FC on January 30, 2014, 10:13:24 PM
กสิกรไทยก้าวต่อ เรียลลิตี้โชว์ “The Expert ปลุกฝัน 2” ย้ำภาพลักษณ์ธนาคารอันดับ 1 ในการให้คำปรึกษาทางการเงิน

           กสิกรไทยย้ำแบรนด์ K-Expert เป็นธนาคารอันดับหนึ่งในการให้คำปรึกษา ผู้ใช้บริการกว่า 10,000 รายต่อเดือน เตรียมวางแผนให้คำปรึกษาหลากหลายขึ้น ขยายสู่ต่างจังหวัด จัดเวิร์คช็อป สัมมนาเสริม เพิ่มผู้เชี่ยวชาญเป็น 4,000 คน พร้อมเปิดตัว “The Expert ปลุกฝัน 2” เรียลลิตี้เกมส์โชว์เน้นความเข้มข้น สนุกสนาน และคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ออกอากาศทุกศุกร์ เวลา 3 ทุ่ม 10 ทางช่อง 5 เริ่ม 31 ม.ค.นี้ คาดสร้างความใกล้ชิดให้ลูกค้าเข้าปรึกษามากขึ้น

          นายปกรณ์ พรรธนแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารและ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ได้ร่วมจัดทำรายการ The Expert ปรากฏการณ์ปลุกฝัน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ธนาคารกสิกรไทย ในฐานะผู้นำด้านที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งจะเป็นรายการเอ็ดดูเทนเม้นต์เรียลลิตี้เกี่ยวกับความรู้ทางการเงินรายการแรกของประเทศไทยไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมรายการ เนื่องจากสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนมีฝัน เข้าใจบทบาทของ K-Expert ชัดเจนมากขึ้น และยังสามารถตอกย้ำภาพลักษณ์ของธนาคารในฐานะผู้นำด้านที่ปรึกษาทางการเงินอันดับ 1 ได้อีกด้วย

          สำหรับ ปี 2557 ธนาคารจึงได้ทำรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” ต่อเนื่อง โดยในซีซั่น 2 จะเน้นความฝันที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิม รวมทั้งได้เพิ่มสีสันมากขึ้นผ่านรูปแบบเกมส์โชว์ มีศิลปินดาราและบุคคลที่มีประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามแนวคิด “เป็นอย่างที่ฝัน กับทางเลือกที่ทำให้ชีวิตคุณยิ้มได้” ออกอากาศตั้งแต่ 31 ม.ค.-2 พ.ค. 2557 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.10-21.50 น. รวม 12 ตอน ดำเนินรายการโดย คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และคุณลิตา อินท์ชลิตา โดยมีที่ปรึกษาทางการเงินประจำรายการ (The Expert Leader) คือ คุณทวี ธีระสุนทรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และทีมงาน K-Expert เป็นผู้ให้คำแนะนำปรึกษาด้านการเงิน

          นายปกรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่าธนาคารยังคงมุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างจากการเป็นธนาคารที่ปรึกษา (Advisory Bank) ผ่านแบรนด์ K-Expert เพื่อบริหารจัดการความฝันและความต้องการของลูกค้าแต่ละรายให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด รวมถึงการพัฒนาบุคลากร ทีมงาน K-Expert และช่องทางการให้คำแนะนำที่เข้าถึงได้ง่ายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมีลูกค้าขอคำปรึกษาจาก K-Expert ที่สาขา ในปีที่แล้วเฉลี่ยเดือนละกว่า 10,000 คน ซึ่งลูกค้ามีระดับความพอใจที่ 89.48 นอกจากนี้ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ปรึกษาผ่านอีเมลเฉลี่ยเดือนละ 500 อีเมล โดยเรื่องที่เข้ามาปรึกษามากที่สุด ได้แก่ เรื่องการลงทุน เริ่มต้นธุรกิจ และภาษี มีระดับความพึงพอใจในระดับ 93.57

          ปัจจุบัน K-Expert เปิดให้บริการใน 5 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางสาขาของธนาคารกสิกรไทยที่มีทีม K-Expert ประจำการกว่า 2,500 คนทั่วประเทศ, ทางอีเมล k-expert@kasikornbank.com, K-Contact Center 02-888-8888 กด 09, เว็บไซต์ www.askkbank.com/k-expert และทวิตเตอร์ @KBank_Expert

