happy on February 01, 2014, 06:27:36 PM

ภาพยนตร์เรื่อง               รักฝังเขี้ยว

แนวภาพยนตร์                คอมเมดี้-แอ็คชั่น

อำนวยการสร้าง              บริษัท 108 สยาม ฟิล์ม จำกัด

ดำเนินการผลิต               บริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด

บริษัทจัดจำหน่าย           บริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด

ควบคุมงานสร้าง             ธนาวุฒิ เกสโร

กำกับการแสดง              ณัฐวุธฒ์  สุทธิประเสริฐ ร่วมกับ คีต  ประทวน

ลำดับภาพ                    สรรค์ชัย  มนูรัตน์

ออกแบบและกำคิวบู๊        ระม้าย    โมริพันธ์

ออกแบบเครื่องแต่งกาย    สุวรรณี  อุ่นขาว

ฟิล์มแล็บ                       กันตนา

บันทึกเสียง                   กันตนา

บทภาพยนตร์                 คีต  ประทวน ร่วมกับ  ณัฐวุธฒ์  สุทธิประเสริฐ

ทีมนักแสดง                   อาร์ตี้ –ธนฉัตร ตุลยฉัตร,จีน- แก้วเกล้า เทพสินดล , เซกิ โอเซกิ, หม่อมเหยิน- ประสิทธิ์ เทศทะวงศ์ , บอย- ธวัชชัย เพ็ญภักดี , เก่ง-กฤษฏ์ศิรวัชร แก้วมณีกานนท์ , หม่อมเอ็กซ์- อัศนัย เทศทะวงศ์ , หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์ , สมชาติ ประชาไทย , ข้าวโอ๊ต- ภุมมารินทร์ ชัยสิทธิ์,นวรัตน์ ม่วงปิ่น





กำหนดฉาย  13 มีนาคม 2557

เรื่องย่อ รักฝังเขี้ยว

               วายุกับอัสนี เป็นแวมไพร์คู่แค้นที่ต่อสู้แย่งชิง นภา หญิงสาวผู้มีเลือดที่เหล่าแวมไพร์ถวิลหาเพื่อความเป็นอมตะ  ทั้งคู่ต่อสู้กันจนพลาดทำให้นภาเสียชีวิต  ทั้งคู่จึงต้องรออีก 500 ปี นภาถึงจะกลับมาเกิดใหม่ โดยอัสนีจำศีลตัวเองไว้ในถ้ำ ส่วนวายุแทรกซึมเข้ากับสังคมมนุษย์ก่อกรรมทำเข็ญอยู่ต่อไปอีก 500 ปี

               ฟ้า บุตรสาวของเสี่ยใหญ่ผู้ทรงอิทธิพล เธอคือ นภา ที่กลับชาติมาเกิดใหม่  วายุรู้ได้ทันทีก็ส่งสมุนเข้ามาจับ  อัสนีที่ฟื้นจากจำศีลในสภาพแก่ชราเข้ามาช่วยไว้  แต่ด้วยกลัวว่าฟ้าจะไม่ชอบร่างที่แก่เฒ่าจึงจำแลงกลายร่างเป็นร่างสมัยที่เป็นหนุ่ม  ทั้งคู่พาหนีกันไป จนกระทั่งวายุไล่ตามมาแล้วจับตัวฟ้าไป อัสนีจึงร่วมมือกับเสี่ยใหญ่เพื่อไปช่วยชีวิตฟ้ากลับมา






นำแสดงโดย

อาร์ตี้ –ธนฉัตร ตุลยฉัตร

ผลงาน –
ผลงาน-ภาพยนตร์บุญชู 9และบุญชู 10 ,Before valentine ,อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง
รับบทพระเอก ชื่อ อัสนี แวมไพร์หลงยุค 500 ปี(ร่างปลอม)ไม่กินเลือดมนุษย์ เพราะได้ให้สัญญาไว้กับนางเอก
เป็นชายหนุ่ม อารมณ์ดี  ชอบช่วยเหลือผู้อื่น


