happy on September 17, 2009, 03:48:47 PM
                              สามพันโบก ระเบิดจริง เจ็บจริง เฉียดตาย











แม้จะป้องกันอย่างดีที่สุด แต่อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจนได้กลางกองถ่ายทำ ภาพยนตร์ เรื่อง สามพันโบก (The Sanctuary) ซึ่งขณะนั้นถ่ายทำกันที่ จ.ปราจีนบุรี ในฉากระเบิดที่ใหญ่ที่สุดของเรื่อง เป็นฉากที่รถของ แพททริค รับบทโดย รัสเซล หว่อง และ เซลีน่า รับบทโดย เมย์ ภัทรวรินทร์ ต้องขับออกมาจากค่ายทหารของมาเฟียวิสา ซึ่งรับบทโดย วินส์ตัน โอเมก้า ในขณะที่ค่ายทหารกำลังระเบิดและในบริเวณนั้นจะมีทหารนอนตายอยู่ที่พื้นใกล้กับบริเวณที่รถกำลังขับออกมา
ผู้กำกับ “หนุ่ม” ธนภณ มลิวัลย์ กล่าวว่า ในตอนซ้อมรถจะสไลด์ปัด และสามารถขับออกมาได้ แต่พอถ่ายจริงมันมีระเบิดขึ้นหลายๆลูก และแต่ลูกก็ใหญ่มาก ที่นี้แพททริคก็ต้องขับด้วยความเร็วที่สูงขึ้นเพื่อหนีระเบิดที่กำลังเกิดขึ้น รถเกิดการสไลด์ปัดไปไกลกว่าที่ซ้อมซึ่งในบริเวณนั้นเป็นฉากที่ทหารนอนตายอยู่ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุชนคนจริงๆ แล้วก็กำลังจะไปทับทหารอีกคนที่นอนอยู่ แต่ด้วยความที่คนขับ (สตั๊นท์) มีสติ จึงเบรคไว้ไม่ยอมขับออกมา ท่ามกลางลูกไฟที่ระเบิดอยู่รายล้อม ผมก็ยังกลัวว่ารถจะระเบิดตามไปด้วย เพราะใกล้มาก แต่ต้องชมคนขับที่มีสติและหนีออกมาได้ จึงไม่มีไครเป็นอะไรมาก ส่วนนักแสดงที่ถูกชนก็ได้นำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวอยู่ 2 วัน ครับ
ติดตามชมความสนุก สมจริง  ของภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น – ดราม่า เรื่อง “สามพันโบก” (The Sanctuary) ของบริษัทฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์ จำกัด จากฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย ธนภณ มลิวัลย์ บนแผ่นฟิลม์ 8 ตุลาคมนี้ แน่นอน




« Last Edit: September 19, 2009, 02:11:36 PM by happy »