FANCLUBENJOYJAM on January 16, 2014, 10:02:47 AM
ซี่รีส์ “จุดนัดภพปี 3” ตอน “ ไพ่มรณะ”




 


          มาถึงบทสรุปตอนจบของตอน “ ไพ่มรณะ” ในละครซี่รีส์ “จุดนัดภพปี 3” ภาคต่อจากตอนที่แล้ว “น้ำมนต์” (อันดา-กุณฑีรา) แอบ “คุณพ่อ” (ทุณรัฐ ยอดช่าง) ซ่อนไพ่ปริศนาและจดหมายลึกลับไว้หนึ่งชุด เพราะกลัวโดนดุ และน้ำมนต์เองก็เห็นว่าไม่เห็นมีเรื่องร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นตามที่ระบุไว้ในจดหมายจึงฉีกไพ่ทิ้ง หลังจากฉีกไพ่ทิ้งน้ำมนต์ก็เห็นวิญญาณหลอนปรากฏตัวขึ้น หวังจะฆ่าน้ำมนต์ “ผีพ๊อพ” (บีม-กวี) เข้ามาขวางเอาไว้

          ห้ามพลาด!! ฉากนี้ในซีรี่ส์ “จุดนัดภพปีสาม” ตอน “ไพ่มรณะ” เสนอเป็นตอนจบ คืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on January 23, 2014, 02:36:11 PM
ซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 3” ตอน “บ้านผีสิง” ออกอากาศ 25 ม.ค. 2557


 
“ฐา-กิตติ์ลภัส” ปลื้ม บทผีโรคจิต ถูกดึงรับเชิญในซีรี่ส์ “จุดนัดภพ”

เคยรับบท “ปุ้ย” สาวเลสเบี้ยนที่หน้าตาน่ารัก หุ่นเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร แต่สุดท้ายมาตายเป็นผีสุดโหด ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “ทองสุก 13” มาแล้ว สำหรับ “ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ” ที่ล่าสุดได้รับโอกาสจาก “คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ให้มาวาดลวดลายโชว์ฝีไม้ลายมือในบท “เจี๊ยบ” ผีสาวโรคจิต หวังหุบมรดกคนเดียว

อย่างฉากที่จะพาแฟนละครไปชมเป็นตอนที่ “เจี๊ยบ” (ฐา-กิตติ์ลภัส) วางแผนฆ่า “แม่” ร่วมกับ “กันย์” (แฟนหนุ่ม) แต่กลับถูกน้องสาว “จิ๊บ” จับได้ ก็กลัวจิ๊บจะไปบอกตำรวจ จนถึงขั้นลงไม้ ลงมือ ตบตี ทะเลาะกันขึ้น สร้างความไม่พอใจให้จิ๊บมาก จิ๊บจึงหยิบมีดผลไม้ใกล้มือมาป้องกันตัว ทั้งสองต่างยื้อยุดฉุดกระชาก จนเจี๊ยบพลั้งมือแทงมีดเข้าที่อกจิ๊บอย่างจัง จนจิ๊บล้มลงแน่นิ่งจมกองเลือด

