที่สุดและเข้าถึงได้ง่ายที่สุดอีกด้วย เหตุผลใหญ่ที่สุดข้อหนึ่งที่ว่าทำไมเราถึงรวมซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ลงในผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของเรานั้นก็เพื่อต่อยอดมูลค่าผลิตภัณฑ์หลังจากซื้อ ยูทิลิตีการรับประกันแบบใหม่ของ Synapse 2.0 คือตัวอย่างล่าสุดของเหตุผลที่ว่านั้น แต่ก็เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้นครับเพราะต้องแสดงสิ่งที่ซอฟต์แวร์ของเราสามารถทำได้จริงๆ เสียก่อน"

และด้วยลักษณะทั้งหมดของ Razer Synapse 2.0 นี้เอง ฟังก์ชันการรับประกันนี้จึงต้องเชื่อมต่อเฉพาะตอนลงทะเบียนเท่านั้นและจะทำงานเต็มที่ในโหมดออฟไลน์ นอกจากนี้การลงทะเบียนการรับประกันผ่านเว็บไซต์ก็ยังคงมีให้บริการสำหรับผู้ที่ไม่ใช้ Synapse 2.0 อีกด้วย


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Synapse 2.0:

ตั้งค่าจากทุกที่ได้ทันทีด้วยเครือข่ายการตั้งค่าผ่านระบบคลาวด์สำหรับเกมเมอร์เครือข่ายแรกของโลก คุณลักษณะการเล่นเกมในอุปกรณ์ Razer ทั้งหมดของคุณจะล็อกและโหลดในเวลาที่คุณต้องการไม่ว่าจากที่ใดในโลกด้วย Razer Synapse 2.0

เก็บการตั้งค่าส่วนตัวของคุณรวมถึงโปรแกรมเสริมของ Razer ทันทีด้วย Razer Synapse 2.0 เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกำหนดค่าอุปกรณ์ให้วุ่นวายตอนคุณเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ทุก ๆ ครั้ง ใช้เวลาน้อยลงในเมนูหยุดชั่วคราว และใช้เวลาควบคุมการแข่งขันได้มากกว่าเดิมด้วย Razer Synapse 2.0


ราคา: ดาวน์โหลดฟรี

กำหนดวางจำหน่าย:
Windows – ดาวน์โหลดได้ทันที

PC - ดาวน์โหลดได้ทันที

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Synapse 2.0 โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/synapse2/


เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านระบบ ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เกมคุณภาพสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคาร์ลสบัด รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่เก้าเมืองทั่วโลก Razer ได้มอบความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสุดล้ำชนิดไร้คู่แข่งพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร จนทำให้เกมเมอร์มือโปรส่วนใหญ่นำไปใช้สำหรับแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เราถือคติที่ว่า For Gamers. By Gamers.™