happy on January 23, 2014, 05:36:51 PM
พรรคชาติพัฒนาระดมความเห็นประชาชนเพื่อหาทางออกประเทศ

               นายชลิตรัตน์  จันทรุเบกษา   โฆษกพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนาได้จัดระดมความเห็นของประชาชน ทั้งในเรื่องการหาทางออกของประเทศและการปฏิรูปการเมือง ผ่านทางWebsite (http://www.chartpattana.com) และ Facebook (https://www.facebook.com/ChartpattanaParty?fref=ts )เพื่อให้ประชาชนทุกคนมีส่วนร่วมในการเสนอทางออกของประเทศภายใต้วิกฤติการณ์ครั้งนี้ รวมทั้งแนวคิดในการปฏิรูปประเทศ

               โดยแนวทางการหาทางออกของประเทศ และแนวทางการปฏิรูปประเทศผ่านข้อเสนอของประชาชนตามช่องทางดังกล่าว พรรคจะรวบรวมนำมาเป็นข้อเสนอเพื่อแจ้งองค์กรที่เกี่ยวข้องและสาธารณะชนได้รับทราบว่า มีข้อเสนอจากประชาชนผ่าน Website ของพรรคและ Facebook  ดังกล่าวอันจะเป็นประโยชน์ต่อการแก้ไขวิกฤตการณ์ครั้งนี้

               นายชลิตรัตน์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ Website และ Facebook  ของพรรคยังเป็นช่องทางที่ประชาชนสามารถแจ้งเบาะแสการทุจริต และการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งของบรรดาผู้สมัครและพรรคการเมืองที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเริ่มต้นการปฏิรูปการเมือง

               โดยเบาะแสที่มีการแจ้งเข้ามาในช่องทางดังกล่าว ทางพรรคจะรวบรวมส่งต่อไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และจะติดตามการดำเนินการสอบสวนและเอาผิดของ กกต. ต่อการทุจริตการเลือกตั้งอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมต่อไป