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำจากสถานที่จริงเป็นบ้านร้าง ย่านพระรามหก ตั้งแต่เช้ามืดจนถึงตีสอง ทีมงานเดินสำรวจโลเคชั่นตั้งแต่ประตูหน้าบ้านยันตัวบ้าน บรรยากาศชวนทีมนักแสดงและทีมงานขนลุกไปตามๆกัน ทีมงานเซ็ทฉากที่น้องสาวต้องถูกแทงที่อก ด้วยการราดสีแดง พร้อมเอาโฟมยัดใต้เสื้อ แล้วเอามีดไปปักคาไว้ที่หน้าอก พอถึงคิวที่จะต้องถ่าย ผู้กำกับมือฉมัง “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” ก็เรียกฐา มาซักซ้อมคิว แม้จะเคยร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้มาแล้ว ตอนภาพยนตร์ทองสุก 13 แต่ฐาก็วิตกกลัวเล่นออกมาไม่โรคจิตในแบบฉบับที่ผู้กำกับต้องการ งานนี้พี่คุ้ยเลยต้องสวมบทแอ็คติ้งโค้ชแสดงซีนหัวเราะโรคจิตให้ฐาดู พอถึงเวลาแสดงจริงฐากลับเล่นออกมาได้สมบทบาท เป็นผีโรคจิตที่หัวเราะได้โรคจิตจริงๆ เจ้าตัวเผยว่า “ฐารับบทเป็นเจี๊ยบนะคะ เป็นคนทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี โรคจิตนิดๆ เห็นใครดีกว่าตัวเองไม่ได้ ตอนซ้อมคิวก็ได้พี่คุ้ยช่วยสอนการแสดงให้ เพราะฐาเคยร่วมงานกับพี่คุ้ยมาแล้ว เรื่องการแอ็คติ้งต้องให้พี่คุ้ยเลย เวลาสอนพี่เค้าจะทุ่มกับบทแต่ละตัว เพื่อให้นักแสดงได้เข้าถึงอารมณ์ตัวละครตัวนั้นจริงๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ฐาจำได้เลยว่าเทคหลายรอบมาก อารมณ์หลอนก็จะต่างจากในหนังที่เคยเล่น อันนั้นจะดูโหดๆ แต่อันนี้จะดูจิตๆหน่อย แต่เป็นจิตแบบฮาๆ ยังไงฝากทุกคนติดตามละครกันด้วยนะคะ”

ติดตามฉากสุดสยองระหว่างพี่น้องสายเลือดเดียวกัน กับโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ได้ในละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปีสาม” เสนอตอน “บ้านผีสิงตอนแรก” ออกอากาศคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด!!

FANCLUBENJOYJAM on January 30, 2014, 10:27:04 PM
“ออม” เจอดี ผีไล่ฆ่า เหตุเหยื่อสังเวยคืนครบรอบ








 
           เรื่องราวกำลังเข้มข้น ชวนค้นหาจริงๆ สำหรับซีรี่ส์ผีสุดหลอน “จุดนัดภพ” ที่ปีสามนี้การันตีความสนุกด้วย เรื่องผีๆ ที่ชวนคนดูหลอนไปกับการไขปริศนาต่างๆ มาถึงคิว “เลย์ลา” (ออม-สุชาร์) ที่มีเหตุให้ต้องกลับมายังบ้านหลังนั้น ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดสยองอีกครั้ง ต่อจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

          ฉากหลอน โศกนาฏกรรมที่จะพาไปดูนี้ เป็นตอนที่ “เลย์ลา” (ออม-สุชาร์) ย้อนกลับมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้ง เพราะดันทำกระเป๋าสะพายหล่นหายไว้ แถมในกระเป๋ายังมีของสำคัญคือรูปถ่ายของเธอกับพ่อ ทำให้เลย์ลาต้องกลับมาที่นี่ ด้าน “จี๋” (เพชร-นาระ) และ “คิมหันต์” (หน่อง-ธนา) ไม่เว้นแม้แต่ “พ๊อพ” (บีม-กวี) ต่างก็เป็นห่วงเลย์ลา จึงขอตามไปด้วย เมื่อเลย์ลามาถึงบ้านหลังนั้นกับพบเรื่องราวในอดีตของบ้านหลังนี้ ว่าแท้จริงแล้ว เมื่อหลายสิบปีก่อนเคยเกิดโศกนาฏกรรมฆ่ายกครัว เพื่อหวังแย่งชิงมรดกของศึกสายเลือดในบ้านหลังนี้ เป็นเหตุให้เกิดการฆ่ากันตายขึ้น และคืนนั้นเองก็เป็นคืนครบรอบการตายครบ 10 ปี ของวิญญาณ เลย์ลาจึงตกเป็นเหยื่อถูกเหล่าวิญญาณแทงด้วยมีดจนเลือดท่วมตัว เพื่อสังเวยในคืนครบรอบ

          ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง เป็นสถานที่จริง ย่านพระรามหก ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันสองวันหนึ่งคืน ตั้งแต่เช้ายันดึก มีเหล่านักแสดงเอ็กตร้าที่มารับบทวิญญาณสุดหลอนนับ 20 ตัว เมื่อทีมงานเซ็ทอัพ กล้อง ไฟ และดรายไอซ์ให้บรรยากาศชวนขนลุกเป็นที่เรียบร้อย “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” ผู้กำกับสุดเจ๋ง ก็เรียกออมมาซักซ้อมคิวฉากวิ่งหนีเหล่าวิญญาณเจ้าของบ้านโรคจิตที่ตามไล่ฆ่า และต้องแสดงซีนอารมณ์เจ็บปวดที่ถูกแทงเข้าที่หน้าอก พอถึงเวลาถ่ายจริง ทีมเสื้อผ้า หน้าผม ก็กรูกันเอาน้ำสีแดงมาราดเต็มเสื้อที่ออมใส่ ในขณะที่เจ้าตัวบ่นอุบว่า “ไม่เคยเจอฉากโหดอะไรขนาดนี้เลยค่ะ ครั้งแรกเลย เป็นคนมีสัมผัสพิเศษไม่พอ โดนแทงด้วย โหดมาก แต่สนุกมากๆคะ ทีมงานเต็มที่ ออมก็เต็มที่ไปด้วย ไม่ห่วงสวยเลย ฝากติดตามชมฉากนี้ของออมด้วยนะคะ”

          ห้ามพลาด!! ฉากสุดสะพรึง กับโศกนาฏกรรมฆ่ายกครัว ที่พาให้เลย์ลาต้องไปเกี่ยวข้องด้วย ในละคร “จุดนัดภพปีสาม” เสนอตอน “บ้านผีสิง ตอนจบ” ออกอากาศคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on February 04, 2014, 11:35:22 PM
Gossip News: สาวติสต์
 


           เป็นสาวติสต์อีกคนนึง ที่หาคิวลงตัวได้ยากมาก เพราะงานละครก็แน่น แถมเจ้าตัวยังเพิ่มทุ่มงบ ลงทุนขยายกิจการร้านกาแฟไปหมาดๆ สำหรับสาวเซอร์ ติสต์แตก “เพชร-นาระ เอื้อทวีกุล” จากซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพ” ค่าย “เวฟ ทีวี” ที่ในเจ็ดวันทำงานเลิกดึกตลอด แต่เมื่อถึงคิวถ่ายละครทีไร ไม่เคยมาสายเล้ยยยย แหม!! คุณน้อง ตรงต่อเวลา ความรับผิดชอบสูงปรี๊ด..ดด ขนาดนี้ ขอให้งานก็รุ่ง รักก็เริ่ดนะจ๊ะสาวเพชร

FANCLUBENJOYJAM on February 27, 2014, 02:56:23 PM
ซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” อันดา ทุ่มสุดตัว งัดทุกเคล็ดลับการแสดง เล่นบทผีร้ายเข้าสิง
 










ถือว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ตัวเล็กพริกขี้หนูจริง ๆ สำหรับสาวน้อย อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง ที่ได้มารับบท “น้ำมนต์” ในซีรี่ส์ผีสุดหลอน “จุดนัดภพ” ปีที่สาม จากค่าย “เวฟ ทีวี”