          ทั้งนี้ นอกจากธนาคารจะมีทีมให้คำปรึกษาในช่องทางสาขาและช่องบริการดิจิตอลต่าง ๆ แล้ว ธนาคารยังได้มีการจัดงานสัมมนาและ Workshop ให้ความรู้ แก่ผู้ที่สนใจทั้งในกรุงเทพฯ และสัญจรไปตามจังหวัดยุทธศาสตร์ทั่วประเทศ รวมถึงการจัดบรรยายให้ความรู้ตามองค์กรและบริษัทต่าง ๆ มากกว่า 200 แห่ง สำหรับในปี 2557 ธนาคารจะพัฒนารูปแบบการให้คำปรึกษารูปแบบใหม่ ๆ เช่น การเปิด K-Expert Connect ให้คำปรึกษาผ่านระบบ VDO Conference แบบตัวต่อตัว (One-on-One) ในช่วงไตรมาสที่ 1 นี้

          นายปกรณ์ กล่าวในตอนท้ายว่า พฤติกรรมของลูกค้าส่วนใหญ่ในการใช้บริการที่ปรึกษาทางการเงิน ยังคงมุ่งเน้นไปที่การตั้งเป้าหมายที่สามารถบรรลุได้ในระยะสั้น ที่ผ่านมาธนาคารจึงได้จัดทำ Need based Guidebook ที่ตอบสนองความต้องการพื้นฐาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถศึกษาเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้ามีแนวโน้มเริ่มสนใจเรื่องการวางแผนบริหารจัดการเงินมากขึ้น และมีความต้องการวางแผนสำหรับระยะยาวมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะวางแผนเพื่ออนาคตลูก หรือวางแผนเพื่อเกษียณอายุ ธนาคารจึงตั้งเป้าเพิ่มจำนวนที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อรองรับการให้คำปรึกษาจากเดิมที่มีอยู่ราว 2,500 คน เป็น 4,000 คน ในปีนี้

FC on January 31, 2014, 03:20:33 PM
ภาพข่าว: ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ เจเอสแอล จุดพลังสุดขีดฝันในรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2”


 
          ธนาคารกสิกรไทย นำโดย นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ (ที่1 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จับมือ นายวัชระ แวววุฒินันท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมเปิดตัวรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Telemovie Game Show” ดึง 2 พิธีกร ฝีมือจัดจ้าน สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ลิตา- อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์ และ นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ในบทบาท The Expert Leader (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมระเบิดฝันทำมันให้จริงกับ 12 คนต้นฝัน

          เตรียมพบกับรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.10 – 21.50 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5

FC on January 31, 2014, 03:22:10 PM
ภาพข่าว: กสิกรไทยก้าวต่อ เรียลลิตี้โชว์ “The Expert ปลุกฝัน 2” ย้ำภาพลักษณ์ธนาคารอันดับ 1 ในการให้คำปรึกษาทางการเงิน


 
          นายปกรณ์ พรรธนแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายวัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดตัวรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” เรียลลิตี้เกมส์โชว์ต่อเนื่อง เน้นความฝันที่ยิ่งใหญ่ พร้อมเพิ่มความเข้มข้น สนุกสนาน และคำแนะนำเด็ด ๆ จากผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน ออกอากาศทุกศุกร์ เวลา 3 ทุ่ม 10 ทางช่อง 5 เริ่ม 31 ม.ค.นี้ คาดสร้างความใกล้ชิดให้ลูกค้าเข้าปรึกษามากขึ้น ณ ธนาคารกสิกรไทย อาคารพหลโยธิน เมื่อเร็ว ๆ นี้

Photo Release: KBank introduced a continued series of edutainment reality show “The Expert – Dream Inspiring Phenomenon 2” to reinforce the Bank’s leadership in financial advisory service.


 
          Recently at KASIKORNBANK, Phahon Yothin Main Branch, Mr. Pakorn Partanapat, Executive Vice President of KASIKORNBANK, and Mr. Vachara Vaewuthinand, Chief Executive Officer of JSL Global Media, introduced “The Expert – Dream Inspiring Phenomenon 2”, the second series of edutainment reality show which is aimed at inspiring people to follow their dream. The new series will be more entertaining, with smart tips from financial advisors. From January 31, the TV show will air on TV Channel 5 every Friday at 9.10 p.m. and is expected to attract more customers toward KBank’s financial advisory service.