happy on February 01, 2014, 04:46:13 PM
นิสสัน จัดแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556
เฟ้นสุดยอดพนักงาน ทั้งขายและงานบริการลูกค้าครบวงจร


NMT Skills Contest Winners 2013_ผู้ชนะทั้งหมดทุกสาขา

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ โดย ฝ่ายฝึกอบรม จัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะของทีมงานด้านขายและด้านบริการอย่างครบวงจร มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เติมเต็มกลยุทธ์ขยายศูนย์บริการนิสสันให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง 250 สาขา ภายในปีงบประมาณ 2559 ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพบริการสู่ความเป็นเลิศ


จากภาพ:
นายประพัฒน์ เชยชม (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายลิชล จันทรัศมี (กลาง) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานอะไหล่และบริการ  ถ่ายภาพร่วมกับผู้ชนะเลิศกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 ของนิสสัน (NMT Skills Contest  2013)


คุณประพัฒน์ เชยชม กล่าวปิดกิจกรรม

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน นิสสัน มีโชว์รูมทั่วประเทศรวมกว่า 190 สาขา โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า และช่างเทคนิคผู้ชำนาญการด้านต่างๆ รวมมากกว่า 4,800 คน คอยดูแลและให้บริการลูกค้า ซึ่งในกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 รอบชิงชนะเลิศ มีผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายถึง 76 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้มีความมุ่งมั่น รวมไปถึงมีทักษะและความชำนาญในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด นับเป็นตัวแทนระดับแถวหน้าจากผู้จำหน่ายนิสสัน 39 บริษัท 48 สาขา ทั่วประเทศ”

เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นิสสันได้ริเริ่มกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศขึ้นนับตั้งแต่ปี 2553 โดยในปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ 4 นิสสันได้ขยายหมวดหมู่การแข่งขันให้ครอบคลุมงานบริการทุกด้านมากขึ้น รวมทั้งสิ้น 8 สาขา โดยเพิ่มให้มีการแข่งขันแบบสาธิตทักษะพิเศษเฉพาะด้าน 3 หมวด ได้แก่ ทักษะการบริการตามระยะ ทักษะด้านช่างตัวถังรถยนต์ และทักษะด้านช่างซ่อมสีรถยนต์ จากเดิมซึ่งมีการแข่งขัน 5 หมวด คือ ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย ทักษะด้านช่างเทคนิค ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ ทักษะด้านที่ปรึกษาอะไหล่ และทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ทั้งนี้ ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลเงินสด พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และเกียรติบัตร พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ


“ผมเชื่อมั่นว่าความใส่ใจในงานบริการและการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผนวกกับการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายนิสสันอย่างต่อเนื่องครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย จะเสริมความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์นิสสันให้แข็งแกร่งมากขึ้น” นายประพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย



ภาพบรรยากาศภายในงาน
กิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 NMT Skills Contest 2013



มร โยชิโมโตะ กล่าวเปิดกิจกรรม