ฉากหลอนนี้เป็นตอนที่ บุหงา (อำภา ภูษิต) ร่างทรงหญิง ที่ถึงคราวตายแต่ก็ไม่ยอมจากไปไหน ร้องไห้คร่ำครวญขอความช่วยเหลือจากหมอและพยาบาลเพื่อที่จะขอให้ช่วยรักษาตน จะได้กลับเข้าร่างได้ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ประจวบเหมาะกับ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ป่วยเป็นไข้สูงต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน ดึกคืนนั้นวิญญาณของน้ำมนต์ ได้หลุดออกจากร่าง ผีบุหงาจึงใช้อุบาย พาน้ำมนต์ขึ้นไปดูดาวบนดาดฟ้าตึกโรงพยาบาล และได้ผลักน้ำมนต์ตกจากตึก จากนั้นบุหงาจึงตามหาร่างอันดาและเข้าไปชิงร่างของน้ำมนต์

ฉากนี้ถ่ายทำที่ โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกัน ตั้งแต่เช้ายันดึก เมื่อทีมงานเซ็ทอัพ กล้อง ไฟ และดรายไอซ์ให้บรรยากาศชวนขนลุกเป็นที่เรียบร้อย ทางฟากนักแสดงอย่างน้องอันดามาซุ่มซ้อมบทอย่างหนักแถมเวฟฯ ยังลงทุนจ้างครูฝึกสอนการแสดงมาควบคุมเพื่อแสดงซีนอารมณ์กับบทโดนสิงร่างที่แก่เกินวัย ในขณะที่เจ้าตัวบ่นอุบว่า “อันดาต้องใช้พลังอย่างมากค่ะ ต้องแสดงบทที่โตกว่าตัวเอง และต้องร้องไห้อย่างหนัก เพราะโดนแย่งร่างไป อารมณ์ป้าแอ๊วมาเต็มมากค่ะ ผู้กำกับก็เลยบอกว่า อารมณ์มีแค่ไหนใส่ไปให้หมด หนูก็เลยต้องเต็มที่ค่ะ”

ห้ามพลาด!!! ชาวจุดนัดภพจะสังเกตุหรือไม่ว่าน้ำมนต์เปลี่ยนไป น้ำมนต์จะสามารถกลับเข้าร่างตัวเองได้หรือไม่ ติดตามฉากสุดหลอนนี้ได้ในละครซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” ตอน “แฝงร่าง 1” คืนวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3
 
ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย Thai
« Last Edit: February 27, 2014, 02:58:04 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 06, 2014, 02:25:00 PM
สกู๊ปเบื้องหลังละครซีรี่ส์เรื่อง “จุดนัดภพปี 3” ตอน “ แฝงร่าง 2 ”











          อันดา เก่งเกินเด็กเล่นบทเกินตัว สมบทบาทผีคนแก่เข้าสิงเนียนจนทั้งกองถ่ายยังต้องอึ้ง

          ยังคงเดินเรื่องหลอนไม่หยุดกับ ละครซีรี่ส์ลี้ลับ “จุดนัดภพ ปี3” ซึ่งแต่ละตอนการันตีความเข้มข้นแบบจุใจแน่นอน และกับตอนล่าสุด แฝงร่าง 2 นี้ถึงคราวสาวน้อย อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง ต้องรับบทหินเข้าเต็มตัวเมื่อต้องมาเล่นเป็น 2 บทบาทเดี๋ยวเด็ก เดี๋ยวแก่ โดยเรื่องราวต่อจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

          ฉากหินที่ว่านี้เป็นตอนที่ บุหงา (อำภา ภูษิต) เข้าสิงร่างน้ำมนต์เรียบร้อยแล้วและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอยู่บ้านหลังออกจากโรงพยาบาล น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) เริ่มทำตัวแปลกๆ แต่งหน้า ทำผม สวมรองเท้าส้นสูงทำตัวราวกับเป็นผู้ใหญ่แต่เหตุการณ์เห็นทีจะไม่เป็นไปตามความคาดหวังของ บุหงา (อำภา ภูษิต) เพราะร่างกายของตัวเองที่ป่วยหนักปางตายนั้นเริ่มแสดงอาการผิดปกติออกมาทำให้ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งและที่โรงพยาบาล น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ขอให้พ่อพาตนพาไปห้องคนไข้ข้างๆที่ซึ่งร่างไร้วิญญาณของ บุหงา (อำภา ภูษิต) นอนแน่นิ่งอยู่ ทำให้เจอกับลูกศิษย์ของตนเองเดินเข้ามาในห้อง ทำให้ บุหงา (อำภา ภูษิต) ในร่างน้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) เกิดความโมโหจึงสบถออกมาด้วยความโกรธแค้นงานนี้ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ต้องตะโกนด่าด้วยอารมณ์โกรธเคืองและแค้นสุดๆ เรียกได้ว่าต้องทำอารมณ์อยู่นาน กว่าจะเค้นอารมณ์โกรธให้เหมือนเป็น บุหงา (อำภา ภูษิต)