หม่อมเหยิน ประสิทธิ์ เทศทะวงศ์

ผลงาน –
ศิลปินตลกซุปเปอร์สตาร์
รับบท ร่างจริงแวมไพร์ อัสนี หลงยุค 500 ปี ไม่กินเลือดมนุษย์ เพราะได้ให้สัญญาไว้กับนางเอก เป็นชายแก่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น


จีน- แก้วเกล้า เทพสินดล

ผลงาน –
ภาพยนตร์ Before valentine, อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง,บุญชู 10
รับบทนางเอก ชื่อ ฟ้า หญิงสาวที่มีเลือดเป็นที่ต้องการของแวมไพร์  เมื่อแวมไพร์ได้ดื่มเลือดเธอแล้วจะทำให้กลายเป็นอมตะเธอจะเกิดทุกๆ500 ปี  และเธอก็ยังเป็นคนรักของอัสนี
ฟ้าเป็นหญิงสาวสวยใส มองโลกในแง่ดีรักครอบครัว


เซกิ โอเซกิ

ผลงาน –
ยามาดะ ซามูไรอโยธยา,คู่แรด ,พระเอกมิวสิควีดีโอ, ถ่ายแบบ
รับบท วายุ แวมไพร์ที่หลงรักนางเอก( ฟ้า ) และเค้าต้องการกินเลือดของฟ้าเพื่อที่จะให้ตัวเองเป็นอมตะ เป็นคนนิ่งๆ แต่มีนิสัยดุร้าย  โหดเหี้ยม ทารุณ


บอย- ธวัชชัย เพ็ญภักดี

ผลงาน –
ภาพยนตร์ไชยา,อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง,ละครเทพบุตรสะลึมสะลือ,ลูกทาส ทางช่อง 3
รับบท เสี่ยเล็ก เป็นลูกชายของเสี่ยใหญ่นิสัยเหมือนพ่อของเขาทุกอย่าง และเป็นคนที่รักและบูชาน้องสาวมาก ยอมน้องทุกอย่างแม้แต่ชีวิตก็ให้ได้


เก่ง-กฤษฏ์ศิรวัชร แก้วมณีกานนท์

ผลงาน –
ผู้ชนะการประกวดตามหาจเด็จช่อง 3,กำลังถ่ายทำภาพยนตร์รักโรแมนติค คู่กับก้อยรัชวิน
รับบท ผู้กองภูเบศ เป็นตำรวจที่เสี่ยใหญ่ ให้เข้ามาช่วยติดตามลูกสาวที่ถูกแวมไพร์ลักพาตัวไป


นวรัตน์ ม่วงปิ่น

รับบท
แพรว แฟนสาวของผู้กองภูเบศ มาดนิ่งๆ กลายเป็นแวมไพร์
เนื่องจากออกมาสืบสวนคดีคนโดดตึก ฆาตกรรมตามที่ภูเบศสั่ง


หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์

ผลงาน –
ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์,ครูสมศรี
รับบท ลูกน้องวายุ เป็นแวมไพร์คนสนิทมือขวาของวายุ มีนิสัยอวดเก่ง ขี้โม้ แต่ขี้ขลาด


หม่อมเอ็กซ์- อัศนัย เทศทะวงศ์

ผลงาน –
ละครข้าวใหม่ปลาไม่มัน
รับบท เอ็ม ลูกน้องของพระเอก( อัสนี ) เพราะชื่นชมในฝีมือการต่อสู้เนื่องจากอัสนี  เข้ามาช่วยคลี่คลายสถานะของแก๊งค์มอเตอร์ไซค์ของเค้า  เค้าจึงคอยติดตามไปรับใช้อัสนี


สมชาติ  ประชาไทย

ผลงาน –
ภาพยนตร์นเรศวร และละครไทย อีกมากมาย 
รับบท เจ้าพ่อชื่อเสี่ยใหญ่ มาเฟียนิสัยโหดเหี้ยม ป่าเถื่อน แต่ใจนักเลง รักลูกสาว คือฟ้ามาก ดั่งไข่ในหิน


