happy on January 28, 2014, 03:12:33 PM
Cooler Master Mobile เปิดตัวแคมเปญ What is Your Life Story


Cooler Master Co., Ltd. ได้เปิดตัว “What is Your Life Story ”, แคมเปญโฆษณาที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเผยแพร่จิตวิญญาณของ Cooler Master Mobile. โดยจิตวิญญาณดังกล่าวนั้นมาพร้อมกับคติพจน์ว่า, “ชีวิตคือการเดินทางและ Cooler Master ได้ช่วยให้การเดินทางของคุณดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี”.


Cooler Master Mobile คือเทคโนโลยีที่จะก่อให้เกิดความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ดีและง่ายขึ้นอย่างมากมาย  ทุกคนล้วนต่างมีเรื่องราวในชีวิตที่แตกต่างกันและคาดหวังบางสิ่งที่พิเศษสุดหรือน่าตื่นเต้นให้เกิดขึ้นกับชีวิตของตน Cooler Master Mobile จะมอบความรู้สึกพิเศษสุดและหรูหราอย่างไม่เหมือนใครเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของ Cooler Master Mobile 
 
“What is Your Life Story” มาพร้อมกับวิดีโอใหม่จาก Cooler Master Mobile. จากวิดีโอนำเสนอจะเห็นถึงความแตกต่างของทั้ง 3 ความหมายของชีวิต ‘ต่อสู้เพื่อความสำเร็จ (Striving to Achieve)’, ‘การให้และการรับ (Giving and Receiving)’, และ ‘การใช้ชีวิตและมีความสุขไปกับมัน (How You Live and Enjoy Your Life)’. โดยแคมเปญนี้จะเริ่มขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 มกราคม 2014 โดยทาง Cooler Master Mobile จะทำการเลือกผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลที่จะทำให้ชีวิตกับเทคโนโลยีของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “What is Your Story of Your Life with Technology” : http://event.coolermaster.com/life_journey/ 
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cooler Master Mobile:
http://www.coolermaster.com/product/Lines/docks.html

ติดตาม Cooler Master Mobile บน Facebook ได้ที่:
https://www.facebook.com/CoolerMasterMobile


เกี่ยวกับ Cooler Master

Cooler Master ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นทางออกสำหรับการระบายความร้อนที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทั่วทุกมุมโลกโดยก่อตั้งมาแล้วกว่าสองทศวรรษ เราเดินหน้าที่จะค้นคว้าสร้างสินค้าที่นำยุคและนวัตกรรมใหม่ๆสู่ผู้ใช้งานและองค์กรต่างๆ Cooler Master ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆมากมายเช่นชุดระบายความร้อนและพัดลมระบายความร้อน, โครงประกอบคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์จ่ายไฟและอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย Cooler Master มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป , ประเทศไต้หวันรวมไปถึงสาขาระดับโลกมากมายตั้งอยู่ในทวีปยุโรป , อเมริกาและเอเซียแปซิฟิคเพื่อที่ว่าเราจะได้สามารถบริการลูกค้าได้ตรงตามความต้องการได้มากที่สุด รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.coolermaster.com