          สาวน้อย อันดา เปิดเผยเบื้องหลังฉากหินนี้ว่า “ฉากนี้ถือว่าเป็นซีนหนักของอันดาเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากจะต้องทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการพูด การเดิน การมอง เรียกว่าทุกกิริยามันเหมือนกับเป็นการแสดงซ้อนการแสดงอีกทีเลยค่ะ เพราะอันดาต้องพยายามเล่นให้คนที่ร่วมแสดงด้วยไม่รู้ว่าเราโดนผีเข้า แต่ในเวลาเดียวกันก็ต้องให้คนดูรู้ด้วยว่าเรากำลังโดนผีเข้าสิงอยู่ค่ะ ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจว่าจะแสดงออกมายังไง เพราะตัวอันดาเองอายุแค่ 7 ขวบแล้วต้องมาถ่ายทอดอารมณ์โกรธแค้นของผีบุหงาด้วย ซึ่งผีตัวนี้อายุเกือบ 60 ปีแล้วค่ะ ยากมากๆค่ะ แต่อันดาก็ตั้งใจทำแล้วก็ผ่านไปได้อย่างดีเลยค่ะ”

          ติดตามชม !!! ว่าผีบุหงาจะทำอย่างไรกับร่างของน้ำมนต์ ติดตามชมได้ในละครซีรี่ส์ “จุดนัดภพ” ปี3 ตอน “แฝงร่าง 2 ” คืนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on March 12, 2014, 03:13:27 PM
วาววา-ณิชารีย์ โดดลงละครซีรี่ส์ผียอดฮิต “จุดนัดภพปี 3” ยอมรับมีหวั่นๆ กลัวเห็นผีจริงๆ



          หลายคนคงคุ้นหน้า คุ้นตากันดีกับสาวน้อยตาโต วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด กับผลงานละครที่เพิ่งจะผ่านตาไปเรื่อง รักสุดฤทธิ์ ในบท มาย่า ดาวรุ่งพุ่งแรง มองโลกในแง่ดี ที่เพิ่งลาจอกันไปได้ไม่นาน แต่แฟนๆไม่ต้องทนคิดถึงกันนานเพราะล่าสุดผู้จัดสาวสวย คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ดึง วาววา-ณิชารีย์ ลงละครซีรี่ส์ลี้ลับ จุดนัดภพปี 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าถึงแม้จะเคยผ่านละครแนวลี้ลับมาบ้างแต่ก็แอบมีหวั่นๆกลัวเจอผีเข้าจริง !

          “ในเรื่องรับบทเป็น เก้า ค่ะ เก้าเป็นนักศึกษาแพทย์ ซึ่งมีพ่อเป็น ผอ. โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งพ่อเราเป็นคนดูแลร่างของ ผีพ๊อพ มาตลอด 3 ปี ซึ่งรับบทโดยพี่บีม-กวี ค่ะใน จุดนัดภพปี 3 นี้ บทของเก้าเองจะมีบทบาทเข้ามาเยอะเหมือนกันค่ะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เพิ่มสีสันและความเข้มข้นให้กับปี 3 นี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าตัวละครของเก้าเองจะทำให้คนดูรู้ว่าจริงๆแล้ว พ๊อพ กับ เก้า นั้นเค้าเคยเจอกันมาก่อน และเก้าเองก็มีความรู้สึกดีๆกับ พ๊อพ เช่นกันค่ะ แต่จะมาจากสาเหตุอะไรนั้นต้องรอชมกันค่ะ”