ข้าวโอ๊ต- ภุมมารินทร์ ชัยสิทธิ์

ผลงาน –
นางเอกมิวสิควีดีโอ
รับบท เพื่อนนางเอกชื่อ เปิ้ล เป็นเพื่อนรักของฟ้าคอยดูแลและช่วยเหลือฟ้า เป็นคนห้าวห้าว แต่แก่น


ความเป็นมา “รักฝังเขี้ยว”

               เป็นการจับมือกันระหว่างบริษัท เบลสซิ่งโปรดักชั่น จำกัด กับ บริษัท108สยามฟิล์มจำกัด ต้องการสร้างภาพยนตร์เพื่อให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้รู้จักภาพยนตร์แนวใหม่ๆฝีมือคนไทย เรื่อง “รักฝังเขี้ยว” ภาพยนตร์เรื่องนี้ลงทุนไป 20 ล้านบาท ก็มาจากแรงบันดาลใจอยากทำหนังเเวมไพร์สไตล์คนไทยขึ้นมาสักเรื่องแบบตลกๆเลยเขียนบทเรื่องนี้ขึ้นมา เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้แอ็คชั่นเบาสมอง เพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลายสมองเนื่องจากการทำงานและความเครียดจากอากาศร้อน ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นอุสาหกรรมภาพยนตร์แนวใหม่ของคนไทยคือความรักของคนรักและความรักของพี่ชายและแอ็คชั่นสนุกๆและภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์เบาสมองของคนไทยอีกเรื่องมีดาราตลกหลายท่านเพื่อเป็นการช่วยผ่อนคลายสมอง

ประวัติผู้กำกับฯ

ณัฐวุธฒ์  สุทธิประเสริฐ

ผลงาน  ทำการตลาดให้กับบริษัทภาพยนตร์มากว่า 10 ปี  ทำเบื้องภาพยนตร์  อาทิ  หลวงพี่เท่ง 2,อีส้มสมหวัง ,ดู่ก๊วน , แต๋วเตะ, หนุมานคลุกฝุ่น,ท้าชน, เชือดก่อนชิม ฯลฯ

คีต  ประทวน

ผลงาน เขียนบทภาพยนตร์ เขียน  สคริปต์รายการ  ลำดับภาพยนตร์และเสียง ผู้ชายลั้ลลา  ทีมศิลป์และเสียง ซามูไรอโยธยา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการสื่อ  ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องรักฝังเขี้ยว คือ มันเป็น Fantasy Comedy คือมันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล อย่าง มนุษย์ดูดเลือดในเรื่องก็กลัวตะไคร้เหมือนยุง,กินเลือดที่ไม่ใช่มนุษย์จะทำให้แก่ ซึ่งผู้ชมจะไม่ต้องการตรรกะอะไรมากนอกจากความเฮฮาแบบสุดโต่งคล้ายๆการ์ตูนญี่ปุ่นนี้ก็เป็นอุสาหกรรมภาพยนตร์แนวใหม่ของคนไทยคือความรักของคนรักและความรักของพี่ชายและแอ็คชั่นสนุกๆและภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์เบาสมองของคนไทยอีกเรื่องมีดาราตลกหลายท่านเพื่อเป็นการช่วยผ่อนคลายสมอง

จับเข่าคุย  (ดำ) ธนาวุฒิ เกสโร ควบคุมงานสร้าง

-     ก็เริ่มจาก ผมได้ศึกษาและร่ำเรียนมวยไชยาและสายดาบจากครูแปรง ณปภพ ประมวล ผู้สืบสายตรงวิชารุ่นสู่รุ่นมาจากบรรพบุรุษ แล้วเราก็ได้พิสูจน์วิชาของเราบนภาพยนตร์เรื่อง  “ซามูไรอโยธยา” และมีโอกาสได้ออกแบบและกำกับฉากแอ็คชั่นในละครเรื่อง “ขุนศึก” เวอร์ชั่น คุณอั้ม อธิชาติ ทางช่อง 3 และพันท้ายนรสิงห์ในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ซึ่งพูดได้เลยว่า ผมเป็นผู้เดียวในประเทศที่นำศาสตร์การต่อสู้แท้ๆของคนไทย ซึ่งเป็นวิชาที่มีครูไม่ได้เป็นวิชาสตั๊นมาใช้กับศาสตร์ของความบันเทิง และตอกย้ำความมั่นใจให้ผมอีกคือ ผู้จัดทางช่อง 3 ให้ความไว้วางใจ ป้อนงานให้เราอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมกับน้องๆร่วมมือกันจัดตั้งบริษัท เบลสซิ่ง โปรดักชั่น จำกัด ขึ้นมา