          “สำหรับ วาววา เองว่าตัวละครนี้ไม่มีอะไรน่าหนักใจนะคะ แต่ที่ วาววา หนักใจก็คือกลัวถ่ายๆไปแล้วเจอผีเข้าจริงๆค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันว่าจุดนัดภพเป็นซีรี่ส์เกี่ยวกับเรื่องเร้นลับ มีผีด้วยเลยแอบกลัวนิดๆค่ะ ตอนนี้ถ่ายทำมาได้ประมาณ 3-4 คิวแล้วค่ะยังไม่เจออะไรแปลกๆนะคะ แล้วก็ไม่อยากเจอด้วยค่ะ” (หัวเราะ)

          ติดตามชมละครซีรี่ส์เร้นลับ จุดนัดภพ ปี 3 ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on May 07, 2014, 12:02:27 AM
“จุดนัดภพ” เสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ “ออม” น้ำตาตกส่ง “บีม” กลับเข้าร่าง ตอน เรื่องที่ไม่คาดฝัน
 
กว่าจะหาร่างตัวเองเจอ ผีพ๊อพ (บีม-กวี) ก็แสนจะลำบากยากเข็ญ ดีที่มีเพื่อนๆอย่าง เลย์ (ออม-สุชาร์) คิม (หน่อง-ธนา) คอยช่วยด้วยอีกแรง แต่ใช่ว่าจะได้อะไรมาง่ายๆเพราะต่อให้ ผีพ๊อพ (บีม-กวี) เจอร่างตัวเองแล้วก็จริงแต่ก็ใช่ว่าการกลับเข้าร่างนั้นจะสมบูรณ์

ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านสวนแถวนนทบุรีซึ่งทีมงานเซ็ตให้เป็นบ้านของ เก้า (วาววา-ณิชารีย์) ซึ่งฉากนี้เล่าถึง ผีพ๊อพ (บีม-กวี) ขอร้องให้ เลย์ (ออม-สุชาร์) และ คิม (หน่อง-ธนา) พาไปหาร่างตนเองซึ่งรู้แล้วว่าอยู่ที่บ้านของ หมอเกษม (ญาณี ตราโมท) ซึ่งมี เก้า (วาววา-ณิชารีย์) คอยดูแลร่างอยู่ เลย์ (ออม-สุชาร์) ออกอุบายทำเป็นมาขอพบ หมอเกษม (ญาณี ตราโมท) และขอใช้ห้องน้ำเพื่อจะถ่วงเวลาหาร่างของ ผีพ๊อพ (บีม-กวี) แต่ก่อนที่ ผีพ๊อพ (บีม-กวี) กลับเข้าร่างตัวเอง เลย์ (ออม-สุชาร์) ถึงกับน้ำตาตกเพราะตนเองรู้ดีว่านี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนจะได้เจอหน้า ผีพ๊อพ (บีม-กวี) แล้วก็ได้ ทั้ง 2 ร่ำลากันทั้งน้ำตาและมองดู ผีพ๊อพ กลับเข้าร่าง แต่ซึ้งได้ไม่ทันไร เก้า (วาววา-ณิชารีย์) ก็จับได้ว่าทั้ง 2 คนไม่ได้จะมาหาพ่อตัวเองจริงๆ จึงจับทั้ง 2 คนมัดมือเอาไว้เพื่อรอส่งตำรวจ

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นมาทุกที ผีพ๊อพ เจอร่างตัวเองแล้วแต่จะกลับเข้าร่างตัวเองได้สำเร็จหรือไม่ต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยกัน ติดตามชมละครซีรี่ส์เร้นลับ ตอน เรื่องที่ไม่คาดฝัน นี้ ในจุดนัดภพ ปี 3 ได้วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on May 24, 2014, 04:07:24 PM
“จุดนัดภพปี 3″ ตอน “มิตรหรือศัตรู” ไม่น่าไว้ใจ ก๊อต จิรายุ มาดีหรือมาร้าย








   
          ผีพ๊อพ (บีม-กวี) ยังไม่ทันจะเข้าร่างได้สำเร็จก็มีอีกหนึ่งเงื่อนงำที่เข้ามาทำให้ เลย์ (ออม-สุชาร์) รู้สึกถึงความไม่น่าไว้วางใจของจักรวุธ รับบทโดย (ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล) ซึ่งเป็นวิญญาณลึกลับที่คอยตามวนเวียนอยู่รอบๆตัวของ เก้า (วาววา-ณิชารีย์)อีกทั้งยังมาทำตีสนิทกับ ผีพ๊อพ (บีม-กวี) อีกซะด้วย งานนี้ เลย์ (ออม-สุชาร์) ถึงกับไล่ตะเพิดจักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ) นั้นให้ไปไกลๆ เพราะ เลย์ (ออม-สุชาร์) เองก็สัมผัสได้ถึงแววตาของ จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ) ที่มองมาอย่างมีเลศนัย

          ฉากนี้เล่าถึง เลย์ (ออม-สุชาร์) และคิม (หน่อง-ธนา)พยายามหาวิธีช่วย ผีพ๊อพ (บีม-กวี)ให้กลับเข้าร่างได้สำเร็จโดยการไปพบพระสงฆ์รูปหนึ่งที่ตนศรัทธาแต่ก็ไม่ได้อะไรคืบหน้ากลับมา ในขณะเดียวกันผีพ๊อพ (บีม-กวี) ได้แต่เฝ้ามองร่างตัวเองและตั้งคำถามในใจตลอดว่า ทำไม เก้า (วาววา-ณิชารีย์) ถึงได้ดูแลร่างตนได้ดีขนาดนี้และนำเรื่องนี้ไปบ่นกับวิญญาณลึกลับจักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ) คอยวนเวียนอยู่ไม่ห่าง ทำให้ผีพ๊อพ (บีม-กวี)รับรู้เรื่องราวถึงการตายที่ถูกอำพรางคดีว่าที่จริงแล้ว จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ) ไม่ได้ตายเพราะเสพยาเกินขนาดแต่ถูกฆาตกรรรมผีพ๊อพ (บีม-กวี) จึงรู้สึกสงสารและรับปากว่าจะช่วยสืบเรื่องนี้ให้เพื่อเรียกความเป็นธรรมกลับคืนมาให้ จักรวุธ (ก๊อต-จิรายุ)

          ก๊อต จิรายุ “ฉากนี้ผมว่าไม่ยากแล้วก็ไม่ง่ายนะครับ(หัวเราะ) คือตัวจักรวุธเค้ามีอะไรบางอย่างในใจที่บอกใครไม่ได้ ก็คือแผนการเค้าที่อยู่ในหัวนั่นเอง ซึ่งการมาของเค้ามันมีอะไรแฝงอยู่ครับ ก็ค่อนข้างจะต้องแยกความรู้สึกให้ได้ครับ เพราะต้องแสดงออกมาเหมือนไม่มีอะไร ยิ้มๆ หน้าซื่อๆ แต่ข้างในนี่คือเรากำลังคิดหาทางที่จะเอาร่างพ๊อพมาใช้เพื่อให้ได้กลับเป็นคนอีกครั้งครับ”

          เรื่องราวเข้มข้นขึ้นมาทุกที ผีพ๊อพจะทำอย่างไรถ้ารู้ว่ากำลังจะมีคนขโมยร่างของตัวเองไปใช้ต้องคอยลุ้นและเอาใจช่วยกัน ติดตามชมละครซีรี่ส์เร้นลับ ตอน มิตรหรือศัตรู นี้ ในจุดนัดภพ ปี 3 ได้วันเสาร์ที่ 24พฤษภาคม 2557 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 3