-     และด้วยการที่ผมได้เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ตามเทศกาลต่างประเทศมาบ้างและได้ไปเตะตา จอห์น (John Erick Dudle) ผู้กำกับระดับ Hollywood เรื่อง The Devil ที่ได้รับรางวัลออสการ์ ซึ่งตอนนั้นจอห์นกำลังมีProject หนังเรื่องใหม่คือเรื่อง “The Coup” ซึ่งจอห์นได้ตามหาวายร้ายตัวหลักของเรื่องที่จะต้องมาฟาดฟันกับ โอเว่น วิลสัน แ ละเพียซ บรอซแนนท์ ซึ่งจอห์นได้ไล่แคสติ้งมากว่า 4 ประเทศก็ไม่ถูกใจ จนกระทั่ง เห็นผมและลงทุนบินมาแคสผมด้วยตัวเองที่ประเทศไทย ซึ่งตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำและปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีกำหนดฉายทั่วโลกปีหน้า

-     การได้ร่วมงานกับทีมงานระดับ Hollywood ทำให้ผมได้แลกเปลี่ยนทัศนคติและวิสัยทัศน์ต่างๆกับ จอห์น ทั้งโอเว่น และเพียซ ทำให้เรารู้ว่าชนชาติตะวันตกนี้เขาสนใจและกระตือรือร้นที่จะทำความรู้จักกับความเป็นตะวันออกไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมและวิถีนักรบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมวยไทย จอห์นเองที่เคยเห็นฝีมือผม ในเมื่อมีความสามารถ ทำไมเราไม่ทำหนังละ พอดีเรามี Project ที่จะทำหนังเรื่อง “สยามยุทธ”อยู่เลยลองเล่าให้เขาฟัง เขาสนใจถึงกับออกปากว่าจะช่วยเหลือด้านต่างประเทศให้ด้วย ซึ่งพอภาพยนตร์เรื่อง “รักฝังเขี้ยว” จบลง ผมจึงเร่งดำเนินการProject หนังเรื่อง “สยามยุทธ”

-     โดยผมไม่ได้มองว่าภาพยนตร์เรื่อง “สยามยุทธ” จะต้องใช้เงินร้อยล้าน พันล้านหรือหมื่นล้าน  แต่ภาพยนตร์ “สยามยุทธ”จะใช้ทุนสร้างจากความยอมรับ ความไว้วางใจในประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือจากความเป็นตัวเราที่ไม่เคยทำอะไรเสื่อมเสีย ไม่เคยทรยศวิชาชีพ เพราะฉะนั้นสยามยุทธจะเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ต้นทุนจากชีวิตและหัวใจของเรา ซึ่งมีผู้ใหญ่ทั้งในและต่างประเทศให้ความร่วมมืออุปถัมภ์ อาทิ ท่านรัตนาวุธ  วัชโรทัย ,กองทัพบก ,บริษัท Yamaha และยังมีอีกหลายส่วนที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและที่สำคัญภาพยนตร์สยามยุทธเป็นProject เบิกร่อง AEC ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากการที่เราได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท จำปามีเดียร์   จากประเทศลาว ที่เขามีแผนเจรจากับประเทศสมาชิกอาเซียนอื่นๆเพื่อร่วมมือกันในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อีกด้วย รับรองว่าภาพยนตร์ “สยามยุทธ” จะเป็น Project ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน  ฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยนะครับ


























« Last Edit: February 01, 2014, 07:27:18 PM by happy »